Top 10 Kinh nghiệm mua lược điện chất lượng nhất mà bạn cần bỏ túi

Sunny Day 23 0 Báo lỗi

Ngày nay, bên cạnh việc tới những tiệm làm tóc để tạo cho mình những kiểu tóc bắt trend thời thượng nhất hiện nay thì các chị em đã có thêm một giải pháp để ... xem thêm...

  1. Lược điện là sản phẩm có ngoại hình, thiết kế như một chiếc lược thông thường, thường là dạng kiểu dáng của lược tròn, vì đây là loại lược có thiết kế tốt nhất để tạo kiểu, tạo độ bồng bềnh hoặc uốn cụp phần đuôi tóc. Nhưng sản phẩm này giờ đây được nâng cấp với nguồn chạy bằng điện, khi sử dụng sẽ tạo ra nhiệt vừa đủ để làm cho tóc vào nếp dễ dàng hơn, giữ nếp tóc và kiểu tóc lâu hơn. Nếu bạn đang muốn tạo nhiều kiểu tóc đa dạng mà không muốn tốn thời gian tới những tiệm làm tóc thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc lược điện ngay nhé

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Lược điện là một vật dụng làm đẹp cần có của chị em hiện nay bởi rất nhiều công dụng hữu ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, sử dụng lược điện quá nhiều và lâu cũng không phải là giải pháp tốt, hãy cùng Toplist điểm qua những ưu và nhược điểm của lược điện:

    Ưu điểm của lược điện:

    • Lược điện cho phép bạn dễ dàng tạo kiểu tóc bằng cách rẽ ngôi, căn giữa hoặc zig-zag một cách dễ dàng.
    • Hơn thế nữa, không giống như lược truyền thống với các răng nhỏ được thiết kế cho từng loại tóc, lược điện có thể sử dụng trên mọi loại tóc, giúp cho tóc bạn mượt mà hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng lược điện có tinh dầu thoa lên tóc để dưỡng tóc.
    • Do được vận hành bằng điện nên có thể kết hợp lược điện với máy sấy để tạo kiểu tóc bồng bình, óng mượt với nhiều kiểu duỗi, xoăn tùy ý
    • Sản phẩm thường được làm từ chất liệu cao cấp và ứng dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại giúp có độ bền bỉ cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    Nhược điểm của lược điện:

    • Sản phẩm chỉ sử dụng được một nguồn điện cố định nên nếu dùng sai có thể gây ra hiện tượng cháy dây điện hay chập điện hay nguy hiểm khi sử dụng.
    • Thiết kế của lược điện có dây đôi khi gây nên tình trạng vướng víu cho người dùng trong quá trình sử dụng.
    • Sản phẩm này đòi hỏi bạn phải ngắt điện sau khi dùng và để cho máy nguội rồi mới cuộn dây lại cất đi nếu không dễ gây nên sự hư hỏng không mong muốn.
    • So với lược truyền thống thì lược điện có mức giá khá cao
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Thị trường lược điện rất đa dạng và phong phú vì vậy mà việc chọn được một chiếc lược điện đòi hỏi bạn cần phải cẩn thận trước vô vàn sản phẩm được bày bán đó. Trước hết tiêu chí mà bạn cần quan tâm để chọn được một chiếc lược điện như ý đó chính là chọn mua theo chất liệu của lược điện. Phần tay cầm của lược điện nên chọn loại tay cầm bằng nhựa, thử cầm và cảm nhận xem đó có phải loại nhựa cao cấp không. Bởi khi sử dụng loại nhựa này thì tay cầm nhựa sẽ an toàn, không lo bị bỏng tay, đặc biệt sẽ cầm rất thoải mái, chắc chắn và đặc biệt là an toàn cho da.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Ngoài tay cầm, hãy để để ý tới phần lõi bên trong thân lược hoặc giữa bản kẹp, ở 2 vị trí này chất liệu tốt nhất nên chọn là sứ. Sứ giúp hấp thụ nhiệt nhanh và lưu nhiệt lâu, đặc biệt, nhiệt độ trên mặt sứ sẽ không thể lên quá cao, đây là một yếu tố rất quan trọng vì nó sẽ đảm bảo an toàn cho mái tóc của bạn, không bị cháy xém, không gãy rụng, khô chẻ ngọn như các chất liệu khác.


      Bản kẹp là bộ phận quan trọng nhất của chiếc lược, nó quyết định kiểu dáng, chức năng của mỗi loại lược điện. Nếu bạn sử dụng tóc ngắn thì nên lựa chọn bản kẹp nhỏ, còn nếu bạn có mái tóc dài thì nên chọn bản kẹp lớn.


      Bên cạnh đó, việc lựa chọn loại răng lược phù hợp cũng được coi là một yếu tố quan trọng. Với những cô nàng tóc dài thì loại lược răng dài là phù hợp, còn với mái tóc ngắn thì nên chọn loại răng lược ngắn để dễ dàng chải và tạo được nhiều kiểu tóc phù hợp hơn.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Một kinh nghiệm tiếp theo mà Toplist gợi ý cho bạn đó chính là việc chọn mua đầu cắm của lược điện sao cho phù hợp. Với loại dây cắm quá ngắn, phải đứng gần ổ điện mới dùng được, rất bất tiện và không thoải mái, thao tác cũng khó khăn hơn. Vi vậy nên bạn hãy ưu tiên chọn loại có dây cắm dài.


      Để ý tới phần chốt nối giữa dây cắm và lược, không nên chọn loại dây thường chốt cố định vì khi sử dụng bạn sẽ dùng lược rất nhiều tư thế, vị trí, đặc biệt khi uốn sẽ phải xoay lược rất nhiều và nếu là chốt nối cố định thì dây sẽ bị xoắn tung hết lên, rất khó chịu. Thay vào đó, nhiều sản phẩm có phần chốt này là chốt xoay được, nên dù bạn làm gì với chiếc lược thì phần dây cũng sẽ không bị rối, xoắn dây.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Mỗi loại lược điện đều có những chế độ nhiệt đa dạng để đáp ứng nhu cầu tạo kiểu cho mái tóc. Chính vì vậy nếu bạn là một tín đồ đam mê uốn tóc và tạo kiểu thì nên chọn loại lược có nhiều mức nhiệt khác nhau, bạn sẽ dễ dàng, linh hoạt đổi mức để đạt được độ uốn cũng như nhiệt độ như ý làm đẹp kiểu tóc của mình. Ngày nay nhiều loại lược điện còn tích hợp tính năng tự ngắt điện khi nhiệt lượng đủ nóng để bạn dễ dàng sử dụng chúng kể cả khi bỏ quên thì cũng tuyệt đối an toàn cho hệ thống điện trong nhà mình.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Lược điện hiện nay được tích hợp nhiều tính năng, quan trọng nhất chính là tính an toàn cho mái tóc của bạn cũng được nhiều thương hiệu này rất quan tâm, với phần gai lược chống bỏng và phần bề mặt được sản xuất theo công nghệ nano để đảm bảo độ an toàn, không gây tổn thương cho tóc, hạn chế tối đa các rủi ro như cháy xém, khô tóc… Ngoài ra, còn nhiều tính năng ưu việt phải kể đến như chế độ sản sinh ion, đèn báo, thiết kế ống lô để làm xoăn tóc...

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Nhiều dòng lược điện ra đời tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt, hãy cùng Toplist điểm qua những thương hiệu lược điện tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay:

      • Lược điện K-SKIN: có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng nhỏ nhắn, thiết kế thông minh mà giá cả phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Loại lược điện này có tính năng tấm sưởi bằng gốm, làm nóng nhanh trong 30 giây, làm tóc thẳng chỉ 3 phút... Chăm sóc tóc với ion giúp tóc luôn mềm mượt, không bị khô.
      • Lược điện Nova: là sản phẩm này nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhờ giá thành hợp lý, thiết kế thông minh phù hợp với mọi nhu cầu làm tóc: làm xoăn, dập xù và duỗi thẳng. Sở hữu công nghệ nano cách nhiệt giúp máy dùng không bị nóng.
      • Lược điện Kemei: là sản phẩm có khả năng xoay và tỏa nhiệt 360 độ. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái tạo kiểu tóc xoăn nhanh chóng và sấy tóc mau khô hơn so với lược điện làm nóng một mặt.
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Lược điện có nhiều thương hiệu và nhiều mức giá khác nhau cho bạn chọn lựa, từ các dòng máy tầm trung cho tới các hãng cao cấp đều có nhiều để bạn tham khảo. Với các dòng máy tạo kiểu tóc đa năng, uốn duỗi tùy theo ý muốn và điều chỉnh nhiệt độ theo từng mái tóc. Lược điện chăm sóc tóc với hạt ion bảo vệ kép mái tóc cùng nhiệt độ ổn định cho mái tóc mềm mại, suôn mượt hơn. Càng nhiều tính năng được tích hợp chung thì mức giá lại càng cao. Cụ thể với các dòng máy dao động từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đều có. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhé!

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Bên cạnh những tính năng đặc biệt của lược điện thì bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

      • Không cắm điện rồi bỏ đi không sử dụng, máy sẽ nóng rất nhanh và nguy hiểm;
      • Sau khi dùng nhớ tắt điện, tháo nguồn cất máy ở nơi thoáng mát chờ nguội; tuyệt đối không quấn dây quanh máy khi đang sử dụng vì máy rất nóng có thể làm chảy dây điện.
      • Khi mua máy, nên chọn những lược có phần lõi thân bằng sứ hoặc titan vì giúp nóng nhanh hơn.
      • Khi sử dụng cần chỉnh nhiệt độ phù hợp, tránh làm tổn thương tóc.
      • Sau khi tạo kiểu, nên phủ lên tóc một lớp kem dưỡng để bảo vệ tóc.
      • Rút chốt cắm ngay sau khi sử dụng. Chỉ quấn dây điện lại khi máy đã nguội.
      • Không sử dụng hoặc bảo quản lược điện ở nơi ẩm ướt vì sẽ làm máy nhanh hỏng.
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy