Top 16 Kinh nghiệm chọn mua xe thăng bằng tốt nhất cho bé

Hoàng Thu Thuỷ 33 0 Báo lỗi

Xe thăng bằng giúp bé tập đi xe đạp sớm, rèn luyện sức khỏe tốt, tạo tính tự lập cao, trẻ thêm tự tin, mạnh dạn và tăng cường khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Thực chất, xe thăng bằng là loại xe 2 bánh có nguồn gốc thiết kế tinh giản từ chiếc xe đạp truyền thống. Các bộ phận như bàn đạp, dây xích, bánh phụ, baga,… đều được lược giảm. Bé sẽ dùng chân để điều khiển xe thay vì sử dụng bàn đạp. Xe thăng bằng còn được gọi là xe chòi chân, xe đạp thăng bằng, xe đạp cân bằng, xe tập thăng bằng,… Loại xe này đã phát triển từ lâu ở các nước như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, và đang được các bậc phụ huynh Việt Nam đón nhận.


    Sản xuất một chiếc xe thăng bằng còn đơn giản hơn một chiếc xe đạp truyền thống. Cấu tạo chính của xe thăng bằng bao gồm: khung xe, hệ thống 2 bánh, tay lái và yên:

    • Khung xe được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, từ nhôm anod, hợp kim nhóm, hoặc thép,..Phần khung xe đạp hạ thấp và thu gọn chiều dài phù hợp với độ tuổi của bé, giúp bé luyện tập kỹ năng quan trọng nhất khi đi xe là giữ thăng bằng trên xe.
    • Tay lái cũng được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, tuỳ vào nhà sản xuất để tạo nên sự khác biệt đẳng cấp. Bánh xe thăng bằng đều có cấu tạo bánh xe đặc, cho độ bền cao và độ đàn hồi tốt để hạn chế thủng săm và vá săm.
    • Yên xe được làm từ đệm mút và bọc đệm giả da êm ái, độ đàn hồi cao. Trọng lượng của một chiếc xe thăng bằng khá nhẹ, chỉ khoảng 1,9-4,5kg phù hợp với từng độ tuổi của bé.
    Xe thăng bằng là gì? Cấu tạo của xe thăng bằng
    Xe thăng bằng là gì? Cấu tạo của xe thăng bằng
    Xe thăng bằng là gì? Cấu tạo của xe thăng bằng
    Xe thăng bằng là gì? Cấu tạo của xe thăng bằng

  2. Ưu điểm: Xe đạp thăng bằng đươc nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé do mang một số ưu điểm nổi bật như sau:

    • Mang đến nhiều lợi ích cho bé ngay từ khi con nhỏ: Xe thăng bằng giúp bé biết đi xe đạp sớm, phát triển tinh thần, thể chất, trẻ chơi vui vẻ tránh xa các thiết bị điện tử, hình thành tính tự lập, sự tự tin và khả năng giao tiếp.
    • Xe dễ sử dụng cho các bé nhỏ ngay lần tập đầu tiên: Với chất liệu cao cấp, trọng lượng xe nhẹ, giúp bé dễ di chuyển, mang theo bất kỳ đâu như đi du lịch và cất giữ.
    • An toàn cho trẻ: Xe thăng bằng có thể di chuyển dễ trên các mặt phẳng, kể cả đường ghồ ghề, hạn chế té ngã với tốc độ chậm, giúp bố mẹ thêm yên tâm.


    Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm, xe đạp thăng bằng cũng có một số nhược điểm nhỏ sau đây:

    • Giá thành: Thông thường xe có giá từ 250 ngàn - hơn 1 triệu đồng, cao hơn so với các loại xe đạp trẻ em tương đồng (150 - hơn 1 triệu đồng).
    • Xe chỉ dùng trong một thời gian nhất định, khoảng 18 tháng - 7 tuổi, vì trẻ đã lớn, nên không thể sử dụng tiếp tục loại xe này mà cần phải sắm chiếc xe đạp mới.
    Ưu nhược điểm của xe thăng bằng
    Ưu nhược điểm của xe thăng bằng
    Ưu nhược điểm của xe thăng bằng
    Ưu nhược điểm của xe thăng bằng
  3. Xe thăng bằng 2 bánh:

    • Mẫu xe thăng bằng hai bánh có thiết kế mạnh mẽ, màu sắc nổi bật, phù hợp cho cả bé trai và bé gái từ 2 - 6 tuổi khi đi chơi ngoài trời, xe có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.
    • Xe thăng bằng 2 bánh có phần khung xe được làm bằng kim loại, bánh lốp xe cao su giúp bé di chuyển linh hoạt hơn. Một đặc điểm nữa của mẫu xe này là nó không thể tự giữ thăng bằng, nhưng có hai bánh như những chiếc xe đạp trẻ em khác, yên xe có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bé.


    Xe thăng bằng 3 bánh:

    • Xe thăng bằng 3 bánh có thiết kế dễ thương với mức giá không cao cho phụ huynh dễ lựa chọn. Mẫu xe này có trang bị 3 bánh cho bé tập quen khi lái xe, nếu bé đã có giữ thăng bằng khi tập thì có thể chuyển đổi từ 3 bánh thành 2 bánh.
    • Xe thăng bằng 3 bánh có phần khung được làm bằng kim loại siêu nhẹ giúp cho bé điều khiển nhẹ nhàng hơn, ở một số dòng phần yên xe có thể điều chỉnh phù hợp với dáng người của bé. Riêng phần bánh xe có thể 2 bánh trước hoặc 2 bánh sau, nhưng thiết kế 2 bánh ở phía sau sẽ an toàn hơn cho bé.


    Xe thăng bằng 4 bánh tự cân bằng:

    • Xe thăng bằng 4 bánh tự cân bằng phù hợp với những bé đang tập đi xe đạp thăng bằng, thích hợp với các bé trên 1 tuổi.
    • Mẫu xe này sẽ đảm bảo an toàn cho bé nhờ khả năng tự cân bằng.
    • Với những bé mới tập lái, phụ huynh có thể chọn những mẫu có tựa lưng hay tay lái vô lăng sử dụng chất liệu nhựa giúp cho bé thoải mái nhất khi tập lái xe.
    • Ngoài ra, mẫu xe này cũng có phần khung xe được làm bằng chất liệu kim loại, thích hợp cho những bé đã biết đi xe và có đôi chân khỏe mạnh hơn. Có nhiều dòng xe 4 bánh tự cân bằng phổ biến trên thị trường với nhiều hình dáng khác như xe thăng bằng hình con ngựa, xe thăng bằng hình ô tô.


    Xe thăng bằng đa năng:

    • Xe thăng bằng đa năng hay còn có tên khác là xe thăng bằng 3 trong 1, xe thăng bằng 4 trong 1 hay xe thăng bằng 5 trong 1, phù hợp với các bé từ 2 - 6 tuổi.
    • Những mẫu xe này có nhiều tính năng như xe thăng bằng dáng đứng, dáng ngồi, xe thăng bằng 2 bánh, 3 bánh cho bé tha hồ lựa chọn, vừa là xe thăng bằng, xe đạp hay xe trượt scooter…
    • Xe thăng bằng đa năng sử dụng hầu hết chất liệu nhựa bền bỉ, không bị gãy khi va chạm mạnh, phần tay lái có thể điều chỉnh phù hợp với thể hình của bé.
    Các loại xe chòi chân phổ biến
    Các loại xe chòi chân phổ biến
    Các loại xe chòi chân phổ biến
    Các loại xe chòi chân phổ biến
  4. Xe thăng bằng cho bé được thiết kế dành cho trẻ em ở độ tuổi 18 tháng đến 7 tuổi. Vì trẻ ở giai đoạn này đã có thể đi đứng vững vàng và có nhu cầu vui chơi, khám phá thế giới rất cao. Tùy vào sự phát triển các kỹ năng của từng bé mà ba mẹ chọn loại xe cân bằng phù hợp cho con. Những bé dưới 2 tuổi mới bắt đầu sử dụng xe thăng bằng cần có sự hướng dẫn và hỗ trợ của người lớn. Khi bé đã làm quen thì ba mẹ có thể để bé tự di chuyển và điều khiển chiếc xe thăng bằng này.


    Trẻ từ 18 tháng - 7 tuổi là độ tuổi phù hợp sử dụng xe thăng bằng. Xe không có bộ truyền động, trọng lượng nhẹ và gần mặt đất nên trẻ có thể chống chân tới, dễ điều khiển xe.


    Bố mẹ hãy cho bé sử dụng xe thăng bằng trong càng sớm càng tốt, khoảng 18 tháng trở lên, để giúp bé giữ được thăng bằng và biết đi xe đạp ngay từ khi còn nhỏ. Đồng thời, còn giúp trẻ thêm năng động, mạnh dạng và biết cách tăng tốc, vượt qua các chướng ngại vật.

    Độ tuổi phù hợp sử dụng xe thăng bằng
    Độ tuổi phù hợp sử dụng xe thăng bằng
    Độ tuổi phù hợp sử dụng xe thăng bằng
    Độ tuổi phù hợp sử dụng xe thăng bằng
  5. Xe thăng bằng có rất nhiều mẫu mã như xe cân bằng 1 bánh, xe cân bằng 2 bánh, xe thăng bằng 3 bánh, xe điện thăng bằng,... Mỗi bố mẹ sẽ có sự lựa chọn riêng cho con em mình.


    Đa số phụ huynh sẽ lựa chọn đồ dùng cho bé có kích thước lớn hơn một chút để có thể dùng lâu hơn, vì trẻ em rất nhanh lớn. Riêng xe thăng bằng có kích thước quá lớn sẽ làm cản trở bé khi di chuyển và chống chán. Vì vậy, bạn hãy chọn xe có kích thước phù hợp với chiều cao của bé và khoảng cách từ mông đến yên xe phải ít nhất 2 - 3 cm. Điều này giúp trẻ có thể đặt hai chân chạm xuống mặt đất, điều khiển và làm chủ được chiếc xe một cách dễ dàng.


    Ngoài ra, một số xe cân bằng có thể điều chỉnh phần khung và yên xe cho thích hợp với chiều cao của bé. Bố mẹ có thể chọn loại xe này để có thể sử dụng lâu hơn.

    Chọn kích thước của xe thăng bằng
    Chọn kích thước của xe thăng bằng
    Chọn kích thước của xe thăng bằng
    Chọn kích thước của xe thăng bằng
  6. Nếu như nhiều năm trước đây, chiếc xe đạp đầu tiên mà các bố mẹ sắm cho con là chiếc xe 3 bé thì vài năm trở lại đây, xe đạp thăng bằng lại là một lựa chọn phổ biến hơn cả. Niềm đam mê của hầu hết những đứa trẻ khi đến tuổi biết dùng xe đạp trẻ em đó chính là khả năng tự điều khiển và di chuyển “người bạn mới” này của mình đi khắp mọi nẻo đường. Dù là bé trai hay bé gái thì việc chinh phục được chiếc xe đạp của mình luôn khiến các bé trở nên thích thú hơn bao giờ hết.


    Vì vậy, trọng lượng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn xe thăng bằng cho bé. Khi chọn xe, phụ huynh hãy chọn chọn xe có trọng lượng không vượt quá 30% trọng lượng của trẻ.


    Nếu xe cân bằng có trọng lượng càng nhẹ, thì bé sẽ tiện lợi hơn khi di chuyển, cầm nhấc và xoay chuyển mà cần nhờ sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Đồng thời, xe có trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn dễ mang theo bất cứ đâu như đi du lịch, dã ngoại,...

    Trọng lượng
    Trọng lượng
    Trọng lượng
    Trọng lượng
  7. Hầu hết các loại xe cân bằng được chế tạo từ các chất liệu như gỗ, hợp kim, nhựa tổng hợp... Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng nên tùy vào sở thích và ngân sách mà ba mẹ chọn loại xe phù hợp nhất.


    Các loại xe thăng bằng trẻ em được làm từ các loại chất liệu như sau:

    • Gỗ: Thiết kế nhìn đẹp mắt, thân thiên với môi trường. Tuy nhiên, xe có độ bền không cao, phần yên và tay lái không thể điều chỉnh.
    • Kim loại như nhôm, thép: Bạn có thể tùy chỉnh độ cao, có độ bền, nhưng lại dễ gỉ sét khi để ngoài trời thường xuyên.
    • Nhựa tổng hợp: Xe có độ bền cao, thiết kế đẹp, nhiều kiểu dáng nhưng lại ít phổ biến và giá thành cao.


    Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, nên tùy vào sở thích và ngân sách mà ba mẹ chọn loại xe phù hợp nhất.

    Chất liệu
    Chất liệu
    Chất liệu
    Chất liệu
  8. Phanh xe là bộ phận quan trọng không thể thiếu được đối với một chiếc xe thăng bằng. Phanh xe làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình di chuyển bất kể trong tình huống hoặc đi với địa hình nào.


    Phanh xe là bộ phận quan trọng có chức năng hãm tốc độ của chiếc xe thăng bằng khi đang đi. Có thể khiến xe thăng bằng đi với tốc độ chậm dần hoặc ngừng di chuyển do khi bóp phanh tạo ra lực momen xoắn ngược chiều thắng lực quán tính của bánh xe.


    Đa số các mẫu xe đạp thăng bằng đều không có phanh xe. Nếu trẻ muốn dừng xe lại thì dùng chân để hãm tốc độ, rất phù hợp cho trẻ từ 18 tháng - 3 tuổi. Trái lại, trẻ đã đi xe thăng bằng thuần thục, thích đi với tốc độ nhanh hơn, ba mẹ có thể chọn loại xe có phanh tay hoặc chọn mua xe đạp mới phù hợp với bé.

    Phanh xe
    Phanh xe
    Phanh xe
    Phanh xe
  9. Bánh xe hay lốp xe ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ di chuyển của xe thăng bằng. Các dòng xe thăng bằng ở Việt Nam hiện nay thường gồm hai loại là lốp đặc và lốp rỗng. Loại lốp đặc được chế tạo từ nhựa xốp EVA nhẹ, khá tiện lợi, không cần bơm vá. Còn lốp rỗng làm bằng cao su nặng hơn, cần phải bơm vá nhưng lại có độ ma sát tốt.


    Bánh xe hay còn gọi là lốp xe, là yếu tố quyết định đến tốc độ di chuyển của xe thăng bằng. Hầu hết, các loại bánh xe thăng bằng cho bé được chế tạo từ 2 loại sau đây:

    • Lốp đặc: Làm từ nhựa xốp EVA nhẹ, bạn không cần bơm vá, nên rất tiện lợi.
    • Lốp rỗng: Làm bằng cao su nặng hơn, cần phải bơm vá nhưng lại có độ ma sát tốt.
    Bánh xe
    Bánh xe
    Bánh xe
    Bánh xe
  10. Cũng như các loại đồ chơi vận động ngoài trời, an toàn là yếu tố vô cùng quan trọng trong cách chọn xe thăng bằng cho bé. Khi chọn xe thăng bằng, ba mẹ nên kiểm tra xem có đảm bảo chắc chắn, có đầy đủ bộ phận không hay các chi tiết được lắp ráp có kiên cố chưa... Ba mẹ nên chú ý chọn loại xe thăng bằng có các chi tiết tinh tế, không sắc nhọn để tránh làm trầy xước, gây tổn thương đến bé.


    Độ an toàn của xe thăng bằng là yếu tố bố mẹ cần quan tâm lựa chọn trước khi cho bé sử dụng. Đây là bộ môn vận động ngoài trời, nên yếu tố an toàn là rất quan trọng đối với bé. Do đó, ba mẹ hãy kiểm tra xem xe có đảm bảo chắc chắn, có đầy đủ bộ phận không, hay các chi tiết được lắp ráp có kiên cố chưa. Ngoài ra, những bộ phận của xe phải được thiết kế tinh tế, không sắc nhọn để tránh làm trầy xước, gây tổn thương đến bé.

    Độ an toàn
    Độ an toàn
    Độ an toàn
    Độ an toàn
  11. Trên thị trường, xe thăng bằng cho bé có rất nhiều thương hiệu khác nhau, nên bố mẹ cần tìm hiểu kỹ để chọn mua sản phẩm chất lượng nhất. Một số thương thiệu nổi tiếng mà bố mẹ có thể tham khảo như Zycom, Cruzee, Strider, JDBug, Kiddee,... Đồng thời, khi chọn mua thương hiệu chất lượng, bố mẹ cũng cần quan tâm đến chính sách bảo hành để có thể yên tâm hơn khi dùng.


    Một số thương hiệu xe thăng bằng:

    • Xe thăng bằng Strider: Đã rất nổi tiếng với các dòng xe thăng bằng trên thế giới, thương hiệu Strider sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn mua xe thăng bằng cho bé, các dòng Sport, Classic, Pro đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Đặc biệt, dòng Strider Sport được thu hút hơn cả bởi thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 3kg, chắc chắn sẽ phù hợp với mọi độ tuổi của các em bé.
    • Xe thăng bằng Cruzee: Để kết hợp giữa thể thao với trò chơi, chiếc xe đạp Cruzee hay còn gọi là xe thằng bằng cruzee ra đời đã mang đến cho bé yêu những cuộc phiêu lưu đầy thử thách và tràn đầy năng lượng. Bé yêu được rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, được tham gia những trò chơi vui nhộn và có một thể lực tốt hơn rất nhiều. Chắc hẳn nhiều bố mẹ vẫn chưa biết đến chiếc xe cân bằng cruzee đặc biệt này, bởi nó không có bàn đạp và cực kỳ nhẹ. Chợt nhìn bạn sẽ nghĩ rằng làm sao mà bé có thể đi được. Thế nhưng, đối với các bé hiếu động thì đây là là một chiếc xe đầy thú vị và mong muốn được sở hữu nó.
    • Xe thăng bằng cho bé Speedy: Xe Speedy là một loại xe có thương hiệu với những thông số kĩ thuật hoàn hảo cho sự thăng bằng. Nếu bạn quan tâm đến xe thăng bằng cho bé, có thể thấy được Speedy là một trong số ít các thương hiệu xe thăng bằng từ Trung Quốc dám công bố giấy chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Vietcert và châu Âu. Xe của hãng ở mỗi quốc gia sẽ lấy tên khác nhau, ở nước ta nhãn hiệu là Speedy. Sự trung thực với khách hàng về nước sản xuất, giấy chứng nhận, bảo hành…đã ghi được điểm cao trong lòng người tiêu dùng.
    • Xe đạp cân bằng Balanced JDBUG – Đức: Bé ở độ tuổi từ 2 đến 6, việc có thể tự đi lại bằng xe đạp 2 bánh là điều gần như không thể. Dựa trên những lợi ích to lớn khi giúp trẻ nhỏ sớm làm quen với xe đạp, Công ty JD Bug – một trong những thương hiệu lớn chuyên sản xuất các đồ chơi thể thao cho trẻ em tại Đức đã phát minh ra chiếc xe đạp cân bằng cánh cam JDbug. Chiếc xe này đã khắc phục được các nhược điểm và thói quen xấu khi trẻ phải tiếp xúc với chiếc xe đạp 4 bánh. Với phát minh này, chiếc xe đạp cho bé cân bằng đã đành được giải thưởng iF Product Design Award, một trong những giải thưởng danh giá nhất cho các sản phẩm tiêu dùng tại Đức từ năm 1954.
    • Xe thăng bằng Starider: Nếu bạn là người yêu thích dùng hàng trong nước thì đây là một gợi ý hấp dẫn cho bạn. Starider là nhà sản xuất xe thăng bằng chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam từ năm 2014. Từ đó cho đến nay, xe thăng bằng Starider luôn đồng hành cùng với trẻ em Việt bằng nhiệt huyết, đam mê, niềm tin và chất lượng.
    Thương hiệu
    Thương hiệu
    Thương hiệu
    Thương hiệu
  12. Ngoài quan tâm yếu tố thương hiệu khi lựa chọn xe thăng bằng cho bé, thì bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề giá cả. Xe thăng bằng có chất lượng và thương hiệu càng tốt thì xe đi kèm với giá cả cao. Xe thăng bằng có giá dao động khoảng 500.000 - 4 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính, mà phụ huynh có sự lựa chọn sao cho thích hợp nhất.


    Hiện nay, thị trường xe thăng bằng vô cùng phong phú, đa dạng đi kèm kiểu dáng, thiết kế, công suất cùng giá bán với nhiều khác biệt. Do đó, bạn cần xem xét đến yếu tố chi phí mà mình có thể chi trả cho sản phẩm này. Tất nhiên, những chiếc xe thăng bằng đa năng, nhiều tính năng sẽ có giá cao hơn xe thăng bằng chỉ hỗ trợ những chức năng đơn thuần. Bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng nhưng về cơ bản chỉ từ 500.000 - 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm xe thăng bằng chất lượng ổn cho bé.


    Xác định ngân sách mua một chiếc xe thăng bằng sẽ giúp bạn tự chủ về kinh tế hơn rất nhiều. Nếu bạn còn chưa rõ được giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên website cửa hàng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn những sản phẩm mà mình có thể mua được trong mức giá đó.


    Tuy nhiên thực tế chứng minh không phải xe thăng bằng có giá càng cao thì lại càng tốt và phù hợp với bạn. Một chiếc xe thăng bằng tốt hay không được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải là chỉ qua mức giá. Vậy nên chúng ta nên chọn sản phẩm có gái thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đáp ứng được điều kiện kinh tế mà không nên ép mình phải bỏ ra số tiền quá lớn cho những sản phẩm cao cấp.

    Giá cả
    Giá cả
    Giá cả
    Giá cả
  13. Lựa chọn cơ sở bán xe thăng bằng uy tín là điều hết sức quan trọng. Bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi, chính sách đổi mới sản phẩm nếu gặp phải bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất. Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá trước khi mua sẽ giúp bạn có thể mua được xe thăng bằng với mức giá hợp lý nhất.


    Ngoài ra, để đảm bảo về chất lượng hàng cũng như uy tín, quý bạn cũng có thể mua xe thăng bằng ở các cửa hàng, công ty chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, các loại đồng hồ thông minh đa năng uy tín, có dán tem nhãn mác đầy đủ, thông số và thời gian bảo hành dài ngày.


    Khi bạn chưa yên tâm về địa chỉ mà mình đã chọn mua đồng hồ thông minh, chưa yên tâm về chất lượng thì hãy kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ thiết kế bề ngoài từ màu sắc, tem chống hàng giả, nhãn mác… đầy đủ, có thể phân biệt được. Đó là cách đơn giản nhất để có thể chọn mua đồng hồ thông minh loại tốt, hơn nữa để đảm bảo mua được loại chuẩn, bạn nên tới các địa chỉ mua bán uy tín, có tiếng lâu năm sẽ không phải lo lắng “tiền thật, mua phải hàng giả”.

    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
  14. Một tiêu chí rất quan trọng không thể thiếu khi mua xe thăng bằng cho bé. Nếu chiếc xe thăng bằng mà bạn nhìn thấy được bảo hành lâu hơn, ít nhất là về khung và chất liệu, thì bạn có thể chắc chắn rằng đó là một chiếc xe thăng bằng chất lượng cao. Xe thăng bằng có chế độ bảo hành cũng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng lỡ gặp trục trặc chúng ta sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.


    Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu xe thăng bằng uy tín đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm xe thăng bằng tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 3 tháng - 2 năm.


    Khi mua bất kì sản phẩm nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua xe thăng bằng tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua xe thăng bằng mới cho bản thân.


    Khi mua xe thăng bằng, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 6 tháng trở lên, ở những trung tâm uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của xe thăng bằng. Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành ít nhất 6 tháng. Một số sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám lại thường có thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Vì vậy, sản phẩm càng có thời gian bảo hành dài lâu thì càng khẳng định được chất lượng mà nó mang đến cho người tiêu dùng.

    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
  15. Xe thăng bằng cho bé Jianer - H5:

    • Xe đạp thăng bằng cho bé Jianer - H5 được sản xuất với chất liệu nhôm hợp kim bền bỉ, khối lượng nhẹ. Thiết kế xe tính toán thông minh phù hợp cho chiều cao của trẻ dưới 6 tuổi luyện tập thăng bằng.
    • Ưu điểm:
      • Kết cấu xe chắc chắn, bền bỉ.
      • Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi sử dụng.
      • Tính toán chiều cao an toàn cho trẻ và sự phát triển thể lực.


    Xe thăng bằng cho bé Tacke Pro:

    • Xe thăng bằng – Tacke Pro thiết kế xe dành cho trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Thiết kế xe thông minh thay đổi chiều cao cổ xe linh hoạt theo chiều cao trẻ nhỏ.
    • Ưu điểm:
      • Thiết kế xe kích thước linh hoạt cho chiều cao trẻ.
      • Chất liệu khung xe chắc chắn, siêu nhẹ.
      • Đệm yên chắc chắn, các thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ vận động.


    Xe thăng bằng cho bé Konig Kids KK-1104:

    • Xe đạp cân bằng – Konig Kids KK-1104-02 với kết cấu khung xe chắc chắn từ chất liệu thép phun sơn tĩnh điện, bền chắc, an toàn. Cổ xe được làm từ inox chống rỉ.
    • Ưu điểm:
      • Khung xe chắc chắn, kết cấu an toàn cho trẻ.
      • Tay cầm và yên xe êm ái có thể điều chỉnh độ cao.
      • Thiết kế nhỏ gọn, mang đi tiện lợi.


    Xe thăng bằng cho bé Tacke Bike Aluminium:

    • Xe thăng bằng – Tacke Bike Aluminium là dòng xe đạp cho bé siêu nhẹ với chất liệu nhôm hợp kim chắc chắn nhưng khối lượng lại rất nhẹ, trẻ em có thể nâng nhấc và di chuyển dễ dàng.
    • Ưu điểm:
      • Chất liệu nhôm siêu nhẹ, kết cấu chắc chắn.
      • Linh hoạt thay đổi chiều cao tay cầm và yên xe.
      • Thiết kế an toàn cho trẻ nhỏ, bền bỉ với thời gian


    Xe thăng bằng cho bé nhún Tacke Xtreme:

    • Xe thăng bằng cho bé – Tacke Xtreme là dòng xe thăng bằng cho bé với thiết kế và tính toán thông minh hỗ trợ bé luyện tập thể chất, tập cân bằng.
    • Ưu điểm:
      • Tính toán thông minh an toàn cho trẻ, phát triển hiệu quả.
      • Giảm sóc với phuộc nhún an toàn, êm ái.
      • Kích thước xe tiêu chuẩn, kết cấu chắc chắn.
      • Độ bền cao, không lượng xe nhẹ.
    Những mẫu xe thăng bằng thịnh hành đáng mua hiện nay
    Những mẫu xe thăng bằng thịnh hành đáng mua hiện nay
    Những mẫu xe thăng bằng thịnh hành đáng mua hiện nay
    Những mẫu xe thăng bằng thịnh hành đáng mua hiện nay
  16. Để bé yêu thoải mái vui chơi, khám phá thế giới một cách an toàn với chiếc xe thăng bằng, ba mẹ cần lưu ý những vấn đề sau:

    • Điều chỉnh yên xe và tay lái phù hợp với chiều cao của bé.
    • Khi bé chơi với xe thăng bằng, người lớn phải giám sát để tránh các tai nạn xảy ra.
    • Chỉ cho bé chơi ở những khu vực an toàn, tránh những nơi có nhiều xe cộ đi lại.
    • Khuyến khích và cổ vũ để trẻ đi xe thăng bằng hàng ngày.
    • Để trẻ tự di chuyển và điều khiển tốc độ của xe.
    Những lưu ý khi cho bé sử dụng xe thăng bằng
    Những lưu ý khi cho bé sử dụng xe thăng bằng
    Những lưu ý khi cho bé sử dụng xe thăng bằng
    Những lưu ý khi cho bé sử dụng xe thăng bằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy