Top 14 Tiêu chí chọn mua máy chạy bộ chất lượng nhất

Hoàng Thu Thuỷ 32 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua những tiêu chí chọn mua máy chạy bộ bạn phải thuộc nằm lòng để chọn ... xem thêm...

  1. Bất kì một môn thể thao nào cũng có những đối tượng sử dụng nhất định. Đầu tiên, bạn cần xác định đối tượng chọn mua máy là những ai, người trẻ hay già, những người năng động hay yêu thích những bài vận động nhẹ nhàng và tùy thuộc vào tính cách, nhu cầu sử dụng để chọn những kiểu dáng thích hợp, các tính năng và thông số kĩ thuật phù hợp với từng người cụ thể.


    Trước khi đặt niềm tin cho một sản phẩm nào đó, bạn cần xác định mục tiêu sử dụng là cá nhân, dành cho cả gia đình. Lúc này, tùy thuộc vào số người dùng sử dụng sản phẩm mà công suất hay diện tích băng tải của máy chạy bộ điện sẽ có những sự khác biệt nhất định.


    Theo kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện thì:

    • Nếu ít người sử dụng, việc chọn máy có công suất quá lớn sẽ tạo sự lãng phí không cần thiết, gây tốn kém chi phí khi chọn mua cũng như tốn điện năng khi hoạt động máy.
    • Trong khi đó, nếu máy cho nhiều người dùng nhưng công suất quá nhỏ sẽ gây nhanh hỏng máy. Đồng thời máy cũng không thể đáp ứng tốt mục đích sử dụng.
    • Chính vì thế, theo kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện thì đầu tiên là bạn nên xác định chính xác số người dùng máy để chọn loại máy phù hợp.
    Đối tượng và mục đích sử dụng
    Đối tượng và mục đích sử dụng
    Đối tượng và mục đích sử dụng
    Đối tượng và mục đích sử dụng

  2. Ngoài việc căn cứ vào đối tượng sử dụng cho sản phẩm, việc lựa chọn theo mục đích sử dụng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên kết quả tập luyện. Bạn hãy xác định rõ ràng mục đích mua máy chạy bộ của mình làm gì, bạn cần nó để cải thiện sức khỏe, giảm cân hay mục đích nào khác,…


    Máy chạy bộ mang tới hàng loạt lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và vóc dáng. Cũng chính vì thế, hiện nay, nhiều người có ý định mua để phục vụ cho mục đích như giảm cân hoặc để nâng cao sức khỏe, trị bệnh xương khớp, trị cao huyết áp,... Theo kinh nghiệm mua máy chạy bộ, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất.

    Trong trường hợp bạn mắc các bệnh liên quan đến hệ xương khớp, bạn cần tìm cho mình một sản phẩm có khả năng giảm chấn tốt để hạn chế phần nào ảnh hưởng của lực tác động ngược lại khớp trong khi tập luyện.


    Với những người béo phì, một chiếc máy khung lớn, chắc chắn, công suất cao sẽ giúp bạn sử dụng trong thời gian dài.
    Những người muốn giảm cân nhanh thì nên lựa chọn máy có khả năng nâng dốc lớn. Vì theo thống kê, đi bộ và chạy bộ lên dốc đốt cháy calo nhiều hơn và nhanh hơn so với chạy bộ trên địa hình bằng phẳng.

    Mục đích sử dụng máy chạy bộ
    Mục đích sử dụng máy chạy bộ
    Mục đích sử dụng máy chạy bộ
    Mục đích sử dụng máy chạy bộ
  3. Đầu tiên, bạn cần biết rằng hiện nay động cơ sử dụng cho máy chạy bộ điện được chia làm hai loại là AC và DC. DC là động cơ một chiều thường được sử dụng cho máy chạy bộ gia đình và với động cơ AC thì nó là động cơ hiện đại nhất hiện nay, có công suất mạnh mẽ hơn và chuyên dùng cho các máy chạy cao cấp hoặc cho phòng Gym.


    Hiện nay, các máy chạy bộ gia đình thường sử dụng động cơ DC với giá thành sản phẩm giao động từ 9 đến 20 triệu đồng. Với động cơ DC, để dùng được lâu bền thì bạn nên lựa chọn những mẫu máy chạy sử dụng motor 2.0Hp trở lên mới đảm bảo chịu được sức kéo và thời gian tập cho cả gia đình.


    Bạn cũng cần phải biết rằng một motor tốt phải đảm bảo đủ mạnh ở tốc độ thấp cũng như không quá ì ạch khi chạy ở tốc độ cao giúp băng chạy mượt hơn và mạnh hơn. Ngoài ra, motor còn phải đảm bảo rằng nó không chịu ảnh hưởng bởi trọng lượng của người sử dụng.


    Máy có công suất nhỏ thường có giá thành thấp hơn so với những máy có công suất lớn. Tùy theo số người sử dụng để lựa chọn công suất phù hợp.

    • Dưới 2HP: Phù hợp dành cho 1 - 2 người sử dụng.
    • Từ 2 - 4HP: Thường là lựa chọn thích hợp cho những gia đình Việt Nam có từ 4 - 6 người và sử dụng máy khoảng 8 giờ mỗi ngày.
    Công suất máy chạy bộ
    Công suất máy chạy bộ
    Công suất máy chạy bộ
    Công suất máy chạy bộ
  4. Diện tích trung bình của các dòng máy chạy bộ sẽ có chiều dài khoảng 180 cm, chiều rộng 74 cm và chiều cao 135 cm. Nhưng tùy thuộc vào từng loại máy chạy khác nhau, giá cả chất liệu sẽ có kích thước khác nhau. Ngày nay, kích thước của các dòng máy chạy rất đa dạng, với những gia đình chỉ có diện tích nhỏ vẫn có thể mua máy chạy bộ điện. Đầu tiên gia đình nên suy nghĩ trước khoảng không gian mà gia đình dự định đặt máy chạy là ở đâu và có diện tích khoảng bao nhiêu, sau đó bạn có thể tùy chọn máy chạy bộ theo kích thước phù hợp.


    Mặc dù, hầu hết các máy chạy bộ cao cấp thường có kích thước cồng kềnh. Để đảm bảo an toàn, chúng có giá đỡ dài hơn và rộng hơn, và ít nhất phải có một khoảng để chân nhất định ở mỗi bên. Do đó, trước khi mua, bạn có thể cần kiểm tra kỹ kích thước của nó để đảm bảo rằng nó vừa vặn với ngôi nhà của bạn.


    Với những gia đình có diện tích nhà nhỏ, bạn nên ưu tiên cho những mẫu máy chạy bộ gấp gọn, có thiết kế đơn giản, có thể gập lại khi không sử dụng để đảm bảo tối ưu về mặt diện tích. Khi không sử dụng chúng ta có thể gập lại bỏ dưới giường như vậy cũng không ảnh hưởng đến diện tích không gian gia đình.

    Diện tích, không gian đặt máy
    Diện tích, không gian đặt máy
    Diện tích, không gian đặt máy
    Diện tích, không gian đặt máy
  5. Thông số kĩ thuật cần được quan tâm như: màn hình hiển thị, hệ thống khóa an toàn và thảm chạy,… Ngoài ra, bạn nên chú ý tới hệ thống công suất và thông số kĩ thuật của máy, bộ phận này liên quan trực tiếp tới quá trình tập luyện cũng như giá thành của nó khi chọn lựa.


    Cụ thể:

    • Tốc độ tối thiểu và tốc độ tối đa: Với máy tập chạy bộ gia đình nên sử dụng máy có mức tốc độ thay đổi từ 0.5 - 15km/h.
    • Độ nghiêng: Là khả năng mô phỏng độ dốc địa hình thực tế khi bạn chạy bên ngoài.
    • Thảm chạy: Diện tích băng chạy càng dài, rộng thì người sử dụng càng thoải mái khi chạy, bước chạy dài hơn, có thể thoải mái chạy với tốc độ cao mà không lo ngã khỏi máy.
    • Đệm cao su giảm sốc: Bộ phận này khá quan trọng giúp người tập giảm đau nhức cơ bắp khi tập luyện và tránh ảnh hưởng đến hệ xương khớp.
    • Khung máy: Quyết định độ ổn định của máy khi tập luyện. Khung máy được làm từ hợp kim chịu lực, chắc chắn thì bạn mới có thể yên tâm tập luyện ngay cả khi có trọng lượng rất lớn.
    • Trọng lượng máy: Máy có trọng lượng lớn thì độ rung và tiếng ồn phát ra khi tập luyện càng nhỏ.
    • Bảng điều khiển: Đảm bảo tính trực quan, dễ sử dụng hiển thị được các thông số về tốc độ, quãng đường, nhịp tim, calo,... để bạn có thể điều chỉnh bài tập phù hợp.

    Bên cạnh đó, thông số quan trọng bạn cần chú ý khi mua máy là tốc độ tối đa và độ dốc tối đa cho phép của máy chạy. Đa số các máy chạy sẽ có tốc độ tối đa đến 18 – 20km/h và độ dốc 10%. Các máy cao cấp hơn có thể đạt 25km/h và độ dốc 20%. Tuy nhiên cũng có một số dòng máy chạy bộ chỉ đạt tốc độ tối đa 12km/h (Pace 5:00), hay các dòng máy rẻ tiền chuyên cho đi bộ chỉ đạt 8km/h. Bạn cần chú ý thông số để không mua nhầm máy rùa.

    Thông số kỹ thuật của máy
    Thông số kỹ thuật của máy
    Thông số kỹ thuật của máy
    Thông số kỹ thuật của máy
  6. Đa số các máy chạy bộ đang có trên thị trường hiện nay đều được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn: màn hình LCD, dây đo nhịp tim, cổng USB, loa nghe nhạc. Các dòng máy cao cấp hơn có thể được trang bị thêm màn hình cảm ứng, kết nối Wifi, cổng kết nối anten xem TV giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí trong khi chạy.


    Các máy chạy bộ với tính năng kết nối với ứng dụng tập luyện bên ngoài được gọi là Smart Treamill (tương tự như Smart Trainer). Đây chính là tương lai của các máy chạy bộ trong nhà.


    Nhờ được trang bị Bluetooth / ANT+, smart treadmill có thể kết nối với ứng dụng điện thoại như Zwift / Kinomap mang lại trải nghiệm hứng khởi và hấp dẫn hơn khi chạy. Thông số tốc độ, độ dốc sẽ được đồng bộ 2 chiều giữa máy chạy và ứng dụng mang đến trải nghiệm tập luyện trong nhà hoàn toàn khác biệt. Giá của các loại máy này rất cao, vì toàn dòng cao cấp.

    Công nghệ tích hợp
    Công nghệ tích hợp
    Công nghệ tích hợp
    Công nghệ tích hợp
  7. Hiện nay máy chạy bộ điện đang được bán khá nhiều trên thị trường với đa dạng các sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp. Sự đa dạng này giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng nó cũng gây nên một vấn đề khó khăn cho bạn, đó chính là không biết nên mua máy chạy bộ điện nào mới tốt, mới đảm bảo hàng chính hãng có xuất xứ rõ ràng.


    Một trong những tiêu chí quan trọng giúp người tiêu dùng chọn mua máy chạy bộ đó là các tính năng đi kèm trên máy chạy bộ. Như đã nói ở trên, hiện nay máy chạy bộ được thiết kế với hai dòng sản phẩm cơ bản bao gồm đơn năng và đa năng:

    • Máy chạy bộ đơn năng chỉ đi kèm tính năng chính là chạy bộ hay đi bộ.
    • Trong khi đó, một sản phẩm đa năng còn đi kèm nhiều tính năng khác, từ massage cho đến gập bụng, tập tạ tay hay xoay eo...

    Theo kinh nghiệm mua máy chạy bộ thì bạn nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm đơn năng để tập trung chạy hay đa năng để giúp tăng hiệu quả tập luyện và tránh gây nhàm chán.

    Các tính năng đi kèm trên máy chạy bộ
    Các tính năng đi kèm trên máy chạy bộ
    Các tính năng đi kèm trên máy chạy bộ
    Các tính năng đi kèm trên máy chạy bộ
  8. Chắc hẳn không ai lại đi mua một chiếc máy tập chạy điện vừa nhanh hỏng lại có thiết kế xấu phải không nào? Chiếc máy đẹp giúp cho không gian đặt máy trở nên sang trọng hơn. Trong khi đó máy có chất liệu tốt sẽ giúp tăng độ bền, tuổi thọ sử dụng máy chạy bộ.


    Máy chạy bộ cần phải đảm bảo an toàn và đem đến cảm giác thoải mái tối đa cho người tập. Do đó, khi chọn máy cần phải đặc biệt quan tâm đến chất liệu làm nên sản phẩm. Bạn nên chọn những máy được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ dày lớn, sơn tĩnh điện. Ngoài ra, các bộ phận như: tay vịn, khung máy phải được thiết kế chắc chắn, tạo sự tin cậy, yên tâm và an toàn khi sử dụng. Những ốp nhựa cũng nên sử dụng loại ABS. Thảm chạy cũng tìm vật liệu vải chất lượng cao….


    Ngoài ra, chất liệu máy tốt sẽ khiến tuổi thọ của máy được kéo dài lâu hơn. Vì thế khi chọn mua máy chạy bộ điện nào tốt nhất, bạn nên ưu tiên những sản phẩm được làm từ chất liệu tốt và có thiết kế đẹp nhé.

    Chọn máy có chất liệu bền và thiết kế đẹp
    Chọn máy có chất liệu bền và thiết kế đẹp
    Chọn máy có chất liệu bền và thiết kế đẹp
    Chọn máy có chất liệu bền và thiết kế đẹp
  9. Với máy chạy bộ điện gia đình, bạn nên chọn mua băng chạy rộng một chút bởi khi chạy bạn sẽ thấy thoải mái hơn, chất liệu vải cần chống trơn trượt, chống thấm nước. Đệm nên được thiết kế với nhiều lớp đệm cao su, da cao cấp để đảm bảo băng chạy ổn định, giảm lực tác dụng vào chân cho hiệu quả chạy bộ tốt hơn.


    Với những gia đình có trẻ nhỏ thì nên lựa chọn những chiếc máy có băng tải rộng trung bình từ 50cm đến 60cm để sử dụng. Còn với người lớn thì băng tải sẽ rộng hơn từ 80cm đến 100cm. Trong khi đó, chiều dài thảm chạy tối thiểu được tính bằng công thức: Độ dài bước chân + 10cm.


    Trường hợp chạy bằng một tốc độ nhất định, thì độ dài bước chân được xác định bằng công thức: Chiều cao x 0,65 + 10cm. Các công thức này sẽ giúp bạn ước lượng được chiều dài băng tải cần thiết để chọn mua máy phù hợp nhất.


    Ví dụ: Chiều cao của bạn là 165 cm. Áp dụng công thức ta có: 165 x 0.65 + 10 cm = 117 cm. Vậy bạn nên chọn máy có chiều dài thảm chạy trên 117 cm là thoải mái nhất.


    Hiện nay, đa số các dòng thiết bị máy chạy bộ điện gia đình đều có chiều dài băng tải dao động từ 120cm đến 150cm tùy theo các hãng sản xuất.

    Kích thước bàn chạy (băng tải)
    Kích thước bàn chạy (băng tải)
    Kích thước bàn chạy (băng tải)
    Kích thước bàn chạy (băng tải)
  10. Hiện nay, thị trường máy chạy bộ điện vô cùng phong phú, đa dạng đi kèm kiểu dáng, thiết kế, công suất cùng giá bán với nhiều khác biệt. Do đó, bạn cần xem xét đến yếu tố chi phí mà mình có thể chi trả cho sản phẩm này. Tất nhiên, những chiếc máy đa năng, nhiều tính năng sẽ có giá cao hơn so với máy đơn năng, chỉ hỗ trợ chạy bộ đơn thuần. Bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng nhưng về cơ bản chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy chạy chất lượng ổn cho gia đình mình.


    Xác định ngân sách mua một chiếc máy chạy bộ sẽ giúp bạn tự chủ về kinh tế hơn rất nhiều. Nếu bạn còn chưa rõ được giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên website cửa hàng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn những sản phẩm mà mình có thể mua được trong mức giá đó. Thông thường, một chiếc máy chạy bộ tầm trung có giá giao động từ 10 - 12 triệu đồng, một số loại cao cấp hơn có giá từ 15 - 25 triệu đồng, thậm chí 30 - 40 triệu đồng.


    Tuy nhiên thực tế chứng minh không phải máy tập chạy điện có già càng cao thì lại càng tốt và phù hợp với bạn. Một chiếc máy tốt hay không được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải là chỉ qua mức giá.


    Vậy nên chúng ta nên chọn sản phẩm có gái thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đáp ứng được điều kiện kinh tế mà không nên ép mình phải bỏ ra số tiền quá lớn cho những sản phẩm cao cấp.

    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
  11. Lựa chọn cơ sở bán máy chạy bộ uy tín là điều hết sức quan trọng. Bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi, chính sách đổi mới sản phẩm nếu gặp phải bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất.


    Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường như: Elip Sport, Mofit, Titan, Matrix, Mishio, Royal… Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá trước khi mua sẽ giúp bạn có thể mua được máy chạy bộ với mức giá hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm. Khi mua các sản phẩm ở các đại lý chính hãng thì khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng. Giá cả hiện nay cũng không chênh lệch nhiều lắm. Khi mua hàng chính hãng, bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng thật, sử dụng dễ dàng và được sản xuất bởi thương hiệu mà bạn chọn. Đặc biệt người dùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều về chính sách của nhà sản xuất và các quyền lợi khác từ hãng.


    Bằng cách sử dụng đồ chính hãng người dùng có thể nhận ra chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, vừa mang dấu ấn thương hiệu và dấu ấn phong cách của người mua.

    Địa chỉ mua uy tín
    Địa chỉ mua uy tín
    Địa chỉ mua uy tín
    Địa chỉ mua uy tín
  12. Thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng hình thành nên chất lượng và kết quả tập luyện. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, ảnh hưởng lớn và sâu sắc tới quyết định mua hàng của cá nhân mình. Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu máy chạy bộ được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian dài như Elip Sport, Mofit, Titan, Matrix, Mishio, Royal…


    Thực ra không chỉ riêng bạn có thắc mắc mua máy chạy bộ điện hãng nào tốt mà đây còn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây là những hãng máy chạy bộ được tin dùng trên thị trường hiện nay:

    • Máy chạy bộ điện Mofit: Mofit chính là thương hiệu sản xuất thiết bị luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe rất được yêu thích tại Việt Nam. Các sản phẩm máy chạy bộ điện Mofit có ưu điểm nổi bật:
      • Hầu hết máy chạy bộ điện của thương hiệu này đều là dòng máy chạy bộ đa năng (chạy bộ, massage, đo nhịp tim, đo huyết áp,...)
      • Thiết kế đẹp, phù hợp với mọi không gian ở gia đình bạn và không gian ở các phòng tập.
      • Khung máy được làm từ thép cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Không những thế phần khung còn được bảo vệ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện.
      • Động cơ của máy chạy bộ điện Mofit đạt chuẩn và có độ bền cao.
    • Máy chạy bộ điện Titan: Tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu một hãng máy chạy bộ điện cũng rất được tin dùng, đó chính là thương hiệu Titan:
      • Thiết kế nổi bật giúp máy chạy bộ Titan không chỉ đơn thuần là thiết bị tập thể dục mà nó còn là tạo thêm nét trọng trong cho căn nhà, phòng tập của bạn.
      • Máy được trang bị nhiều chức năng và bài tập phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau.
      • Một ưu điểm nữa là các dòng máy chạy bộ điện Titan có kích thước sàn rộng sẽ tạo cảm giác thoải mái khi tập.
    • Máy chạy bộ điện Royal: Cũng như Moift, Royal chính là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến đến những thương hiệu hàng đầu trong sản xuất các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao:
      • Thiết kế đẹp mắt với bộ khung vững chắc và có độ bền tốt.
      • Là dòng máy tập chạy đa chức năng, bạn không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn có thể theo dõi các chỉ số như nhịp tim, huyết áp, cân nặng,...
      • Màn hình LCD thể hiện đầy đủ thông số giúp bạn có thể điều chỉnh kế hoạch tập luyện.
      • Khung máy Royal được làm từ thép chịu lực, bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng vừa giúp bảo vệ khung lại vừa tăng thẩm mỹ cho sản phẩm
    • Máy chạy bộ điện Matrix: Thương hiệu máy chạy bộ điện tốt cuối cùng mà META muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Matrix. Đây là thương hiệu cao cấp được rất nhiều phòng tập gym, fitness lựa chọn:
      • Thiết kế đẹp, sang trọng với những điểm nhấn đặc trưng cho từng dòng sản phẩm.
      • Đa số sản phẩm được trang bị động cơ 3.25 CHP mạnh mẽ vừa bền bỉ, không gây ồn mà lại vừa giúp giữ nhịp chạy đều liên tục cho người tập.
      • Sàn chạy có kích thước lớn giúp bạn tập luyện được thoải mái hơn. Ngoài ra bạn còn có thể gấp gọn sàn chạy theo phương thẳng đứng để tiết kiệm không gian
      • Màn hình LCD hiển thị rõ nét các thông số.
      • Có khả năng kết nối bluetooth cực nhanh.
    Thương hiệu uy  tín
    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy  tín
    Thương hiệu uy tín
  13. Một tiêu chí rất quan trọng không thể thiếu khi mua máy chạy bộ. Nếu chiếc máy chạy bộ mà bạn nhìn thấy được bảo hành lâu hơn, ít nhất là về khung và động cơ, thì bạn có thể chắc chắn rằng đó là một chiếc máy chạy bộ chất lượng cao. Máy có chế độ bảo hành cũng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng lỡ gặp trục trặc chúng ta sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.


    Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu máy chạy bộ trên thế giới như Elip Sport, Mofit, Titan, Matrix, Mishio, Royal… đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm máy chạy bộ tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 1 - 3 năm.


    Khi mua bất kì sản phẩm điện tử nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua máy chạy bộ tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua máy chạy bộ mới cho gia đình của mình.


    Khi mua máy chạy bộ, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 1 năm trở lên, ở những trung tâm điện máy uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của máy.

    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
  14. Ngoài việc tham gia vào các phòng tập gym, ngày càng nhiều người lựa chọn trang bị cho riêng mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà để linh hoạt hơn trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên, các dòng máy chạy bộ lại khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khác nhau. Đâu sẽ là chiếc máy phù hợp với bạn?


    Dưới đây là một số sản phẩm máy chạy bộ được tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay:

    • Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Bolt: Đây là dòng máy chạy bộ điện đa năng gia đình mẫu mới của Tập đoàn thể thao Elipsport. Về thiết kế máy to cứng cáp, kiểu dáng khá mới lạ màu sắc trẻ trung hơn làm nổi bật không gian gia đình. Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Bolt gấp gọn khá dễ dàng, không chiếm diện tích gia đình nếu không có nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, dòng máy chạy bộ điện này còn mạnh mẽ vượt trội khi sở hữu động cơ 4.0HP, tốc độ chạy bộ cho phép là 18km/h, hỗ trợ nâng dốc cho bài tập nâng cao với độ dốc 15%.
    • Máy chạy bộ Kingsport BK-2026: Dòng máy nổi bật của Kingsport đó chính là máy chạy bộ Kingsport BK-2026 đa năng. Đây là loại máy có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu, rất phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, khung máy bằng thép chịu lực cao cấp, được thiết kế chắc chắn, sẽ giúp đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho bạn khi sử dụng.
    • Máy chạy bộ Elip iLike iE02: Elip iLike iE02 là một trong số những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Elip. Elip iLike iE02 là dòng máy chạy bộ điện gia đình có giá thành rẻ, chỉ giao động trên dưới 5 triệu đồng nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.
    • Máy Chạy Bộ Cao Cấp MOFIT PRO900: là chiếc máy chạy bộ thông minh đời mới có sử dụng màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, TV… bằng ứng dụng Fitshow và Bluetooth để theo dõi quá trình tập luyện.
    • Máy Chạy Bộ MOFIT MHT 640: Máy chạy bộ Mofit MHT 640 có thiết kế mang kiểu dáng năng động sang trọng. Khung máy được làm từ những vật liệu cực bền, màu sơn xám tĩnh điện giúp máy chống được han gỉ. Đây là dòng máy chạy bộ đa năng với nhiều tính năng như: leo dốc, gập bụng, xoay eo,… Giúp cho người dùng có thể sử dụng kết hợp nhiều bài tập toàn thân khác nhau.
    Một số sản phẩm tốt trên thị trường
    Một số sản phẩm tốt trên thị trường
    Một số sản phẩm tốt trên thị trường
    Một số sản phẩm tốt trên thị trường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy