Top 10 Sản phẩm bình thủy điện chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 527 0 Báo lỗi

Bình thủy điện là một thiết bị đa năng vừa có chức năng đun nước và chức năng giữ ấm cho nước ở nhiệt độ thích hợp. Vậy nên, bình thủy điện ngày càng phổ biến. ... xem thêm...

  1. Bình thủy điện Comet đang là một trong những thiết bị gia dụng được nhiều người tiêu dùng chọn mua cho gia đình thời gian gần đây. Với tính năng vừa là ấm đun siêu tốc, lại vừa có khả năng giữ nhiệt nước nóng lên đến 6 tiếng, sản phẩm chính là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc nội trợ hằng ngày.


    Bình thủy điện Comet được thiết kế với hệ thống vòi nước lớn đi cùng nút nhấn thông minh giúp lấy nước tự động từ trong bình ra ngoài. Người dùng sẽ tránh được bị bỏng khi lấy nước sôi từ trong bình sang các dụng cụ đựng nước khác. Thân bình còn được phân chia mực nước giúp người dùng có thể đo lường chính xác lượng nước cần dùng khi pha trà, cà phê hoặc pha sữa bột. Sản phẩm là sự kết hợp 2 trong 1 của chiếc bình đun siêu tốc với chiếc bình thủy truyền thống ngày xưa. Nguồn nước đã đun sôi sẽ được giữ ấm lên đến 6 tiếng, thiết bị sẽ tự động hâm nóng lại khi nước nguội, giúp bạn luôn có nước nóng để sử dụng. Với 4 chế độ an toàn: khóa bơm tay, khóa điện tự động sau 19 giây, cảm biến chống quá nhiệt và chống cạn nước, người dùng sẽ không còn lo lắng các sự cố như nước quá sôi tràn ra ngoài hoặc cháy đáy bình do cạn nước.


    Thông số kỹ thuật:

    • Dung tích: 3.6L
    • Điều khiển: tự động
    • Lòng bình: Inox cao cấp không rỉ 304
    • Thân bình: Inox
    • Trọng lượng: 2,7kg
    • Kích thước: 250*250*350
    • Công suất: 750W
    • Chế độ ngắt điện: tự động khi nước sôi hoặc bình cạn ước
    • Dòng điện hoạt động: 220V/50Hz

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thuỷ-điện-dung-tích-3.6L-Comet-CM3216-i.53621981.1779291145

    Bình thủy điện Comet
    Bình thủy điện Comet
    Bình thủy điện Comet
    Bình thủy điện Comet

  2. Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY công suất 700 W. Với thiết kế tiện dụng cùng dung tích 3 lít đáp ứng đủ nhu cầu nước nóng cho cả gia đình. Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY thiết lập 4 mức nhiệt độ đun sôi, giữ ấm là 70 độ C, 80 độ C, 90 độ C và 98 độ C, công suất mạnh mẽ 700 W giúp đun nước nhanh sôi, tiết kiệm điện và thời gian hiệu quả. Chức năng đun sôi lại thông minh giúp người dùng sử dụng bình thuận tiện, dễ dàng.


    Không sợ bị bỏng, lấy nước tuyệt đối an toàn khi bạn nhấn vào nút điện tử “Pour Out” và đặt dụng cụ đựng nước vào miệng vòi, nước sẽ chảy ra. Hoặc bạn có thể sử dụng chế độ rót nhỏ giọt khi nhấn vào nút “Lock Unlock/Slow drip” trên bảng điều khiển. Khi bình thủy điện sử dụng lâu ngày bị đóng cặn. Để tẩy cặn cho bình thủy điện: cho acid citric (mua ở tiệm thuốc) và nước vào, nhấn nút “Select” trong 3 giây, để bình đun sôi nước. Hết thời gian, rút điện, để bình nguội, đổ nước ra và vệ sinh bình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại bình: 3 lít, 700 W
    • Mức nhiệt giữ nóng: 4 mức: 70, 80, 90, 98 độ C
    • Chất liệu vỏ, ruột bình: Nhựa, kim loại phủ Carbon chống dính
    • Cách lấy nước: Nhấn nút điện tử
    • Hẹn giờ đun sôi: Sau 6 tiếng
    • Chế độ an toàn: Khoá rót nước điện tử

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thủy-điện-Panasonic-NC-EG3000CSY-3-lít-i.43536544.778722900?

    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
    Bình thủy điện Panasonic NC-EG3000CSY
  3. So với các các phương pháp đun sôi truyền thống, sử dụng bình thủy điện rõ ràng đem lại sự tiện lợi hơn rất nhiều. Với các chức năng như đun sôi nhanh, tái đun sôi hay giữ ấm thông minh suốt 24 giờ, bình thủy điện SUNHOUSE 3.3 L SHD1533 giúp bạn luôn có sẵn nước nóng để pha sữa, trà, cà phê, ngũ cốc hay ăn mì… Bình thủy điện 3.3 L SUNHOUSE SHD1533 có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Lớp vỏ ngoài bằng nhựa ABS siêu bền, cách nhiệt tối ưu, có quai xách tiện dụng, người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. Thân bình được thiết kế một vạch chỉ mức nước trong suốt, giúp người dùng dễ dàng ước lượng lượng nước còn lại để châm thêm nước khi cần thiết.


    Bình thủy điện có kết cấu 2 lớp với ruột bình làm từ inox SUS304 (thép không gỉ) cao cấp. Chất liệu này dẫn nhiệt nhanh, đun sôi nước trong thời gian ngắn nhưng không bị oxy hóa, không bám cặn sau khi sử dụng một thời gian dài. Bình thủy điện 3.3 L SUNHOUSE SHD1533 hoạt động với công suất mạnh mẽ 750W, cho phép đun sôi tối đa 3.3L nước cực nhanh với các thao tác cực đơn giản. Bạn có thể lấy nước bằng cách chạm miệng cốc vào khóa ở miệng rót của bình; cách thứ 2 là nhấn nút để lấy nước, hoặc ấn nút bơm tay nếu bình không được cắm điện. Cả 2 nút này đều được thiết kế trên nắp bình, vô cùng thuận tiện.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại bình: 3.3 lít, 750 W
    • Mức nhiệt giữ nóng: Đun sôi 100 °C, giữ ấm 90 °C
    • Chất liệu vỏ, ruột bình: Nhựa, thép không gỉ
    • Cách lấy nước: Bơm tay, chạm cốc lấy nước, nhấn nút điện tử
    • Chế độ an toàn: Khoá bơm tay rót nước

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thủy-điện-3.3L-SUNHOUSE-SHD1533-i.153476815.2393516165?

    Bình thủy điện Sunhouse SHD1533
    Bình thủy điện Sunhouse SHD1533
    Bình thủy điện Sunhouse SHD1533
    Bình thủy điện Sunhouse SHD1533
  4. Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY với thể tích lớn và nhiều tính năng thông minh rất thích hợp sử dụng cho gia đình và công sở, đó cũng là một trong số những lý do khiến sản phẩm này được rất nhiều hộ gia đình cũng như các cơ quan tổ chức lựa chọn và tin dùng, ngay sau đây sẽ là những thông chi tiết về sản phẩm tiện ích này. Phích điện Panasonic này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến mới nhất của Nhật Bản, đem lại cho người sự dụng nhiều tiện ích cũng như tiết kiệm thời gian giúp với đun sôi nước trở nên nhanh chóng và an toàn.


    Những tiện ích bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY:

    • Điều ta cần nói đến đầu tiên đối với chiếc phích điện này đó chính là dung tích 4 lít đem lại cho gia đình bạn sự thoải mái mà không lo hết nước sôi dùng, với lượng nước này gia đình có 5 đến 7 thành viên là phù hợp nhất. Có nhiều mức nước với nhiều nấc nhiệt khác nhau để bạn lựa chọn để pha trà, café hay nấu mì…
    • Tiện ích tiếp theo cần nói đến chính là việc sử dụng chiếc phích điện này rất dễ dàng với màn hình hiển thị cùng nấc thang chỉ mức độ nước và các phím điều khiển điện tử tiện dụng, thật quá dễ đúng không ?
    • Những chất liệu làm ra các bộ phận của chiếc bình nước điện này đều rất bền bỉ, chống dính bụi bẩn, chống han gỉ nên sản phẩm này rất bền đẹp và tạo cho bạn sự thuận lợi cũng như dễ dàng lau chùi hay vệ sinh.

    Chiếc bình thủy điện Panasonic này có rất nhiều tính năng hữu dụng và thông mình, đầu tiên ta cần phải nói đến đó là tính năng đun sôi nước lại và hẹn giờ thông minh lên đến 6h cho phép bạn thoải mái thực hiện công việc mà không lo hết nước nóng để dùng, rất thông minh và tiện ích. Tiếp theo chiếc phích nước điện Panasonic này rất an toàn khi được trang bị tính năng rót nước nhỏ giọt và khóa nước nóng, điều này sẽ đảm bảo an toàn cho bạn và người thân tránh bị bỏng nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, chắc chắn bây giờ các bạn đã yên tâm về độ an toàn và những tiện ích của sản phẩm này rồi nhé.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại bình: 4 lít, 700 W
    • Mức nhiệt giữ nóng: 4 mức: 70, 80, 90, 98 độ C
    • Chất liệu vỏ, ruột bình: Nhựa, kim loại phủ Carbon chống dính
    • Cách lấy nước: Nhấn nút điện tử
    • Hẹn giờ đun sôi: Sau 6 tiếng
    • Chế độ an toàn: Khoá rót nước điện tử

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thủy-điện-Panasonic-NC-EG4000CSY-4-lít-i.43536544.844523109?

      Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY
      Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY
      Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY dung tích lớn nên phù hợp cho gia đình đông thành viên
      Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY dung tích lớn nên phù hợp cho gia đình đông thành viên
    1. Bình thủy điện Kangaroo KG5K1 với thiết kế màu trắng trang nhã, tô điểm cho không gian nhà bạn... Vỏ bình làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho những người có nhu cầu di chuyển bình nhiều lần, ưa thích sự nhẹ nhàng, thuận tiện. Bình dung tích 5 lít dùng tốt cho gia đình đông người, công ty, văn phòng làm việc với công suất lớn lên đến 1600W. Với công suất lớn bình cho khả năng đun sôi nước nhanh chóng đáp ứng nhu cầu dùng nước thường xuyên của gia đình bạn, tiết kiệm thời gian.


      Ruột bình thủy điện Kangaroo làm bằng inox 304 sáng bóng, bền đẹp. an toàn cho sức khỏe. Chất liệu ionx 304 không gỉ, không bị oxi hoá, không phản ứng với thực phẩm nên cực kỳ an toàn cho sức khoẻ khi sử dụng. Bình thủy điện có thể đun sôi và giữ ấm nước tới 6 mức nhiệt: 85, 75, 65, 55, 45, 40 °C. Bạn có thể lựa pha nước uống với từng nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn vừa thuận tiện lại vừa tiết kiệm điện năng. Đối với cách lấy nước này bạn chỉ cần đưa miệng cốc đến phía dưới miệng vòi rồi đưa cốc chạm nhẹ vào cần gạt là sẽ có ngay nước sôi để dùng.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại bình: 5 lít, 1600 W
      • Mức nhiệt giữ nóng: 6 mức: 85, 75, 65, 55, 45, 40 °C
      • Chất liệu vỏ, ruột bình: Inox 304
      • Cách lấy nước: Nhấn nút điện tử
      • Chế độ an toàn: Khoá bơm tay rót nước, tự ngắt khi cạn nước

      Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thủy-điện-5L-Kangaroo-KG5K1-hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.273841308.22814978938?

      Bình thủy điện Kangaroo KG5K1
      Bình thủy điện Kangaroo KG5K1
      Bình thủy điện Kangaroo KG5K1
      Bình thủy điện Kangaroo KG5K1
    2. Phích điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN được sản xuất nhờ công nghệ hiện đại mới nhất của xứ sở hoa anh đào, với chức năng chính là đun sôi và giữ nhiệt lâu dài đem lại cho bạn và gia đình sự tiện lợi mỗi khi cần nước sôi để sử dụng, dưới đây sẽ là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.


      Dung tích lớn, dễ sử dụng: Bình thủy điện Toshiba với dung tích 4,5 lít nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo hết nước, chiếc bình rất thích hợp cho gia đình nhiều thành viên hay các cơ quan công sở, văn phòng làm việc. Việc sử dụng chiếc phích điện cũng rất dễ dàng không quá phức tạp do chiếc phích này được sử dụng hệ thống điều khiển phím điện tử kết hợp với màn hình hiển thị và thanh chỉ vạch nước chỉ cần chú ý quan sát một chút là vận hành tốt thôi. Bền bỉ và an toàn: Bình thủy điện PLK-45SF(WT)VN được làm từ những vật liệu bền bỉ có thể kể đến thân bình được làm bằng vật liệu nhựa bền bỉ, chống chịu lực tốt, tiếp theo là lòng bình làm bằng inox bền bỉ được bao phủ lớp chống dính có tác dụng chịu nhiệt giữ nhiệt lâu dài vì thế chiếc bình này sẽ bền đẹp nếu được sử dụng đúng cách cũng như bảo dưỡng tốt độ bền sẽ tăng lên.


      Tính năng khóa an toàn và khả năng đun sôi là những tính năng an toàn của thiết bị này, giúp người sử dụng tránh bj bỏng hay nguy hiểm cho trẻ em đối với những gia đình có trẻ nhỏ, góp phần tăng cường sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra việc vệ sinh lau chùi chiếc phích điện Toshiba này rất thuận tiện khi bạn có thể tháo lắp dễ dàng và tính năng chống bám bụi của thiết bị này.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại bình: 4.5 lít, 700 W
      • Mức nhiệt giữ nóng: 3 mức: 60, 85, 98°C
      • Chất liệu vỏ, ruột bình: Nhựa, kim loại phủ lớp chống dính
      • Cách lấy nước: Nhấn nút điện tử
      • Hẹn giờ đun sôi: Sau 6 tiếng
      • Chế độ an toàn: Khoá rót nước điện tử, tự ngắt khi cạn nước, rự ngắt khi quá nhiệt

      Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Bình-thủy-điện-Toshiba-PLK-45SF(WT)VN-4.5-lít-i.11721690.2837031158?

      Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN
      Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN
      Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN
      Bình thủy điện Toshiba PLK-45SF(WT)VN
    3. Bình thủy điện Sunhouse SHD1542 có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Lớp vỏ ngoài bằng nhựa ABS siêu bền, cách nhiệt tối ưu, có quai xách tiện dụng, người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. Bình thủy điện có kết cấu 2 lớp với ruột bình làm từ inox SUS304 (thép không gỉ) cao cấp. Chất liệu này dẫn nhiệt nhanh, đun sôi nước trong thời gian ngắn nhưng không bị oxy hóa, không bám cặn sau khi sử dụng một thời gian dài.


      Thân bình được thiết kế một vạch chỉ mức nước trong suốt, giúp người dùng dễ dàng ước lượng lượng nước còn lại để châm thêm nước khi cần thiết. Bình thủy 4.2L Sunhouse SHD1542 có chức năng giữ ấm ở nhiệt độ lên đến 90 độ C giúp duy trì nước nóng liên tục trong bình. Ngoài ra, bình còn có chức năng tự động đun sôi 100 độ C khi châm thêm nước lạnh vào bình. Bạn có thể nhấn nút để lấy nước, hoặc ấn nút bơm tay nếu bình không được cắm điện. Cả 2 nút này đều được thiết kế trên nắp bình, vô cùng thuận tiện. Bình sẽ tự ngắt điện khi gặp quá tải điện hoặc dòng điện không ổn định, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài và tăng tuổi thọ sản phẩm.


      Thông số kỹ thuật:

      • Dung tích: 4.2 L
      • Điện áp: 220V/50HZ
      • Công suất: 750 W
      • Chức năng: Đun sôi, giữ ấm
      • Chất liệu ruột bình: Inox SUS304 cao cấp, không gỉ
      • Chất liệu vỏ bình: Nhựa ABS siêu bền
      • Nhiệt độ giữ nóng: 90 độ C
      • Chế độ rót nước: 2 chế độ
      • Nút điều khiển: Nút bấm điện tử
      • Rơ-le: Tự động ngắt khi quá tải

      Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thủy-điện-4.2L-SUNHOUSE-SHD1542-i.153476815.2393506604?

      Bình thủy điện Sunhouse SHD1542
      Bình thủy điện Sunhouse SHD1542
      Bình thủy điện Sunhouse SHD1542
      Bình thủy điện Sunhouse SHD1542
    4. Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY có chế độ hẹn giờ tiết kiệm năng lượng đến 6 tiếng, rất tiện lợi khi sử dụng nếu bạn không có nhu cầu dùng nước nóng trong thời gian dài. Hết thời gian hẹn, bình sẽ tự động đun sôi lại và giữ ấm nước bên trong. Bình có thể đun sôi và giữ ấm nước ở 4 mức nhiệt độ 70, 80, 90 và 98 độ C. Khi nhấn nút “Lock Unlock/Slow drip”, nước rót ra với tốc độ thấp, thích hợp khi pha cà phê, pha trà... đặc biệt không sợ bị bỏng đối với người già và trẻ em khi sử dụng bình.


      Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY đa chức năng với bảng điều khiển điện tử với nút bấm rõ ràng, dễ thao tác. Chế độ tẩy cặn (Cleaning) tiện dùng khi bình thủy điện sử dụng lâu ngày bị đóng cặn (khoảng 1 tháng nên tẩy cặn 1 lần). Để tẩy cặn cho bình thủy điện: cho acid citric (mua ở tiệm thuốc) và nước vào, nhấn nút “Select” trong 3 giây, để bình đun sôi nước. Hết thời gian, rút điện, để bình nguội, đổ nước ra và vệ sinh bình. Ruột bình được phủ một lớp Carbon chống dính, an toàn cho sức khỏe dễ dàng vệ sinh.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại bình: 2.2 lít, 700 W
      • Mức nhiệt giữ nóng: 4 mức: 70, 80, 90, 98 độ C
      • Chất liệu vỏ, ruột bình: Nhựa, kim loại phủ Carbon chống dính
      • Cách lấy nước: Nhấn nút điện tử
      • Hẹn giờ đun sôi: Sau 6 tiếng
      • Chế độ an toàn: Khoá rót nước điện tử

      Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thủy-điện-Panasonic-2.2-lít-NC-EG2200CSY-Hàng-chính-hãng-i.253909392.7657707808?

      Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY
      Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY
      Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY
      Bình thủy điện Panasonic NC-EG2200CSY
    5. Bình thủy điện Sharp KP-30STV dung tích 2.9 lít , lòng bình thủy điện Sharp KP-30STV bằng thép không rỉ, có lớp chống dính không ảnh hưởng đến chất lượng nước uống. Bình có khả năng đun nước nhanh sôi, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Bình thủy điện đun sôi ở nhiệt độ 90 độ C và giữ ấm với nhiệt độ 80 độ C. Khi nước trong bình thủy điện Sharp KP-30STV không còn giữ được nhiệt độ sôi lý tưởng, ngay lập tức sản phẩm với công nghệ thông minh sẽ đun sôi lại.


      Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách tiện dụng và yên tâm hơn với khóa an toàn, khi chức năng này được điều chỉnh thì bạn hay trẻ nhỏ đều không thể lấy được nước. Thang đo mực nước cho phép người dùng quan sát, đo lường nước trong bình tiện lợi. Nút bơm hơi bình thủy điện Sharp KP-30STV được thiết kế với một nút nhấn ở phần nắp giúp cho bạn có thể rót được nước sôi từ bình rất an toàn.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại bình: 2.9 lít, 670 W
      • Mức nhiệt giữ nóng: Đun sôi 90 °C, giữ ấm 80 °C
      • Chất liệu vỏ, ruột bình: Nhựa kim loại phủ lớp chống dính
      • Cách lấy nước: Bơm tay
      • Chế độ an toàn: Khoá bơm tay rót nước

      Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thủy-điện-Sharp-KP-30STV-Hàng-Chính-Hãng-i.20009052.17012321832?

      Bình thủy điện Sharp KP-30STV
      Bình thủy điện Sharp KP-30STV
      Bình thủy điện Sharp KP-30STV
      Bình thủy điện Sharp KP-30STV
    6. Bình thủy điện Sharp KP-30STV RB 2.9 lít có thể đun sôi nước ở 90 độ C và giữ ấm nước ở 80 độ C. Đặc biệt khi nước nguội dưới 80 độ C bình sẽ tự đun sôi lại nước, đảm bảo cho bạn có nước nóng dùng cả ngày. Bình được trang bị khóa bơm an toàn, khi bật chức năng này, bình sẽ tự động khóa vòi nước, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả khi nhà bạn có trẻ nhỏ.


      Bình thủy điện Sharp KP-30STV RB 2.9 lít là sản phẩm của thương hiệu Sharp uy tín, được sản xuất tại Thái Lan chất lượng tốt dùng bền được nhiều người lựa chọn. Bình thủy điện có trang bị quai xách giúp dễ dàng di chuyển. Bạn có thể rót nước dễ dàng nhờ nút bơm tay trên nắp bình. Ruột bình được tráng men chống dính an toàn cho sức khỏe và dễ vệ sinh. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với dung tích 2.9 lít đáp ứng đủ nhu cầu nước nóng cho cả gia đình.


      Thông số kỹ thuật:

      • Loại bình: 2.9 lít, 670 W
      • Mức nhiệt giữ nóng: Đun sôi 90 °C, giữ ấm 80 °C
      • Chất liệu vỏ, ruột bình: Nhựa, kim loại phủ lớp chống dính
      • Cách lấy nước: Bơm tay
      • Chế độ an toàn: Khoá bơm tay rót nước

      Link đặt hàng: shopee.vn/Bình-thủy-điện-Sharp-KP-30STV(RB)-Hàng-Chính-Hãng-i.20009052.17835952253?

      Bình thủy điện Sharp KP-30STV RB
      Bình thủy điện Sharp KP-30STV RB
      Bình thủy điện Sharp KP-30STV RB
      Bình thủy điện Sharp KP-30STV RB




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy