Một số hãng máy ép chậm tốt nhất

Top thương hiệu máy ép chậm dưới đây được tổng hợp từ những thương hiệu máy ép chậm được quan tâm nhất trong năm qua:

  • Máy ép chậm Panasonic: Là một trong những thương hiệu tốt, lâu năm đến từ Nhật Bản mà người dùng có thể tham khảo. Panasonic trang bị cho máy ép chậm vẻ ngoài nhỏ gọn nên bạn có thể để bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không sợ chiếm diện tích không gian. Máy ép chậm Panasonic còn tôn lên sự tinh tế giúp thể hiện nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có lưới lọc làm từ làm bằng thép không gỉ và cốc đựng làm từ chất liệu nhựa tốt nên đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Máy ép chậm Philips: Đây là dòng sản phẩm đến từ Hà Lan, tuy mẫu mã không đa dạng nhưng vẫn thu hút được người mua với chất liệu tốt, bền bỉ, dễ sử dụng. Đồng thời, máy còn trang bị nhiều công nghệ nổi bật như Pre - Clean làm sạch đơn giản, ép MicroMasticating chiết xuất đến 90% dưỡng chất trong rau quả. Máy ép chậm PHILIPS còn đi kèm nhiều tiện tích như vòi chống nhỏ gọt, khóa an toàn trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho gia đình có bé nhỏ.
  • Máy ép chậm Kuvings: Nhắc đến thương hiệu máy ép chậm chất lượng chúng ta không thể bỏ bỏ máy ép chậm Kuvings, với thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt. Sản phẩm nổi bật với khả năng ép cực tốt, tốc độ ép lên đến 60 vòng/phút, mang đến cho bạn ly nước ép bổ dưỡng chứa nhiều vitamin, tốt cho sức khỏe.
  • Máy ép chậm KALITE: Máy ép chậm KALITE trang bị công nghệ ép chậm bảo toàn được các chất dinh dưỡng gấp 4 lần so với các máy ép chậm thông thường khác. Đồng thời, giữ nguyên được 100% hương vị tự nhiên, giữ được nguyên chất dinh dưỡng nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.
  • Máy ép chậm BlueStone là một trong những thương hiệu được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Máy sở hữu thiết kế bắt mắt và sang trọng mang đến tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn. Máy ép chậm BlueStone đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho cả nhà nhờ bộ lọc bằng nhựa ABS và thép không gỉ. Sản phẩm ép được nhiều loại hoa quả cứng nhờ trang bị trục nghiền bằng nhựa chất lượng, cứng cáp chắc chắn
  • ...
Một số hãng máy ép chậm tốt nhất
Một số hãng máy ép chậm tốt nhất
Một số hãng máy ép chậm tốt nhất
Một số hãng máy ép chậm tốt nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy