Top 6 Thương hiệu máy cưa chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 479 0 Báo lỗi

Máy cưa là dụng cụ dùng để cưa gỗ và một số vật liệu khác tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy cưa là dụng cụ cầm tay có thể sử dụng điện hoặc pin để ... xem thêm...

  1. Makita là một thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa động cơ điện, được thành lập năm 1915. Đây là nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản, với các sản phẩm như: máy mài, máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy chà nhám... Tại Việt Nam, công ty Makita là công ty con thứ 46 của hãng này, được thành lập vào năm 2009. Các sản phẩm của Makita cung cấp được người Việt tin dùng bởi độ bền và giá thành phải chăng và thiết kế chắc chắn. Máy cưa Makita hỗ trợ người dùng có thể cắt được sâu và nhanh trên các loại vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, thép với độ dày khác nhau. Có các loại máy cưa như: máy cưa lọng, máy cưa đĩa. Thiết kế máy được bọc nhựa cứng cáp, bền bỉ, chịu lực tốt khi bị va đập và chống hoen gỉ tốt trong môi trường làm việc ẩm ướt. Máy được trang bị vành chắn bảo vệ giúp giảm thiểu bụi cưa bắn vào người. Phần tay nắm được thiết kế vừa vặn có độ ma sát cao, có đệm bọc cao su êm giúp hạn chế trơn trượt khi tay bị ra mồ hôi, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Máy có thể điều chỉnh được tốc độ cắt cho phù hợp với chất liệu và mục đích công việc, đem lại sự nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng.


    Là dòng máy cưa có chất lượng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong ngành công nghiệp và cuộc sống. Các dòng máy cưa, máy cưa cầm tay Makita với thiết kế kết cấu máy mạnh mẽ cùng công suất lớn, tốc độ cưa cao mang đến hiệu suất làm việc tuyệt vời. Các công nghệ độc quyền của hãng Makita được ứng dụng cho từng dòng máy cưa như công nghệ DTX - cắt sâu và chính xác; công nghệ pin sạc LXT - sạc nhanh, siêu bền; XPT - chống nước, chống bụi; công nghệ Mô tơ BL - giúp máy cưa, máy cưa cầm tay Makita vận hành bền bỉ và mạnh mẽ... Máy cưa Makita luôn nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng, được ứng dụng và sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và sử dụng trong gia đình.


    Thương hiệu Makita của Nhật Bản chuyên cung cấp các loại máy dùng trong cơ khí, xưởng và các hộ gia đình chất lượng, uy tín. Thương hiệu được thành lập lâu đời và có nhiều tiếng vang lớn trong ngành và dẫn đầu về máy móc cơ khí, chế tạo sản phẩm trong nước và châu Á.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cưa-cắt-gỗ-đĩa-tròn-MAKITA-HS7600-công-suất-1200W-tốc-độ-không-tải-5200v-ph-đường-kính-lưỡi-185mm-xsafe-i.405092965.16161987355?

    Máy Cưa Makita Nhật Bản
    Máy Cưa Makita Nhật Bản
    Máy cưa xích Makita 5012B
    Máy cưa xích Makita 5012B

  2. Crown là thương hiệu dụng cụ cầm tay có xuất xứ từ Trung Quốc. Hãng Crown rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Ngày càng khẳng định vị trí của mình ở thị trường Việt Nam. Những sản phẩm có chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, độ bền lâu dài. Đây cũng chính là lý do các sản phẩm của Crown được đón nhận bởi đông đảo người dùng. Các sản phẩm đa dạng và phong phú, hầu như đầy đủ 100% các loại phục vụ cho các ngành nghề xây dựng, sản xuất.v.v. Có khả năng đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm việc khác nhau của người dùng. Đối tượng khách hàng hãng hướng tới là những người không có nhu cầu sử dụng hàng quá cao cấp. Rẻ và chất lượng là cái mà Crown cung cấp.


    Dòng sản phẩm mini không quá cồng kềnh nên các bạn có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm khác nhau. Với các đặc trưng: được thiết kế tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến. Lưỡi cưa sắc bén giúp cưa chính xác và hiệu quả hơn. Có công suất cao và mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong 1 thời gian dài mà không lo hư hỏng thường gặp. Làm từ chất liệu thép cao cấp nên rắn chắc, chịu nhiệt tốt, chống được sự mài mòn trong quá trình sử dụng. Tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt, vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Máy cưa gỗ bàn Crown là dòng máy dùng chuyên cưa gỗ mỹ thuật, phù hợp sử dụng trong hộ gia đình, trang trại, khu công nghiệp nhỏ để cắt tỉa trong tư thế thoải mái, máy được thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng nhằm thuận tiện cho việc di chuyển, Máy cưa crown có thể sử dụng để cắt các góc theo ý muốn...


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cưa-gỗ-Crown-CT15188-1500W-Đĩa-185mm-i.50229298.7255096992?

    Máy cưa gỗ 1200W CT15074 CROWN
    Máy cưa gỗ 1200W CT15074 CROWN
    Máy cưa bàn Crown
    Máy cưa bàn Crown
  3. Máy cưa STIHL là thương hiệu máy cưa xích cầm tay nổi tiếng đến từ Đức. Thiết bị này đang được nhiều người ưa dùng, nhất là các thợ cơ khí chuyên nghiệp tin dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sản phẩm được sản xuất và phân phối đến nhiều nước trong nhiều thế kỷ qua, hãng STIHL luôn không ngừng thay đổi để đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng ngày càng khắc khe của người dùng. Với máy cưa điện STIHL, bạn dễ dàng sử dụng trong nhiều lĩnh vực như sinh thái, nhà vườn, du lịch, nông lâm nghiệp…Phạm vi khách hàng từ công nhân, nông dân và chủ trang trại. Dòng máy được mọi người ưa chuộng, bởi tính tiện dụng và trọng lượng nhẹ, giúp người cắt tỉa cỏ thao tác linh hoạt và nhanh hơn, tăng năng suất công việc cắt tỉa cây.


    Máy cưa STIHL là loại máy cưa cỡ trung, gọn và nặng khoảng 3.9kg phù hợp với các công việc nhẹ nhàng trong hoặc ngoài nhà. Tay cầm được thiết kế chống rung phù hợp, giúp người cầm cưa sử dụng được máy lâu hơn và tăng hiệu quả cho công việc. Có bộ phận đánh lửa tự động, bình xăng con Walbro nên rất dễ khởi động. Máy vận hành êm bởi được chống rung bằng hệ thống cao su giảm xóc. Máy có cần thắng sên tự động, rất an toàn khi gặp phải sự cố. Tua máy mạnh và tốc độ sên nhanh kết hợp với bộ bơm nhớt tự động vào thanh lam trượt sên khiến cho quá trình cưa, cắt cây rất mau. Sử dụng nhông vận hành sên gắn ngoài, nên dễ dàng thay thế sên và nhông. Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với công suất 1.5W giúp cắt cây và các vật dụng gỗ dễ dàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cưa-Xích-STIHL-MS-461R-Cứu-Hộ-Đồng-Bộ-Lam-Xích-20in-i.48773983.7137742597?

    Máy cưa gỗ chạy xăng cầm tay Stihl
    Máy cưa gỗ chạy xăng cầm tay Stihl
    Máy cưa STIHL
    Máy cưa STIHL
  4. Ken là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp: Cơ khí, xây dựng, sửa chữa... như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy xịt rửa... Các sản phẩm của Ken được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn mang lại chất lượng đáng tin cậy. Máy cưa Ken sản phẩm cao cấp chính hãng của Ken được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, được người sử dụng tin dùng bởi những tính năng nổi bật như máy hoạt động khỏe khoắn, đem lại sự chính xác cao. Dòng máy cưa của Ken giúp bạn dễ dàng điều chỉnh dầu và tốc độ cắt. Đây là mẫu máy cưa mới nhưng lại bán rất chạy với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.


    Máy cưa Ken với các đặc trưng như được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hoạt động mạnh mẽ với công suất cao. Thiết kế gọn, nhẹ, dễ sử dụng và bảo dưỡng. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được va đập tốt và bền vững theo thời gian. Lưỡi cắt sâu, phía trước có thước đo giúp hoàn thiện công việc nhanh chóng và chính xác. Máy được thiết kế chống rung, tay cầm chắc chắn, giảm cảm giác rung tay trong khi làm việc. Có miếng bảo vệ lưỡi cưa, giúp lưỡi cưa tránh va chạm với đồ vật xung quanh. Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay và di chuyển. Đây là dòng máy cưa chuyên dùng để cắt tỉa nhánh cây, phòng chống bão lụt... Có thể sử dụng chăm sóc cây cảnh, làm vườn, dịch vụ lưới điện... rất tiện lợi.


    Link mua hàng: shopee.vn/185mm-Máy-cưa-gỗ-1350W-Ken-5637-i.33668005.2282656386?

    Máy cưa gỗ Ken 5637
    Máy cưa gỗ Ken 5637
    Thương hiệu máy cưa Ken
    Thương hiệu máy cưa Ken
  5. Keyang là tập đoàn thiết bị công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc, đi đầu trong lĩnh vực thiết bị cầm tay. Keyang được thành lập ngày 27/4/1977, với số vốn đầu tư lên đến 18 triệu USD. Keyang có đội ngũ nhân viên với kỹ thuật chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và các nước trên thế giới. Các sản phẩm của Keyang bao gồm các mặt hàng như: thiết bị điện cầm tay, động cơ 2/4 kỳ mạnh mẽ, mô tơ điện một chiều, các máy công cụ. Trong đó đặc biệt nổi tiếng về các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay: Máy khoan, máy mài, máy cắt sắt, máy bào…là những mặt hàng được xuất khẩu trên tất cả các nước trên thế giới trong đó có thị trường Việt.


    Tập đoàn Keyang hợp tác cùng công ty TNHH MC Global Việt Nam chính thức đưa sản phẩm công cụ điện cầm tay Keyang vào thị trường Việt Nam và được người dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng với chất lượng hoàn hảo. Với uy tín và chất lượng của một tập đoàn đầu nghành, Keyang đã đạt được nhiều giải thưởng về công nghệ và quản lý chất lượng dịch vụ hài lòng khách hàng của Hàn Quốc cũng như nhiều nước khác trên thế giới. Máy cưa Keyang được sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Được chế tạo từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, ít hư hao trong quá trình sử dụng, có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm thích hợp để chuyển những thanh gỗ, thân gỗ lớn, kích thước lớn thành những thanh gỗ nhỏ phù hợp với công trình.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/may-cua-go-keyang-cs7cb-p190611200.html?

    Máy cưa lọng Keyang JSV-70
    Máy cưa lọng Keyang JSV-70
    Máy cưa Ken 5216
    Máy cưa Ken 5216
  6. Bosch là một tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức nổi tiếng trong lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng và kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động. Hiện nay, máy cưa bàn chất lượng là sản phẩm được rất nhiều người nghề mộc quan tâm vì nó mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cao trong công việc. Nhắc đến các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị máy cưa thì không thể không nhắc đến những thương hiệu như Makita, Dewalt hay Stanley và Bosch cũng là thương hiệu danh giá nằm trong bảng xếp hạng đó… Máy cưa có lưỡi cắt siêu cứng nên quá trình làm việc ít tạo ra tia lửa điện, ít tạo tiếng ồn so với các dòng mắt cắt thông thường. Tạo môi trường làm việc thoải mái và dễ chịu.


    Máy cưa bàn của Bosch được ứng dụng rất rộng rãi, không chỉ trong nghề mộc mà cả trong xây dựng và thiết kế nội thất. Các dòng máy cưa bàn Bosch nổi bật với sự cải tiến mạnh mẽ so với các dòng máy cưa thông thường. Thay vì sử dụng lưỡi cắt truyền thống, bàn cưa của Bosch được trang bị lưỡi cắt hợp kim siêu cứng, siêu bền. Nhờ đó những đường cắt sáng đẹp, không biến dạng hay làm trầy xước bề mặt vật liệu. Các dòng máy cưa bàn của Bosch có công suất rất lớn, đáp ứng hiệu suất làm việc cao trong các môi trường chuyên nghiệp. Có thể cắt nhanh chóng, giải quyết được khối lượng công việc lớn hơn so với máy cưa thông thường. Đó là lý do vì sao máy cưa bàn Bosch thường được sử dụng trong các nhà máy cơ khí, xưởng công nghiệp, xây dựng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cưa-Đĩa-BOSCH-GKS190-Cực-Kỳ-Mạnh-Mẽ(1400w)-i.44946102.1510912823?

    Máy cưa Bosch
    Máy cưa Bosch
    Máy cưa Bosch
    Máy cưa Bosch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy