Nhiều chế độ sấy

Nhiệt độ sấy ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc, một chiếc máy sấy chăm sóc tốt cho người dùng nên có khoảng 2-3 cấp độ sấy cho từng nhu cầu khác nhau. Chức năng sấy nóng với 2 cấp độ mạnh và nhẹ (bạn có thể sử dụng cấp độ mạnh trong trường hợp gấp, muốn tóc nhanh khô, nếu không có thể dùng cấp độ sấy nhẹ để hạn chế khô tóc). Chức năng sấy mát giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi hư tổn, phù hợp với những loại tóc khô, dễ gãy. Đặc biệt, một số máy còn được trang bị thêm chức năng mở rộng như khuếch đại ion âm để bảo vệ làn da, làm mượt tóc.


Ngoài các tính năng cơ bản, các mẫu máy sấy tóc hiện đại ngày nay còn được tích hợp đa dạng chế độ sấy khác nhau như:

  • Chế độ sấy bảo vệ (Thermoprotect): Chế độ này duy trì nhiệt độ sấy khoảng 57 - 58 độ C, có tác dụng làm nhanh khô tóc nhưng vẫn độ ẩm tự nhiên của tóc, không làm khô tóc quá mức.
  • Chế độ sấy khô nhanh (Turbo): Giúp tăng tốc độ sấy khô nhanh lên 40% so với chiếc máy thông thường nhưng vẫn giữ lại được độ mềm mại của tóc, không làm hư hại tóc.
  • Chế độ sấy ion: Chế độ này có chức năng khuếch tán các ion âm trong quá trình sử dụng vào sâu bên trong chân tóc, giúp tóc được cân bằng độ ẩm, tạo lớp bảo vệ tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng tóc.
  • Chế độ sấy mát: Chế độ này sẽ thổi ra luồng khí mát nhờ được trang bị hệ thống tạo nhiệt không hao điện, từ đó làm khô tóc nhanh hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với những chiếc máy khác.

Ngoài ra, một chiếc máy sấy được trang bị nhiều mức độ nhiệt cũng là một lựa chọn tốt. Nhiều mức nhiệt khác nhau cho phép bạn linh hoạt sử dụng sao cho phù hợp với tình trạng tóc mỗi người.

Nhiều chế độ sấy
Nhiều chế độ sấy
Nhiều chế độ sấy
Nhiều chế độ sấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy