Top 5 máy sấy tóc ion âm được ưa chuộng nhất hiện nay

Phương Trinh 647 0 Báo lỗi

Máy sấy tóc ion âm hiện đang được nhiều người yêu thích sử dụng và truyền tai nhau về khả năng chăm sóc tóc vượt trội của nó. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy ... xem thêm...

  1. Máy Sấy Tóc Ion Âm Halio Hypersonic là sản phẩm máy sấy tóc thế hệ mới của Halio - thương hiệu làm đẹp nổi tiếng của Hoa Kỳ. Chính thức ra mắt thị trường làm đẹp Việt Nam vào đầu năm 2023, “siêu phẩm” Halio Hypersonic đã nhanh chóng nằm trong Top 5 máy sấy tóc ion âm được ưa chuộng nhất hiện nay.


    Máy Sấy Tóc Ion Âm Halio Hypersonic sở hữu màn hình LCD hiện đại đầu tiên tại Việt Nam với tính năng thông minh, giúp luân chuyển giữa 5 chế độ sấy tóc, đồng thời có tiếng ồn thấp nhất thị trường (chỉ 58dB).


    Công nghệ và động cơ:

    • Công nghệ Hypersonic sở hữu tốc độ siêu âm được tạo ra từ động cơ không chổi than ở thân máy, quay với tốc độ 110,000 vòng/phút cùng 13 cánh quạt được thiết kế mô phỏng động cơ máy bay giúp sấy tóc nhanh gấp 2 lần máy thông thường.
    • Công nghệ Nano Ion sản sinh 200 triệu ion âm/giây giúp giảm hư tổn tối đa cho tóc khi tác động nhiệt, đồng thời giúp tóc vào nếp, dễ chải và tăng cường độ bóng mượt, khỏe mạnh cho tóc và da đầu.
    • Công nghệ cảm biến Sensor trên thân máy giúp tạm dừng hoạt động khi không chạm vào giúp vừa tiết kiệm điện vừa an toàn cho người sử dụng, đồng thời giúp kiểm soát nhiệt độ thông minh, đo nhiệt độ không khí 100 lần/giây và tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho mái tóc.


    Máy Sấy Tóc Ion Âm Halio Hypersonic có đến 5 chế độ sấy tóc phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, bao gồm:

    • Chế độ dành cho trẻ em (Child model) với luồng gió ấm (55°C) trong 1 phút, sau đó luân phiên gió nóng (85°C) - mát (25°C) mỗi 20 giây trong 2 phút, cuối cùng là luồng gió mát (25°C) trong 20 giây, lý tưởng sử dụng sấy tóc cho trẻ em;
    • Chế độ dành cho tóc ngắn (Short hair pattern) với luồng gió nóng (85°C) và mát (25°C) luân phiên mỗi 20 giây, thích hợp sấy khô tóc ngắn trong khoảng 2 phút;
    • Chế độ dành cho tóc dài (Long hair mode) với luồng gió nóng (85°C) và mát (25°C) luân phiên mỗi 1 phút, thích hợp sấy khô tóc dài và dày trong khoảng 7 phút;
    • Chế độ luân phiên nóng lạnh (Hot and cold alternate mode) với luồng gió nóng (85°C) trong 1 phút, sau đó luân phiên gió nóng (85°C) - mát (25°C) mỗi 20 giây trong 3 phút, tiếp đến là luồng gió ấm (55°C) trong 2 phút, cuối cùng là luồng gió mát (25°C) trong 1 phút, giúp sấy tóc nhanh và bảo vệ da đầu;
    • Chế độ nhiệt độ không đổi (Isothermal model) với luồng gió ấm 55°C liên tục, thích hợp để sử dụng hằng ngày.


    Ngoài ra, sản phẩm có thể an toàn dùng để sấy lông cho thú cưng. Cũng nhờ đa dạng chế độ sấy, máy sấy tóc Halio Hypersonic vô cùng thích hợp để sử dụng trong gia đình có con nhỏ và có nuôi chó mèo, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm máy sấy tóc.


    Sản phẩm có 2 màu: Space Grey được ra mắt đầu năm 2023 và Pearl White vừa được ra mắt gần đây. Hai màu này giúp đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.


    Phù hợp với: đa dạng loại tóc (tóc dài và tóc ngắn), đa dạng đối tượng (trẻ em, thú cưng, người lớn), đa dạng nhu cầu (tóc khoẻ đến tóc yếu).


    Ngoài ra, để thuận tiện cho việc điều chỉnh thời gian sấy tóc cũng như tình trạng tóc ướt tại thời điểm đó và phù hợp sử dụng cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, Máy Sấy Tóc Ion Âm Halio Hypersonic còn sở hữu 2 tốc độ gió (gió vừa và gió mạnh) cùng 3 mức nhiệt độ cho bạn dễ dàng lựa chọn, bao gồm:

    • Sấy mát: 25 độ
    • Sấy khô nhẹ nhàng: 55 ±5 độ
    • Sấy khô nhanh chóng: 80 ±5 độ


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có màn hình LCD hiện đại và thông minh đầu tiên tại Việt Nam giúp dễ theo dõi và điều chỉnh chế độ sấy phù hợp;
    • Tiếng ồn thấp nhất thị trường với 58dB giảm tối đa phiền toái cho người sử dụng, đặc biệt lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ;
    • Khả năng sấy khô tóc nhanh gấp 2 lần và sản sinh ion âm giúp tóc bóng mượt và giảm hư tổn gấp 20 lần máy sấy tóc thông thường;
    • Thiết kế công thái học với vỏ máy PP cao cấp - gọn nhẹ, dễ cầm, chống trượt, chống cháy và không gây mỏi tay khi sử dụng;
    • Đầu sấy từ tính đi kèm cũng rất dễ dàng tháo lắp;
    • Có đến 5 chế độ cho mọi nhu cầu: trẻ em, tóc dài, tóc ngắn, luân phiên nóng lạnh và nhiệt độ không đổi.


    Nhược điểm: Giá thành tương đối cao so với máy sấy tóc thông thường, nhưng giá thành hợp lý so với máy sấy tóc ion âm cao cấp trên thị trường hiện nay.


    Giá bán niêm yết: 5,000,000 đồng/máy (được hoàn tiền lên đến 470,000 đồng khi mua máy tại website hoặc app Lixibox)

    Bảo hành: Chế độ bảo hành uy tín 1 đổi 1 trong vòng 1 năm

    Link mua máy sấy tóc Ion Âm Halio Hypersonic chính hãng: https://lixibox.app/hhd-toplist_20209

    Máy Sấy Tóc Ion Âm Halio Hypersonic - phiên bản Pearl White
    Máy Sấy Tóc Ion Âm Halio Hypersonic - phiên bản Pearl White
    Máy Sấy Tóc Ion  Âm Halio Hypersonic - phiên bản Space Grey
    Máy Sấy Tóc Ion Âm Halio Hypersonic - phiên bản Space Grey
  2. Máy sấy tóc Laifen cũng là một trong những thương hiệu máy sấy ion âm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều chức năng thông minh, máy sấy siêu nhanh, sử dụng 200 triệu ion âm cung cấp độ ẩm trung hoà giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc.


    Máy sấy có công suất lớn với động cơ 110.000 vòng/phút, tốc độ gió 25m/s giúp tóc khô nhanh mà không thay đổi nhiệt độ. Độ ồn của máy là rất thấp, bộ lọc kép đầu vào từ tính giúp tóc không bị cuốn vào bên trong cực kỳ an toàn.


    Sản phẩm có 4 màu sắc đa dạng đẹp mắt: tím, hồng, trắng và xanh dương

    Các chế độ sấy đa dạng: Sấy lạnh - Nóng - Ấm rất linh hoạt


    Máy sấy tóc Laifen SE rất nhẹ, chỉ nặng 0,9 lb/407g, giúp di động, dễ dàng sử dụng tại nhà và khi đi du lịch. Thiết kế đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng, với các nút bấm dễ tiếp cận và đầu sấy có thể xoay 360 độ. Bộ lọc rất gần sẽ an toàn và dễ sử dụng hơn, đặc biệt nếu nhà có trẻ em hoặc phụ nữ mang thai


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Tăng cường tốc độ, tiết kiệm thời gian: Với động cơ tốc độ cao, máy sấy tóc Laifen sẽ khô tóc của bạn nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
    • Dưỡng ẩm, tóc mềm mượt: Đừng lo lắng về tóc khô xơ hay chẻ ngọn nữa! Với tính năng ion âm, máy sấy tóc Laifen giúp giữ độ ẩm tự nhiên trong tóc, giúp tóc mềm mượt, bóng bẩy và đầy sức sống.
    • Kiểm soát nhiệt độ thông minh: Chip kiểm soát nhiệt 100 lần mỗi giây

    Nhược điểm: Giá thành tương đối cao

    Máy sấy tóc ion âm Laifen
    Máy sấy tóc ion âm Laifen
    Máy sấy tóc ion âm Laifen
    Máy sấy tóc ion âm Laifen
  3. Nhắc đến các máy sấy tóc ion âm tốt nhất hiện nay cho tóc xoăn thì không thể bỏ qua Dyson Supersonic Hair Dryer của thương hiệu Dyson đến từ Anh Quốc.

    Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, bảo vệ tóc và không gây ồn khi dùng, máy sấy tóc Dyson Supersonic ra đời mang đến một cuộc cách mạng cho máy sấy tóc với các tính năng vượt trội so với máy sấy tóc truyền thống.

    Máy sấy tóc Dyson Supersonic Hair Dryer Iron sử dụng động cơ kỹ thuật số hiện đại, trang bị công nghệ sấy khô và kiểm soát nhiệt độ một cách hợp lý, giúp bảo vệ tóc được chắc khỏe hơn khỏi các tác động của nhiệt độ, tạo một độ bóng tự nhiên cho mái tóc.


    Sản phẩm này được tích hợp sẵn 4 chế độ cài đặt nhiệt độ thông minh với 4 nút bấm để người dùng có thể tùy chỉnh nhanh nhiệt độ và lựa chọn chế độ sấy tóc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    • 100°C: Hỗ trợ làm khô và tạo kiểu tóc nhanh chóng.
    • 80°C: Sấy khô thông thường.
    • 60°C: Hỗ trợ làm khô với nhiệt độ mát hơn.
    • 28°C: Làm lạnh liên tục.

    3 cài đặt tốc độ chính xác

    • Cao - để tạo kiểu và làm khô nhanh
    • Trung bình - để sấy khô thường xuyên
    • Thấp - để khuếch tán

    Màu sắc: Xanh phổ/đồng; hồng/xám trắng; xám/đồng; xám bạc/hồng; đen/xám


    Ưu điểm nổi bật:

    • Phụ kiện tóc con được sử dụng hiệu ứng Coanda để ẩn phần tóc con đi và nâng phần tóc dài lên giúp mái tóc hoàn hảo, suôn mượt ngay tại nhà.
    • Đầu sấy suôn làm suôn mượt và tạo phồng cho mái tóc dài và thẳng
    • Đầu sấy khuếch tán giúp định hình các lọn tóc, tăng độ phồng cho tóc
    • Kiểm soát nhiệt thông minh có thể đo nhiệt độ không khí 40 lần/giây và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp bảo vệ tóc tối đa.
    • Động cơ mạnh mẽ hiện đại giúp làm khô tóc nhanh và tạo kiểu chính xác.
    • Máy sấy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

    Nhược điểm: Giá bán rất cao và dây điện rườm rà.

    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ (Iron/Fuchsia)
    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ (Iron/Fuchsia)
    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ (Iron/Fuchsia)
    Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™ (Iron/Fuchsia)
  4. Vẫn là chức năng giúp làm khô tóc giống như các loại máy sấy thông thường, tuy nhiên Máy sấy tóc Xiaomi ShowSee A1-W lại đặc biệt nổi bật với khả năng bổ sung ion âm trong quá trình sử dụng giúp bảo vệ tóc. Chính vì vậy đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu, hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ mái tóc tránh khô sơ khi người dùng sử dụng thường xuyên.


    Điểm nổi bật nhất trên Máy sấy tóc Xiaomi ShowSee A1-W chính là khả năng giải phóng các ion âm nồng độ cao trên 20 triệu/cm trung hòa tĩnh điện trực tiếp lên bề mặt tóc. Từ đó tóc sau khi sấy sẽ mượt mà hơn, không xảy ra tình trạng đóng vảy, phục hồi, làm khô tóc nhanh mà không bị rối. Đặc biệt, công nghệ cân bằng nhiệt EHD cũng được tích hợp giúp giữ nhiệt độ nóng lạnh ổn định để tránh làm tổn thương tóc và bỏng da đầu khi quá nhiệt.


    Màu sắc: màu trắng


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế
    • Công suất lên đến 1800W giúp tiết kiệm thời gian sấy
    • Thiết kế đầu sấy hẹp tạo luồng khí tập trung giúp luồng khí ra mạnh hơn, tóc mau khô và dễ tạo kiểu.
    • 2 tốc độ sấy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của mình.
    • Cảm biến nhiệt thông minh giúp bảo vệ động cơ, tăng độ bền cho sản phẩm.

    Nhược điểm:

    • Khi dùng với công suất lớn thì máy sấy tóc Xiaomi vẫn gây ra tiếng ồn khó chịu
    • Mức giá bán của máy sấy tóc Xiaomi cao hơn so với các dòng máy sấy thông thường khác.
    Máy Sấy Tóc Xiaomi ShowSee A1-W Ion Âm
    Máy Sấy Tóc Xiaomi ShowSee A1-W Ion Âm
    Máy Sấy Tóc Xiaomi ShowSee A1-W Ion Âm
    Máy Sấy Tóc Xiaomi ShowSee A1-W Ion Âm
  5. Máy sấy tóc Tescom NTID45 mang trên mình sắc hồng nữ tính, với trọng lượng chỉ 480g nên siêu nhẹ do đó người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây cảm giác mỏi tay. Việc vỏ máy được làm bằng gốm Ceramic không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, mà cách nhiệt và cách điện rất hiệu quả.


    Máy cũng được trang bị khe thổi ion giúp cấp ẩm cho tóc hiệu quả, hạn chế bị tình trạng tóc sơ, tóc gãy. Công suất 2000W cùng 3 chế độ sấy là quá đủ để tối ưu cho việc sấy tóc.


    Màu sắc: màu hồng


    Ưu điểm nổi bật:

    • Lớp phủ trên vỏ sử dụng thành phần gốm Ceramic, giúp ngăn cản tác động do nhiệt gây ra, bảo vệ máy và tạo sự sang trọng.
    • Trọng lượng nhẹ, chỉ 480g giúp bạn cầm nắm dễ dàng.
    • Móc treo bằng cao su thiên nhiên, thiết kế cơ động gấp gọn dễ dàng, vô cùng tiện dụng trong việc lưu trữ và bảo quản.
    • Công suất lên tới 2.000W nhằm tạo ra luồng khí mạnh.
    • Sự kết hợp của công suất và 2 tốc độ, giúp cho việc sấy và tạo kiểu tóc nhanh hơn và dễ dàng hơn.
    • Dễ dàng thay đổi chế độ sấy mát/sấy nóng/sấy chỉ bằng 1 nút ấn.
    • Tích hợp tính năng sấy mát là tính năng cần có đối với người tạo kiểu tóc chuyên nghiệp.
    • Tính năng sấy mát còn được sử dụng sau khi tạo kiểu để hoàn thiện và cố định kiểu tó, không những vậy, tính năng này còn phù hợp sử dụng trong mùa hè.
    • Tăng cường gấp đôi miệng thổi ION cho mái tóc bóng mượt, không bị xoăn rối và không bị khô
      sau mỗi lần sấy tóc

    Nhược điểm: Giá thành tương đối cao

    Máy sấy tóc ion âm Tescom NTID45
    Máy sấy tóc ion âm Tescom NTID45
    Máy sấy tóc ion âm Tescom NTID45
    Máy sấy tóc ion âm Tescom NTID45



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy