Chuột máy tính Microsoft

Bạn có biết thương hiệu chuột máy tính nào được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay không? Đó chính là chuột Microsoft - sản phẩm của tập đoàn Microsoft, một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin. Chuột Microsoft không chỉ có thiết kế đẹp, chắc chắn, mà còn có chất lượng cao, bền bỉ và tiện lợi. Chuột Microsoft có nhiều loại và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Bạn có thể chọn chuột có dây hoặc không dây, chuột quang học hoặc laser, chuột cơ bản hoặc nhiều chức năng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đa dạng: Chuột Microsoft thường mang thiết kế gọn nhẹ với nhiều mẫu mã đa dạng. Có mẫu sẽ được định hình theo phong cách năng động, trẻ trung. Hoặc nếu bạn thích sự độc đáo thì có thể lựa chọn mẫu chuột Microsoft Arc với thiết kế gập duỗi đẹp mắt, mới lạ.
  • Hoạt động tốt trên nhiều bề mặt: Được trang bị phần cảm ứng nhanh nhạy, nhạy bén, chuột Microsoft hoạt động một cách trơn tru, mượt mà. Ngoài ra, một số mẫu còn được tích hợp công nghệ Bluetrack giúp chuột có thể di chuyển tốt trên nhiều bề mặt. Đây là một điểm cộng lớn với chuột Microsoft.
  • Mức giá phù hợp nhiều đối tượng: Chuột Microsoft có các mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu cũng như mức chi của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với mặt bằng thị trường chuột máy tính thì mức giá trung bình của chuột Microsoft vẫn còn cao.

Nếu bạn muốn chọn mua chuột có chất lượng thật sự tốt và không quan tâm nhiều đến giá thành thì chuột Microsoft chính là sự lựa chọn tuyệt vời từ thương hiệu, thiết kế đến chất lượng và công nghệ.


Shopee mall: shopee.vn/microsoft_authorized_store

Chuột máy tính Microsoft
Chuột máy tính Microsoft
Chuột máy tính Microsoft
Chuột máy tính Microsoft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy