Mua máy hàng chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy sấy tóc hàng giả, kém chất lượng... Vì vậy bạn cần chọn mua các máy sấy tóc hàng chính hãng, chất lượng cao, uy tín để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng, cũng như tránh xảy ra sự cố không mong muốn và làm hư hại tóc. Các chị em có thể yên tâm chọn những thương hiệu máy sấy tóc nổi tiếng như Panasonic, Philips, Bluestone, Delites… với giá cả hợp lý và bảo đảm chất lượng.


Các thương hiệu hàng cao cấp như Philips, Bluestone, Panasonic… được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe từ châu Âu và Nhật, sản xuất tại một nước thứ 3 ở châu Á hoặc có một số mẫu mã được sản xuất tại Nhật, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để sấy khô, thích hợp tạo kiểu nhưng không làm hư hỏng tóc. Một số sản phẩm tầm trung như Kangaroo, Comet được sản xuất tại Việt Nam hoặc Trung Quốc theo tiêu chuẩn công nghệ cao của Mỹ, tập trung vào mẫu mã và tính năng, có giá thành rẻ.


Các thương hiệu máy sấy tóc uy tín hiện nay:

  • Máy sấy tóc Panasonic: Máy sấy tóc Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Máy được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch, có thể mang theo bên mình đi du lịch, công tác.
  • Máy sấy tóc Philips: Máy sấy tóc Philips là dòng máy sở hữu thiết kế hoa văn cách điệu, đơn giản nhưng thanh lịch. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, chống va đập, rơi vỡ. Hơn thế nữa, những chiếc máy sấy tóc Philips còn được trang bị tay cầm có khớp gấp gọn, giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách đi bất cứ đâu mà giá thành lại vừa túi tiền.
  • Máy sấy tóc Bluestone: Máy sấy tóc Bluestone đến từ thương hiệu nổi tiếng của Singapore có thiết kế thanh mảnh, màu sắc tươi sáng cùng công suất hoạt động mạnh mẽ từ 1850 - 2200 W, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, máy còn được trang bị đầu máy sấy hẹp, cho phép bạn tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau nhanh chóng, tiện lợi.
  • Máy sấy tóc Sunhouse: Sunhouse là thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Máy sấy tóc Sunhouse cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi trọng lượng nhẹ, vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cao, chịu va đập tốt cùng thiết kế dạng tay cầm có thể gấp gọn, cho bạn mang theo bên mình đi bất cứ đâu.
Mua máy hàng chính hãng
Mua máy hàng chính hãng
Mua máy hàng chính hãng
Mua máy hàng chính hãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy