MÂY SILK – LỤA CỦA NGƯỜI VIỆT

top 3
Phương Trinh

Từ hàng nghìn năm trước, Tơ lụa Việt - Là biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp - Là tinh hoa của Làng nghề ươm tơ dệt lụa Việt Nam, mang ý nghĩa dân tộc sâu sắc. Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang, lụa Việt dần bị mai một đi và dần bị thay thế bởi những chất liệu vải có tính ứng dụng cao trong đời sống, từ đó những làng nghề lâu đời cũng dần bị mất đi.


Với sứ mệnh phụng sự vì sự phát triển của Lụa Việt, Mây Silk sáng tạo nên những sản phẩm Thời trang từ chất liệu 100% tơ tằm Bảo Lộc – Thủ phủ của tơ lụa Việt Nam – Là dòng vải lụa thượng hạng nhất hiện nay. Giống như con tằm “Rút ruột nhả tơ”, mỗi sản phẩm của Mây Silk kết tinh tình yêu của Đất Mẹ, bởi đôi bàn tay khéo léo của những thợ thủ công lành nghề, bởi sức sáng tạo trọn tâm huyết của đội ngũ thiết kế. Thời trang lụa tơ tằm Mây Silk tôn vinh Lụa Việt, tôn vinh giá trị thủ công của những làng nghề truyền thống hàng nghìn năm của đất nước.


Với thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Mây Silk là thương hiệu được các Công ty, các Tập đoàn lớn, Bộ ban ngành trong nước tin dùng làm quà tặng cho cán bộ công nhân viên, quà tặng đối tác, quà tặng ngoại giao, quà tặng người nước ngoài…


Một số sản phẩm được đặc biệt yêu thích mang đậm dấu ấn Mây Silk như: Khăn lụa thêu tay, khăn lụa vẽ tay, khăn lụa trơn màu, khăn mùi xoa lụa thêu tay, vải lụa tơ tằm Bảo Lộc, cà vạt lụa….


Kiên định với giá trị cốt lõi: Lụa của người Việt, Mây Silk đã nhận được sự yêu thương của khách hàng trong và ngoài nước, tự hào là một trong những thương hiệu Lụa Việt mang đậm dấu ấn và tinh thần người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÂY SILK - LỤA CỦA NGƯỜI VIỆT
CÔNG TY SX TM & DV TÂM SEN
Showroom:
Shophouse ML6-15B, Khu đô thị Vinhomes Greenbay, đường Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline:
0969 858 496 & 0968 422 786
Website:
www.maysilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/luatotamcaocapmaysilk

Mây Silk - Lụa của Người Việt
Mây Silk - Lụa của Người Việt
Mây Silk - Lụa của Người Việt
Mây Silk - Lụa của Người Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy