Chuột máy tính Rapoo

Rapoo là một thương hiệu chuột máy tính nổi tiếng từ Thâm Quyến, Trung Quốc. Rapoo chuyên sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính với chất lượng cao và đa dạng. Chuột Rapoo có thiết kế thông minh, cầm êm ái và có nhiều tính năng nổi bật. Và vì thế, Rapoo là một trong những thương hiệu chuột máy tính tốt nhất hiện nay.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chuột Rapoo có thiết kế hiện đại, sang trọng với khích thước vừa vặn, dễ điều khiển. Một số mẫu chuột Rapoo còn có cấu tạo cân xứng, giúp sử dụng linh hoạt dù bạn thuận tay trái hay tay phải.
  • Với 7 mức tinh chỉnh DPI từ 200 - 6200 DPI, chuột đáp ứng nhiều tựa game, màn hình khác nhau, sử dụng khi lướt web, xử lý công việc hiệu quả. Ở một số mẫu chuột, bạn có thể tùy chỉnh trực tiếp DPI với nút nhấn trên thân chuột.
  • Sở hữu thiết kế độc đáo, lịch lãm phù hợp dành cho game thủ, người chuyên thiết kế đồ họa.
  • Hiệu ứng đèn LED nền RGB nhiều màu giúp bạn tạo dấu ấn riêng với chuột Rapoo. Bằng cách thay đổi màu sắc cho chuột, bạn có thể phủ lên chuột những gam màu yêu thích, tăng sự thích thú khi sử dụng.
  • Có khả năng kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth hoặc đầu cắm USB giúp chuột có thể điều khiển trên máy tính dễ dàng hơn.
  • 8 nút lập trình trên chuột Rapoo gồm chuột trái - phải, con lăn, nút quay lại (Back), nút chuyển tiếp (Forward), 2 nút chuyển đổi DPI và nút side. Thao tác bấm nút cũng gọn nhẹ, nhạy bén, tránh tình trạng trễ hay khựng thao tác.
  • Chuột còn hỗ trợ đèn tỏa sáng trong bóng đêm với đèn LED RGB 16.8 triệu màu.

Như vậy, Rapoo là một thương hiệu chuột máy tính tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Chuột Rapoo không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, mà còn là một phụ kiện thời trang cho máy tính của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chuột máy tính chất lượng, đẹp mắt và tiện dụng, hãy chọn Rapoo để không phải hối tiếc.


Shopee mall: shopee.vn/rapoo_officalshop

Chuột máy tính Rapoo
Chuột máy tính Rapoo
Chuột máy tính Rapoo
Chuột máy tính Rapoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy