Giá thành sản phẩm

Máy ép chậm là một trong những sản phẩm công nghệ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Sở dĩ có điều này là bởi vì máy ép chậm có nhiều tác dụng trong việc chế biến thực phẩm, đem lại nhiều tiện ích và nhằm đảm bảo cho sức khỏe con người.


Hiện nay các sản phẩm máy ép chậm có giá bán dao động từ 1 - 5 triệu đồng, một số dòng cao cấp hơn thì có giá bán trên 10 triệu đồng. Nhưng nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ ở mức cơ bản thì một chiếc máy ép chậm với giá bán khoảng trên dưới 3 triệu là đủ đáp ứng được nhu cầu của bạn.


Các sản phẩm máy ép chậm có giá thành cao cấp trên thị trường chủ yếu là do những tính năng đặc biệt mà sản phẩm đem lại. Các tính năng thông minh phổ biến của một sản phẩm máy ép chậm dành cho người sử dụng như: Công nghệ ép chậm với số vòng quay nhanh giúp ép kiệt bã, bảo toàn dinh dưỡng, động cơ cảm ứng, cốc chứa bã và nước ép dung tích lớn, cối xay chất liệu an toàn sức khỏe, bền bỉ... Điều này khiến máy ép chậm trở nên đắt giá hơn. Đồng thời thiết kế của những sản phẩm máy ép chậm phân khúc giá thành trên 10 triệu cũng đẹp và sang trọng hơn đối với người sử dụng.

Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy