Top 6 Máy đuổi chuột chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 29094 0 Báo lỗi

Bạn đang lo lắng về những vấn đề do chuột gây ra? Bạn đang cần tư vấn một chiếc máy đuổi chuột tốt và hiệu quả nhất. Cùng Toplist tìm hiểu một số máy đuổi ... xem thêm...

  1. Chuột là loài động vật rất nguy hiểm, chúng gây rất nhiều các bệnh truyền nhiễm như bệnh dịch hạch, bệnh vàng da xuất huyết, các loại bệnh do vi rút, vi khuẩn lây lan từ chuột. Chuột cắn phá lương thực, hoa màu, gây thiệt hại rất lớn về kinh tế cho bà con nông dân. Chuột luôn phá hoại, làm hỏng công trình, cắn đứt dây điện trong nhà, dây điện ôtô, xe máy, cắn nát quần áo, sách vở... Do đó, mọi gia đình đều muốn xua đuổi chuột.


    Khoa học chứng minh loài chuột dị ứng với dãy sóng âm từ 17K-22K Hz. Dựa theo nguyên lý này, máy đuổi chuột sóng siêu âm tại Mifan giống như một chiếc loa mini kết hợp với chip thông minh để tạo ra dãy sóng âm liên tục tác động đến hệ thần kinh của loài chuột, khiến chúng khiếp sợ và bị tiêu diệt triệt để. Đặc biệt, tai người không hề bị ảnh hưởng bởi dãy sóng này cũng như không gây hại tới sức khoẻ con người. Giúp bạn thoải mái và an tâm khi sử dụng.


    Thông tin sản phẩm:

    • Kích thước: 104 x 50 x 27 mm.
    • Công suất: 6-8W.
    • Điện áp: AC 18v-250v/60Hz AC 90v-110v/60Hz.
    • Tần số đầu ra: 20KHz~45KHz.
    • Phủ sóng: ≤ 80-120 m².
    • Đối tượng áp dụng: Chuột.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Đuổi-Chuột-bằng-Sóng-Siêu-Âm-Cao-Cấp-MIFAN-2022-Tự-động-chuyển-tần-số-thông-minh-Bảo-hành-3-tháng-1-đổi-1-i.252432728.7449427978?

    Máy đuổi chuột bằng sóng siêu âm cao cấp MiFan 2022
    Máy đuổi chuột bằng sóng siêu âm cao cấp MiFan 2022
    Chuột luôn phá hoại, làm hỏng công trình, cắn đứt dây điện trong nhà, dây điện ôtô, xe máy, cắn nát quần áo, sách vở...
    Chuột luôn phá hoại, làm hỏng công trình, cắn đứt dây điện trong nhà, dây điện ôtô, xe máy, cắn nát quần áo, sách vở...

  2. Chuột là loài vật mang mầm mống lây truyền các bệnh nguy hiểm đến cho con người. Không chỉ vậy, chuột còn gây không ít phiền toái bởi sự phá hoại và sinh sôi không ngừng của chúng. Diệt chuột tận gốc vẫn là vấn đề nan giải đặt ra cho rất nhiều hộ gia đình, công ty, nhà xưởng, khách sạn, trường học… Diệt chuột là vấn đề cấp bách và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn và người thân. Môi trường sống sạch sẽ không bị chuột quấy rầy sẽ khiến bạn giảm đi những phiền toái không đáng có, giúp bạn làm việc tốt hơn và giúp cảnh quan khu nhà ở, công ty được sạch đẹp hơn.


    Máy đuổi chuột và muỗi bằng sóng siêu âm IntellSafe Hando cao cấp hoạt động dựa trên nguyên lý sinh học, tạo ra sóng âm của côn trùng để xua đuổi chúng. Muỗi cái không cần máu để sinh tồn, nhưng chúng cần các chất bổ sung như protein và sắt, có trong máu, để tạo ra trứng. Vào mùa, muỗi cái không thích gặp muỗi đực. Thiết bị này bắt chước muỗi đực và tần số khỏe mạnh của chuồn chuồn giúp nó tránh xa muỗi cái đang mang thai. Chuồn chuồn là loài săn mồi tự nhiên của muỗi vì chúng ăn muỗi ở tất cả các giai đoạn phát triển của chúng, khá hiệu quả trong việc kiểm soát quần thể muỗi.


    Thông tin sản phẩm:

    • Nguồn điện: 220V.
    • Công suất (W) :8.
    • Tần số thay đổi: 32-65 kHz.
    • Tần số cố định: 26KHz.
    • Phạm vi hiệu quả : 140m2 cho chuột và 70m2 cho muỗi.
    • Đèn báo LED chỉ thị hoạt động: ĐỎ cho chuột và XANH cho muỗi.
    • Phich cắm : Thích hợp có sẵn trong hệ thống của Mỹ và EU.
    • Tần số năng lượng âm thanh siêu âm: đầu ra lên tới 110dB.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đuổi-chuột-và-muỗi-bằng-sóng-siêu-âm-IntellSafe-Hando-cao-cấp-i.8492592.2885509219?

    Máy đuổi chuột và muỗi bằng sóng siêu âm IntellSafe Hando cao cấp
    Máy đuổi chuột và muỗi bằng sóng siêu âm IntellSafe Hando cao cấp
    Chuột là loài vật mang mầm mống lây truyền các bệnh nguy hiểm đến cho con người.
    Chuột là loài vật mang mầm mống lây truyền các bệnh nguy hiểm đến cho con người.
  3. Thiết bị đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm - Thiết bị kiểm soát vật gây hại điện tử-chống chuột siêu âm trong nhà, chuột, muỗi, BỌ, kiến, côn trùng và gián (màu đen) (Phích cắm chuẩn Mỹ). Sóng điện từ + sóng siêu âm + sóng sinh học: có tác dụng đuổi chuột, nhện, kiến, mối, gián, ong, bọ chét, dơi và côn trùng khác tuyệt vời. Tiết kiệm năng lượng an toàn, yên tĩnh và vô hại: không sử dụng các chất hóa học độc hại, không sản xuất các chất độc hại, không phát ra sóng radio, và công nghệ siêu âm mới nhất có thể loại bỏ côn trùng có hại như chuột. Nó không ảnh hưởng đến người và vật nuôi (chó, mèo, chim...). Cả phụ nữ mang thai và trẻ em đều có thể sử dụng an toàn ở nhà. Đối xử với cơ thể con người và môi trường một cách nhẹ nhàng.


    Sau tuần đầu tiên sử dụng, siêu âm sẽ có tác dụng sinh lý và thần kinh đối với động vật, vì vậy nó sẽ đẩy lùi côn trùng có hại như chuột ẩn ở những nơi tối. Hiệu quả ban đầu sẽ kéo dài trong vài tuần. Sau 3 tuần, bạn có thể có kết quả tốt. Những con chuột đã tuyệt chủng hoàn toàn trong khoảng một tháng. Bạn nên sử dụng 24 giờ mỗi ngày để cải thiện hiệu quả khử trùng. Thiết bị thuốc diệt chuột hỗ trợ diện tích khoảng 80-120 mét vuông. Dễ dàng lắp đặt, chỉ cần cắm nó vào ổ cắm để sử dụng trong thời gian dài nhất. Sản phẩm có thể được sử dụng trong nhà, nhà bếp, nhà hàng, nhà kho, gác mái, nhà để xe, văn phòng, tầng hầm, nhà kho và những nơi khác.


    Thông tin sản phẩm:

    • Chất liệu: Vỏ nhựa ABS.
    • Màu sắc: Đen.
    • Điện áp: 110V.
    • Công suất định mức: 5-8 (W).
    • Kích thước: 115x58x3 0mm/4.53x2.28x1.18in.
    • Trọng lượng: 90 gam.
    • Nguồn điện: Phích cắm chuẩn Mỹ.
    • Chức năng: bằng cách tạo ra một bầu không khí nơi chuột, muỗi và gián không thể sống thoải mái, hiệu quả của việc đuổi bắt đạt được.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/winnerecomay-duoi-chuot-song-sieu-am-may-duoi-muoi-may-duoi-sieu-am-may-duoi-chuot-sieu-am-thiet-bi-duoi-chuot-sieu-am-thiet-bi-duoi-con-trung-bang-song-sieu-am-thiet-bi-chong-muoi-chuot-trong-nha-dien-tu-i1514588226-s6352659347.html?

    Máy đuổi chuột sóng siêu âm
    Máy đuổi chuột sóng siêu âm
    Máy đuổi chuột sóng siêu âm
    Máy đuổi chuột sóng siêu âm
  4. Đuổi chuột sóc siêu âm, đuổi chuột cống, loài gặm nhấm trong nhà, ngăn chặn sâu bọ trong nhà, kiểm soát dịch hại đuổi nhiều loại 360 độ. Chống côn trùng điện tử là loại sản phẩm điện tử công nghệ cao mới. Nó sử dụng một mạch siêu âm tần số cao quét để tạo ra sóng siêu âm quét 20 ~ 55kHz. Nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng muỗi, gián, chuột, ve và các loài gây hại khác nằm trong phạm vi sóng âm thanh của tần số này, và hệ thống nội tiết và chức năng sinh lý của chúng sẽ bị xáo trộn, do đó chơi một hiệu ứng đẩy lùi.


    Siêu âm vô hại với con người và các động vật khác, bởi vì mọi người không thể nghe thấy sóng âm trên 20KHz. Chúng được chia thành ba chế độ, hai cái không thể tiếp cận với con người và cái kia không thể nghe thấy đối với con người. Vì sự an toàn, không độc hại, không vị và hiệu quả cao, nó đã được sử dụng rộng rãi. Máy đuổi côn trùng phù hợp cho gia đình, căn hộ, nhà hàng, trường học, văn phòng, tầng hầm hoặc bất kỳ khu vực trong nhà nào. Khu vực bảo vệ hiệu quả là 5,000-6,000 feet vuông.


    Thông tin sản phẩm:

    • Chất liệu: ABS.
    • Kích thước sản phẩm: 121.5*121.5*76mm/4.78*4.78*2.99".
    • Công suất: 5W.
    • Điện áp: AC90-260V.
    • Phích cắm: EU, Mỹ.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/winnerecomay-duoi-chuot-sieu-am-may-diet-con-trung-kiem-soat-con-trung-gam-nham-chuot-chuot-i1664829136-s7362353764.html?

    Máy đuổi chuột siêu âm Winnereco
    Máy đuổi chuột siêu âm Winnereco
    Máy đuổi chuột siêu âm Winnereco sẽ giúp nhà bạn luôn sạch sẽ
    Máy đuổi chuột siêu âm Winnereco sẽ giúp nhà bạn luôn sạch sẽ
  5. Máy đuổi chuột áp dụng công nghệ AI tiên tiến vượt bậc. Không như các loại sản phẩm máy đuổi chuột thông thường chỉ có hiệu quả trong một vài tuần. Máy đuổi chuột KAWAN có hiệu quả trọn đời sản phẩm. Thiết bị đuổi chuột hoạt động bền bỉ liên tục, không cần lo phải bảo trì. An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi. Máy đuổi chuột cao cấp thiết kế nhỏ gọn, trang nhã. Sử dụng dễ dàng chỉ cần cắm vào ổ điện và không phải lo lắng về chuột và các loài côn trung gây hại.


    Máy đuổi chuột sử dụng chíp thông minh phát ra sóng siêu âm có dải tần số thay đổi liên tục từ 20000Hz đến 85000Hz. Những tiếng sóng siêu âm này nằm ngoài ngưỡng nghe của tai người, nhưng chuột và các loài côn trùng lại nghe thấy được. Sóng âm tác động trực tiếp lên hệ thần kinh của chuột khiến chúng chói tai, hoảng loạn, mất ăn mất ngủ. Chỉ cần sử dụng trong khoảng 10-20 ngày là chúng không dám quay trở lại. Máy đuổi chuột có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, hiệu quả cao, chỉ cần cắm vào nguồn điện trong nhà và bật máy lên. Máy có hiệu quả nhất trong phạm vi 150m2.


    Thông tin sản phẩm:

    • Máy đuổi chuột áp dụng công nghệ AI tiên tiến vượt bậc.
    • Máy đuổi chuột KAWAN có hiệu quả trọn đời sản phẩm.
    • Thiết bị đuổi chuột hoạt động bền bỉ liên tục, không cần lo phải bảo trì.
    • An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.
    • Máy đuổi chuột cao cấp thiết kế nhỏ gọn, trang nhã.
    • Sử dụng dễ dàng chỉ cần cắm vào ổ điện và không phải lo lắng về chuột và các loài côn trung gây hại.
    • Bảo hành lên đến 12 tháng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đuổi-chuột-thông-minh-KAWAN-KW313-Diện-tích-đuổi-chuột-200m2-i.29953088.4857356608?

    Máy đuổi chuột thông minh KAWAN KW313
    Máy đuổi chuột thông minh KAWAN KW313
    Máy đuổi chuột thông minh KAWAN KW313
    Máy đuổi chuột thông minh KAWAN KW313
  6. Thiết bị đuổi côn trùng Pest Reject là dòng máy đuổi chuột, đuổi gián, các loài mối bằng IC vi xử trí phát ra sóng siêu thanh có dải số lần từ 30 - 60 KHz, Là item thay đổi an toàn, trong trắng và tiện dụng cho các chiếc bẫy hoặc những loại hoạt chất gây ô nhiễm và độc hại mà ai đang sử dụng. Chỉ việc cắm vào sức điện trong căn nhà và start máy lên, máy diệt mọt giúp cho bạn đuổi toàn thể toàn bộ những loại mọt như muỗi, bọ cánh cứng, gián, rệp và nhiều dạng công trùng khác song song ngăn cho cái đó không khi nào trở lại.

    Máy đuổi chuột, côn trùng Pest Reject rất có thể sử dụng trang bị bao quanh trẻ em, vật nuôi… mà không hề gây tác động và sẽ cho khuôn khổ xử dụng tiện tích nhất lên tới 50-80 mét vuông... Máy đuổi muỗi, chuột, gián với trang bị technology tiền tiến nhất đuổi nhiều loại mối chuột, muỗi, rệp, kiến và một vài loài khác tiện dụng mà không hề tác động đến mức độ sức khỏe của tất cả gia đình, không khiến hại cho những con thú cưng trong nhà.


    Thông tin sản phẩm:

    • Tên sản phẩm: Thiết bị đuổi côn trùng Pest Reject.
    • Nghiên cứu thiết kế tại Tây Ban Nha.
    • Nguồn điện sử dụng: 220Vac- 230Vac 50/60Hz, 80mA.
    • Kích thước vỏ thùng: 12 x 8 x 7 (Cm).
    • Kích thước sản phẩm: 3.5 x 6.5 x 11 (Cm).
    • Trọng lượng trọn bộ 100g.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thiết-Bị-Đuổi-Côn-Trùng-Pest-Reject-Máy-Đuổi-Chuột-Gián-Muỗi-Ruồi-Kiến-Mối-Thông-Minh-Hiệu-Quả-i.679411534.21111057074?

    Thiết bị đuổi côn trùng Pest Reject
    Thiết bị đuổi côn trùng Pest Reject
    Thiết bị đuổi côn trùng Pest Reject
    Thiết bị đuổi côn trùng Pest Reject



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy