Top 5 Ấm sắc thuốc điện chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1638 0 Báo lỗi

Sắc thuốc thủ công khá mất thời gian lại phức tạp nên nhiều người ngại phải dùng thuốc đông y dài ngày. Hiểu được vấn đề này, các nhà sản xuất đã không ngừng ... xem thêm...

  1. Ấm sắc thuốc điện gốm Bát Tràng Fujishi HK-33 tự động sắc thuốc bắc, thuốc nam, các loại lá, rế cây để uống, điều trị bênh. Sản phẩm được cấu tạo gốm sứ Bát Tràng giữ công dụng của thuốc một cách tốt nhất, không nhiễm chì, các chất gây độc hại khác, cho ra mẻ thuốc với chất lượng tốt nhất. Với dung tích chứa lớn 3,2 lít đủ cho bạn sắc được những thang thuốc lớn hoặc các thang thuốc nhỏ vẫn được.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Được làm từ gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất. Men phủ ấm hoàn toàn là men tự nhiên, nguồn gốc sứ hoàn toàn được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của Việt Nam, ấm không nứt bể khi nấu với nhiệt độ cao, không biến dạng hay mất màu theo thời gian
    • Nấu thuốc tự động với 2 chế độ nấu: Ấm có 2 chế độ nấu thuốc nhanh và nấu chậm, tự động ngắt khi thuốc còn 1 chén, chuyển qua chế độ hâm có thể giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độ.
    • An toàn khi sử dụng, tự động đun sôi lại khi nhiệt độ ấm giảm tới nhiệt cố định, có chế độ giữ nước không làm cháy thuốc, dể dàng vệ sinh lau chùi...
    • Ấm sắc thuốc bắc bằng điện Fujishi 3.2 Lít màu Xanh Ngọc được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm cho người tiêu dùng với hạn mức lên đến 500 triệu đồng. Bên cạnh đó chế độ bảo hành trên cả tuyệt vời của Fujishi 30 ngày đổi mới nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật đã đánh bại các thương hiệu từ ấm sắc thuốc đến từ Trung Quốc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Ấm-sắc-thuốc-điện-gốm-Bát-Tràng-Fujishi-3.2-Lít-HK-33B-Màu-Ngẫu-Nhiên-i.18645997.1508992699

    Ấm sắc thuốc điện gốm Bát Tràng Fujishi HK-33
    Ấm sắc thuốc điện gốm Bát Tràng Fujishi HK-33
    Ấm sắc thuốc điện gốm Bát Tràng Fujishi HK-33
    Ấm sắc thuốc điện gốm Bát Tràng Fujishi HK-33

  2. Các loại thuốc nam và thuốc bắc đã được nhiều người sử dụng vì khả năng trị tận gốc mầm mống bệnh tật mà đôi khi các loại thuốc tây y phải bó tay. Ngặt một nỗi việc sắc thuốc 03 chén còn 01 chén bằng các phương pháp nấu thông thường thường mất rất nhiều thời gian nhưng lại rất khó canh đúng lượng thuốc. Giờ đây với công nghệ hiện đại, ấm sắc thuốc điện Fujishi SV-202 sẽ giúp bạn sắc thuốc hoàn toàn tự động mà không cần lo lắng và bận tâm nữa.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ấm sắc thuốc điện Fujishi SV-202 an toàn không độc hại. Được làm từ gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất.
    • Men phủ ấm hoàn toàn là men tự nhiên, nguồn gốc sứ hoàn toàn được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của Việt Nam, ấm không nứt bể khi nấu với nhiệt độ cao, không biến dạng hay mất màu theo thời gian
    • Thiết kế phần mâm nhiệt được làm bằng chất liệu hợp kim an toàn giúp dẫn nhiệt nhanh và bền, đặc biệt giúp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sắc thuốc xong.
    • Nấu thuốc tự động với 2 chế độ nấu: Có 2 chế độ nấu thuốc nhanh và nấu chậm, tự động ngắt khi thuốc còn 1 chén, chuyển qua chế độ hâm.
    • Có thể giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độ, an toàn khi sử dụng, tự động đun sôi lại khi nhiệt độ ấm giảm tới nhiệt cố định
    • Có chế độ giữ nước không làm cháy thuốc, dể dàng vệ sinh lau chùi...

    Link mua hàng: shopee.vn/Ấm-sắc-thuốc-điện-Gốm-Bát-Tràng-FUJISHI-2.8-lít-SV-202-i.18645997.219943081?

    Ấm sắc thuốc điện Fujishi SV-202
    Ấm sắc thuốc điện Fujishi SV-202
    Ấm sắc thuốc điện Fujishi SV-202
    Ấm sắc thuốc điện Fujishi SV-202
  3. Ấm sắc thuốc điện Fujika FJ-K33 K7 được nghiên cứu và cải tiến với công suất 450W cho thời gian nấu thuốc có thể kéo dài 2 giờ hoặc hơn tùy vào thang thuốc của bạn nhiều hay ít. Chỉ với một ấm sắc thuốc điện có dung tích phù hợp mà căn bếp của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Hãy thử và cảm nhận nhé!


    Ưu điểm nổi bật:

    • Siêu thuốc tự động Fujika FJ-K33 K7 sử dụng chất liệu gốm cao cấp, khi gõ vào thân sẽ nghe tiếng rất trong chứ không đục như một số sản phẩm khác.
    • Mặt ngoài của siêu được phủ một lớp men bóng không bị phai màu, khó trầy xước cũng như không bị bám bẩn. Với gốm cao cấp hoàn toàn từ tự nhiên sẽ chịu nhiệt tốt hơn, cứng hơn rất nhiều.
    • Chế độ ngắt tự động, đèn báo khi sắc thuốc xong, rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, ấm còn trang bị thêm đèn báo để biết chính xác thuốc đã sắc xong hay chưa để sử dụng.
    • Bộ đốt bằng inox 304 không gỉ, siêu bền, loại inox này không phản ứng với bất kỳ hóa chất nào cũng như không bị rỉ sét do oxy hóa.
    • Dung tích của ấm lên đến 3L sắc được những thang thuốc số lượng lớn hơn, phù hợp cho những gia đình có từ 3-4 thành viên.
    • Lưu ý: Chỉ nên bỏ thuốc chiếm 2/3 siêu, vì nếu đầy quá sẽ gây tràn ảnh hưởng đến an toàn về điện. Trước, trong và sau khi sử dụng nên để ở những nơi bằng phẳng để hạn chế đổ vỡ do trượt. Không chạm tay vào siêu thuốc khi đang sắc tránh làm bỏng tay. Không nhúng cả siêu vào nước để tránh chập mạch điện

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Siêu-thuốc-tự-động-3L-Fujika-FJ-K33-K7-thân-bằng-gốm-an-toàn-sức-khỏe-i.13581750.7870359566?

    Ấm sắc thuốc điện Fujika FJ-K33 K7
    Ấm sắc thuốc điện Fujika FJ-K33 K7
    Ấm sắc thuốc điện Fujika FJ-K33 K7
    Ấm sắc thuốc điện Fujika FJ-K33 K7
  4. Thương hiệu Gali thuộc công ty cổ phần Gali, thành lập năm 2000. Tất cả các sản phẩm Gali cung cấp trên thị trường đều qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Dòng sản phẩm Siêu sắc thuốc Gali GL-1801 - Dung tích 3.3L có công suất 450W và trang bị các chức năng ngắt điện tự động cũng như âm báo khi quá trình sắc thuốc hoàn tất mang lại cho bạn sự tiện lợi tối đa và làm cho quá trình sắc thuốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không còn mất thời gian và công sức canh thời gian cũng như lượng nước để có 1 chén thuốc bổ dưỡng khi đã có siêu sắc thuốc Gali.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cấu tạo thân ấm bằng gốm cao cấp theo tiêu chuẩn nhật Bản
    • Chức năng Tự động ngắt khi thuốc còn 1 chén, chuyển qua chế độ hâm và có âm báo
    • Chống cháy và giữ công dụng của nước một cách tốt nhất, không nhiễm chì, các chất gây độc hại khác. Đã được cấp chứng nhận do Tổng cục Đo Lường Chất Lượng Trung Tâm cấp theo quy định của pháp luật.
    • Có thể giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độ.
    • An toàn khi sử dụng, tự động đun sôi lại khi nhiệt độ ấm giảm tới nhiệt cố định
    • Có chế độ giữ nước không làm cháy thuốc, dể dàng vệ sinh lau chùi...
    • Có 2 chức năng nhấu nhanh, nấu chậm theo nhu cầu sử dụng, điều chỉnh lượng thước sắc còn 8 phân hay 6 phân tùy theo nhu cầu dùng

    Link mua hàng: shopee.vn/Ấm-sắc-thuốc-điện-Gali-GL-1801-Dung-tích-3.3L-i.18645997.6017010334

    Ấm sắc thuốc điện Gali GL-1801
    Ấm sắc thuốc điện Gali GL-1801
    Ấm sắc thuốc điện Gali GL-1801
    Ấm sắc thuốc điện Gali GL-1801
  5. Ấm sắc thuộc điện Trường An TA39 được sản xuất 100% tại Việt Nam theo tiêu chuẩn theo công nghệ Châu Âu, tự động điều chỉnh nhiệt độ trong thời gian đun thuốc. Ấm tiết kiệm thời gian nấu thuốc cho khách hàng, không phải chịu khói bụi bay như việc nấu thuốc bằng bình đun thường. Việc tiện lợi trong nấu thuốc giúp người bệnh uống thuốc đều đặn hơn, nhanh chóng hết bệnh hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ấm sắc thuốc TA39 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu qua các nước Châu Âu.
    • Thân ấm đươc làm từ men sứ Nhật Bản và được nung ở nhiệt độ 1.300 độ C khử hết các chất độc hại và tạp chất, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    • Bên ngoài được Phủ chống dính 2 lớp Daikin Silkware siêu bền giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi để không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
    • Dây nguồn làm từ đồng nguyên chất có khóa bên trong đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    • Đầu đốt bằng hợp kim phủ men để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc, những phần tiếp xúc với thuốc đều được phủ men sứ.
    • Ấm tự động chuyển sang giữ ấm khi sắc thuốc xong, ngoài ra còn có còi báo để bạn dễ dàng biết được.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Chính-hãng-Siêu-thuoc-3.5L-Trường-An-TA39-thân-bằng-gốm-sứ-dày-có-còi-báo-âm-thanh-khi-sắc-xong-Màu-ngẫu-nhiên-i.13581750.15215549301?

    Ấm sắc thuộc điện Trường An TA39
    Ấm sắc thuộc điện Trường An TA39
    Ấm sắc thuộc điện Trường An TA39
    Ấm sắc thuộc điện Trường An TA39




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy