Top 10 Kinh nghiệm chọn mua máy ép chậm tốt nhất

Hoàng Thu Thuỷ 1500 0 Báo lỗi

Máy ép chậm là mặt hàng gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng Toplist tìm hiểu bài viết sau để biết máy ép chậm nào tốt và ... xem thêm...

  1. Để tăng cường sức khỏe cơ thể, một lời khuyên dành cho bạn đó chính là sử dụng các loại nước ép hay sinh tố trái cây hàng ngày. Việc bổ sung các vitamin cần thiết hàng ngày giúp cơ thể dẻo dai hơn, đẩy lùi lão hóa và cải thiện làn da hiệu quả.


    Các sản phẩm máy ép chậm hiện nay luôn được nhà sản xuất cải tiến liên tục để phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trước khi mua, bạn hãy xem xét thật kỹ mục đích dùng của gia đình để có lựa chọn tốt nhất.


    Khi chọn mua máy ép chậm, đầu tiên bạn phải cân nhắc đến vấn đề nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn có thể lựa chọn máy theo các tiêu chí như tần suất sử dụng máy có thường xuyên hay thỉnh thoảng, thành viên ít hay nhiều, sử dụng máy với mục đích kinh doanh,...

    Chọn máy ép chậm phù hợp nhu cầu sử dụng
    Chọn máy ép chậm phù hợp nhu cầu sử dụng
    Chọn máy ép chậm phù hợp nhu cầu sử dụng
    Chọn máy ép chậm phù hợp nhu cầu sử dụng

  2. Chọn bình chứa có dung tích là một trong những tiêu chí cần thiết để chọn một chiếc máy phù hợp. Nếu bạn mua một chiếc máy có dung tích quá nhỏ mà nhu cầu sử dụng của bạn nhiều thì khiến bạn sẽ cảm thấy bất tiện trong khi sử dụng, tốn nhiều thời gian.


    Người dùng có thể dựa vào số lượng gia đình để chọn lựa máy ép chậm p, ví dụ như gia đình có 2 - 4 người thì nên chọn bình có dung tích 500 ml; còn trên 4 người hay nhu cầu sử dụng thường xuyên bạn nên chọn bình là từ 700 ml trở lên.


    Nếu bạn chỉ sống 1 mình thì có thể mua những máy ép chậm có dung tích vừa phải, nhỏ gọn. Ngược lại, gia đình đông người hay mua với mục đích kinh doanh nước ép thì cần mua máy có dung tích bình lớn, tham khảo các loại máy ép chậm có dung tích trên 1000ml.

    Chọn bình chứa có dung tích phù hợp
    Chọn bình chứa có dung tích phù hợp
    Chọn bình chứa có dung tích phù hợp
    Chọn bình chứa có dung tích phù hợp
  3. Do có cấu tạo khá phức tạp nên chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền, hiệu quả hoạt động cũng như chất lượng nước ép. Bạn nên lựa chọn máy ép làm từ chất liệu nhựa tốt. Thêm vào đó, thân vỏ máy nên làm từ chất liệu không gỉ như thép 304 bền tốt, chống rỉ sét.


    Chất liệu dùng trong các bộ phận của máy ép chậm cũng rất quan trọng, nếu bạn chọn phải những sản phẩm có chất liệu không tốt sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chú ý lưới lọc, dao cắt nên làm bằng chất liệu inox, dễ dàng vệ sinh làm sạch và đảm bảo độ cứng để cắt hoa quả nhỏ, không bị hỏng khi ép các loại quả quá cứng.


    Bạn hãy chọn máy có chất liệu nhựa tốt, không chứa thành phần BPA giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau khi dùng và đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với việc chọn lưới lọc làm từ chất liệu không gỉ để nâng cao tuổi thọ sản phẩm và không tạo ra chất độc hại.

    Chất liệu dùng trong các bộ phận máy ép chậm
    Chất liệu dùng trong các bộ phận máy ép chậm
    Chất liệu dùng trong các bộ phận máy ép chậm
    Chất liệu dùng trong các bộ phận máy ép chậm
  4. Nếu bạn yêu cầu một chiếc máy ép nhanh, tiết kiệm thời gian thì nên chọn máy có công suất mạnh mẽ, tốc độ quay nhanh, vì công suất sẽ ảnh hưởng đến việc máy có hoạt động hiệu quả hay không. Thêm vào đó, máy có tốc độ ép mạnh giúp khô bã, thu được nhiều nước hơn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có đông thành viên.


    Ngoài ra, công suất của máy vì nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ ép và khả năng tiết kiệm điện của máy. Máy ép có công suất mạnh sẽ ép nước tách ra hết khỏi bã, cho bạn lượng nước ép nhiều và nhanh chóng, bã trái cây khô không còn giọt nước.


    Tốc độ ép đạt khoảng 40 – 60 vòng/phút là phù hợp, tạo lực ép vừa đủ cho máy ép hoa quả đạt hiệu suất 90% lượng nước.

    Tốc độ quay mạnh - công suất lớn
    Tốc độ quay mạnh - công suất lớn
    Tốc độ quay mạnh - công suất lớn
    Tốc độ quay mạnh - công suất lớn
  5. Ngoài tính năng chính là ép hoa quả, rau củ thì các dòng máy ép chậm còn trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích như: Xay thịt, làm xúc xích, làm kem, làm mứt… Một số tính năng bảo vệ máy như tự ngắt khi quá tải và chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng giúp người dùng máy an toàn hơn trong quá trình sử dụng.


    Bên cạnh những yếu tố kể trên, các tính năng và tiện ích, phụ kiện đi kèm cũng là một trong những điều mà người dùng nên lưu ý. Một số tiện ích cần thiết trên loại máy này có thể kể đến: nút quay ngược để chống kẹt, ống tiếp nguyên liệu lớn, vòi chống nhỏ giọt,...


    Ngoài ra một vài máy ép chậm hiện đại còn trang bị tính năng tự ngắt khi quá tải và chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng giúp người dùng máy an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

    Tính năng, tiện ích và phụ kiện đi kèm
    Tính năng, tiện ích và phụ kiện đi kèm
    Tính năng, tiện ích và phụ kiện đi kèm
    Tính năng, tiện ích và phụ kiện đi kèm
  6. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các thương hiệu và xuất xứ đa dạng, người dùng nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa những thương hiệu uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng. Một số thương hiệu máy ép chậm nổi tiếng có thể kể tới bao gồm: Panasonic, Bluestone, Kalite,... đều đến từ những quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan,... và được sản xuất tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Maylaysia.


    Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm. Khi mua các sản phẩm ở các đại lý chính hãng thì khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng. Giá cả hiện nay cũng không chênh lệch nhiều lắm. Khi mua hàng chính hãng, bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng thật, sử dụng dễ dàng và được sản xuất bởi thương hiệu mà bạn chọn. Đặc biệt người dùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều về chính sách của nhà sản xuất và các quyền lợi khác từ hãng.


    Bằng cách sử dụng đồ chính hãng người dùng có thể nhận ra chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, vừa mang dấu ấn thương hiệu và dấu ấn phong cách của người mua.

    Xuất xứ và thương hiệu uy tín
    Xuất xứ và thương hiệu uy tín
    Xuất xứ và thương hiệu uy tín
    Xuất xứ và thương hiệu uy tín
  7. Máy ép chậm là một trong những sản phẩm công nghệ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Sở dĩ có điều này là bởi vì máy ép chậm có nhiều tác dụng trong việc chế biến thực phẩm, đem lại nhiều tiện ích và nhằm đảm bảo cho sức khỏe con người.


    Hiện nay các sản phẩm máy ép chậm có giá bán dao động từ 1 - 5 triệu đồng, một số dòng cao cấp hơn thì có giá bán trên 10 triệu đồng. Nhưng nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ ở mức cơ bản thì một chiếc máy ép chậm với giá bán khoảng trên dưới 3 triệu là đủ đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    Các sản phẩm máy ép chậm có giá thành cao cấp trên thị trường chủ yếu là do những tính năng đặc biệt mà sản phẩm đem lại. Các tính năng thông minh phổ biến của một sản phẩm máy ép chậm dành cho người sử dụng như: Công nghệ ép chậm với số vòng quay nhanh giúp ép kiệt bã, bảo toàn dinh dưỡng, động cơ cảm ứng, cốc chứa bã và nước ép dung tích lớn, cối xay chất liệu an toàn sức khỏe, bền bỉ... Điều này khiến máy ép chậm trở nên đắt giá hơn. Đồng thời thiết kế của những sản phẩm máy ép chậm phân khúc giá thành trên 10 triệu cũng đẹp và sang trọng hơn đối với người sử dụng.

    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
  8. Lựa chọn thiết kế và kiểu dáng máy phù hợp cũng mà một điều cần quan tâm khi chọn mua máy ép chậm. Bạn nên chọn mua máy ép chậm có thiết kế hiện đại và tiện dụng, thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa với các nội thất, dụng cụ nhà bếp để dễ dàng phối chúng với nhau. Đồng thời cũng nên lựa chọn máy nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.


    Hiện nay, phần lớn các máy ép chậm đời mới đều có kiểu dáng bắt mắt; có cối xay chất liệu từ nhựa Tritan an toàn sức khỏe, bền bỉ. Thêm đó là điều khiển nút gạt tốc độ ép dễ thao tác. Ngoài ra, cối và lưới lọc tháo rời tiện vệ sinh sau sử dụng.


    Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp và sự tiện lợi, thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua máy ép chậm cho gia đình bạn nhé! Vì hiện tại có rất nhiều máy ép chậm với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau.

    Thiết kế, kiểu dáng của máy ép
    Thiết kế, kiểu dáng của máy ép
    Thiết kế, kiểu dáng của máy ép
    Thiết kế, kiểu dáng của máy ép
  9. Top thương hiệu máy ép chậm dưới đây được tổng hợp từ những thương hiệu máy ép chậm được quan tâm nhất trong năm qua:

    • Máy ép chậm Panasonic: Là một trong những thương hiệu tốt, lâu năm đến từ Nhật Bản mà người dùng có thể tham khảo. Panasonic trang bị cho máy ép chậm vẻ ngoài nhỏ gọn nên bạn có thể để bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không sợ chiếm diện tích không gian. Máy ép chậm Panasonic còn tôn lên sự tinh tế giúp thể hiện nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có lưới lọc làm từ làm bằng thép không gỉ và cốc đựng làm từ chất liệu nhựa tốt nên đảm bảo an toàn cho người dùng.
    • Máy ép chậm Philips: Đây là dòng sản phẩm đến từ Hà Lan, tuy mẫu mã không đa dạng nhưng vẫn thu hút được người mua với chất liệu tốt, bền bỉ, dễ sử dụng. Đồng thời, máy còn trang bị nhiều công nghệ nổi bật như Pre - Clean làm sạch đơn giản, ép MicroMasticating chiết xuất đến 90% dưỡng chất trong rau quả. Máy ép chậm PHILIPS còn đi kèm nhiều tiện tích như vòi chống nhỏ gọt, khóa an toàn trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho gia đình có bé nhỏ.
    • Máy ép chậm Kuvings: Nhắc đến thương hiệu máy ép chậm chất lượng chúng ta không thể bỏ bỏ máy ép chậm Kuvings, với thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt. Sản phẩm nổi bật với khả năng ép cực tốt, tốc độ ép lên đến 60 vòng/phút, mang đến cho bạn ly nước ép bổ dưỡng chứa nhiều vitamin, tốt cho sức khỏe.
    • Máy ép chậm KALITE: Máy ép chậm KALITE trang bị công nghệ ép chậm bảo toàn được các chất dinh dưỡng gấp 4 lần so với các máy ép chậm thông thường khác. Đồng thời, giữ nguyên được 100% hương vị tự nhiên, giữ được nguyên chất dinh dưỡng nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.
    • Máy ép chậm BlueStone là một trong những thương hiệu được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Máy sở hữu thiết kế bắt mắt và sang trọng mang đến tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn. Máy ép chậm BlueStone đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho cả nhà nhờ bộ lọc bằng nhựa ABS và thép không gỉ. Sản phẩm ép được nhiều loại hoa quả cứng nhờ trang bị trục nghiền bằng nhựa chất lượng, cứng cáp chắc chắn
    • ...
    Một số hãng máy ép chậm tốt nhất
    Một số hãng máy ép chậm tốt nhất
    Một số hãng máy ép chậm tốt nhất
    Một số hãng máy ép chậm tốt nhất
  10. Top những loại máy ép chậm dưới đây được tổng hợp từ những máy ép chậm bán chạy nhất trong năm qua:

    • Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA: là một trong những sản phẩm máy ép chất lượng và có giá cả hợp lý mà bạn không thể bỏ qua. Máy có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp để bất kỳ đâu mà không sợ chiếm diện tích không gian. Máy ép được nhiều loại hoa quả khác nhau, kể cả những loại cứng hay mềm. Đặc biệt là các loại trái cây đông lạnh, giúp bạn làm các món kem tuyết giải nhiệt mùa hè oi bức.
    • Máy ép chậm Kalite KL-530: Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa máy ép chậm thì máy ép chậm Kalite KL-530 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Máy có vẻ ngoài trẻ trung, thời trang với màu xanh đẹp mắt. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 200W và tốc độ ép 60 vòng/phút giúp ép kiệt bã, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian sử dụng.
    • Máy ép chậm Kangaroo KG1B6: là một trong những sản phẩm được đánh giá cao từ khách hàng. Sản phẩm có kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Máy ép giúp ép kiệt bã và giữ nguyên các dưỡng chất thiết yếu có trong rau củ quả. Thiết bị có công suất 200W, tốc độ 50 - 70 vòng/phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian.
    • ...
    Một số loại máy ép chậm tốt nhất
    Một số loại máy ép chậm tốt nhất
    Một số loại máy ép chậm tốt nhất
    Một số loại máy ép chậm tốt nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy