Desilk

DeSilk đi vào hoạt động từ năm 2018 và là tâm huyết của nhà sáng sáng lập Văn Hằng. Bà là người nặng lòng tha thiết với nghề tơ tằm truyền thống và đã có cơ hội trải nghiệm lụa Việt nhiều năm với tư cách người dùng. Khi tạo dựng DeSilk, bà ấp ủ ý định đem lại những sản phẩm lụa Việt tốt nhất giới thiệu cho khách hàng trong và ngoài nước, lan tỏa giá trị, niềm tự hào lụa Việt đến tất cả mọi người.


Điểm nổi bật của DeSilk là những thiết kế đẹp mắt, lấy cảm hứng về thiên nhiên, văn hoá, nghề thủ công truyền thống đậm chất phương Đông, giải mã và tái hiện lại với một phong cách hiện đại, tinh tế của con mắt nhìn phương Tây.


Các sản phẩm khăn lụa của Desilk toát lên được vẻ sang trọng, cách đóng gói cũng thể hiện được sự nâng niu, đơn giãn nhưng bắt mắt. Điểm đặc biệt nữa của Desilk là dịch vụ chu đáo, thiết kế đột phá và quy trình sản xuất nghiêm ngặt với 100% sản phẩm DeSilk được làm ra từ lụa tơ tằm tự nhiên tốt nhất của Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được mệnh danh là thủ phủ ngành tơ tằm mới của Việt Nam chiếm đến 70% sản lượng cả nước. In tại xưởng in công nghệ cao, được gia công và hoàn thiện bởi những người thợ thủ công lành nghề nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37E Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0971 203 339
Email: info@desilk.com.vn
Website: https://desilk.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/desilkvn

Desilk
Desilk
Desilk
Desilk
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy