Một số loại máy ép chậm tốt nhất

Top những loại máy ép chậm dưới đây được tổng hợp từ những máy ép chậm bán chạy nhất trong năm qua:

  • Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA: là một trong những sản phẩm máy ép chất lượng và có giá cả hợp lý mà bạn không thể bỏ qua. Máy có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp để bất kỳ đâu mà không sợ chiếm diện tích không gian. Máy ép được nhiều loại hoa quả khác nhau, kể cả những loại cứng hay mềm. Đặc biệt là các loại trái cây đông lạnh, giúp bạn làm các món kem tuyết giải nhiệt mùa hè oi bức.
  • Máy ép chậm Kalite KL-530: Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa máy ép chậm thì máy ép chậm Kalite KL-530 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Máy có vẻ ngoài trẻ trung, thời trang với màu xanh đẹp mắt. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 200W và tốc độ ép 60 vòng/phút giúp ép kiệt bã, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian sử dụng.
  • Máy ép chậm Kangaroo KG1B6: là một trong những sản phẩm được đánh giá cao từ khách hàng. Sản phẩm có kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Máy ép giúp ép kiệt bã và giữ nguyên các dưỡng chất thiết yếu có trong rau củ quả. Thiết bị có công suất 200W, tốc độ 50 - 70 vòng/phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian.
  • ...
Một số loại máy ép chậm tốt nhất
Một số loại máy ép chậm tốt nhất
Một số loại máy ép chậm tốt nhất
Một số loại máy ép chậm tốt nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy