Máy in hóa đơn Antech

Máy in hóa đơn Antech là dòng máy in in hóa đơn cảm nhiệt, khổ 80mm hỗ trợ tốc độ in 260mm/giây nhanh hơn so với các dòng máy in hóa đơn khác tương đương. Vì vậy đây là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho doanh nghiệp với tốc độ in cực nhanh, chạy cực bền, đáp ứng được mọi nhu cầu in hóa đơn của doanh nghiệp.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy in hóa đơn Antech có những ưu điểm nổi bật vượt trội hơn hẳn các dòng máy in hóa đơn khác. Các cổng giao tiếp đa dạng: Đồng thời 2 cổng giao tiếp USB, COM hay có 1 cổng giao tiếp là LAN. Máy in Antech có độ phân giải 203dpi, và độ bền đầu in lên đến 100km, đảm bảo chất lượng bản in vượt trội và sắc nét hơn các dòng máy in khác. Thiết kế thân thiện cho người sử dụng, là dòng sản phẩm, có hướng dẫn dễ hiểu, dễ sử dụng, kỹ thuật viên chỉ cần hướng dẫn sơ qua, thì người dùng có thể tự sử dụng được, máy có thiết kế nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm được không gian sử dụng, đặc biệt là trong những không gian sử dụng nhỏ, các cửa hàng kinh doanh có diện tích khiêm tốn. Tốc độ in hóa đơn cực nhanh khách hàng sẽ không phải mất thời gian để chờ đợi lâu.
  • Máy in hóa đơn Antech dùng để in hóa đơn trong các siêu thị mini, các shop quần áo, hay các cửa hàng tiện dụng, cũng như trong các quán ăn, nhà hàng để in hóa đơn một cách nhanh chóng. Antech nổi bật với thiết kế chắc chắn, thon gọn, tự động cảnh báo khi hết giấy, tự bảo vệ đầu in khi nhiệt độ quá cao. Giao diện thân thiện, hỗ trợ tiếng việt không dấu hoặc tiếng Anh nên rất thuận tiện cho việc sử dụng và cài đặt.


Giá bán tham khảo: 2.900.000đ

Link mua hàng: https://quangminh.vn/may-in-hoa-don-antech-u80.html

Máy in hóa đơn Antech U80
Máy in hóa đơn Antech U80
Máy in hóa đơn Antech U80
Máy in hóa đơn Antech U80

Top 6 Thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Máy in hóa đơn Citizen
  2. top 2 Máy in hóa đơn Xprinter
  3. top 3 Máy in hóa đơn Epson
  4. top 4 Máy in hóa đơn Antech
  5. top 5 Máy in hóa đơn APOS
  6. top 6 Máy in bill Dataprint

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy