Top 10 Shop bán máy sấy tóc tốt và chất lượng trên Shopee

Tâm Thanh 154 0 Báo lỗi

Máy sấy tóc trở thành vật dụng quen thuộc với mọi gia đình giúp làm khô tóc nhanh chóng, tiện lợi. Lựa chọn một sản phẩm máy sấy tóc phù hợp với túi tiền nhưng ... xem thêm...

  1. Panasonic thành lập năm 1918 với khẩu hiệu "A better life, a better world" cam kết mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và tốt đẹp hơn. Trong suốt quá trình phát triển, Panasonic từng bước khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới: lò vi sóng, tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, máy lọc không khí, thiết bị hỗ trợ sức khoẻ và làm đẹp như máy sấy tóc.


    Máy sấy tóc của shop đều có một tiêu chuẩn quan trọng các loại máy sấy không chỉ có khả năng làm khô tóc mà còn có nhiều tính năng hiện đại hơn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em. Màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế nhỏ gọn và cầm rất vừa tay, Trọng lượng rất nhẹ, bạn có thể cầm sử dụng máy thoải mái trong thời gian dài mà không có cảm giác mỏi tay. Công suất 1000W cho luồng gió mạnh, giúp sấy tóc khô nhanh, an toàn, bảo vệ mái tóc của bạn không bị tổn thương vì nhiệt và tiết kiệm điện năng. Máy sấy được trang bị một vòng cao su nhỏ dùng để treo móc lên tường sau khi sử dụng rất tiện lợi.


    Link Shopee: https://shopee.vn/panasonic_official

    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store

  2. Longhung bán khá nhiều các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như bình đun nước, máy cạo râu, máy lọc không khí, bàn là, máy tạo kiểu tóc, máy sấy tóc...Đặc biệt là máy sấy tóc là một sản phẩm cực kì tiện dụng và đã có mặt tại shop Long Hưng, bạn hãy nhanh chân ghé shop trên shopee để sở hữu sản phẩm của shop được thiết kế tinh tế kiểu dáng nhỏ gọn màu sắc tươi sáng, được khá nhiều khách hàng ưa chuộng vì giá cả hợp lý nhưng chất lượng siêu bền độ an toàn cao.


    Máy sấy tóc của shop có nhiều cấp độ sấy tóc cho bạn tha hồ lựa chọn nhiệt độ phù hợp với mình. Một số loại máy cũng sử dụng công nghệ ion giúp cho mái tóc tươi đẹp, dễ chải, giữ được độ óng mượt, khỏe khoắn, hạn chế tóc chẻ ngọn. Vỏ ngoài làm bằng nhựa cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, mặt sau máy thiết kế dạng tổ ong hút không khí hiệu quả. Dây điện dài, có móc treo giúp bảo quản và cất giữ máy tiện lợi. Khi hoạt động liên tục trong một thời gian dài, hoặc khi nhiệt độ của máy sấy tăng quá cao so với mức quy định của nhà sản xuất thì máy sẽ tự ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo độ bền cho động cơ của máy. Ngoài ra còn có chế độ tự ngắt thỳ máy sấy tóc giúp bạn thoải mái hơn khi chăm sóc mái tóc yêu quý của mình hoặc thể hiện cá tính với những kiểu tóc ấn tượng một cách nhanh chóng và dễ dàng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/longhung_electronics

    Long Hưng Electronics Mall
    Long Hưng Electronics Mall
    Long Hưng Electronics Mall
    Long Hưng Electronics Mall
  3. Dienmayvangvietnam.com được các bạn trẻ biết đến với các sẩn phẩm dụng cụ phụ kiện chăm sóc tóc trong đó không thể không nhắc đến máy sấy tóc. Máy sấy tóc của shop có nhiều cấp độ sấy tóc cho bạn tha hồ lựa chọn nhiệt độ phù hợp với mình. Một số loại máy cũng sử dụng công nghệ ion giúp cho mái tóc tươi đẹp, dễ chải, giữ được độ óng mượt, khỏe khoắn, hạn chế tóc chẻ ngọn. Với công suất lớn 1000 W, máy sấy tóc giúp hong khô tóc cực nhanh từ gốc đến ngọn, hạn chế tình trạng nấm tóc và cảm lạnh vì tóc ẩm ướt quá lâu.


    Máy sấy tóc là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, được tích hợp 2 chế độ sấy là hơi nóng mạnh và nóng ấm, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ để làm tóc khô nhanh hoặc để tóc khô từ từ và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm sở hữu thiết kế thon gọn cùng tay cầm tiện lợi. Máy có kiểu dáng trang nhã, nữ tính với màu trắng phối hồng đẹp mắt. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng móc treo tiện lợi, Máy sấy tóc 1000W dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi chơi xa... giúp mang lại diện mạo hoàn hảo cho mái tóc mỗi ngày.


    Link Shopee: https://shopee.vn/dienmayvangvietnam

    dienmayvangvietnam.com
    dienmayvangvietnam.com
    dienmayvangvietnam.com
    dienmayvangvietnam.com
  4. Top 4

    Jiashi Official Store

    Máy sấy tóc Jiashi là dòng sản phẩm bán chạy nhất của shop tạo kiểu với 3 chức năng sấy ion âm chăm sóc tóc hư tổn, 2 chiều nóng lạnh. Jiashi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, công suất lớn 1800w, 3 cấp độ sấy 2 chiều, máy có thể gập gọn tiện lợi di chuyển. Máy sấy tóc được bao bọc bởi nhựa chịu nhiệt cao và công nghệ mới so với các loại máy 1800w trên thị trường giúp giảm tiếng ồn gấp 2 lần và bổ sung công nghệ kiểm soát nhiệt độ lõi thông minh. Bổ sung công nghệ ion âm ánh sáng xanh thường sử dụng cho các dòng máy 2500w, có hiệu quả trung hòa tĩnh điện của tóc, giảm hư tổn và chăm sóc tóc hiệu quả.


    Máy sấy tóc của shop là một vật dụng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, bạn hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh để chọn cho mình được sản phẩm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mình. Shop có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/jiashiofficialstore

    Jiashi Official Store
    Jiashi Official Store
    Jiashi Official Store
    Jiashi Official Store
  5. Top 5

    Điện máy S52

    Điện máy S52 có bán đa dạng các sản phẩm và dụng cụ, phụ kiện làm đẹp tóc như: máy sấy tóc Philips. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu máy sấy tóc số 1 Hà Lan – Philips với chất liệu tốt, độ bền cao, sử dụng an toàn, giúp sấy khô, tạo kiểu tóc thời trang, đa dạng, có công suất 1000W tạo ra luồng khí và công suất sấy tối ưu, mang lại mái tóc đẹp hàng ngày. Máy sấy tóc Philips có 2 tốc độ sấy nhẹ và mạnh, tùy vào độ dày, loại tóc mà bạn lựa chọn tốc độ sấy phù hợp để giúp làm khô tóc mà vẫn duy trì độ ẩm, bảo vệ tóc hiệu quả.


    Máy sấy tóc của shop có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, dễ dàng cất giữ. Tay cầm của máy sấy tóc có thể gập lại, giúp bạn dễ dàng cất giữ và bỏ vào vali mang theo đến bất cứ đâu. Mặt sau máy sấy tóc có thiết kế dạng tổ ong giúp hút khí hiệu quả hơn. Đồng thời, máy sấy có móc treo giúp việc bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.


    Link Shopee: https://shopee.vn/dienmay_s52_official

    Điện máy S52
    Điện máy S52
    Điện máy S52
    Điện máy S52
  6. Top 6

    Deliya

    Máy sáy tóc là một trong bộ dụng cụ làm đẹp của các bạn gái. Với sản phẩm này, các bạn có thể tự tạo cho mình những kiểu tóc đp và quyến rũ trong thời gian ngắn mà không cần phải đến tiệm làm tóc. Nếu có nhu cầu mua máy sấy tóc hãy ghé ngay Deliya trên shopee. Máy sấy tóc Deliya công suất lớn 2200w là sản phẩm nổi bật của shop, sản phẩm có công suất lớn và chế độ sấy nhanh cho luồng gió mạnh, an toàn, bảo vệ mái tóc không bị tổn thương vì nhiệt, giúp bạn sấy khô tóc nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc ngay tại nhà.


    Máy sấy tóc này có 2 công tắc: 1 công tắc có chức năng bật/tắt và chỉnh chế độ nhiệt, 1 công tắc điều chỉnh tốc độ sấy. Đầu sấy tạo kiểu được thiết kế độc đáo tập trung luồng gió mạnh không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tạo được nhiều kiểu tóc đẹp. Đầu sấy tạo kiểu giúp tóc khô nhanh và tạo kiểu tóc dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng vòi sấy này. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo khi đi du lịch. Sản phẩm có vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, tạo độ bóng đẹp và tinh tế, sắc màu trung tính phù hợp với tất cả giới tính và độ tuổi.


    Link Shopee: https://shopee.vn/deliya_official

    Deliya
    Deliya
    Deliya
    Deliya
  7. Một shop bán máy sấy tóc chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là Kemei Flagship Official Store. Máy sấy tóc Kemei của shop sở hữu thiết kế nhiều màu xinh xắn với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp người dùng dễ sử dụng với tay cầm có thể gập lại, trọng lượng nhẹ, thiết kế đảm bảo cảm giác cầm nắm thoải mái, ngay cả trong thời gian tạo kiểu lâu hơn, thuận tiện cho việc đem đi du lịch hay đi công tác xa. Cho phép bạn chuyển đổi tự do giữa không khí nóng và lạnh. Chỉ cần nhấn và nhấn để bắt đầu. 3 cài đặt nhiệt (nóng/lạnh/ấm) cùng với nút tùy chỉnh để sấy khô hoàn toàn và tạo kiểu một cách linh hoạt. Máy sấy tóc không gây hư tổn đến tóc, tiết kiệm thời gian cho bạn.


    Máy sấy tóc của shop động cơ mạnh mẽ với luồng không khí nhanh chóng để làm khô tóc tức thì, điều chỉnh nhiệt độ không khí trong thời gian thực và đảm bảo rằng nhiệt độ luôn ổn định ở một mức nhất định. Kiểm soát nhiệt độ khoa học ngăn ngừa hư tổn tóc và giúp tóc bạn duy trì độ bóng khỏe. Máy tạo ion tích hợp có thể giải phóng hàng triệu ion âm trong luồng không khí mạnh, làm giảm tĩnh điện, ngăn ngừa xoăn cứng, làm phẳng lớp biểu bì tóc và mang lại cho mái tóc của bạn vẻ bóng mượt. Với âm thanh nhẹ nhàng hơn và luồng gió mạnh hơn, bạn và ở nhà có thể có trải nghiệm sấy tóc dễ chịu hơn.


    Link Shopee: https://shopee.vn/kemeiflagshipstore.vn

    Kemei Flagship Official Store
    Kemei Flagship Official Store
    Kemei Flagship Official Store
    Kemei Flagship Official Store
  8. Top 8

    SUNHOUSE GROUP JSC

    Được thành lập vào năm 2000 với tên gọi công ty TNHH Phú Thắng, kinh doanh đồ gia dụng, cáp điện sau 2 lần đổi tên và cải tiến trong công nghệ thì năm 2010 chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE với hơn 450 nhóm sản phẩm về thiết bị điện gia dụng, đồ dùng trong gia đình. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến thế giới của Hàn Quốc để đảm bảo rằng người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm cao cấp với có giá thành hợp lý.


    Máy sấy tóc Sunhouse có mẫu mã đẹp mắt, dễ dùng, sấy tóc nhanh, giá tốt, lựa chọn tuyệt vời cho mọi người tiêu dùng hiện đại. Máy được bao bọc từ vỏ bằng chất liệu nhựa ABS bóng sáng, siêu bền, kháng khuẩn, chống bám bụi, dễ vệ sinh. Ngoài ra, tay cầm máy sấy tóc Sunhouse có thể gấp gọn, tiện mang theo khi đi du lịch, công tác, đi làm,... Công suất mạnh mẽ 1200 W, đầu sấy tập trung giúp làm khô tóc nhanh, tiết kiệm điện. Duy trì mức nhiệt ổn định, sấy tóc khô mau mà vẫn đảm bảo an toàn cho chất tóc. Máy có tấm tản nhiệt bằng hợp kim bền bỉ, hút gió tốt giữ máy không quá nóng, kéo dài tuổi thọ sản phẩm hiệu quả.


    Link Shopee: shopee.vn/sunhouseshop.online

    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
  9. Top 9

    Comet Official Store

    Có mặt tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, bằng sự nỗ lực không ngừng, công nghệ vượt trội và cam kết an toàn trên từng sản phẩm, Comet nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng dân dụng. Với mục tiêu an toàn và chất lượng, hầu hết các sản phẩm mang nhãn hiệu COMET đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS với các quy định về an toàn điện của Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực của Comet phải kể đến: bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò nướng thủy tinh, bếp từ, bếp hồng ngoại, quạt mát, quạt phun sương, quạt hơi nước… Với mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, công nghệ sản xuất tiên tiến và an toàn khi sử dụng, sản phẩm đã gây tiếng vang lớn trên thị trường và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng.


    Máy sấy tóc Comet được thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại được nên rất thuận tiện trong việc di chuyển và cất giữ. Bạn có thể mang theo khi đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Đầu sấy riêng biệt, có thể tháo rời ra sau khi sấy xong để tránh làm nóng đầu sấy, và dễ dàng vệ sinh bảo quản máy. Đặc biệt, khi hoạt động liên tục trong một thời gian dài, máy nóng hơn nhiệt độ quy định của nhà sản xuất thì máy sẽ tự ngắt nhằm đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo độ bền cho máy. Máy sấy tóc Comet với nhiều tính năng tiện ích, an toàn và dễ sử dụng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.


    Link Shopee: shopee.vn/comet_homeappliances?

    Comet Official Store
    Comet Official Store
    Comet Official Store
    Comet Official Store
  10. BlueStone Official Store là cửa hàng chính hãng của BlueStone - thương hiệu điện gia dụng cao cấp được Tara phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm BlueStone được quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất. Toàn bộ sản phẩm và linh kiện BlueStone đều được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp khép kín, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS, và CB. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm BlueStone đều được bảo hành 2 năm.


    Máy sấy thuộc Bluestone có chất lượng tốt kèm mức giá phải chăng, sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt. Máy có tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải hay quá nhiệt, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và bảo vệ động cơ của máy. Thiết kế trang nhã với vỏ nhựa không bám bẩn giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh. Máy thiết lập 2 tốc độ sấy mạnh và nhẹ cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với loại tóc và nhu cầu sử dụng của mình giúp sấy tóc khô một cách nhanh chóng. Máy sấy tóc với móc treo tiện dụng, giúp bạn bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. Mặt sau của máy sấy tóc có thiết kế dạng tổ ong giúp hút không khí hiệu quả khi bạn sử dụng.


    Link Shopee: shopee.vn/bluestone_vietnam?

    BlueStone Official Store
    BlueStone Official Store
    BlueStone Official Store
    BlueStone Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy