Top 11 Máy sấy tóc được yêu thích nhất hiện nay

Vũ Phương Linh 1730 0 Báo lỗi

Máy sấy tóc là vật dụng quen thuộc của hầu hết các chị em phụ nữ. Không chỉ làm khô tóc mà hiện nay một số dòng máy sấy còn bổ sung tính năng làm đẹp, tạo kiểu ... xem thêm...

  1. Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ HD08 là một sản phẩm tiêu biểu của Dyson, được thành lập vào năm 1991, thương hiệu này đã trải qua hơn 30 năm phát triển và xây dựng danh tiếng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới. Dyson không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà còn được mệnh danh là "Apple của thế giới gia dụng", với danh tiếng là nhà sản xuất và phân phối các siêu phẩm gia dụng ở phân khúc cao cấp. Sản phẩm của Dyson luôn được đánh giá cao về chất lượng, tuân thủ chuẩn mực và đi kèm với chế độ hậu mãi đáng tin cậy. Dyson Supersonic™ HD08 là một dòng máy sấy tóc được thiết kế độc đáo và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến để mang lại trải nghiệm sấy tóc hiệu quả và bảo vệ tóc tối đa.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công nghệ mới nhất – hiệu ứn Coanda giúp ẩn đi tóc con chỉ trong một lượt di chuyển, để có một mái tóc suôn mượt và sáng bóng
    • Các phụ kiện đi kèm được dùng để tạo kiểu cho nhiều loại tóc
      Đầu sấy suôn giúp làm khô tóc bằng luồng gió êm mượt được kiểm soát, cho thành quả mái tóc suôn mượt, tự nhiên
    • Đầu sấy tạo kiểu được thiết kế rộng và mỏng hơn, giúp tóc tạo ra một luồng khí tốc độ cao hoàn hảo cho việc tạo kiểu
    • Đầu sấy khuếch tán được thiết kế để lại phân tán không khí đều hơn xung quanh các lọn tóc, giúp giảm xơ rối và định hình sóng cũng như lọn tóc
    • Đầu sấy dịu nhẹ được thiết kế phù hợp với tóc mỏng và da đầu nhạy cảm
    • Có 3 tốc độ gió cũng như 4 mức nhiệt chính xác
    • Động cơ kỹ thuật số nhanh hơn 6 lần so với các máy sấy tóc khác cùng với công nghệ Air Multiplier™ tạo ra luồng không khí áp suất cao, tốc độ lớn
    • Đo nhiệt độ không khó 40 lần một giây và điều chỉnh nhiệt độ, ngăn ngừa tác hại của nhiệt độ cao


    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ HD08 là một thiết bị gia dụng cao cấp. Trước khi sản xuất đã qua nhiều công đoạn, cải tiến nhiều bước, kiểm tra, kiểm định sau đó mới tung ra thị trường. Bởi vậy, nhờ công nghệ tân tiến, chất lượng cao mà sản phẩm đem đến chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Voucher-Mã-ELDYSON1-giảm-8-đơn-5TR-Máy-sấy-tóc-Dyson-Supersonic-™-HD08-i.774973980.21551654394

    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ HD08
    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ HD08
    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ HD08
    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ HD08

  2. Máy sấy tóc Dreame Hair Glory Standard là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thẩm mỹ sẽ là sự đột phá vượt bậc trong việc chăm sóc tóc. Được ra mắt bởi thương hiệu uy tín Dreame, sản phẩm này đem đến một trải nghiệm vượt trội và đáng kinh ngạc, giúp tóc khô nhanh mà không hề bị xơ rối. Với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến như giúp bảo vệ tóc và làm cho tóc luôn khỏe mạnh, bóng mượt, hay thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ và dễ sử dụng thì Dreame Hair Glory chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi người trong việc lựa chọn sản phẩm máy sấy tóc chất lượng cao.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế nhỏ gọn chỉ nhẹ 345g, dễ dàng mang theo khi đi du lịch
    • Cải thiện độ ẩm của tóc đến 19,5% nuôi dưỡng mái tóc mềm, mượt ấn tượng
    • Dễ dàng tạo kiểu phong cách với phong cách công nghệ sấy mới
    • Bốn cài đặt nhiệt: lạnh, nhiệt không đổi 57 °C, nóng và nóng/lạnh kết hợp
    • Làm khô tóc chỉ trong 2-3 phút nhờ động cơ xoay 110.000 vòng/phút nhanh chóng làm khô mái tóc mà không hư tổn
    • Dưỡng tóc sâu bên trong, cải thiện độ đàn hồi của tóc lên đến 37,1%
    • Điều khiển NTC thông minh cho nhiệt độ không đổi


    Thành công của Dreame Hair Glory Standard không chỉ nằm ở những tính năng tiên tiến mà sản phẩm mang lại, mà còn là sự tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và cá nhân của từng người. Với việc kết hợp những công nghệ hàng đầu trong ngành làm đẹp và tạo kiểu tóc, máy sấy tóc này không chỉ nhanh chóng làm khô tóc mà còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, giảm thiểu tác động tiêu cực từ nhiệt độ cao lên sợi tóc. Sản phẩm dễ dàng sử dụng và tiện lợi, sản phẩm này không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp mà còn tạo nên một trải nghiệm thú vị và thoải mái trong mỗi lần sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-tóc-Dreame-Glory-Standard-Hàng-Chính-hãng-Bảo-hành-12-tháng-i.472461425.23226100126

    Máy sấy tóc Dreame Glory Standard
    Máy sấy tóc Dreame Glory Standard
    Máy sấy tóc Dreame Glory Standard
    Máy sấy tóc Dreame Glory Standard
  3. Máy sấy tóc Philips HP8108 đến từ thương hiệu máy sấy tóc số 1 Hà Lan – Philips với chất liệu tốt, độ bền cao, sử dụng an toàn, giúp sấy khô, tạo kiểu tóc thời trang, đa dạng. Máy có thiết kế đơn giản với màu sắc trang nhã, đẹp mắt với vỏ ngoài bằng nhựa ít bám bẩn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi sử dụng hàng ngày.


    Máy sấy tóc Philips HP8108 có công suất 1000 W giúp sấy tóc nhanh khô, ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng máy sấy bằng nút gạt. Máy sấy có 2 tốc độ sấy nhẹ và mạnh, tùy vào độ dày, loại tóc mà bạn lựa chọn tốc độ sấy phù hợp để giúp làm khô tóc mà vẫn duy trì độ ẩm, bảo vệ tóc hiệu quả. Đặc biệt, tay cầm máy sấy có thể gấp gọn, giúp bạn dễ dàng cho vào vali, túi xách khi đi du lịch một cách thuận tiện mà không lo bị chiếm quá nhiều diện tích hay vướng víu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-tóc-mini-Philips-HP8108-chính-hãng-Bảo-hành-24-tháng-i.43536544.685333189?

    Máy sấy tóc Philips HP8108
    Máy sấy tóc Philips HP8108
    Máy sấy tóc Philips HP8108
    Máy sấy tóc Philips HP8108
  4. Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306 của thương hiệu Sunhouse - Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc có mẫu mã đẹp mắt, dễ dùng, sấy tóc nhanh, giá tốt, lựa chọn tuyệt vời cho mọi người tiêu dùng hiện đại. Máy sấy tóc Sunhouse có thiết kế tối giản, gọn gàng, màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn cho mọi không gian. Máy được bao bọc từ vỏ bằng chất liệu nhựa ABS bóng sáng, siêu bền, kháng khuẩn, chống bám bụi, dễ vệ sinh.


    Ngoài ra, tay cầm máy sấy tóc Sunhouse SHD2306 có thể gấp gọn, tiện mang theo khi đi du lịch, công tác, đi làm,... Công suất mạnh mẽ 1200 W, đầu sấy tập trung giúp làm khô tóc nhanh, tiết kiệm điện. Duy trì mức nhiệt 57 độ C ổn định, sấy tóc khô mau mà vẫn đảm bảo an toàn cho chất tóc. Máy có tấm tản nhiệt bằng hợp kim bền bỉ, hút gió tốt giữ máy không quá nóng, kéo dài tuổi thọ sản phẩm hiệu quả. Máy có 2 tốc độ sấy, 1 chế độ sấy mát dễ dàng tùy chỉnh với cần gạt, chế độ sấy mát thích hợp sử dụng cho tóc yếu, mỏng, tóc trẻ em, giúp tóc bóng mượt, khỏe đẹp tự nhiên.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-tóc-SUNHOUSE-màu-đen-1200W-SHD2306-i.18183995.753880358?

    Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306
    Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306
    Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306
    Máy sấy tóc Sunhouse SHD2306
  5. Máy sấy tóc Panasonic ND11 thương hiệu Panasonic uy tín của Nhật Bản, chất lượng tốt giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645 cho luồng gió mạnh, giúp sấy tóc khô nhanh, an toàn, bảo vệ mái tóc của bạn không bị tổn thương vì nhiệt với công suất 1000 W, tiết kiệm điện. Người dùng có thể dùng tốc độ gió nhẹ để sấy các loại tóc yếu, hoặc chọn tốc độ gió mạnh khi cần sấy khô tóc cấp tốc.


    Mặt sau máy sấy tóc thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả và dễ vệ sinh sau khi dùng. Ngoài ra, máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645 còn có kèm móc treo giúp bảo quản và cất giữ máy tiện lợi hơn. Khi sử dụng máy sấy liên tục trong 1 khoảng thời gian dài, nhiệt độ máy tăng cao hơn mức quy định của nhà sản xuất máy sẽ tự ngắt điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ động cơ của máy.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Máy-sấy-tóc-Panasonic-EH-ND11-(Chính-hãng)-i.34896130.694973803?

    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-A645
  6. Máy sấy tóc Philips BHC010 thương hiệu Philips nổi tiếng uy tín của Hà Lan, sấy tóc hiệu quả kèm mức giá phải chăng được nhiều người lựa chọn, tin dùng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động với công suất 1200 W giúp sấy tóc nhanh khô và tiết kiệm điện. Tay cầm của máy sấy tóc Philips BHC010 có thể gấp gọn, thuận tiện cho vào vali túi xách khi đi du lịch.


    Máy sấy tóc Philips BHC010 thiết kế 2 mức nhiệt độ giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sấy khác nhau của người sử dụng. Chế độ sấy bảo vệ tóc Thermoprotect (kí hiệu TP) với nhiệt độ sấy tối ưu ổn định ở 57 độ C, giúp bạn sấy tóc nhanh khô mà không làm tóc hư tổn. Chế độ sấy mát (kí hiệu hình hoa tuyết) hạn chế tổn thương tối đa cho tóc với mức nhiệt độ vừa phải phù hợp với tóc mảnh, khô, dễ bị hư tổn. Chế độ sấy nóng thông thường (kí hiệu 2 vạch) giúp tóc mau khô, tạo kiểu nhanh chóng hơn. Đặc biệt, sản phẩm có chế độ tự ngắt điện khi máy quá nóng, giúp bảo vệ động cơ, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-tóc-du-lịch-Philips-BHC010-1200W-i.43536544.991941000?

    Máy sấy tóc Philips BHC010
    Máy sấy tóc Philips BHC010
    Máy sấy tóc Philips BHC010
    Máy sấy tóc Philips BHC010
  7. Máy sấy tóc Lebenlang LBH3088G với thiết kế gấp gọn, trọng lượng nhẹ tiện lợi, màu sắc sang trọng mang lại cho mái tóc bạn sự chăm sóc toàn diện. Công nghệ ion vô hiệu hóa những tổn hại lên tóc, nhờ đó bạn có thể tận hưởng mái tóc bóng mượt mà không bị sơ rối sau khi sấy tóc, hỗ trợ chăm sóc mái tóc của bạn hàng ngày. Máy có tốc độ cao 2 chiều nóng lạnh, công suất 1800-2100W giúp gió thổi mạnh hơn, làm khô tóc nhanh chóng. Đặc biệt, đầu sấy của sản phẩm được thiết kế dạng hẹp dài cho phép bạn dễ dàng tạo kiểu tóc phù hợp từ kiểu tóc tự nhiên đến những kiểu tóc cầu kỳ. Ngoài ra đầu sấy có thể tháo rời, khi gắn liền sẽ hướng gió tập trung vào nơi bạn cần tạo kiểu tóc bạn muốn.


    Một chiếc máy sấy đến từ thương hiệu Châu Âu với vẻ bề ngoài được thiết kế giản dị với 2 tông màu đen chủ đạo nhưng cũng toát lên được sự hiện đại và sang trọng của mình. Với công nghệ sấy ion bạn có thể bảo vệ được mái tóc của mình, giữ độ ẩm và luôn trong trạng thái suông mượt. Với những ưu điểm tuyệt vời trên, máy sấy tóc Lebenlang LBH3088G là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mái tóc óng mượt của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-tóc-Lebenlang-2-chiều-nóng-lạnh-gấp-gọn-tiện-lợi-chống-xơ-rối-tóc-bằng-công-nghệ-ion-2100W-LBH3088G-i.304914610.10256964921?

    Gọi điện
    Máy sấy tóc Lebenlang LBH3088G
    Máy sấy tóc Lebenlang LBH3088G
    Máy sấy tóc Lebenlang LBH3088G
    Máy sấy tóc Lebenlang LBH3088G
  8. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B thuộc thương hiệu Bluestone uy tín của Singapore, chất lượng tốt kèm mức giá phải chăng, sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt. Máy có tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải hay quá nhiệt, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và bảo vệ động cơ của máy.


    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B có hiết kế trang nhã với vỏ nhựa không bám bẩn giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh. Máy thiết lập 2 tốc độ sấy mạnh và nhẹ cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với loại tóc và nhu cầu sử dụng của mình với công suất 1000 W giúp sấy tóc khô một cách nhanh chóng. Máy sấy tóc với móc treo tiện dụng, giúp bạn bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. Mặt sau của máy sấy tóc có thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả khi bạn sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-300K-Máy-Sấy-Tóc-Tạo-Kiểu-Bluestone-HDB-1821B-i.189615586.6402448028?

    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B
  9. Là loại máy sấy tóc phổ biến ở Việt Nam, được khá nhiều người ưa chuộng vì giá cả hợp lý nhưng chất lượng siêu bền. Panasonic có nhiều cấp độ sấy tóc cho bạn tha hồ lựa chọn nhiệt độ phù hợp với mình. Một số loại máy cũng sử dụng công nghệ ion giúp cho mái tóc tươi đẹp, dễ chải, giữ được độ óng mượt, khỏe khoắn, hạn chế tóc chẻ ngọn. Với công suất lớn 1200 W, máy sấy tóc Panasonic giúp hong khô tóc cực nhanh từ gốc đến ngọn, hạn chế tình trạng nấm tóc và cảm lạnh vì tóc ẩm ướt quá lâu. Số 1 là sấy mát phù hợp với tóc mỏng, yếu. Số 2, 3 là sấy nóng giúp tóc mau khô hơn.


    Đầu sấy tạo kiểu với thiết kế độc đáo tạo luồng gió thổi ra được mạnh giúp tóc mau khô. Mặt sau máy sấy tóc có thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả và dễ vệ sinh. Khi hoạt động liên tục trong một thời gian dài, hoặc khi nhiệt độ của máy sấy tăng quá cao so với mức quy định của nhà sản xuất thì máy sẽ tự ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo độ bền cho động cơ của máy. Máy sấy tóc Panasonic EH- ND21 - P645 sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi chăm sóc mái tóc yêu quý của mình hoặc thể hiện cá tính với những kiểu tóc ấn tượng một cách nhanh chóng và dễ dàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-tóc-Panasonic-EH-ND21-P645-i.522620559.21262055525?

    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND21-P645
  10. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-K645 có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc dễ thương. Luồng gió mạnh của máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-K645 giúp đẩy nhanh dòng khí nóng ấm luồn sâu đến tận chân tóc, giúp tóc khô đều và khô nhanh với công suất máy lên đến 1800 W. Ngoài ra, máy còn có thiết kế thêm đầu sấy hẹp tạo luồng gió mạnh tập trung, tiết kiệm thời gian sấy cho người dùng.


    Máy sấy với 3 tốc độ sấy, có sấy mát, sấy nhanh và tỏa hơi nóng (mức số 3), sấy chậm và tỏa hơi ấm (mức số 2) và sấy mát (mức số 1) cho người dùng tùy chọn theo từng loại tóc và theo nhu cầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe mái tóc tốt hơn. Máy còn hỗ trợ công nghệ phun ion hiện đại giúp bạn giữ được độ ẩm của tóc khi sấy, đồng thời không làm tổn thương chân tóc. Khi máy hoạt động liên tục trong thời gian dài, nhiệt độ tăng cao hơn mức an toàn quy định của nhà sản xuất, chế độ tự ngắt sẽ hoạt động. Nhờ đó tăng tính an toàn cho người dùng và bảo vệ độ bền sản phẩm tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-PANASONIC-EH-ND30-Máy-sấy-tóc-1800W-Panasonic-EH-ND30-K645-EH-ND30-P645-EH-ND37-K645-EH-ND37-P645-i.833293862.19549682317?

    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
    Máy sấy tóc Panasonic EH-ND30-P645
  11. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1846 có thiết kế đẹp với vẻ ngoài chắc chắn, màu đen sang trọng, trọng lượng 350g với kích cỡ nhỏ gọn, sấy tóc dễ di chuyển, không lo mỏi tay. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy sấy an toàn với tính năng tự ngắt điện khi bị quá nhiệt, bảo vệ người dùng một cách tối ưu.


    Máy sấy Bluestone HDB-1846 hoạt động với công suất 1750 - 2100 W, làm nóng nhanh giúp bạn có thể sấy tóc mau khô, cũng như tiết kiệm điện năng cho gia đình khi sử dụng máy mỗi ngày. Đầu sấy hẹp cho luồng khí nóng tập trung, tạo kiểu, sấy tóc dễ dàng hơn. Máy sấy tóc thiết lập 3 tốc độ sấy, 1 chế độ sấy mát dễ dàng thao tác với cần gạt thiết kế trên tay cầm của máy. Chế độ sấy mát thích hợp dùng cho tóc yếu, dễ gãy rụng, tóc trẻ em. Dây điện dài 175 cm, tiện di chuyển, cuối tay cầm có móc treo, người dùng có thể treo máy gọn gàng lên kệ, tường. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1846 gọn nhẹ, tiện sấy tóc, tiện mang theo khi đi ra ngoài chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho mọi người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-sấy-tóc-Bluestone-HDB-1846-i.514123059.14927430776

    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1846
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1846
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1846
    Máy sấy tóc Bluestone HDB-1846




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy