Top 9 Địa chỉ mua khăn lụa chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 10292 1 Báo lỗi

Khăn lụa là một trong những phụ kiện yêu thích của chị em phụ nữ, là một điểm nhấn làm cho trang phục của bạn trở nên nổi bật, mềm mại và sang trọng hơn. Khăn ... xem thêm...

  1. Hanhsilk từ lâu đã trở thành một biểu tượng của Văn Hoá Việt Nam, được bạn bè khắp năm châu nhắc tới như một món quà thủ công, mang đậm bản sắc dân tộc và thể hiện sự trân quý đối với người được tặng.


    Khăn lụa Hanhsilk được làm từ tơ tằm tự nhiên, có đầy đủ màu sắc cho khách hàng lựa chọn và đặc biệt là được làm hoàn toàn thủ công, bề mặt vải của khăn hơi thô, có độ nhám vừa phải nhưng vẫn rất mềm khi tiếp xúc. Thậm chí bạn có thể sờ và cảm nhận rõ từng sợi vải đũi rất thật được đan vào nhau đều đặn. Khăn lụa tơ tằm thân thiện với môi trường, êm dịu, nâng niu làn da người sử dụng.


    Bạn có thích sở hữu một chiếc khăn độc quyền không có chiếc thứ 2? Nếu có thì hãy đến ngay Hanhsilk để sở hữu một chiếc khăn lụa tơ tằm họa sỹ vẽ tay là một trong những sản phẩm mà chỉ có ở Hanhsilk. Với những tấm lụa được làm thủ công 100%, được dệt từ những sợi tơ vàng óng ả cùng với việc được họa sỹ vẽ tay bằng các chất liệu màu thiên nhiên giúp cho những người diện chiếc khăn trở nên sang trọng và tinh tế. Mỗi một chiếc khăn được làm ra là một sản phẩm duy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: Nhà A5 - Nằm trong trung tâm triển lãm Vân Hồ, Số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Vùng nguyên liệu và sản xuất: HTX Lụa Đũi Nam Cao, Kiến Xương, Thái Bình

    Điện thoại: 0985 969 864 & 0977 241 182
    Email: Hanhsilk@hanhsilk.com
    Website: https://hanhsilk.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hanhsilkstore

    Shopee: https://shopee.vn/hanhsilk

    Gọi điện
    Lụa tơ tằm Việt Nam - Hanhsilk
    Lụa tơ tằm Việt Nam - Hanhsilk
    Lụa tơ tằm Việt Nam - Hanhsilk
    Lụa tơ tằm Việt Nam - Hanhsilk
  2. Phương Linh Silk - Lụa Hà Đông được thành lập vào năm 2002, chuyên cung cấp khăn, cà vạt, khăn trải bàn, quần áo, váy, vải, lụa tơ tằm, lanh, voan...


    Phương Linh Silk - Lụa Hà Đông ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ 30m2 mang tính chất giới thiệu sản phẩm làng nghề. Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Phương Linh đã có thêm những bước tiến mới nhằm phát triển đa dạng các sản phẩm Lụa. Trong đó có một xưởng may gồm 15 nhân công chuyên may các sản phẩm từ lụa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Phương Linh Silk hướng tới xu hướng thời trang hiện đại nhưng không tách hoàn toàn khỏi truyền thống. Người ta có thể nhìn thấy trong các thiết kế, hình ảnh của một quý cô hiện đại, thời trang mà không kém phần duyên dáng và thuần Việt. Sử dụng 100% chất liệu lụa tơ tằm cao cấp, cùng kỹ thuật dệt lụa cổ truyền chính gốc; cho ra đời những sản phẩm lụa mềm mại, mát dịu, có tính ứng dụng cao và được tất cả mọi người yêu thích. Khăn lụa tại Phương Linh có rất nhiều mẫu mã và màu sắc, được làm tỉ mỉ, chăm chút và sắc sảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 17, phố Lụa Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    • Trung tâm bảo tồn lụa chất lượng cao 16, phố Lụa Vạn Phúc, Hà Đông
    • Số 12, chợ Lụa Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 6A phố Lụa Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0585 888 668 & 0349 918 868 & 0936 461 889
    Email: nguyenkynam89@gmail.com
    Website: https://phuonglinhsilk.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuonglinhsilk

    Gọi điện
    Phương Linh Silk - Lụa Hà Đông
    Phương Linh Silk - Lụa Hà Đông
    Phương Linh Silk - Lụa Hà Đông
    Phương Linh Silk - Lụa Hà Đông
  3. Từ hàng nghìn năm trước, Tơ lụa Việt - Là biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp - Là tinh hoa của Làng nghề ươm tơ dệt lụa Việt Nam, mang ý nghĩa dân tộc sâu sắc. Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang, lụa Việt dần bị mai một đi và dần bị thay thế bởi những chất liệu vải có tính ứng dụng cao trong đời sống, từ đó những làng nghề lâu đời cũng dần bị mất đi.


    Với sứ mệnh phụng sự vì sự phát triển của Lụa Việt, Mây Silk sáng tạo nên những sản phẩm Thời trang từ chất liệu 100% tơ tằm Bảo Lộc – Thủ phủ của tơ lụa Việt Nam – Là dòng vải lụa thượng hạng nhất hiện nay. Giống như con tằm “Rút ruột nhả tơ”, mỗi sản phẩm của Mây Silk kết tinh tình yêu của Đất Mẹ, bởi đôi bàn tay khéo léo của những thợ thủ công lành nghề, bởi sức sáng tạo trọn tâm huyết của đội ngũ thiết kế. Thời trang lụa tơ tằm Mây Silk tôn vinh Lụa Việt, tôn vinh giá trị thủ công của những làng nghề truyền thống hàng nghìn năm của đất nước.


    Với thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Mây Silk là thương hiệu được các Công ty, các Tập đoàn lớn, Bộ ban ngành trong nước tin dùng làm quà tặng cho cán bộ công nhân viên, quà tặng đối tác, quà tặng ngoại giao, quà tặng người nước ngoài…


    Một số sản phẩm được đặc biệt yêu thích mang đậm dấu ấn Mây Silk như: Khăn lụa thêu tay, khăn lụa vẽ tay, khăn lụa trơn màu, khăn mùi xoa lụa thêu tay, vải lụa tơ tằm Bảo Lộc, cà vạt lụa….


    Kiên định với giá trị cốt lõi: Lụa của người Việt, Mây Silk đã nhận được sự yêu thương của khách hàng trong và ngoài nước, tự hào là một trong những thương hiệu Lụa Việt mang đậm dấu ấn và tinh thần người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    MÂY SILK - LỤA CỦA NGƯỜI VIỆT
    CÔNG TY SX TM & DV TÂM SEN
    Showroom:
    Shophouse ML6-15B, Khu đô thị Vinhomes Greenbay, đường Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline:
    0969 858 496 & 0968 422 786
    Website:
    www.maysilk.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/luatotamcaocapmaysilk

    Gọi điện
    Mây Silk - Lụa của Người Việt
    Mây Silk - Lụa của Người Việt
    Mây Silk - Lụa của Người Việt
    Mây Silk - Lụa của Người Việt
  4. Lụa Tơ Tằm Bá Minh - Bá Minh Silk chuyên kinh doanh khăn lụa 100% tơ tằm Việt Nam, khăn choàng lụa cao cấp, khăn choàng đũi tơ tằm, khăn tay thêu truyền thống và khăn mặt tơ tằm tự nhiên.


    Bá Minh Silk - chuyên kinh doanh khăn lụa 100% tơ tằm Việt Nam, các sản phẩm tiêu biểu:

    • Khăn choàng lụa cao cấp
    • Khăn choàng đũi tơ tằm
    • Khăn tay thêu truyền thống
    • Khăn mặt tơ tằm tự nhiên

    Những mẫu khăn Bá Minh Silk đang có hiện tại là các mẫu khăn tơ tằm truyền thống tại các làng nghề truyền thống Việt Nam. Những mẫu khăn này là những mẫu khăn có chất lượng tốt nhất, được tuyển chọn và dệt theo tiêu chuẩn mà Bá Minh Silk đưa ra. Khăn của Bá Minh Silk hiện tại đẹp - đơn giản - mang nét truyền thống của Việt Nam. Đến với Bá Minh Silk mọi người sẽ được tư vấn, giới thiệu rõ ràng về từng loại khăn, để bạn hiểu là mình thực sự cần chiếc khăn như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 số 2 ngõ 10 đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 099 110
    Email: baminhsilk@gmail.com
    Website: https://baminh.com
    Fanpage: www.facebook.com/khanluatotamxin
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Gọi điện
    Lụa Tơ Tằm Bá Minh
    Lụa Tơ Tằm Bá Minh
    Lụa Tơ Tằm Bá Minh
    Lụa Tơ Tằm Bá Minh
  5. Lụa Tơ Tằm SenSilk Cao Cấp là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Khăn Lụa tơ tằm và phụ kiện lụa handmade cao cấp từ làng nghề truyền thống Việt Nam!


    Các sản phẩm lụa tơ tằm tại Sensilk được dệt thủ công óng mượt, mềm mại từ vùng đất tơ lụa nổi tiếng của với truyền thống lâu đời Nha Xá – “Á Hậu lụa tơ tằm“ và nơi từng được mệnh danh là “thủ phủ dâu tơ tằm” Bảo Lộc. Những phụ kiện lụa nhẹ mỏng, mát rượi lòng bàn tay với hoa văn truyền thống đan xen họa tiết hiện đại được thể hiện bay bổng qua bàn tay tài hoa của những người thợ làng nghề thêu Văn Lâm (Ninh Bình), làng nghề dệt sợi Phương La (Thái Bình)…


    Khăn lụa Sensilk có phong phú, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, SenSilk mang đến cho phụ kiện lụa hơi thở gần gũi hơn với đời sống thường ngày. Sự mềm mại mà rực rỡ, nhẹ mà bền, bóng đẹp mà tự nhiên của lụa cho bạn vẻ đẹp quý phái, quyến rũ và không kém phần thanh lịch. Những mẫu sản phẩm khăn lụa tại Sensilk cũng rất thích hợp để làm quà tặng cho những người thân yêu, khách hàng hay đối tác của mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26, Lô TT02, Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 722 736 & 0963 545 166
    Email: duyquang.sensilk@gmail.com
    Website: https://sensilk.vn
    Fanpage: www.facebook.com/khanluatotamcaocap

    Gọi điện
    Lụa Tơ Tằm SenSilk Cao Cấp
    Lụa Tơ Tằm SenSilk Cao Cấp
    Lụa Tơ Tằm SenSilk Cao Cấp
    Lụa Tơ Tằm SenSilk Cao Cấp
    Nguyễn Duy Quang 2023-06-22 15:55:22
    Mẫu mã đa dạng, khăn CHẤT khác hẳn luôn. CHUẨN lụa tơ tằm VN
  6. Lụa Tơ Tằm Nha Xá - NhaXaSilk là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm lụa tơ tằm, khăn lụa tơ tằm, dệt và nhuộm thủ công tại làng nghề dệt lụa truyền thống nổi tiếng Nha Xá, Duy Tiên, Hà Nam.


    Một số sản phẩm khăn lụa tại Lụa Tơ Tằm Nha Xá - NhaXaSilk: Khăn lụa trơn nhiều màu đây là dòng sản phẩm lụa trơn cao cấp của công ty Lụa Nha Xá. Sản phẩm được cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Khăn lụa trơn có màu sắc giản dị, mộc mạc phù hợp với nhiều lứa tuổi. Khăn lua thường được sử dụng trong những ngày thu đông. Khăn lụa tơ tằm 1 màu có màu sắc tự nhiên nhờ quy trình nhuộm màu từ làng nghề dệt lụa Nha Xá.


    Mùi thơm từ nguyên liệu tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng, âm ả giống như buổi sáng thức dậy ở núi rừng trong lành dễ chịu. Chất liệu tơ tằm 100% nhẹ mềm, giúp lưu thông máu, thoáng mát ngày hè về và ấm áp khi mùa đông. Giá một chiếc khăn lụa tại đây cũng không quá đắt so với thương hiệu Desilk chỉ từ 300.000đ đến 400.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng giới thiệu và trưng bày sản phẩm: Tầng 7, 80 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • CSSX: làng nghề dệt lụa Nha Xá, Duy Tiên, Hà Nam
    • Showroom: Ngã tư thôn Nha Xá, Xã Mộc Nam, Duy Tiên, Hà Nam

    Điện thoại: 024 3577 7555 & 0943 549 019
    Email: luanhaxa.vn@gmail.com

    Website: https://nhaxasilk.com

    Fanpage: www.facebook.com/Luanhaxa.eco
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Shopee: https://shopee.vn/luanhaxa.vn

    Gọi điện
    Lụa Tơ Tằm Nha Xá - NhaXaSilk
    Lụa Tơ Tằm Nha Xá - NhaXaSilk
    Lụa Tơ Tằm Nha Xá - NhaXaSilk
    Lụa Tơ Tằm Nha Xá - NhaXaSilk
  7. Top 7

    SilkyVietnam

    Gọi điện

    Khăn lụa được dệt từ vải lụa. Đây là một loại vải được dệt từ các sợi tơ tự nhiên nên bề mặt luôn mỏng, mịn... Khăn lụa là chiếc khăn ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác. Nó là tác phẩm nghệ thuật trên nền lụa tơ tằm được các nghệ nhân vẽ tỉ mẩn từng chi tiết.


    SilkyVietnam lựa chọn dòng sản phẩm 100% tơ tằm, chất lượng cao cấp và là sản phẩm sản xuất sạch, không gây hại môi trường. Bằng dòng sản phẩm eco này, SilkyVietnam tin tưởng tương lai không xa, thế giới sẽ ngày càng biết đến và sử dụng rộng rãi các sản phẩm lụa tơ tằm sạch cao cấp có xuất xứ từ Việt Nam.


    Lụa Silky 100% tơ tằm, nguồn gốc Bảo Lộc – Lâm Đồng, thủ phủ của ngành dâu tằm tơ Việt Nam, được dệt theo tiêu chuẩn Nhật Bản và nhuộm hoàn toàn tự nhiên tại An Giang.


    SilkyVietnam cam kết tất cả các sản phẩm đều là những sản phẩm sạch, không sử dụng hóa chất, hoàn toàn tuyệt đối thân thiện với môi trường và an toàn với con người Việt Nam. Silky cũng có sẵn các hộp quà và thiệp để khách hàng có thể đặt tặng. Không gian trưng bày tại cửa hàng đơn giản, ngăn nắp và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 083 735
    Email: silkyvietnaminfo@gmail.com
    Website: http://www.silkyvietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/SilkyVietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    SilkyVietnam Collection
    SilkyVietnam Collection
    SilkyVietnam Collection
    SilkyVietnam Collection
  8. Top 8

    Desilk

    Gọi điện

    DeSilk đi vào hoạt động từ năm 2018 và là tâm huyết của nhà sáng sáng lập Văn Hằng. Bà là người nặng lòng tha thiết với nghề tơ tằm truyền thống và đã có cơ hội trải nghiệm lụa Việt nhiều năm với tư cách người dùng. Khi tạo dựng DeSilk, bà ấp ủ ý định đem lại những sản phẩm lụa Việt tốt nhất giới thiệu cho khách hàng trong và ngoài nước, lan tỏa giá trị, niềm tự hào lụa Việt đến tất cả mọi người.


    Điểm nổi bật của DeSilk là những thiết kế đẹp mắt, lấy cảm hứng về thiên nhiên, văn hoá, nghề thủ công truyền thống đậm chất phương Đông, giải mã và tái hiện lại với một phong cách hiện đại, tinh tế của con mắt nhìn phương Tây.


    Các sản phẩm khăn lụa của Desilk toát lên được vẻ sang trọng, cách đóng gói cũng thể hiện được sự nâng niu, đơn giãn nhưng bắt mắt. Điểm đặc biệt nữa của Desilk là dịch vụ chu đáo, thiết kế đột phá và quy trình sản xuất nghiêm ngặt với 100% sản phẩm DeSilk được làm ra từ lụa tơ tằm tự nhiên tốt nhất của Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được mệnh danh là thủ phủ ngành tơ tằm mới của Việt Nam chiếm đến 70% sản lượng cả nước. In tại xưởng in công nghệ cao, được gia công và hoàn thiện bởi những người thợ thủ công lành nghề nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37E Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 203 339
    Email: info@desilk.com.vn
    Website: https://desilk.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/desilkvn

    Gọi điện
    Desilk
    Desilk
    Desilk
    Desilk
  9. Top 9

    Lụa Tơ Vàng

    Gọi điện

    Lụa Tơ Vàng là một thương hiệu mới thành lập tại Hà Nội, ngoài sản phẩm lụa tơ tằm vốn đã rất quen thuộc trên thị trường, Lụa Tơ Vàng khôi phục cả những dòng lụa đặc biệt làm từ sợi tơ của con tằm ăn lá sắn, vải đũi làm từ sợi tơ thô vẽ tay thủ công, thay đổi phương thức dệt lụa để tạo ra những bề mặt vải satin nhưng lại có hiệu ứng giống như vải taffeta… Bạn sẽ thấy thế giới lụa thật đa dạng.


    Một số khăn lụa tại Lụa Tơ Vàng như: khăn lụa Nha Xá, khăn lụa Zozet, khăn lụa Liên Hoa Vũ Bản Nhỏ, khăn lụa Độc Phượng Điểu được Tơ Vàng lấy nguyên mẫu hình chạm khắc chim phượng hoàng vô cùng độc đáo thế kỷ 17. Khác biệt với sự cầu kỳ, lộng lẫy thường thấy của các tạo hình chim phượng, Độc Phượng Điểu được lược bỏ chi tiết để hướng đến tạo hình khối đơn giản song mạnh mẽ, kiêu sa.


    Kết hợp cùng các hoạ tiết hoa văn cổ hài hoà cân đối, phượng điểu độc lập kiêu hãnh vươn lên, nổi bật sự duyên dáng song thần thái, ấn tượng.Với hai phiên bản phối màu thời thượng: đỏ may mắn, xanh sức sống,... cùng rất nhiều mẫu mã khăn lụa khác, màu sắc và kiểu dáng rất bắt mắc, màu sắc nổi bật. Là một địa chỉ bạn nhất định phải đến nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc khăn lụa độc đáo và tinh tế nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiosk 45, số 122 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 252 255‬
    Email: tovangvietnam@gmail.com
    Website: https://goldensilk.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GoldenSilkVN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30 (T3 -T7); 08:30 - 21:00 (T2 & CN)

    Gọi điện
    Lụa Tơ Vàng
    Lụa Tơ Vàng
    Lụa Tơ Vàng
    Lụa Tơ Vàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy