Thiết kế tay cầm

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao nhất là việc chăm sóc tóc. Việc tạo kiểu tóc sẽ cần nhờ đến trợ thủ đắc lực đó là chiếc máy sấy. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đến từ thương hiệu khác nhau. Máy sấy tóc thường được thiết kế dưới hai loại chính là tay cầm cố định và tay cầm có thể gấp gọn.


Máy sấy tóc tay cầm cố định: Máy sẽ ít bị gãy, hư hỏng, vướng dây điện nên bạn hoàn toàn thuận tiện trong việc sử dụng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại nhà, không di chuyển nhiều. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế này có thiết kế tay cầm cố định nên việc bảo quản và cất giữ sẽ tốn nhiều diện tích hơn.


Máy sấy tóc tay cầm gấp gọn: Mẫu thiết kế này giúp bạn cất giữ gọn hơn, dễ dàng bảo quản và đem theo bên mình khi đi xa. Tuy vậy, trước khi chọn mua chiếc máy sấy tóc này bạn cần kiểm tra tay cầm xem có bị rít, có dễ gập hay vướng mắc dây điện không nhé. Đồng thời, nhiều khuyến cáo cho rằng không nên gập tay cầm quá nhiều lần vì có khả năng làm giảm tuổi thọ của máy.

Chọn loại thiết kế
Chọn loại thiết kế
Chọn loại thiết kế
Chọn loại thiết kế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy