Top 10 Thương hiệu chuột máy tính tốt nhất hiện nay

An Nguyễn 11642 0 Báo lỗi

Bàn phím và chuột là công cụ trực tiếp kết nối bạn với máy tính. Công cụ đơn giản với cảm biến ở mặt đáy và hai nút trái phải và con lăn nhưng có hàng trăm ... xem thêm...

  1. Logitech (hay Logi) là tên viết tắt của Logitech International SA. Đây là tên của doanh nghiệp chuyên cung cấp ra thị trường các dòng linh kiện của máy tính bảng, máy tính xách tay. Logitech bắt đầu từ một công ty nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện máy tính và liên tục phát triển, mở rộng kinh doanh để trở thành tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới, chiếm lĩnh thị trường với một lượng lớn khách hàng tin dùng.

    Các dòng chuột máy tính Logitech có thiết kế nhiều loại, phù hợp với những nhu cầu nhất định của người sử dụng. Tùy theo những nhu cầu riêng biệt, người dùng có thể tự do lựa chọn các sản phẩm chuột máy tính trong danh sách sản phẩm phong phú từ Logitech.


    Ưu điểm

    • Chuột Logitech được sản xuất hàng loạt với đa dạng mẫu mã, sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, dòng chuột Logitech còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng.
    • Sở hữu thiết kế công thái học mang lại cảm giác thoải mái khi cầm tay với những kiểu dáng độc đáo.
    • Cho phép dùng chuột trao đổi dữ liệu giữa 3 laptop, máy tính thông qua tính năng Logitech Flow khi cài đặt ứng dụng Logitech Options.
    • Logitech đã phát triển tính năng giảm độ ổn đến 90% như những bánh xe cuộn dòng chuột êm ái, thuận tiện và tạo sự tập trung trong quá trình sử dụng với dòng chuột Silent.
    • Công nghệ kết nối Unifying không dây vô tuyến với đầu thu gắn ở cổng USB giúp tránh được tình trạng mất đầu USB Receiver hay thất lạc chuột. Ngoài ra, giúp máy tính có thể tiết kiệm các khe cắm.
    • Sử dụng chuột ở bất cứ nơi đâu với sự hỗ trợ của Darkfield Laser Tracking giúp chuột có cảm biến hiệu quả hơn ở nhiều bề mặt khác nhau, chuột vẫn có thể di chuyển ngay cả trên mặt kính.

    Chuột Logitech là một trong những thương hiệu chuột máy tính tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng tiện ích và công nghệ hiện đại. Chuột Logitech phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ những người làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên cho đến những game thủ chuyên nghiệp.


    Shopee mall: shopee.vn/logitech_officialshop

    Chuột máy tính Logitech
    Chuột máy tính Logitech
    Chuột máy tính Logitech
    Chuột máy tính Logitech

  2. Chuột Genius là sản phẩm của công ty KYE Systems Corp - đến từ Đài Loan. Thương hiệu Genius được thành lập vào năm 1983 chuyên sản xuất các linh kiện điện tử cho máy tính như: Chuột, bàn phím, tai nghe, loa và các thiết bị ngoại vi khác. Đây là thương hiệu được đánh giá khá cao về chất lượng và nhận được sự ưa chuộng từ các thị trường quốc tế.


    Chuột máy tính Genius có đa dạng về mức giá, phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng từ tầm trung đến tầm cao cho người dùng. Trên thị trường hiện nay, chuột Genius có giá chỉ từ 70.000 đến 400.000 VNĐ, bạn không phải bỏ ra số kinh phí quá lớn để mua và sử dụng chuột máy tính đến từ thương hiệu Genius này.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đơn giản: Điểm ấn tượng đầu tiên đến từ chuột máy tính Genius đó là thiết kế kiểu dáng bên ngoài gọnnhẹ với tổng thể đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, cá tính. Thêm vào đó, chuột Genius có kích thước cân xứng, vừa tay cầm mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi thao tác chuột.
    • Độ phân giải quang học lên đến 1600 DPI: Chuột Genius sở hữu độ phân giải quang học khá cao, lên đến 1600 DPI với độ phân giải cao này cho phép người dùng có thể di chuyển chuột mượt mà hơn, chính xác hơn mang đến thao tác truy cập nhanh chóng tức thì. Nhờ vào độ phân giải quang học cao chuột Genius có thể lướt tốt trên mọi bề mặt, đạt hiệu quả hoạt động trên nhiều địa hình. Thêm vào đó, các nút bấm trái - phải cùng con lăn chuột linh hoạt, nhạy bén giúp cho trải nghiệm sử dụng chuột của bạn thêm trơn tru, tuyệt vời hơn.
    • Giá bán rất cạnh tranh: Giá bán của chuột máy tính Genius tương đối rẻ so với chất lượng của nó, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Vì thế chuột Genius có giá bán rất cạnh tranh với các thương hiệu chuột khác trên thị trường.

    Chuột máy tính Genius là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một loại chuột có chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá cả hợp lý.


    Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-máy-tính-không-dây-GENIUS-NX-7005-Kết-nối-USB-Hàng-chính-hãng-i.704134185.8599608272?

    Chuột máy tính Genius
    Chuột máy tính Genius
    Chuột máy tính Genius
    Chuột máy tính Genius
  3. Bạn có biết thương hiệu chuột máy tính nào được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay không? Đó chính là chuột Microsoft - sản phẩm của tập đoàn Microsoft, một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin. Chuột Microsoft không chỉ có thiết kế đẹp, chắc chắn, mà còn có chất lượng cao, bền bỉ và tiện lợi. Chuột Microsoft có nhiều loại và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Bạn có thể chọn chuột có dây hoặc không dây, chuột quang học hoặc laser, chuột cơ bản hoặc nhiều chức năng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng: Chuột Microsoft thường mang thiết kế gọn nhẹ với nhiều mẫu mã đa dạng. Có mẫu sẽ được định hình theo phong cách năng động, trẻ trung. Hoặc nếu bạn thích sự độc đáo thì có thể lựa chọn mẫu chuột Microsoft Arc với thiết kế gập duỗi đẹp mắt, mới lạ.
    • Hoạt động tốt trên nhiều bề mặt: Được trang bị phần cảm ứng nhanh nhạy, nhạy bén, chuột Microsoft hoạt động một cách trơn tru, mượt mà. Ngoài ra, một số mẫu còn được tích hợp công nghệ Bluetrack giúp chuột có thể di chuyển tốt trên nhiều bề mặt. Đây là một điểm cộng lớn với chuột Microsoft.
    • Mức giá phù hợp nhiều đối tượng: Chuột Microsoft có các mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu cũng như mức chi của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với mặt bằng thị trường chuột máy tính thì mức giá trung bình của chuột Microsoft vẫn còn cao.

    Nếu bạn muốn chọn mua chuột có chất lượng thật sự tốt và không quan tâm nhiều đến giá thành thì chuột Microsoft chính là sự lựa chọn tuyệt vời từ thương hiệu, thiết kế đến chất lượng và công nghệ.


    Shopee mall: shopee.vn/microsoft_authorized_store

    Chuột máy tính Microsoft
    Chuột máy tính Microsoft
    Chuột máy tính Microsoft
    Chuột máy tính Microsoft
  4. Chuột Apple được sản xuất bởi tập đoàn Apple được thành lập vào năm 1976. Apple nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế bắt mắt, sang trọng và đầy tinh tế, luôn có những điểm nhấn và tạo sự khác biệt hơn so với những hãng khác. Chất lượng chuột Apple rất tốt tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều có thể bị mỏi tay và dòng chuột Apple có giá thành khá cao.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chuột Apple nổi bật với thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng, vừa với tầm tay của người dùng.
    • Chân đế của chuột được phát triển tối ưu để thích nghi với mọi mặt bàn.
    • Có khả năng kết nối với mọi thiết bị thông qua Bluetooth có đường truyền ổn định.
    • Độ phân giải lên tới 1500 DPI nâng cao khả năng di chuyển chính xác trên từng thao tác của màn hình, phù hợp cho người thiết kế, game thủ.
    • Sở hữu công nghệ Multi-Touch giúp điều khiển chạm vuốt màn hình tivi nhanh nhạy và hiệu suất hơn trong quá trình làm việc.
    • Đối với dòng chuột Apple chỉ tương thích với các thiết bị thông minh của Apple như MacBook, iMac hoạt động trên hệ điều hành MacOS.

    Chuột Apple thực sự là một sản phẩm đáng chú ý trong thế giới công nghệ. Thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế của nó không chỉ tạo nên vẻ đẹp mà còn mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng.


    Shopee mall: https://shopee.vn/apple_flagship_store

    Chuột máy tính Apple
    Chuột máy tính Apple
    Chuột máy tính Apple
    Chuột máy tính Apple
  5. Chuột Razer là một trong những thương hiệu chuột máy tính hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ dành cho game thủ. Được thành lập vào năm 1998 tại Mỹ, Razer đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game tuyệt vời.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế chắc chắn, thao tác nhẹ nhàng, phù hợp với cảm giác cầm nắm của người dùng.
    • Độ phân giải chuột cao, lên đến 16000 DPI, cho phép di chuyển chuột nhanh, nhạy và chính xác trên mọi bề mặt.
    • Độ bền cao, lên tới 50 triệu lần nhấn, với công nghệ switch Omron từ Nhật Bản.
    • Tự điều chỉnh các nút chức năng dễ dàng thông qua phần mềm Razer Synapse 3.
    • Hệ thống đèn màu RGB 3 vùng với 16.8 triệu màu, tạo hiệu ứng màu sắc bắt mắt và cuốn hút.
    Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp hoặc đam mê chơi game, bạn không nên bỏ qua thương hiệu chuột Razer. Chuột Razer sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game khó quên và tăng hiệu quả công việc của bạn.


    Shopee mall: shopee.vn/razervietnam

    Chuột máy tính Razer
    Chuột máy tính Razer
    Chuột máy tính Razer
    Chuột máy tính Razer
  6. Rapoo là một thương hiệu chuột máy tính nổi tiếng từ Thâm Quyến, Trung Quốc. Rapoo chuyên sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính với chất lượng cao và đa dạng. Chuột Rapoo có thiết kế thông minh, cầm êm ái và có nhiều tính năng nổi bật. Và vì thế, Rapoo là một trong những thương hiệu chuột máy tính tốt nhất hiện nay.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chuột Rapoo có thiết kế hiện đại, sang trọng với khích thước vừa vặn, dễ điều khiển. Một số mẫu chuột Rapoo còn có cấu tạo cân xứng, giúp sử dụng linh hoạt dù bạn thuận tay trái hay tay phải.
    • Với 7 mức tinh chỉnh DPI từ 200 - 6200 DPI, chuột đáp ứng nhiều tựa game, màn hình khác nhau, sử dụng khi lướt web, xử lý công việc hiệu quả. Ở một số mẫu chuột, bạn có thể tùy chỉnh trực tiếp DPI với nút nhấn trên thân chuột.
    • Sở hữu thiết kế độc đáo, lịch lãm phù hợp dành cho game thủ, người chuyên thiết kế đồ họa.
    • Hiệu ứng đèn LED nền RGB nhiều màu giúp bạn tạo dấu ấn riêng với chuột Rapoo. Bằng cách thay đổi màu sắc cho chuột, bạn có thể phủ lên chuột những gam màu yêu thích, tăng sự thích thú khi sử dụng.
    • Có khả năng kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth hoặc đầu cắm USB giúp chuột có thể điều khiển trên máy tính dễ dàng hơn.
    • 8 nút lập trình trên chuột Rapoo gồm chuột trái - phải, con lăn, nút quay lại (Back), nút chuyển tiếp (Forward), 2 nút chuyển đổi DPI và nút side. Thao tác bấm nút cũng gọn nhẹ, nhạy bén, tránh tình trạng trễ hay khựng thao tác.
    • Chuột còn hỗ trợ đèn tỏa sáng trong bóng đêm với đèn LED RGB 16.8 triệu màu.

    Như vậy, Rapoo là một thương hiệu chuột máy tính tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Chuột Rapoo không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, mà còn là một phụ kiện thời trang cho máy tính của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chuột máy tính chất lượng, đẹp mắt và tiện dụng, hãy chọn Rapoo để không phải hối tiếc.


    Shopee mall: shopee.vn/rapoo_officalshop

    Chuột máy tính Rapoo
    Chuột máy tính Rapoo
    Chuột máy tính Rapoo
    Chuột máy tính Rapoo
  7. HyperX là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện máy tính, được nhiều game thủ và người dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt và ưu việt của thương hiệu chuột máy tính HyperX? Hãy cùng Toplist khám phá những ưu điểm nổi bật của chuột HyperX và lý do tại sao bạn nên sở hữu một chiếc chuột HyperX


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế đối xứng cho cảm giác thoải mái, thích hợp cho các game thủ.
    • Dòng chuột HyperX sở hữu thiết kế đối xứng, thoải mái giúp người dùng có trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng.
    • Chuột HyperX cũng sở hữu những công nghệ như hiệu ứng đèn LED RGB 16.8 triệu màu tuyệt đẹp.
    • Chuột còn có cảm biến quang học Pixart 3327 cao cấp.
    • Có độ phân giải tối đa lên tới 16.000 DPI.
    • Trên chuột HyperX còn hỗ trợ công tắc Omron cho tuổi thọ đến 50 triệu lần nhấn.
    • Ngoài ra, có thể quản lý hoạt động chuột qua phần mềm HyperX NGENUITY.

    Chuột HyperX sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bạn khi sử dụng máy tính, dù là để làm việc hay chơi game. Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay sở hữu một chiếc chuột HyperX để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nó mang lại cho bạn nhé.


    Shopee mall: shopee.vn/hyperx_official_store

    Chuột máy tính HyperX
    Chuột máy tính HyperX
    Chuột máy tính HyperX
    Chuột máy tính HyperX
  8. Chuột Asus thuộc công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính Asus, được thành lập vào năm 1989 có trụ sở tại Đài Loan. Công ty được nhiều người biết đến với sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp như laptop Asus, phụ kiện máy tính, tai nghe Asus, camera giám sát, chuột máy tính...Đặc biệt, các dòng sản phẩm chuột của Asus không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chuột máy tính Asus được thiết kế đơn giản không quá hầm hố, luôn nhỏ gọn và vừa tay với người dùng.
    • Dễ dàng điều chỉnh độ nhạy của chuột với 4 cấp độ DPI cùng với cảm biến quang từ 200 đến 7000 DPI.
    • Bên cạnh một số chuột của Asus còn sử dụng đèn cảm biến màu sắc ở trên logo giúp cho người dùng có thể sử dụng vào không gian tối.
    • Asus còn hỗ trợ thêm đèn ASUS Aura Sync RGB tùy biến có khả năng đồng bộ hóa các thiết bị kết nối với thiết kế khác nhau.
    • Tiện ích Armoury II giúp người dùng thiết lập dễ dàng để thực hiện những cái đặt cá nhân cho người dùng.

    Chuột Asus là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích công nghệ và muốn có một chuột máy tính đẳng cấp, sang trọng và hiệu quả. Với những tính năng ưu việt như thiết kế gọn gàng, cảm biến quang học chính xác, đèn LED RGB sinh động và tiện ích Armoury II thông minh, chuột Asus sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn trong mọi hoạt động trên máy tính.


    Shopee mall: shopee.vn/asus_flagship_hch_store

    Chuột máy tính Asus
    Chuột máy tính Asus
    Chuột máy tính Asus
    Chuột máy tính Asus
  9. Corsair hay Corsair Components, Inc., là một công ty phần cứng và thiết bị ngoại vi máy tính của Mỹ có trụ sở tại Fremont, California. Theo thời gian, Corsair đã ngày càng đa dạng hóa những mặt hàng của mình, lấn sân sang nhóm sản phẩm phụ kiện máy tính trong đó có chuột máy tính. Những sản phẩm chuột Corsair chủ yếu dành cho mục đích chơi game, là người bạn đồng hành không thể thiếu của các game thủ. Giá các sản phẩm dao động trong khoảng từ 450.000đ đến hơn 1.800.000đ, với hai loại kết nối chính là có dây và không dây.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế mạnh mẽ, cá tính: Chuột Corsair có thiết kế mạnh mẽ, cá tính, mang trên mình lớp áo đen sành điệu, hớp trọn ánh nhìn của bạn ngay lần đầu tiên. Sản phẩm có đường cong được trau chuốt tinh tế, thoải mái cho các ngón tay, vị trí đặt ngón tay cái, ngón tay áp út và út được phủ cao su mềm, cầm chuột thêm vững chắc. Với chuột Corsair Nightsword RGB Tunable FBS/MOBA, ở phần thân trái sản phẩm còn được lắp thêm bệ đỡ cho ngón tay cái, giúp giảm áp lực để quá trình chiến game trong thời gian dài thêm dễ chịu, thư thái.
    • Cảm biến quang học lên đến 18.000 DPI: Với độ phân giải cao đến 18.000 DPI, mắt đọc của chuột có thể điều chỉnh độ phân giải chi tiết đến từng 1 DPI, đảm bảo mọi phát súng của game thủ đều trúng mục tiêu, nắm bắt hành tung địch thủ mọi lúc, cho kỹ năng chơi game lên tầm cao mới.
    • Hiệu ứng đèn LED RGB 16.8 triệu màu: Những sản phẩm có trang bị đèn LED RGB như chuột Corsair Nightsword RGB Tunable FBS/MOBA khiến cho thiết bị trở nên cá tính, phong cách và lịch lãm hơn. Có tất cả 4 vùng đèn LED, cụ thể ở mũi chuột, đuôi chuột, logo và con lăn cho độ sáng cao, chuyển màu mượt mà, mang lại cảm giác tuyệt vời cho game thủ.
    • Tuổi thọ nút bấm lên đến 50 triệu lần nhấn: Nhờ công nghệ Omron siêu bền, chuột Corsair có thể đạt tuổi thọ lên đến 50 triệu lần nhấn. Tương tự như những sản phẩm chuột máy tính khác, chuột Corsair được trang bị các nút bấm cơ bản như nút trái/phải, con lăn, nút tăng giảm Profile, một vài sản phẩm còn được trang bị nút Sniper (bắn tỉa khi chơi game), nút tăng giảm DPI,...
    • Kiểm soát trọng lượng chuột dễ dàng: Một điểm đặc biệt ở một vài sản phẩm chuột Corsair (như Corsair Nightsword) là bạn có thể linh hoạt điều chỉnh được trọng lượng của thiết bị, nhờ vào hệ thống tạ 2 loại, 6 chiếc, trong đó 3 tạ rỗng ruột (2.8 g/tạ) và 3 tạ đặc ruột (4.5 g/tạ) cho phép thiết lập 120 cấu hình cân nặng và trọng tâm chuột khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng chỉnh trọng lượng phù hợp với tay cầm của mình nhất.

    Chuột Corsair là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích chơi game và muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp, độc đáo. Với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, cảm biến quang học siêu nhạy, hiệu ứng đèn LED RGB ấn tượng, tuổi thọ nút bấm lâu dài và khả năng kiểm soát trọng lượng chuột linh hoạt, chuột Corsair sẽ mang lại cho bạn những giây phút chơi game đầy hứng khởi và thú vị.


    Shopee mall: https://shopee.vn/corsair_official_store_vn

    Chuột máy tính Corsair
    Chuột máy tính Corsair
    Chuột máy tính Corsair
    Chuột máy tính Corsair
  10. Chuột Zadez là một sản phẩm chuột máy tính đến từ Hong Kong. Zadez có Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) tại Chicago và Trung tâm điều phối (DC) đặt tại California, Mỹ. Zadez là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử như chuột, pin sạc dự phòng, cáp,... Có mặt rất sớm trên thị trường thế giới nhưng đến năm 2007, thương hiệu Zadez mới chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam. Năm 2015, Công ty TNHH Zadez Việt Nam được thành lập và đặt trụ sở tại TP.HCM. Đây sẽ là nơi phát triển và đưa thương hiệu Zadez ngày càng phát triển hơn nữa trên thị trường Việt Nam.


    Các sản phẩm chuột Zadez tại Việt Nam hiện nay có giá dao động trong khoảng từ 100.000 đến 650.000 đồng. Đây là một mức giá tương đối rẻ trên thị trường chuột máy tính, dễ tiếp cận với đa số người dùng. Với những chất lượng mà chuột Zadez mang đến thì đây là một mức giá rất hấp dẫn cho những ai đang tìm mua một sản phẩm chuột máy tính.


    Ưu điểm nổi bât:

    • Mẫu mã đa dạng, độc đáo: Các sản phẩm chuột Zadez được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bạn dễ dàng tìm thấy một sản phẩm chuột đơn giản đến sản phẩm chuột gaming mạnh mẽ tại thương hiệu Zadez.
    • Màn hình OLED tích hợp trên thân chuột: Một số sản phẩm chuột của Zadez còn tích hợp màn hình OLED ngay trên thân chuột. Màn hình sẽ hiển thị các chỉ số như dung lượng pin, tình trạng kết nối,... Nhờ vào sự tích hợp màn hình OLED vào chuột mà bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng của chuột để có thể kịp thời khắc phục các lỗi như chuột hết pin, mất kết nối,... Đây là một điểm cộng lớn dành cho sản phẩm chuột này của Zadez
    • Độ nhạy và độ chính xác cao: Khi sử dụng chuột Zadez, độ nhạy và độ chính xác của chuột là một yếu tố rất quan trọng. Theo đánh giá của người dùng thì các sản phẩm chuột của Zadez đang đáp ứng rất tốt về 2 tiêu chí này. Chắc chắn đây sẽ là một điểm cộng nữa dành cho chuột Zadez trong mắt người tiêu dùng.
    • Giá cả rất cạnh tranh: Giá của các sản phẩm chuột Zadez rất đa dạng trải rộng ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại các sản phẩm của thương hiệu này đang tập trung nhiều ở phân khúc giá rẻ, với mức giá chỉ từ 100.000đ đến 350.000đ. Chuột Zadez có chất lượng cao và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá bán ra lại tương đối mềm, làm tăng tính cạnh tranh của những sản phẩm này trên thị trường.

    Với những ưu điểm nổi bật mà chuột Zadez mang lại, bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn mua sản phẩm này. Chuột Zadez là một sản phẩm chuột máy tính đáng để bạn sở hữu nếu bạn là một người yêu thích công nghệ và muốn có một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy tính.


    Shopee mall: https://shopee.vn/zadez_official_store

    Chuột máy tính Zadez
    Chuột máy tính Zadez
    Chuột máy tính Zadez
    Chuột máy tính Zadez



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy