Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P

Bút trình chiếu có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng khi cầm mà không lo vướng víu. Thiết bị được kết nối với máy tính bằng cổng USB tiện dụng, không cần cài đặt. Với các tính năng như lật slide, có tia laser đỏ, bạn có thể dễ dàng lật trang thuyết trình lên xuống hay chỉ vào một bức ảnh, một thông tin quan trọng cho người xem mà không cần bấm máy tính. Mặc dù sở hữu kích thước không lớn nhưng bút chỉ laser được trang bị nhiều tính năng thông minh, mang đến sự tiện lợi, giúp bạn thuyết trình chuyên nghiệp và hấp dẫn.


Bút trình chiếu laser Sidotech Inpi L1P được thiết kế với đầu phát USB nhỏ gọn dễ dàng gắn vào đuôi bút khi không sử dụng. Thiết bị cầm vừa tay, nút ấn silicon êm thao tác chính xác mượt mà. Bút sử dụng công nghệ không dây 2.4 GHz cho độ xa lên tới 100 mét đem đến nguồn tín hiệu ổn định, không bị ngắt quãng. Thiết kế tinh tế mang đến sự trẻ trung, năng động với tia laser đánh dấu trọng tâm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của EU, rõ ràng và chính xác. Ngoài ra, bút nhà Sidotech tương thích với mọi hệ điều hành, công nghệ Uncoding giúp bạn điều khiển dễ dàng 2 màn hình.


Bài thuyết trình của bạn sẽ trở nên dễ dàng, mượt mà và hấp dẫn hơn với chiếc bút trình chiếu laser Sidotech Inphic L1P. Tham khảo ngay bạn nhé.

Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Trình-Chiếu-Powerpoint-Thuyết-Trình-Laser-SIDOTECH-Inphic-L1P-Chiếu-Slide-Điều-khiển-2-Màn-Hình-Pin-Sạc-Xa-100m-i.268182642.3288124938

Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P
Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P
Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P
Bút trình chiếu laser SIDOTECH Inphic L1P

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy