Top 18 Kinh nghiệm mua máy sấy tóc tốt nhất

Hoàng Thu Thuỷ 85 0 Báo lỗi

Máy sấy tóc là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Với nhiều mẫu mã, giá cả và thương hiệu trên thị trường hiện nay, việc chọn mua một chiếc máy ... xem thêm...

  1. Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao nhất là việc chăm sóc tóc. Việc tạo kiểu tóc sẽ cần nhờ đến trợ thủ đắc lực đó là chiếc máy sấy. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đến từ thương hiệu khác nhau. Máy sấy tóc thường được thiết kế dưới hai loại chính là tay cầm cố định và tay cầm có thể gấp gọn.


    Máy sấy tóc tay cầm cố định: Máy sẽ ít bị gãy, hư hỏng, vướng dây điện nên bạn hoàn toàn thuận tiện trong việc sử dụng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại nhà, không di chuyển nhiều. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế này có thiết kế tay cầm cố định nên việc bảo quản và cất giữ sẽ tốn nhiều diện tích hơn.


    Máy sấy tóc tay cầm gấp gọn: Mẫu thiết kế này giúp bạn cất giữ gọn hơn, dễ dàng bảo quản và đem theo bên mình khi đi xa. Tuy vậy, trước khi chọn mua chiếc máy sấy tóc này bạn cần kiểm tra tay cầm xem có bị rít, có dễ gập hay vướng mắc dây điện không nhé. Đồng thời, nhiều khuyến cáo cho rằng không nên gập tay cầm quá nhiều lần vì có khả năng làm giảm tuổi thọ của máy.

    Chọn loại thiết kế
    Chọn loại thiết kế
    Chọn loại thiết kế
    Chọn loại thiết kế

  2. Máy sấy tóc là một vật dụng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, bạn hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh để chọn cho mình được sản phẩm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mình.


    Hiện nay, việc lựa chọn máy sấy với công tắc gạt chế độ cũng được nhiều người quan tâm khi mua sản phẩm máy sấy tóc. Tùy thuộc vào nhu cầu và thói quen cũng như mục đích mà mua máy sấy có thiết kế công tắc khác nhau.


    Máy sấy tóc hiện nay được trang bị 2 cách thiết kế công tắc khác nhau:

    • Công tắc gạt: Loại công tắc cổ điển này làm cho tuổi thọ máy sấy cao hơn, sử dụng bền hơn. Ngoài ra, loại công tắc này khá phổ biến và dễ sửa chữa, nếu bộ phận ngắt nguồn có bị hư thì bạn cũng có thể dễ dàng thay thế công tắc khác.
    • Khóa điện xoay vòng: Kiểu thiết kế này thường có trong những máy sấy đời mới, được sử dụng để chọn nhiều chức năng như thổi mát, các cấp độ hơi nóng, tắt nguồn,... Tuy nhiên, điểm yếu của loại công tắc này là khó sửa chữa. Khi chiếc khóa điện xoay vòng này bị hỏng thì bạn cũng rất khó tìm mua được phụ tùng thay thế để sữa chữa.
    Nên chọn máy công tắc gạt điều chỉnh chế độ
    Nên chọn máy công tắc gạt điều chỉnh chế độ
    Nên chọn máy công tắc gạt điều chỉnh chế độ
    Nên chọn máy công tắc gạt điều chỉnh chế độ
  3. Máy sấy tóc hoạt động sẽ gây ra tiếng ồn, khiến bạn và những người xung quanh khó chịu. Những loại máy kêu to, bị rè hoặc có cảm giác vướng vật gì đó bên trong thường rất dễ bị hư hỏng mô tơ. Do vậy, bạn nên chọn mua những loại máy sấy tóc hoạt động êm ái để đem lại sự thoải mái khi sử dụng.


    Bộ lọc chống ồn của máy sấy tóc sẽ giúp quá trình vận hành của máy nhẹ nhàng hơn, không gây ra tiếng ồn lớn sát tai khi hoạt động khiến người sử dụng bị đau đầu và ảnh hưởng tới sinh hoạt của những người khác trong gia đình. Với gia đình có người già hay con nhỏ, nên chọn loại máy sấy tóc có bộ lọc chống ồn để không ảnh hưởng tới giấc ngủ. Tham khảo Máy Sấy tóc Panasonic ND51-S645, Máy Sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND52-V645...


    Một chiếc máy sấy hoạt động êm ái không chỉ khiến bạn thoải mái hơn trong sử dụng mà còn tránh làm phiền đến mọi người xung quanh và an toàn cho người sử dụng.

    Kiểm tra độ ồn
    Kiểm tra độ ồn
    Kiểm tra độ ồn
    Kiểm tra độ ồn
  4. Với mọi thiết bị điện, thiết bị gia dụng, yếu tố an toàn là vấn đề quan trọng, cần đảm bảo. Máy sấy tóc cũng vậy, rất có thể sẽ tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn điện. Vì vậy, một chiếc máy đảm bảo an toàn là cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng.


    Khi lựa chọn máy sấy, người tiêu dùng cần chú ý đến các tính năng đảm bảo an toàn về mọi mặt nêu trên. Cụ thể, cần chú ý:

    • Có vỏ bảo vệ linh kiện, phụ kiện máy: Vỏ máy sấy là bộ phận rất quan trọng với bồn ngâm chân. Vỏ máy có tác dụng bảo vệ hệ thống dây điện, cút nối và các phụ kiện khác trong máy khỏi tác động của môi trường, côn trùng. Đặc biệt, vỏ máy còn giúp máy trông gọn gàng, đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ.
    • Thiết kế chắc chắn, chống rò rỉ, hở điện: Với những thiết bị điện, sự cố rò rỉ điện rất có nguy cơ xảy ra. Vì vậy, bạn nên chọn máy có thiết kế chắc chắn, các bộ phận, linh kiện điện tử cần được lắp đặt, bảo vệ an toàn. Ngoài ra, đường dây điện cũng cần được thiết kế khoa học và an toàn.
    • Một số tính năng hiện đại, thông minh khác: Với nhiều máy sấy thông minh, máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát lỗi vận hành và cảnh báo tuổi thọ. Hệ thống này giúp người dùng nắm được vận hành của máy, biết được các vấn đề, lỗi vận hành và tình trạng máy có đảm bảo hay cần thay thế. Nhờ đó, máy luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

    Máy sấy thường được thiết kế vỏ bọc bên ngoài bằng lớp cách điện và cách nhiệt, ngăn ngừa sự rò rỉ điện ra bên ngoài. Ngoài ra, máy còn được thiết kế bộ phận tiếp mát nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, khắc phục hoàn toàn sự xung điện xảy ra trong quá trình hoạt động, giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


    Những loại máy sấy có bộ phận bảo vệ tự ngắt khi quá nhiệt sẽ ngưng thổi nóng khi nhiệt độ cao quá mức quy định, giúp bảo vệ người dùng an toàn trước nguy cơ bỏng da đầu hoặc hư hỏng tóc do nhiệt cao. Đồng thời tránh tình trạng cháy nổ, hư hỏng máy do quá tải.

    Mua máy có bộ phận an toàn, chống quá nhiệt
    Mua máy có bộ phận an toàn, chống quá nhiệt
    Mua máy có bộ phận an toàn, chống quá nhiệt
    Mua máy có bộ phận an toàn, chống quá nhiệt
  5. Khi quyết định mua máy sấy tóc bạn nên chọn những thương hiệu lớn và uy tín như Philips, Daewoo, Panasonic, Goldsun... Vì máy sấy tóc không rõ nguồn gốc thường có chất lượng kém, ảnh hưởng không tốt đến tóc như nhiệt không đều làm tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn hoặc tiêu tốn điện năng và giảm tuổi thọ của máy.


    Việc kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm của mình lúc mua là điều tất yếu, không chỉ kiểm tra và chất lượng sản phẩm đem lại mà còn phải kiểm tra về mặt hình thức; để máy hoạt động một cách tốt nhất và có hình thức đẹp nhất.


    Kiểm tra thân máy xem có bị trầy xước hay dây điện có bị hở gì hay không, tránh trường hợp rò rỉ điện khi sử dụng. Xem các dòng chữ, hoa văn trên máy, bảo đảm không bị nhòe hoặc có dấu vết tẩy xóa. Bên cạnh đó nên mở máy để kiểm tra độ ồn, kiểm tra thanh gạt xem có bị nghẽn, khó di chuyển hay không. Kiểm tra các chế độ sấy để bảo đảm máy hoạt động bình thường.

    Quan sát kỹ thân máy
    Quan sát kỹ thân máy
    Quan sát kỹ thân máy
    Quan sát kỹ thân máy
  6. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy sấy tóc hàng giả, kém chất lượng... Vì vậy bạn cần chọn mua các máy sấy tóc hàng chính hãng, chất lượng cao, uy tín để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng, cũng như tránh xảy ra sự cố không mong muốn và làm hư hại tóc. Các chị em có thể yên tâm chọn những thương hiệu máy sấy tóc nổi tiếng như Panasonic, Philips, Bluestone, Delites… với giá cả hợp lý và bảo đảm chất lượng.


    Các thương hiệu hàng cao cấp như Philips, Bluestone, Panasonic… được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe từ châu Âu và Nhật, sản xuất tại một nước thứ 3 ở châu Á hoặc có một số mẫu mã được sản xuất tại Nhật, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để sấy khô, thích hợp tạo kiểu nhưng không làm hư hỏng tóc. Một số sản phẩm tầm trung như Kangaroo, Comet được sản xuất tại Việt Nam hoặc Trung Quốc theo tiêu chuẩn công nghệ cao của Mỹ, tập trung vào mẫu mã và tính năng, có giá thành rẻ.


    Các thương hiệu máy sấy tóc uy tín hiện nay:

    • Máy sấy tóc Panasonic: Máy sấy tóc Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Máy được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch, có thể mang theo bên mình đi du lịch, công tác.
    • Máy sấy tóc Philips: Máy sấy tóc Philips là dòng máy sở hữu thiết kế hoa văn cách điệu, đơn giản nhưng thanh lịch. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, chống va đập, rơi vỡ. Hơn thế nữa, những chiếc máy sấy tóc Philips còn được trang bị tay cầm có khớp gấp gọn, giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách đi bất cứ đâu mà giá thành lại vừa túi tiền.
    • Máy sấy tóc Bluestone: Máy sấy tóc Bluestone đến từ thương hiệu nổi tiếng của Singapore có thiết kế thanh mảnh, màu sắc tươi sáng cùng công suất hoạt động mạnh mẽ từ 1850 - 2200 W, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, máy còn được trang bị đầu máy sấy hẹp, cho phép bạn tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau nhanh chóng, tiện lợi.
    • Máy sấy tóc Sunhouse: Sunhouse là thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Máy sấy tóc Sunhouse cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi trọng lượng nhẹ, vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cao, chịu va đập tốt cùng thiết kế dạng tay cầm có thể gấp gọn, cho bạn mang theo bên mình đi bất cứ đâu.
    Mua máy hàng chính hãng
    Mua máy hàng chính hãng
    Mua máy hàng chính hãng
    Mua máy hàng chính hãng
  7. Nhiệt độ sấy ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc, một chiếc máy sấy chăm sóc tốt cho người dùng nên có khoảng 2-3 cấp độ sấy cho từng nhu cầu khác nhau. Chức năng sấy nóng với 2 cấp độ mạnh và nhẹ (bạn có thể sử dụng cấp độ mạnh trong trường hợp gấp, muốn tóc nhanh khô, nếu không có thể dùng cấp độ sấy nhẹ để hạn chế khô tóc). Chức năng sấy mát giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi hư tổn, phù hợp với những loại tóc khô, dễ gãy. Đặc biệt, một số máy còn được trang bị thêm chức năng mở rộng như khuếch đại ion âm để bảo vệ làn da, làm mượt tóc.


    Ngoài các tính năng cơ bản, các mẫu máy sấy tóc hiện đại ngày nay còn được tích hợp đa dạng chế độ sấy khác nhau như:

    • Chế độ sấy bảo vệ (Thermoprotect): Chế độ này duy trì nhiệt độ sấy khoảng 57 - 58 độ C, có tác dụng làm nhanh khô tóc nhưng vẫn độ ẩm tự nhiên của tóc, không làm khô tóc quá mức.
    • Chế độ sấy khô nhanh (Turbo): Giúp tăng tốc độ sấy khô nhanh lên 40% so với chiếc máy thông thường nhưng vẫn giữ lại được độ mềm mại của tóc, không làm hư hại tóc.
    • Chế độ sấy ion: Chế độ này có chức năng khuếch tán các ion âm trong quá trình sử dụng vào sâu bên trong chân tóc, giúp tóc được cân bằng độ ẩm, tạo lớp bảo vệ tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng tóc.
    • Chế độ sấy mát: Chế độ này sẽ thổi ra luồng khí mát nhờ được trang bị hệ thống tạo nhiệt không hao điện, từ đó làm khô tóc nhanh hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với những chiếc máy khác.

    Ngoài ra, một chiếc máy sấy được trang bị nhiều mức độ nhiệt cũng là một lựa chọn tốt. Nhiều mức nhiệt khác nhau cho phép bạn linh hoạt sử dụng sao cho phù hợp với tình trạng tóc mỗi người.

    Nhiều chế độ sấy
    Nhiều chế độ sấy
    Nhiều chế độ sấy
    Nhiều chế độ sấy
  8. Đây sẽ là tiêu chuẩn đầu tiên mà bạn cần phải xem xét để chọn mua được loại máy sấy tóc tốt nhất. Công suất của máy càng lớn thì khả năng làm khô tóc sẽ nhanh hơn. Tuy nhiên, thiết bị có chất lượng tốt thì cần phải có công suất từ 1000W trở lên. Bên cạnh đó, bạn cần phải lựa chọn thiết bị có nhiều chế độ khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh được chế độ mát, nóng hoặc sấy nhanh, chậm phù hợp với mái tóc của mình.


    Các loại máy sấy tóc hiện nay được trang bị nhiều mức công suất khác nhau như 650W, 1000W, 1200W, 1500W, 1600W, 1800W, 2000W, 2200W tương ứng với các loại máy sấy khác nhau:

    • Máy sấy tóc mini: Thường được trang bị công suất từ 650 - 1000W. Loại máy sấy này phù hợp với những bạn có nhu cầu sấy tóc cơ bản, dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển.
    • Máy sấy tóc thông thường: Được các hãng trang bị công suất từ 1000 - 1500W. Loại máy sấy này bạn có thể sử dụng cho cả gia đình với các nhu cầu sấy cơ bản.
    • Máy sấy tóc chuyên dụng: Thường được trang bị công suất từ 1500 - 2200W. Thông thường, loại này phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng máy sấy để tạo kiểu tóc hoặc sấy nhanh. Các tiệm làm tóc nên chọn máy sấy có công suất trên 1800W, như vậy sẽ tiện lợi hơn với nhu cầu sử dụng của salon.
    Chọn máy có công suất cao
    Chọn máy có công suất cao
    Chọn máy có công suất cao
    Chọn máy có công suất cao
  9. Nhằm giữ tuổi thọ cho máy sấy cũng như đảm bảo hiệu suất hoạt, hạn chế tối đa hư hỏng máy. Sau khi sử dụng, bạn hãy để máy ở nơi khô ráo, thoáng mát. Nếu máy được để trong phòng tắm, bạn nên trang bị thêm móc treo để tránh nước bắn lên thiết bị, giúp bảo quản máy tốt hơn.


    Đối với máy có móc treo, bạn nên treo chúng cố định ở một chỗ chắc chắn, tránh va đập để máy có tuổi thọ cao hơn. Đối với máy sấy tóc có tay cầm gấp gọn, bạn nên gấp gọn đuôi máy khi không sử dụng để tránh va đập, vướng víu gây hư hỏng và có thể vỡ máy.


    Ngoài ra, nên lựa chọn máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để có thể cầm một cách dễ dàng, lúc sấy không gây mỏi tay. Việc chọn loại máy sấy có công tắc gạt để chuyển cấp độ cũng được khuyến khích vì độ bền cao, ít bị hỏng ở phần công tắc tiếp điện.


    Chọn máy có móc treo sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc cất giữ sau khi sử dụng xong.

    Máy sấy tóc có móc treo tiện dụng
    Máy sấy tóc có móc treo tiện dụng
    Máy sấy tóc có móc treo tiện dụng
    Máy sấy tóc có móc treo tiện dụng
  10. Tính năng của máy sấy tóc cũng là một tiêu chuẩn quan trọng khi bạn lựa chọn sản phẩm này. Hiện nay, các loại máy sấy không chỉ có khả năng làm khô tóc mà còn có nhiều tính năng hiện đại hơn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em.


    Bạn có thể chọn những dạng máy sấy có thể gập tay cầm vào thân để có thể mang được đi xa. Bên cạnh đó, máy sấy phải có tiếng không quá ồn trong lúc hoạt động để tránh làm nhanh hỏng máy. Ngoài ra, thiết kế đầu sấy cũng là đặc điểm mà cần quan tâm khi chọn mua máy sấy.


    Hiện nay, trên thị trường có 2 đầu sấy phổ biến là đầu sấy hẹp và đầu sấy chải phồng tóc:

    • Nhiều dòng máy sấy tóc ngày nay đã được thiết kế dạng đầu sấy hẹp tạo kiểu, cho phép bạn thoải mái tạo kiểu tóc đơn giản, đa dạng và nhanh chóng ngay tại nhà. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy để làm khô tóc nhanh hoặc dùng để tạo kiểu tóc thì hãy chọn loại đầu sấy hẹp nhé.
    • Ngoài ra, một số máy sấy tóc hiện nay còn được trang bị thêm đầu sấy chải phồng tóc, giúp bạn có thể vừa sấy vừa chải ra được mái tóc phồng đẹp tự nhiên mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức tạo kiểu.
    Thiết kế đầu sấy
    Thiết kế đầu sấy
    Thiết kế đầu sấy
    Thiết kế đầu sấy
  11. Máy sấy tóc là một trong những đồ gia dụng được chị em tìm mua nhiều nhất cho bản thân và gia đình của mình. Vì vậy, các thương hiệu không thể bỏ qua được mặt hàng bán chạy này khi cho ra đời rất nhiều dòng khác nhau. Mỗi năm các hãng đều tung ra những mẫu mới với nhiều tính năng hơn đời trước, nhưng chất liệu của vỏ ngoài máy sấy luôn được các hãng quan tâm. Điều này giúp đáp ứng tốt nhu cầu cũng như xu hướng làm đẹp ngày càng tăng.


    Chất liệu vỏ ngoài là một yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi lựa chọn máy sấy, nếu chất liệu không phù hợp sẽ dễ khiến bạn bị bỏng khi sử dụng.


    Thông thường, máy sấy tóc được làm từ kim loại hoặc nhựa dẻo dễ hấp thụ nhiệt, bị tăng nhiệt độ đột ngột và vì thế tóc của bạn sẽ không được sấy đều. Đôi khi, nhiệt độ quá cao có thể gây bỏng cho bạn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các loại vỏ máy sấy tóc được làm từ gốm, sứ thường duy trì nhiệt ổn định nên khi sử dụng sẽ an toàn hơn, tóc bạn sẽ được sấy đều hơn. Tuy nhiên, loại máy sấy này thường có trọng lượng nặng hơn nên dễ gây tình trạng mỏi tay khi dùng.

    Chất liệu vỏ ngoài
    Chất liệu vỏ ngoài
    Chất liệu vỏ ngoài
    Chất liệu vỏ ngoài
  12. Những người thường xuyên sử dụng máy sấy tóc, nhất là các người thợ làm tóc nên chọn những chiếc máy sấy với trọng lượng nhẹ để có thể cầm và sử dụng suốt cả ngày. Với trọng lượng nhẹ, việc sấy tóc sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển máy đến những góc khuất trên đầu, giúp nhiệt được lan tỏa đều hơn.


    Các máy sấy tóc hiện đại ngày nay thường có xu hướng thiết kế nhỏ gọn để người dùng dễ cầm và không bị mỏi tay. Việc sử dụng máy sấy tóc nhỏ gọn giúp bạn có thể đưa đầu máy sấy len lỏi vào tóc, khiến cho việc sấy khô tóc trở nên nhanh chóng hơn.


    Nhìn chung, các loại máy sấy thông thường hiện nay được thiết kế với trọng lượng chỉ khoảng từ 200g - 600g. Bạn chỉ nên mua máy sấy nhẹ dưới 1kg để có thể sử dụng một cách dễ dàng, không bị mỏi tay khi dùng.

    Trọng lượng máy sấy
    Trọng lượng máy sấy
    Trọng lượng máy sấy
    Trọng lượng máy sấy
  13. Các loại máy sấy tóc sử dụng công nghệ khác nhau sẽ có nhiều lợi ích khác nhau.


    Công nghệ sấy Ion: Với công nghệ này, các hạt ion mang điện tích âm được thổi vào tóc, thắt chặt các lớp biểu bì trên tóc, giảm độ hư tổn tóc nhờ giữ lại độ ẩm tự nhiên, giúp tóc tươi sáng, óng mượt, khỏe khoắn. Công nghệ sấy này còn giúp bảo vệ sức khỏe nhờ ion âm mà người ta vẫn gọi là “vitamin trong không khí”. Ngoài ra, công nghệ sấy Ion âm còn làm sạch da đầu bởi vì ion âm làm mất cân bằng điện tích các hạt bụi bẩn, sau đó bụi bẩn bị hút thẳng vào trong máy nhờ bản điện tích dương có sẵn.


    Công nghệ sấy PCI: Công nghệ sấy PCI sử dụng cả ion âm lẫn ion dương nhằm giảm sự tích điện khi có sự tiếp xúc giữa tóc và lược, giúp sợi tóc không bị rối, giảm tình trạng hư hỏng và chẻ ngọn, tiêu diệt nấm, bụi bẩn trên da đầu. Ngoài ra, sự phát tán liên tục của ion âm và ion dương sẽ tạo thành lớp màng phân tử nước, giữ độ ẩm, bảo vệ tóc để tóc luôn mượt mà và đầy sức sống.

    Công nghệ sấy
    Công nghệ sấy
    Công nghệ sấy
    Công nghệ sấy
  14. Nhiều người cho rằng việc sấy tóc sẽ làm tổn hại tóc nên thường để tóc khô tự nhiên. Nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì quan niệm đó hoàn toàn sai lầm. Bởi các loại máy sấy tóc đã được cải tiến với nhiều tính năng tiện dụng và chất lượng cao, giúp giảm nguy cơ tóc bị khô, giòn và cháy, thậm chí còn góp phần làm mái tóc chắc khỏe hơn. Các chị em sẽ không còn phải lo lắng vì mái tóc "chờ mãi không chịu khô" và các bệnh cảm mạo do để đầu ướt.


    Bên cạnh đó, máy sấy tóc là một trong những sản phẩm công nghệ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Sở dĩ có điều này là bởi vì máy sấy tóc mang lại nhiều lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe và cuộc sống con người. Một trong những kinh nghiệm mua máy sấy tóc chất lượng đó chính là việc lựa chọn thương hiệu đi đôi với giá cả. Bồn ngâm chân massage có mức giá dao động trong khoảng từ 200.000 – 3.000.000đ tùy vào từng nhãn hiệu cũng như chức năng của thiết bị.


    Những loại máy 500.000đ trở xuống thường chỉ có 2 tốc độ sấy và dùng công nghệ thổi truyền thống. Những sản phẩm thuộc hàng cao cấp giá từ 600.000đ trở lên có nhiều tốc độ sấy khác nhau và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm bảo vệ, tăng độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt, sáng bóng.


    Bên cạnh đó cũng có những loại máy sấy chuyên dụng có giá dao động từ 6 - 10 triệu đồng.

    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
  15. Không chỉ có tác dụng làm tóc nhanh khô, máy sấy tóc còn giúp tạo kiểu, uốn thẳng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để chọn lựa được máy sấy tóc phù hợp với nhu cầu, hãy xem qua những loại máy sấy cơ bản dưới đây.


    Máy sấy tóc thường: Loại máy sấy tóc này phổ biến và xuất hiện sớm nhất. Luồng hơi thổi ra từ máy sấy sẽ làm tóc khô nhanh chóng và có thể tạo nếp cho tóc theo sở thích, ví dụ tóc xòe, tóc cụp… Khi sấy, tóc không chạm trực tiếp vào máy sấy:

    • Ưu điểm
      • Dễ dàng sử dụng.
      • Độ bền cao.
      • Làm khô tóc nhanh chóng.
      • Không trực tiếp chạm vào tóc nên giảm thiểu khả năng tóc bị hư tổn.
      • Có nhiều mức nhiệt độ lựa chọn trong đó có chế độ sấy lạnh phù hợp với cả loại tóc mềm yếu.
      • Tạo được nếp cho tóc đơn giản.
    • Nhược điểm: Không làm thẳng hay khó uốn xoăn tóc được.

    Máy kẹp duỗi: Là loại máy sấy có hình dạng kẹp dài, chuyên dùng để ép thẳng tóc. Tóc được kẹp giữa 2 thanh dẹt, với độ nóng cao cùng với sức ép từ 2 phía sẽ trở nên thẳng một cách nhanh chóng:

    • Ưu điểm:
      • Làm thẳng tóc nhanh chóng.
      • Dễ dàng sử dụng.
    • Nhược điểm: Gây hư hỏng tóc nếu sử dụng quá nhiều.


    Máy sấy tạo kiểu: Máy sấy tạo kiểu có hình dạng như một chiếc lược cuộn nhưng có các lỗ li ti tỏa ra hơi nóng giúp tóc vào nếp một cách nhanh nhất. Với máy sấy tạo kiểu, bạn có thể làm tóc gợn sóng bồng bềnh, uốn lọn xoăn cho tóc theo kích thước lọn to nhỏ tùy thuộc vào kích thước đầu máy sấy. Thường thì máy sấy tạo kiểu đi kèm nhiều đầu sấy khác nhau để làm được nhiều kiểu tóc xoăn:

    • Ưu điểm:
      • Tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau trong thời gian ngắn.
      • Làm tóc xoăn hoặc thẳng một cách tự nhiên và mềm mại.
    • Nhược điểm: Không giữ được nếp tóc trong thời gian dài.


    Máy uốn quăn: Máy uốn tóc quăn là loại máy được thiết kế đầu sấy hình trụ dài và một thanh kẹp mỏng bám khít với đầy sấy. Tóc sẽ được quấn vào thanh trụ cùng với lực ép từ thanh kẹp mỏng và độ nóng cao, dễ dàng làm quăn tóc theo ý thích. Máy uốn tóc được sử dụng để tạo lọn, độ to nhỏ của lọn phụ thuộc vào thanh trụ của máy:

    • Ưu điểm:
      • Tạo được lọn tóc xoăn giả có thể giữ được nếp khá lâu.
      • Tiết kiệm thời gian làm tóc.
    • Nhược điểm:
      • Do tiếp xúc trực tiếp kim loại độ nóng cao với tóc nên dễ làm tóc hư tổn.
      • Tóc uốn thiếu đi vẻ mềm mại tự nhiên.
    Chọn máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Chọn máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Chọn máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Chọn máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng
  16. Lựa chọn cơ sở bán máy sấy tóc uy tín là điều hết sức quan trọng. Bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi, chính sách đổi mới sản phẩm nếu gặp phải bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất.


    Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường như: Panasonic, Philips, Bluestone, Delites… Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá máy sấy tóc sẽ giúp bạn có thể mua được máy sấy tốt với mức giá hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm. Khi mua các sản phẩm ở các đại lý chính hãng thì khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng. Giá cả hiện nay cũng không chênh lệch nhiều lắm. Khi mua hàng chính hãng, bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng thật, sử dụng dễ dàng và được sản xuất bởi thương hiệu mà bạn chọn. Đặc biệt người dùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều về chính sách của nhà sản xuất và các quyền lợi khác từ hãng.


    Bằng cách sử dụng đồ chính hãng người dùng có thể nhận ra chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, vừa mang dấu ấn thương hiệu và dấu ấn phong cách của người mua.

    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
  17. Đối với các dòng sản phẩm điện tử. Việc lỗi máy trong dây chuyền sản xuất là điều khó có thể tránh khỏi bởi chỉ cần chệch một vài micro met là đã xuất hiện nguy cơ lỗi. Ngay cả nhà sản xuất cũng khó có thể biết được để thu hồi. Chỉ khi đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm lỗi mới thể hiện rõ nét.


    Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu máy sấy lớn trên thế giới như Panasonic, Philips, Bluestone, Delites… đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm máy sấy tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 3 tháng - 2 năm.


    Khi mua bất kì sản phẩm điện tử nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua máy sấy tóc tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua máy sấy mới cho gia đình của mình.


    Khi mua máy sấy, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 6 tháng trở lên, ở những trung tâm điện máy uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của máy.

    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
  18. Hiện nay, nhiều thiết bị điện, thiết bị gia dụng được rao bán đầy trên các trang thương mại điện tử và một số nhóm buôn bán trên mạng xã hội hiện nay. Bạn có thể chọn mua máy sấy tóc với giá thành rất khác nhau.


    Tuy nhiên, khi chọn mua những sản phẩm như vậy, bạn cần kiểm tra nguồn gốc sản phẩm và chính sách bảo hành có được chính hãng theo nhà sản xuất hay không nhé! Vì đó chính là lợi ích của người tiêu dùng mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua các thiết bị điện tử hiện nay.


    Nếu mua hàng điện tử nói chung và máy sấy tóc nói riêng thì nên đặt mua tại những đại lý lớn, từ những siêu thị điện máy để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Nếu muốn mua hàng từ các website thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee Hãy chọn các gian hàng chính thức như Lazmall hoặc Shopee Mall nhé. Có như vậy, bạn sẽ mua được những chiếc máy sấy tóc chính hãng, chất lượng mà tránh được sản phẩm nhái, giả hoặc thông tin không chính xác!

    Cân nhắc khi mua hàng trên mạng
    Cân nhắc khi mua hàng trên mạng
    Cân nhắc khi mua hàng trên mạng
    Cân nhắc khi mua hàng trên mạng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy