Top 6 Thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 571 0 Báo lỗi

Sự vận động không ngừng của xã hội đang đem lại cho chúng ta 1 cơ hội tuyệt vời khi những máy móc đang trở thành những người bạn đồng hành tốt nhất cho các ... xem thêm...

  1. Citizen là một trong những tên tuổi nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều sản phẩm khác nhau trên các lĩnh vực như đồng hồ, chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế và đặc biệt là in ấn. Sản phẩm máy in hóa đơn luôn được đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ và ổn định. Những chiếc máy in hóa đơn hay máy in mã vạch được sản xuất bởi hãng Citizen có một ưu điểm nổi bật đó là khả năng tiết kiệm giấy đến 45%, tiết kiệm điện năng sử dụng cao và chất liệu làm máy in rất đặc biệt thân thiện với môi trường. Máy in hóa đơn Citizen là máy in đến từ Nhật Bản, mang lại giải pháp tốt nhất cho việc in ấn của bạn phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, cung cấp thêm nhiều tính năng với giá cả cạnh tranh với những sản phẩm đối thủ khác.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:


    • Các dòng máy in Citizen giấy sẽ được đẩy ra phía trước máy in với tốc độ 200mm / giây, cung cấp kết quả in ấn nhanh chóng cho khách hàng.
    • Ngoài ra, máy in hóa đơn Citizen có thể cho biết tình trạng máy in bởi có ba đèn LED và còi để cho biết tình trạng máy in và các lỗi. Thiết kế linh hoạt hỗ trợ ba-inch (83 và 80 mm) và hai-inch (60 và 58 mm) chiều rộng giấy. Tích hợp bộ nguồn chuẩn trên máy, cổng giao tiếp "kick-out" ngăn đựng tiền. Được trang bị bộ phận giao cắt hạn chế tình trạng kẹt giấy. Máy in hỗ trợ in mã vạch 1 chiều (1D) và mã vạch hai chiều (2D). Với bộ nhớ trong đủ lớn để lưu trữ các logo, footers, tùy chỉnh fonts chữ, từ khóa và tải các ứng dụng.
    • Máy với thiết kế nhỏ gọn có thể được lắp đặt ở bất cứ nơi nào ví dụ như tính để bàn hoặc gắn trên tường. Thiết bị in hỗ trợ in 2 màu khi sử dụng giấy đặc biệt. Driver máy in hỗ trợ các hệ điều hành: Windows XP (32 và 64 bit), Windows Vista (32 và 64 bit), Java POS, OPOS và CUPS.
    • Không quá nổi tiếng như các đàn anh âm thầm lặng lẽ bền bỉ và chính xác chính là cái tên mà khách hàng ưu ái đặt cho dòng sản phẩm máy in hóa đơn Citizen với sự mạnh mẽ chính xác và độ bền cao loại sản phẩm này cũng được khách hàng tin tưởng.

    Giá bán tham khảo: 5.850.000đ

    Link mua hàng: https://vinhnguyen.vn/may-in-hoa-don/may-in-hoa-don-citizen-ct-s851.html

    Máy in hóa đơn Citizen CT-S851
    Máy in hóa đơn Citizen CT-S851
    Máy in hóa đơn Citizen CT-S851
    Máy in hóa đơn Citizen CT-S851

  2. Là sản phẩm được ưa chuộng trong việc in tem nhãn với khổ in rộng, hỗ trợ in nhanh, sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp lên khổ giấy, là sản phẩm đa năng tích hợp hai tính năng máy in mã vạch, in tem nhãn và máy in hóa đơn trên cùng một sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí khi mua sắm.


    Cấu thành từ nhiều bộ phận đảm bảo tốt từng chức năng, vật liệu cấu tạo máy bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống trầy xước cao lại hoàn toàn thân thiện môi trường và không gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng. Máy in hóa đơn làm từ nhựa cao cấp, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, chỉ cần kết nối với máy tính để bàn, laptop chạy trên nền HĐH Window, Android thông qua cáp USB có sẵn theo máy và cài đặt Driver là có thể sử dụng được ngay. Ngoài ra sản phẩm còn có dao cắt dạng răng cưa giúp xé giấy dễ dàng, đẹp mắt, khe cắt giúp cắt giấy in dễ dàng.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:


    • Máy thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sử dụng dễ dàng thích hợp với cửa hàng bán lẻ, shop quần áo, phụ kiện, quán ăn, cafe vừa và nhỏ.
    • Chất lượng in cao, nhanh chóng, mực in đều và đậm giúp thông tin in trên hóa đơn đầy đủ, rõ ràng.
    • Máy được kết nối thông minh với hệ thống phần mềm quản lý, giúp dễ dàng kiểm soát nâng cao tính chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng.


    Giá bán tham khảo: 1.890.000đ

    Link mua hàng: https://vinhnguyen.vn/may-in-hoa-don/may-in-hoa-don-xprinter-xp-q80i-usb-lan-new-2018.html

    Máy in hóa đơn Xprinter Q80l
    Máy in hóa đơn Xprinter Q80l
    Máy in hóa đơn Xprinter Q80l
    Máy in hóa đơn Xprinter Q80l
  3. Epson là thương hiệu uy tín, được sử dụng nhiều nhất trong các dòng máy in hóa đơn nhiệt trên khắp thế giới. Được đánh giá như trên là nhờ vào các tính năng vượt trội, sự hoàn hảo về thiết kế phù hợp với không gian bán hàng. In nhanh, chất lượng đảm bảo, bảo hành chính hãng lên đến 3 năm. Hỗ trợ nhiều hệ điều hành như: Window, MAC OS, Linux.


    ĐIểm nổi bật của sản phẩm:


    • Là máy in nhiệt có điện năng, máy in hóa đơn Epson được thiết kế sang trọng và gọn gàng, máy khá chắc chắn thuận lợi cho việc sắp xếp vị trí máy dễ dàng lắp đặt để bàn, ngang dọc hoặc treo tường và đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định. Máy sử dụng vỏ nhựa cao cấp có độ mịn cao khiến người dùng có cảm giác thân thiện.
    • Máy còn có khả năng điều chỉnh các biên độ cài đặt không cần thiết nhằm giảm chi phí, tiết kiệm giấy, được hỗ trợ chức năng Window driver giúp người sử dụng cài đặt máy in dễ dàng trong môi trường bán lẻ, góc mở nắp máy rộng giúp dễ dàng thay giấy. Hỗ trợ in tiếng việt với bộ font chữ được nạp từ trong bộ nhớ rom của máy. Bộ mạch được thiết kế ngược giúp bảo vệ máy in khi nước tràn vào.


    Giá bán tham khảo: 4.580.000đ

    Link mua hàng: http://tanphat.com.vn/may-in-hoa-don-gia-re-tot-nhat-cid/may-in-kim-epson-lq-310-p1783.html

    Máy in hóa đơn Epson LQ–310
    Máy in hóa đơn Epson LQ–310
    Máy in hóa đơn Epson LQ–310
    Máy in hóa đơn Epson LQ–310
  4. Máy in hóa đơn Antech là dòng máy in in hóa đơn cảm nhiệt, khổ 80mm hỗ trợ tốc độ in 260mm/giây nhanh hơn so với các dòng máy in hóa đơn khác tương đương. Vì vậy đây là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho doanh nghiệp với tốc độ in cực nhanh, chạy cực bền, đáp ứng được mọi nhu cầu in hóa đơn của doanh nghiệp.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy in hóa đơn Antech có những ưu điểm nổi bật vượt trội hơn hẳn các dòng máy in hóa đơn khác. Các cổng giao tiếp đa dạng: Đồng thời 2 cổng giao tiếp USB, COM hay có 1 cổng giao tiếp là LAN. Máy in Antech có độ phân giải 203dpi, và độ bền đầu in lên đến 100km, đảm bảo chất lượng bản in vượt trội và sắc nét hơn các dòng máy in khác. Thiết kế thân thiện cho người sử dụng, là dòng sản phẩm, có hướng dẫn dễ hiểu, dễ sử dụng, kỹ thuật viên chỉ cần hướng dẫn sơ qua, thì người dùng có thể tự sử dụng được, máy có thiết kế nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm được không gian sử dụng, đặc biệt là trong những không gian sử dụng nhỏ, các cửa hàng kinh doanh có diện tích khiêm tốn. Tốc độ in hóa đơn cực nhanh khách hàng sẽ không phải mất thời gian để chờ đợi lâu.
    • Máy in hóa đơn Antech dùng để in hóa đơn trong các siêu thị mini, các shop quần áo, hay các cửa hàng tiện dụng, cũng như trong các quán ăn, nhà hàng để in hóa đơn một cách nhanh chóng. Antech nổi bật với thiết kế chắc chắn, thon gọn, tự động cảnh báo khi hết giấy, tự bảo vệ đầu in khi nhiệt độ quá cao. Giao diện thân thiện, hỗ trợ tiếng việt không dấu hoặc tiếng Anh nên rất thuận tiện cho việc sử dụng và cài đặt.


    Giá bán tham khảo: 2.900.000đ

    Link mua hàng: https://quangminh.vn/may-in-hoa-don-antech-u80.html

    Máy in hóa đơn Antech U80
    Máy in hóa đơn Antech U80
    Máy in hóa đơn Antech U80
    Máy in hóa đơn Antech U80
  5. Máy in hóa đơn APOS có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng sử dụng, tiện dụng cho các cửa hàng nhỏ hoặc cửa hàng bán lẻ. Máy in bill APOS sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp trên khổ giấy 58mm với tốc độ vừa phải 90mm/s cùng thiết kế nhỏ gọn lắp giấy thuận tiện cho người dùng.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:


    • Máy có tuổi thọ đầu in cao: 100km, có khả năng hỗ trợ in tiếng Việt và hỗ trợ giao tiếp qua cổng USB và két đựng tiền thêm phần tiện ích. Ngoài ra, máy in bill APOS sử dụng phù hợp với khổ giấy: 58mm với độ bền dao cắt lên đến 1 triệu lần cắt cùng bộ nhớ: 64 Kbyte.
    • Với giá cả hợp lý, tốc độ in vừa phải, máy in hóa đơn APOS phù hợp cho các cửa hàng, shop thời trang, quán cafe nhỏ với lượng khách giao dịch vừa phải. Cấu hình cài đặt của dòng máy in APOS này khá đơn giản nên bạn có thể dễ dàng tự cài đặt.


    Giá bán tham khảo: 1.899.000đ

    Link mua hàng: https://www.hanoicomputer.vn/may-in-hoa-don-sieu-thi-apos-230

    Máy in hóa đơn APOS - 230
    Máy in hóa đơn APOS - 230
    Máy in hóa đơn APOS - 230
    Máy in hóa đơn APOS - 230
  6. Nổi bật với công nghệ in nhiệt đem lại sự sắc nét đến từng chi tiết cho hóa đơn. Máy in bill Dataprint là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đẹp nhỏ gọn, kết cấu máy vững chắc. Máy có tốc độ tới 250mm/s, khổ giấy in nhiệt 80mm thông dụng, tự động cắt giấy khi bill kết thúc.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:


    • Máy áp dụng công nghệ in nhiệt hiện đại, đầu in Seiko(Japan) cho chất lượng in tốt, độ bền đầu in cực cao. Có khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi như máy tính tiền, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền thông qua cổng kết nối USB, RS232 và Ethernet. Nhờ tính năng này đã đem lại cho người sử dụng một thiết bị linh hoạt mạnh mẽ, đáp ứng được mọi nhu cầu thay đổi mà không phải trang bị thêm bất cứ thiết bị hỗ trợ nào.
    • Tuổi thọ đầu in cao, sử dụng bền bỉ trong thời gian dài mà không đòi hỏi bảo trì, bảo dưỡng nhiều lần. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng ít hơn.


    Giá bán tham khảo: 1.900.000đ

    Link mua hàng: https://vinhnguyen.vn/may-in-hoa-don/may-in-hoa-don-dataprint-kp-c10.html

    Máy in hóa đơn Dataprint KP-C10
    Máy in hóa đơn Dataprint KP-C10
    Máy in hóa đơn Dataprint KP-C10
    Máy in hóa đơn Dataprint KP-C10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy