Chất liệu vỏ ngoài

Máy sấy tóc là một trong những đồ gia dụng được chị em tìm mua nhiều nhất cho bản thân và gia đình của mình. Vì vậy, các thương hiệu không thể bỏ qua được mặt hàng bán chạy này khi cho ra đời rất nhiều dòng khác nhau. Mỗi năm các hãng đều tung ra những mẫu mới với nhiều tính năng hơn đời trước, nhưng chất liệu của vỏ ngoài máy sấy luôn được các hãng quan tâm. Điều này giúp đáp ứng tốt nhu cầu cũng như xu hướng làm đẹp ngày càng tăng.


Chất liệu vỏ ngoài là một yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi lựa chọn máy sấy, nếu chất liệu không phù hợp sẽ dễ khiến bạn bị bỏng khi sử dụng.


Thông thường, máy sấy tóc được làm từ kim loại hoặc nhựa dẻo dễ hấp thụ nhiệt, bị tăng nhiệt độ đột ngột và vì thế tóc của bạn sẽ không được sấy đều. Đôi khi, nhiệt độ quá cao có thể gây bỏng cho bạn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các loại vỏ máy sấy tóc được làm từ gốm, sứ thường duy trì nhiệt ổn định nên khi sử dụng sẽ an toàn hơn, tóc bạn sẽ được sấy đều hơn. Tuy nhiên, loại máy sấy này thường có trọng lượng nặng hơn nên dễ gây tình trạng mỏi tay khi dùng.

Chất liệu vỏ ngoài
Chất liệu vỏ ngoài
Chất liệu vỏ ngoài
Chất liệu vỏ ngoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy