Top 9 Máy duỗi tóc hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4032 0 Báo lỗi

Hiện nay, với nhu cầu người dùng sử dụng máy duỗi tóc ngày càng gia tăng, nắm bắt được nhu cầu đó rất nhiều các hãng sản xuất đã ra đời hàng loạt các sản phẩm ... xem thêm...

  1. Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm làm đẹp được phát triển nhanh chóng. Không chỉ các loại mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, trang điểm được phát triển mà cả những dụng cụ để chăm sóc tóc, móng cũng được rất được chú tâm và phát triển. Nếu trước đây, mỗi lần chăm sóc tóc bạn đều phải tới các tiệm salon để hấp, ép cho tóc được thẳng mượt, thì bây giờ bạn có thể làm được việc đó ngay tại nhà của mình với chiếc kẹp duỗi tóc điều chỉnh nhiệt độ KM 2203.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Bề mặt tiếp xúc được làm 100% bằng gốm ceramic: Chất liệu gốm ceremic của bề mặt tiếp xúc và gờ giới hạn có tác dụng truyền nhiệt và chống dính, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng và bảo vệ tóc tránh gãy rụng.
    • 4 chế độ nhiệt độ: Được tích hợp đến 4 chế độ nhiệt khác nhau, với mức điều chỉnh từ 140~200 độ C, máy duỗi tóc Kemei 2203 cho phép bạn linh động lựa chọn chế độ phù hợp nhất với từng loại tóc và nhu cầu tạo kiểu. Bạn không phải tốn thời gian và chi phí khi ra tiệm mà vẫn luôn nổi bật với vẻ ngoài thật sành điệu. Tích hợp màn hình hiển thị mức nhiệt độ của máy tiện lợi.
    • Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng: Kemei 2203 có kích thước nhỏ gọn, đồng thời điểm tiếp xúc của dây điện với thân máy được thiết kế độc đáo giúp dây có thể xoay quanh thân máy 360°, bạn không phải lo dây sẽ bị rối hay vướng víu trong lúc sử dụng máy.
    • Sử dụng đơn giản: Thiết kế đơn giản với chỉ một nút ON/OFF, Nhấn và giữ khoảng 2s để bật/tắt nguồn cũng như ấn nhanh để chuyển đổi nhiệt độ vận hành dễ dàng.

    Link mua hàng: https://shorten.asia/tbYxj6Bv

    Máy duỗi tóc điều chỉnh nhiệt Kemei KM-2203 chuyên nghiệp - ​​KM-2203
    Máy duỗi tóc điều chỉnh nhiệt Kemei KM-2203 chuyên nghiệp - ​​KM-2203
    Máy duỗi tóc điều chỉnh nhiệt Kemei KM-2203 chuyên nghiệp - ​​KM-2203
    Máy duỗi tóc điều chỉnh nhiệt Kemei KM-2203 chuyên nghiệp - ​​KM-2203

  2. Với Máy Duỗi Và Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HS99-K645 mà mái tóc thẳng đẹp giờ đây tốn ít thời gian tạo kiểu hơn mà lại giữ được lâu hơn. Và công nghệ nanoe™ độc đáo giúp giữ độ ẩm cho mái tóc bóng mượt. Nhờ công nghệ kiểm soát nhiệt tân tiến, như răng kẹp phân bố nhiệt đều và bộ gia nhiệt tiên tiến, nhiệt được phân bố đồng đều trên toàn bộ răng kẹp và duy trì ổn định.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Cho phép tăng khả năng tạo kiểu với ít nhiệt hơn: Nhờ công nghệ kiểm soát nhiệt tân tiến, như răng kẹp phân bố nhiệt đều và bộ gia nhiệt tiên tiến, nhiệt được phân bố đồng đều trên toàn bộ răng kẹp và duy trì ổn định.
    • nanoe™ giàu độ ẩm giúp mái tóc luôn suôn mượt và bóng khỏe: nanoe™, phân tử nước phát tán chứa lượng nước gấp khoảng 1.000 lần ion thông thường, tỏa ra từ lỗ phun hơi ở cạnh răng kẹp. Điều này giúp bạn tạo được cùng một kiểu tóc nhưng cần ít nhiệt hơn, ít gây hư tổn hơn và độ ẩm được tăng cường bằng công nghệ nanoe™.
    • Răng kẹp bằng sứ giúp duy trì màu sắc và độ ẩm cho mái tóc. Không chỉ giúp giảm hiện tượng tóc bạc màu mà còn giảm khô tóc.
    • Hình dạng tay cầm độc đáo, vừa vặn thoải mái trong tay bạn.
    • Thiết kế tạo lực đồng đều giúp kéo duổi tối ưu: Cho phép nhẹ nhàng dồn tóc lại với nhau ngay cả với các lớp tóc mỏng.

    Link mua hàng: https://shorten.asia/9fAyVThb

    Máy Duỗi Và Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HS99-K645
    Máy Duỗi Và Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HS99-K645
    Máy Duỗi Và Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HS99-K645
  3. Máy Duỗi Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HV11-P645 màu hồng đẹp mắt, kích cỡ nhỏ gọn, tiện cầm nắm và mang theo bên mình khi đi chơi, du lịch, công tác. Miếng kẹp bằng gốm có phủ thêm Keratin và dầu dừa trượt nhẹ nhàng trên tóc giúp giảm ma sát trên lớp biểu bì, bảo vệ chất tóc, chống phai màu tóc hiệu quả. Máy tạo kiểu tóc có 1 mức nhiệt tiện tùy chỉnh với nút gạt nhỏ nằm bên hông thân máy. Ngoài ra, máy tạo kiểu tóc này còn có thể tăng nhiệt nhanh một cách đáng kể, nó có thể tăng lên 100 độ C chỉ sau 40 giây, tiết kiệm thời gian làm tóc cho bạn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy tạo kiểu tóc nhỏ gọn, sử dụng duỗi thẳng, uốn xoăn tóc dễ dàng.
    • Miếng kẹp bằng gốm phủ Keratin và dầu dừa trượt êm ái, chống phai màu tóc.
    • Có nắp đậy, bảo quản máy thuận tiện, gọn gàng.
    • Thương hiệu Panasonic nổi tiếng của Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan.

    Link mua hàng: https://shorten.asia/EGqYE6Qg

    Máy Duỗi Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HV11-P645
    Máy Duỗi Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HV11-P645
    Máy Duỗi Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HV11-P645
  4. Máy duỗi tóc Kemei KM-8889 có chức năng chính là duỗi thẳng tóc, ngoài ra máy có thể tạo các kiểu tóc khác như uốn cúp, uốn lọn, uốn xoăn sóng... Máy có 4 nấc điều chỉnh nhiệt độ từ điều chỉnh nhiệt độ tùy theo ý muốn từ 680oF- 980oF. Với mức nhiệt độ phù hợp bạn có thể tha hồ tạo kiểu tóc yêu thích mà không phải lo nhiệt độ quá nóng hoặc quá thấp. Làm cho tóc tự nhiên, bảo vệ và chăm sóc hiệu quả cho mái tóc của bạn, mang lại kết quả tốt hơn.Phù hợp với nhiều loại tóc: Tóc dày khỏe, tóc bình thường, tóc mỏng, tóc hư tổn...


    Đặc điểm nổi bật:

    • Tấm nhiệt được làm bằng gốm tourmaline trơn mịn giúp dễ dàng tạo kiểu mà không bị rít, giúp tóc trở nền mềm mượt, hạn chế hư tổn và không bị khô ráp.
    • Máy làm nóng cực kỳ nhanh chỉ đợi khoảng 30s máy đã đạt mức nhiệt độ tùy chỉnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm tóc rất nhiều.
    • Thiết kế dây xoay 360 độ tiện lợi cho bạn thỏa sức tạo kiểu mà không lo vướng víu, an toàn khi sử dụng.
    • Chỉ với 1 lần chạm bạn có thể dễ dàng bật/ tắt nguồn và chọn mức nhiệt độ mong muốn.
    • Bạn có thể dễ dàng kiểm soát mức nhiệt độ đang sử dụng với đèn báo nhiệt và nguồn tiện lợi.

    Link mua hàng: https://shorten.asia/HpgBthdC

    Máy duỗi tóc 4 mức nhiệt độ Kemei KM-8889
    Máy duỗi tóc 4 mức nhiệt độ Kemei KM-8889
    Máy duỗi tóc 4 mức nhiệt độ Kemei KM-8889
    Máy duỗi tóc 4 mức nhiệt độ Kemei KM-8889
  5. Máy tạo kiểu tóc CkeyiN là dòng máy ép tóc được nhập khẩu từ nội địa Trung và hiện đang là dòng máy có mức tiêu thụ lớn nhất thị trường hiện nay nhờ giá cả phải chăng mà chất lượng lại khá đảm bảo. Máy tạo kiểu tóc CkeyiN HS353 thiết kế 2 trong 1 tiện dụng giúp bạn tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau như uốn lọn hay duỗi thẳng chỉ trong tíc tắc vài nốt nhạc.


    Đặc điểm nổi bật

    • Máy duỗi tóc 2 trong 1: Bạn có thể tạo các kiểu tóc khác nhau như uốn lọn nhỏ, duỗi tóc thẳng.
    • Kết hợp tấm gốm với phần làm nóng bằng PTC, làm nóng nhanh và đều, mang lại mái tóc bóng mượt đồng thời loại bỏ tối đa tình trạng tóc xoăn và hư tổn.
    • Dây sạc xoay 360°, không còn tình trạng dây bị rối hoặc hỏng.

    Link mua hàng: https://shorten.asia/WG4hy2p1

    Máy tạo kiểu tóc CkeyiN HS353
    Máy tạo kiểu tóc CkeyiN HS353
    Máy tạo kiểu tóc CkeyiN HS353
    Máy tạo kiểu tóc CkeyiN HS353
  6. Máy duỗi tóc Ubeator Tấm Gốm Nổi 3D giúp làm nóng tức thì trong vài giây chuyên nghiệp. Thiết kế của tấm nổi cho phép người dùng không chỉ duỗi thẳng mà còn cuộn tròn, để người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm tạo kiểu khác nhau với chi phí thấp hơn. Người dùng không cần kéo tóc, có thể dễ dàng biến đổi các kết cấu khó nhất, thay đổi tóc rất dày, xoăn hoặc mỏng thành tóc mượt mà và sáng bóng mà không bị xoắn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Công nghệ kiểm soát nhiệt độ thông minh của Hàn Quốc
    • Điều chỉnh nhiệt độ lên tới 230oC / 450oF
    • Màn hình FND kỹ thuật số (120 C-230 C / 250 F-450 F)
    • Điện áp toàn cầu: Bạn có thể đạt được hiệu suất vượt trội mọi lúc mọi nơi trên thế giới
    • Sử dụng công nghệ IRT (Công nghệ phản ứng tức thời), đảm bảo phục hồi nhiệt và phục hồi tức thì
    • Chế độ ngủ: Tự động chuyển sang chế độ chờ để an toàn và tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng trong 30 phút
    • Đi kèm với tắt tự động an toàn. Rất hữu ích cho những người có xu hướng quên tắt các thiết bị điện
    • Dây xoay 360 độ để dễ dàng thao tác trong khi tạo kiểu tóc.

    Link mua hàng: https://shorten.asia/ByANBwqJ

    Máy Duỗi Tóc Ubeator Tấm Gốm Nổi 3D
    Máy Duỗi Tóc Ubeator Tấm Gốm Nổi 3D
    Máy Duỗi Tóc Ubeator Tấm Gốm Nổi 3D
    Máy Duỗi Tóc Ubeator Tấm Gốm Nổi 3D
  7. Được thành lập năm 2014, ANLAN là thương hiệu làm đẹp chuyên nghiệp tập trung vào công nghệ chăm sóc da. Kể từ khi thành lập, ANLAN đã nghiên cứu công nghệ tiên tiến. Mỗi sản phẩm phải trải qua hơn 2.000 thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường, liên tục cải tiến công nghệ và xác minh tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

    Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
    có nồng độ ion âm nồng độ cao khoảng 5 triệu/cm³, giúp tóc bạn mềm mượt hơn và giữ ẩm cho tóc. Ánh sáng hồng ngoại xa sẽ kích hoạt các tế bào, năng lượng ánh sáng đi đến tận sâu trong sợi tóc, tốc độ hấp thụ tinh chất của tóc được cải thiện nên tóc hư tổn sẽ được phục hồi trở thành tóc bóng và đẹp. Ngoài ra, khi ánh sáng phát ra từ tia hồng ngoại xa bị độ ẩm trong cơ thể hấp thụ sẽ biến đổi thành nhiệt năng. Vì sản phẩm tương thích với điện áp 100-240V, có thể được sử dụng ngay cả ở nước ngoài. Mang theo trong các chuyến đi nước ngoài.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Nồng độ ion âm cao:Các ion âm nồng độ cao khoảng 5 triệu / cm³, giúp tóc bạn mềm mượt hơn và giữ ẩm cho tóc.
    • Tia hồng ngoại xa: Ánh sáng hồng ngoại xa sẽ kích hoạt các tế bào, năng lượng ánh sáng đi đến tận sâu trong sợi tóc, tốc độ hấp thụ tinh chất của tóc được cải thiện nên tóc hư tổn sẽ được phục hồi trở thành tóc bóng và đẹp. Ngoài ra, khi ánh sáng phát ra từ tia hồng ngoại xa bị độ ẩm trong cơ thể hấp thụ sẽ biến đổi thành nhiệt năng.
    • MCH (phần tử sưởi ấm Cermet): Phần sắt nóng lên nhanh chóng, hiệu suất đốt nóng cao, nhiệt lượng truyền luôn không đổi. Giảm hư tổn cho tóc, cung cấp độ ẩm và làm tóc bóng mượt, đồng thời tiết kiệm điện năng.
    • Màn hình LCD với bảng điều khiển cảm ứng: Màn hình LCD với độ truyền cao và khả năng hiển thị tốt. Có thể thao tác trực quan hơn bằng cách nhấn "+" và "-" trên máy, tùy thuộc vào tình trạng tóc của bạn. Để tránh sự cố, chức năng khóa nhiệt độ cũng được cung cấp sau 3 giây không hoạt động.
    • Hỗ trợ ổ cắm nước ngoài & dây xoay 360°: Dây xoay 360° có thể xử lý các thao tác khó, và có thể sử dụng ở mọi góc độ để tránh làm rối dây.

    Link mua hàng: http://surl.li/duype

    Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
    Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
    Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
    Máy duỗi tóc ion hồng ngoại ANLAN
  8. Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen hair curler bổ sung Ion bảo vệ tóc được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến từ Hàn Quốc kết hợp 2 chức năng vừa làm xoăn khi uốn tóc, vừa làm thẳng tóc khi duỗi. Vỏ máy từ nhựa cao cấp không nóng rất an toàn khi sử dụng. Bản kẹp tóc làm bằng sứ cao cấp, với chất liệu sứ tóc của bạn sẽ tránh những tổn thương như: hư, cháy, xơ tóc.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Tùy chỉnh 4 mức nhiệt: Nhiệt độ được điều chỉnh trên thân máy, có 4 mức điều chỉnh cao nhất là 200 độ C (nhiệt độ chịu nhiệt cao nhất ở tóc hạn chế gây hư tổn).
    • Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen có thể bổ sung gấp đôi lượng ION ÂM (so với máy thông thường) giúp bảo vệ lớp biểu bì và nang tóc, tránh làm lớp biểu bì bong tróc do tiếp xúc với nhiệt, từ đó duy trì độ ẩm và làm tóc suôn mượt.
    • Nhỏ gọn: chỉ dài 16 cm nặng 150gr, do đó bạn có thể bỏ vào vali đi du lịch mọi nơi.
    • Làm nóng nhanh sau 30s với công nghệ PTC tiên tiến: Thanh cấp nhiệt của Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen có thể gia nhiệt nhanh chóng, đạt 100 độ C chỉ sau 30 giây, và truyền nhiệt đều khắp bề mặt thanh nhiệt. Bạn có thể tạo kiểu tóc mau chóng, giữ nếp tóc lâu hơn.
    • Thanh cấp nhiệt từ gốm PTC an toàn cho da đầu. Với tính năng này, máy có thể giúp tóc mềm mượt và chống hư tổn trong quá trình sử dụng. Qua đó sẽ không làm phai màu tóc và giúp làm tăng độ ẩm tự nhiên cho tóc.

    Link mua hàng: http://surl.li/duypn

    Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen
    Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen
    Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen
    Máy duỗi tóc ép tóc đa năng Enchen
  9. KSKIN - Thương hiệu đi đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Được thành lập vào năm 1999, KSKIN tập trung vào duy nhất một ngành trong 23 năm với sứ mệnh mang thẩm mỹ viện về nhà. Các công nghệ tiên tiến của KSKIN áp dụng vào từng sản phẩm, bên cạnh những chất liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thời thượng và chất lượng khi chăm sóc sắc đẹp.


    Tạm biệt nỗi lo làm đẹp trong các chuyến du lịch xa, Máy uốn duỗi tóc không dây KD386 với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo, cùng chế độ sạc USB giúp bạn sử dụng linh hoạt trong mọi tình huống mà không sợ phải đem theo thiết bị cồng kềnh…


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo giúp tạo kiểu tóc tùy sở thích mọi lúc mọi nơi
    • Với 3 mức nhiệt độ, cùng chức năng tăng nhiệt nhanh giúp bạn làm thẳng tóc một cách nhanh chóng nhất mà vẫn giúp bảo vệ tóc
    • Sử dụng chất liệu PTC, tay cầm chống bỏng an toàn trong mọi trường hợp.

    Link mua hàng: https://shorten.asia/FeFvQHtP

    Máy uốn duỗi tóc không dây KSKIN KD386
    Máy uốn duỗi tóc không dây KSKIN KD386
    Máy uốn duỗi tóc không dây KSKIN KD386
    Máy uốn duỗi tóc không dây KSKIN KD386



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy