Giá thành sản phẩm

Nhiều người cho rằng việc sấy tóc sẽ làm tổn hại tóc nên thường để tóc khô tự nhiên. Nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì quan niệm đó hoàn toàn sai lầm. Bởi các loại máy sấy tóc đã được cải tiến với nhiều tính năng tiện dụng và chất lượng cao, giúp giảm nguy cơ tóc bị khô, giòn và cháy, thậm chí còn góp phần làm mái tóc chắc khỏe hơn. Các chị em sẽ không còn phải lo lắng vì mái tóc "chờ mãi không chịu khô" và các bệnh cảm mạo do để đầu ướt.


Bên cạnh đó, máy sấy tóc là một trong những sản phẩm công nghệ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Sở dĩ có điều này là bởi vì máy sấy tóc mang lại nhiều lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe và cuộc sống con người. Một trong những kinh nghiệm mua máy sấy tóc chất lượng đó chính là việc lựa chọn thương hiệu đi đôi với giá cả. Bồn ngâm chân massage có mức giá dao động trong khoảng từ 200.000 – 3.000.000đ tùy vào từng nhãn hiệu cũng như chức năng của thiết bị.


Những loại máy 500.000đ trở xuống thường chỉ có 2 tốc độ sấy và dùng công nghệ thổi truyền thống. Những sản phẩm thuộc hàng cao cấp giá từ 600.000đ trở lên có nhiều tốc độ sấy khác nhau và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm bảo vệ, tăng độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt, sáng bóng.


Bên cạnh đó cũng có những loại máy sấy chuyên dụng có giá dao động từ 6 - 10 triệu đồng.

Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy