Top 10 Chuột quang sử dụng tốt nhất cho máy tính

Riaka Akira 625 0 Báo lỗi

Nếu trước đây sản phẩm chuột dây thông thường được mọi người dùng nhiều thì hiện nay sản phẩm chuột quang, chuột không dây đã dần phổ biến hơn. Và đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Chuột không dây Logitech B175 kết nối không dây tốc độ cao 2.4Ghz, cực nhạy với đầu thu tính hiệu nhỏ, hoạt động ổn định. Chuột máy tính Logitech nhỏ gọn, tiện mang theo. Hai bên hông cong ôm trọn bàn tay cho cảm giác thoải mái. Đầu thu sóng cổng USB dễ kết nối máy tính, laptop không cần cài đặt. Tương thích nhiều hệ điều hành khác nhau. Chuột máy tính này sử dụng loại pin thông dụng AA loại nhỏ, giúp tiết kiệm pin.


    Tính năng không dây đáng tin cậy giúp bạn không bị trễ hoặc mất kết nối. Đầu thu không dây tí hon mang lại cho bạn khả năng kết nối mà bạn có thể tin cậy hơn. Bạn sẽ được tận hưởng chất lượng và độ tin cậy cao nổi tiếng của Logitech cùng với bảo hành phần cứng 3 năm. Bộ này hoạt động với các máy tính chạy Window® và Mac®. Rất nhỏ và không tốn diện tích, bạn chỉ cần cắm vào cổng USB và không cần để tâm đến nữa. Thêm vào đó, bạn sẽ không còn phải lo sợ mất đầu thu. Bạn có được kết nối tin cậy của sản phẩm có dây nhưng lại thuận tiện với tính năng không dây và hoàn toàn tự do truyền dữ liệu nhanh chóng và hầu như không bị trễ hoặc mất kết nối.


    Thông số kỹ thuật:

    • Pin: 1 x AA
    • Số nút: 3
    • Cân nặng: 140g
    • Kích thước: 96mm x 55mm x 44mm

    Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-không-dây-Logitech-B175-USB-2.4Ghz-pin-1-năm-nhỏ-gọn-thuận-cả-2-tay-phù-hợp-PC-Laptop-i.52679373.952708018?

    Chuột không dây Logitech B175
    Chuột không dây Logitech B175
    Chuột không dây Logitech B175
    Chuột không dây Logitech B175

  2. Chuột Bluetooth Silent Logitech Pebble M350 hướng đến người dùng là dân design có thiết kế nhỏ gọn tinh tế, mỏng nhẹ và hiện đại, êm ái khi cầm nắm với trọng lượng chỉ 100g. Kiểu dáng tự nhiên, mượt mà, các góc bo cong mềm mại, vừa vặn để bỏ túi và cho cảm giác tuyệt vời trong lòng bàn tay. Chuột Logitech hoạt động êm với tính năng Silent, giảm ồn tốt hơn đến 90% so với chuột thông thường.

    Chuột có 2 nút bấm trái, phải và lăn chuột, các nút bấm cho cảm giác rất nhẹ, nút cuộn hơi cứng một chút nhưng vẫn không quá ảnh hưởng, không gây khó chịu khi dùng. Chuột không dây Logitech có thể kết nối linh hoạt bằng 2 cách: Qua đầu thu USB (đèn màu xanh lục) hoặc qua Bluetooth (đèn màu xanh dương). Độ phân giải cảm biến 1000 DPI, khoảng cách hoạt động lên đến 10 m. Chuột không dây Silent Logitech Pebble M350 có thể kết nối với các thiết bị trên thuộc hệ điều hành Windows, MacOS (Macbook, iMac), Android, iOS (iPhone, iPad).


    Thông số kỹ thuật:

    • Tương thích: MacOS (MacBook, iMac), Windows
    • Độ phân giải: 1000 DPI
    • Cách kết nối: BluetoothĐầu thu USB Receiver
    • Độ dài dây/Khoảng cách kết nối: 10 m
    • Loại pin: 1 viên pin AA
    • Trọng lượng: 100g (kèm pin)
    • Thương hiệu của: Thụy Sĩ
    • Sản xuất tại: Trung Quốc

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELCL7-giảm-7-đơn-300K-Chuột-không-dây-Logitech-Pebble-M350-Bluetooth-USB-nhỏ-gọn-giảm-ồn-MacOS-PC-i.52679373.5116658465?

    Chuột Bluetooth Silent Logitech Pebble M350
    Chuột Bluetooth Silent Logitech Pebble M350
    Chuột Bluetooth Silent Logitech Pebble M350
    Chuột Bluetooth Silent Logitech Pebble M350
  3. Chuột không dây Robot M310 là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cần tìm mua một sản phẩm chuột cho máy tính với giá thành hợp lý, tính năng phù hợp, thiết kế gọn nhẹ tương thích với kích thước cỡ tay khác nhau hiện nay.


    Chuột không dây Robot M310 là chuột quang sử dụng công nghệ không dây 2.4Ghz với khoảng cách làm việc 20 mét cho hiệu quả kết nối ổn định, không bi trễ hoặc gián đoạn, bạn có thể thoải mái sử dụng ở mọi không gian học tập, làm việc, giải trí phù hợp. Sản phẩm tích hợp công nghệ cảm biến quang học chuẩn xác giúp chuột di chuyển mượt mà, tốc độ nhấp cùng như độ phản hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, trang bị tính năng tĩnh âm, khi click chuột không gây ra tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh. Và còn nhiều tính năng vượt trội đang đợi bạn trải nghiệm nhiều hơn nữa. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt nhé.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kiểu kết nối: Không dây
    • Game chuyên dụng: Không
    • Hạn bảo hành: 12 tháng
    • Model bàn phím & chuột: M310
    • Kích thước: 100x60x40mm

    Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-Quang-Không-Dây-Tĩnh-Âm-ROBOT-M310-Tĩnh-Âm-Cảm-Biến-Quang-Học-Khoảng-Cách-Tín-Hiệu-20m-i.218993976.7043410813?

    Chuột không dây Robot M310
    Chuột không dây Robot M310
    Chuột không dây Robot M310
    Chuột không dây Robot M310
  4. Bạn đang tìm mua một sản phẩm chuột máy tinh mới. Bạn chưa biết nên dùng thương hiệu nào. Hãy để Toplist đề cử cho bạn một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới Lenovo với dòng chuột Lenovo Lecoo WS202 đang được các bạn trẻ ưa chuộng, tin dùng hiện nay trên thị trường Việt Nam.


    Chuột không dây Lecoo WS202 có thiết kế đối xứng với các đường nét công thái học, vừa vặn lòng bàn tay, giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, sử dụng lâu không bị mỏi tay. Với kết nối Wireless 2.4Ghz, người dùng có thể sử dụng chuột ở bất kỳ đâu với khoảng cách hoạt động lên đến 10m mà không gặp rắc rối về đường dây dẫn. Chuột không dây Lecoo WS202 được trang bị mắt cảm biến có độ phân giải 1600 DPI, ngoài ra còn tích hợp nút chỉnh DPI trên chuột để chỉnh tốc độ phù hợp theo 3 mức khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn điện: Pin (không thể sạc lại)
    • Truyền dẫn ổn định không dây 2.4G, loại bỏ các rắc rối về dây
    • Kết nối không dây: 10m
    • Trọng lượng: 52g
    • Kích thước: 99x60.2x31.3mm

    Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-quang-Lenovo-Lecoo-WS202-không-dây-1600-dpi-cho-máy-tính-2.4g-i.378820744.14613786303?

    Chuột Lenovo Lecoo WS202
    Chuột Lenovo Lecoo WS202
    Chuột Lenovo Lecoo WS202
    Chuột Lenovo Lecoo WS202
  5. Nếu bạn là một người sử dụng máy tính thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ biết được sự quan trọng của chuột máy tính. Nhằm để giảm thiểu những sự phiền toái và giới hạn khoảng cách do chuột máy tính có dây thì những chú chuột không dây Logitech được ra đời. Với công nghệ kết nối không dây 2.4GHz, chuột máy tính không dây Logitech M221 cho phép người dùng có khả năng kết nối xa lên tới 10m. Độ bền cao cộng thêm sự ổn định cũng như là tiết kiệm pin giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn tốt cho một chú chuột máy tính.


    Chuột máy tính không dây Logitech M221 có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn thuận tiện mang theo khi di chuyển. Hai bên hông chuột được thiết kế cong giúp ôm trọn lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái và uyển chuyển hơn khi người dùng di chuyển chuột làm việc. Chuột máy tính không dây Logitech M221 dùng công nghệ kết nối không dây tốc độ cao 2.4Ghz. Đầu thu tính hiệu nhỏ gọn, hoạt động ổn định, nhạy giúp mọi thao tác click của người dùng khi sử dụng chuột trở nên mượt mà, nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Đầu thu sóng cổng USB dễ dàng cho người dùng kết nối cùng máy tính bàn, laptop mà không cần cài đặt. Tương thích cùng nhiều hệ điều hành Window, Mac OS...


    Thông số kỹ thuật:

    • Khả năng tương thích: Windows, macOS, Chrome OS, Linux
    • Công nghệ SilentTouch: Có
    • Theo dõi: Theo dõi quang học mượt mà
    • Nguồn điện: 18 tháng
    • Số lượng nút: 3 (Nhấp trái/phải, nhấp chuột giữa)

    Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-Logitech-M221-Silent-Plus-Không-dây-Wireless-Bảo-hành-3-năm-i.97959351.6992693139?

    Chuột máy tính không dây Logitech M221
    Chuột máy tính không dây Logitech M221
    Chuột máy tính không dây Logitech M221
    Chuột máy tính không dây Logitech M221
  6. Chuột Asus ROG Gladius II Core với thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với cảm biến quang PAW3327 hiện đại, đồng thời còn được sở hữu độ phân giải lên đến 6200DPI đem đến sự điều khiển chính xác cho chuột. Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho game thủ, những người muốn trải nghiệm được tốc độ và hiệu suất cao.


    Với ổ cắm nút, kiểu đẩy và lắp được thiết kế độc quyền theo phong cách của ROG, chuột gaming Asus ROG Gladius II Core còn mang đến cho bạn một trải nghiệm cá nhân hóa, cho phép bạn có thể tự cài đặt nút bấm để đạt được lực thao tác và tốc độ phản hồi theo ý muốn của bản thân. Ngoài ra, chuột còn được trang bị đèn led với công nghệ Aura Sync RGB hiện đại, với dải phổ màu đa dạng cùng các hiệu ứng ánh sáng động, đem đến cho người dùng một không gian chơi game vô cùng độc đáo và phong phú. Không những thế, sản phẩm còn hỗ trợ ROG Amoury II giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh cài đặt chuyên sâu bao gồm: điều chỉnh hiệu năng, chương trình, bản đồ, hiệu ứng đèn,... để phù hợp với lối chơi của mình, cá nhân hóa được các hoạt động trong game.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kiểu kết nối: Chuột có dây
    • Đèn LED: RGB
    • Màu sắc: Đen
    • Kết nối: USB 2.0
    • Switch: Omron
    • Số nút bấm: 7
    • Khối lượng: 110 g

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELCL7-giảm-7-đơn-300K-Chuột-Quang-Chơi-Game-Asus-ROG-Gladius-II-Core-Gọn-Nhẹ-dpi-6200-RGB-Aura-Sync-i.69896757.8469703318?

    Chuột Asus ROG Gladius II Core
    Chuột Asus ROG Gladius II Core
    Chuột Asus ROG Gladius II Core
    Chuột Asus ROG Gladius II Core
  7. Đến từ thương hiệu nổi danh Microsoft, sản phẩm chuột không dây Microsoft 1850 sở hữu thiết kế đơn giản vừa tay cầm, được trang trang bị nhiều tính năng ưu việt, có độ ổn định cao và khả năng tương thích tuyệt vời với máy tính Windows của bạn. Chuột không dây Microsoft 1850 có kích cỡ tổng thể là 10 x 5.8 x 3.8 cm – hết sức nhỏ nhẹ và gọn gàng. Các kĩ sư từ Microsoft đã trau chuốt thiết kế sản phẩm theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, đồng thời căn chỉnh chiều cao thân chuột vừa phải để thiết bị nằm gọn trong lòng bàn tay khi sử dụng, tiện cho việc điều khiển và thao tác.


    Phong cách cơ động này rất phù hợp với những ai thường xuyên di chuyển để làm việc hoặc công tác xa nhà. Ngoài ra, cách thiết kế chuột máy tính đối xứng còn tạo thành lợi thế giúp sản phẩm luôn hỗ trợ hiệu quả dù bạn thuận tay trái hay tay phải. Trong những chuyến đi xa, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện đem theo pad kê chuột bên mình, Microsoft 1850 không lo ngại vấn đề này bởi sản phẩm có độ nhạy lên tới 1.000 DPI. Thông số 1.000 DPI đảm bảo chuột máy tính luôn vận hành mượt mà trên hầu hết các mặt phẳng, dù là bàn gỗ hay mặt kính trơn bóng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Tương thích: Windows
    • Độ phân giải: 1000 DPI
    • Cách kết nối: Đầu thu USB Receiver
    • Độ dài dây/Khoảng cách kết nối: 10 m
    • Loại pin: 1 viên pin AA
    • Trọng lượng: 113g
    • Thương hiệu của: Mỹ
    • Sản xuất tại: Trung Quốc

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELCL7-giảm-7-đơn-300K-Chuột-không-dây-Microsoft-1850-Đen-i.286157142.4157523714?

    Chuột không dây Microsoft 1850
    Chuột không dây Microsoft 1850
    Chuột không dây Microsoft 1850
    Chuột không dây Microsoft 1850
  8. Chuột máy tính không dây Logitech M187 có tốc độ kết nối nhanh 2.4 Ghz, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Độ phân giải của chuột khá là cao, lên đến 1000 DPI giúp chuột có khả năng di chuyển nhanh và mượt mà hơn. Chuột Logitech M187 có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc tươi trẻ, phù hợp với các bạn nữ. Phạm vi hoạt động của chuột khá rộng lên đến 10m. Bạn có thể dùng Chuột mini ở bất cứ nơi nào bạn mang theo laptop - nhờ thiết kế siêu nhỏ gọn bỏ túi.


    Đầu thu nano nhỏ đến mức nằm vừa trong cổng USB - bạn không cần lo lắng về việc bị mất hoặc bị hỏng. Nếu bạn cần tháo ra, hãy để đầu thu này vào trong chuột. Bạn sở hữu chất lượng và độ tin cậy đã đưa Logitech trở thành hãng dẫn đầu toàn cầu về chuột - cùng với bảo hành phần cứng ba năm. Chuột của bạn hoạt động với Windows®, Mac, Chrome® và Linux®. Cho dù hiện nay loại máy tính nào bạn đang sở hữu hoặc sẽ mua về sau, bạn có thể dựa vào chuột máy tính để làm việc như những gì bạn kỳ vọng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Độ phân giải: 1000 DPI
    • Phím chức năng: 3 phím chức năng
    • Sử dụng pin: 1 pin AAA
    • Khối lượng thùng (g): 110 gram
    • Xuất xứ: Trung Quốc

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-ELCL7-giảm-7-đơn-300K-Chuột-không-dây-mini-Logitech-M187-nhỏ-gọn-đầu-thu-USB-2.4Ghz-tương-thích-Laptop-PC-i.52679373.8861656316?

    Chuột máy tính không dây Logitech M187
    Chuột máy tính không dây Logitech M187
    Chuột máy tính không dây Logitech M187
    Chuột máy tính không dây Logitech M187
  9. Chuột Bluetooth Microsoft RJN thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm thoải mái, phù hợp cho cả người thuận tay trái và phải. Với 4 màu sắc gồm màu đen, hồng, xanh lam, xanh lá nhạt trẻ trung, năng động, bạn có thể chọn mua tùy thích. Qua kết nối Bluetooth 4.0, bạn dễ dàng ghép nối chuột máy tính Microsoft với laptop, tivi, máy vi tính để bàn,... cho việc sử dụng đơn giản, hiệu quả hơn.


    Chuột máy tính với cảm biến trơn tru lướt nhẹ nhàng trên hầu hết các bề mặt, không cần sử dụng miếng lót chuột cực tiện lợi. Chuột không dây tương thích với các thiết bị chạy trên nền hệ điều hành Windows, MacOS giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị khác nhau linh hoạt. Con lăn chuột trơn tru, mượt mà giúp cuộn trang, điều hướng dễ dàng. Nút bấm nhẹ, độ nảy ổn cho cảm giác bấm thoải mái. Mẫu chuột Bluetooth Microsoft RJN đa sắc đa màu, thiết kế đơn giản, năng động, kết nối nhanh, rất thích hợp cho nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên sử dụng hằng ngày.


    Thông số kỹ thuật:

    • Tương thích: MacOS (MacBook, iMac), Windows
    • Độ phân giải: 1000 DPI
    • Cách kết nối: Bluetooth
    • Độ dài dây/Khoảng cách kết nối: 10 m
    • Loại pin: 1 viên pin AA
    • Trọng lượng: 140g
    • Thương hiệu của: Mỹ
    • Sản xuất tại: Trung Quốc

    Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-không-dây-Microsoft-Bluetooth-Mouse-RJN-i.829267408.18029781546?

    Chuột Bluetooth Microsoft RJN
    Chuột Bluetooth Microsoft RJN
    Chuột Bluetooth Microsoft RJN
    Chuột Bluetooth Microsoft RJN
  10. Chuột không dây Genius NX 7010 với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng thuận tiện hơn khi để cùng laptop mà không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, không những vừa tầm tay người dùng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Các đường cong tinh tế đem đến cảm giác cầm tay khá tốt cho người sử dụng. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là điểm nhấn nổi bật giúp cho sản phẩm trở nên bắt mắt, sang trọng hơn.


    Tốc độ và độ nhạy chính là điểm thu hút khách hàng đến với chuột không dây Genius NX 7010 này bởi vì sản phẩm được sở hữu độ phân giải khá cao 1600 dpi, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, chơi game… Đầu kết nối USB 2.0 được cất gọn gàng trong thân chuột là con đường để liên kết chuột với laptop. Bạn chỉ cần kết nối đầu USB này với máy tính và đợi trong giây lát để máy nhận Driver là có thể sử dụng được ngay. Genius NX 7010 được thiết kế với những chức năng cơ bản và dễ dàng sử dụng, khả năng di động cao. Thiết kế các đường cong cho cảm giác cầm tay chắc chắn. Con lăn linh hoạt giúp cho việc cuộn văn bản hay lướt web trở nên thuận tiện. Ngoài ra, thao tác tháo lắp USB kết nối ở đằng sau thân chuột rất đơn giản, gọn gàng và nhanh chóng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Tương thích: Windows
    • Độ phân giải: 1600 DPI
    • Cách kết nối: Đầu thu USB Receiver
    • Độ dài dây/Khoảng cách kết nối: 10 m
    • Loại pin: 1 viên pin AA
    • Thời gian: Dùng Không có - Sạc Không có
    • Trọng lượng: 79g
    • Thương hiệu của: Đài Loan
    • Sản xuất tại: Trung Quốc

    Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-Máy-Tính-Genius-NX-7010-Gray-Thiết-Kế-Nhỏ-Gọn-Tiện-Lợi-Hàng-Chính-Hãng-Bảo-Hành-12-Tháng-i.1014591722.20889859340?

    Chuột không dây Genius NX 7010
    Chuột không dây Genius NX 7010
    Chuột không dây Genius NX 7010
    Chuột không dây Genius NX 7010




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy