Top 5 Sản phẩm bóng ném chữa cháy được tin dùng nhất hiện nay

Trần Ánh 25 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị PCCC đa dạng từ chức năng, trọng lượng, cách sử dụng và hiệu quả mang lại. Qua quá trình nghiên cứu, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bóng ném chữa cháy AFO

    Bóng ném chữa cháy AFO là một trong những thiết bị pccc hiệu quả nhất hiện nay. Với khả năng dập lửa tức thời nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt loại sản phẩm này rất dễ sử dụng; xử lý được nhiều nhược điểm của các thiết bị chữa cháy truyền thống; trở lên phổ biến ở nhiều quốc gia.


    Bóng ném chữa cháy AFO có nhiều lợi ích thiết thực như có thể kết hợp với các phương tiện chữa cháy khác để đồng thời dập lửa. Không cần bảo dưỡng mà lại có tuổi thọ tới 5 năm trong khi bình cứu hỏa truyền thống cần được bảo dưỡng thường xuyên. Chính sự linh hoạt của bóng ném chữa cháy mà sản phẩm này trở thành thiết bị pccc đặc trưng của nhiều gia đình hay xe ôtô. Khi nổ bóng lại không gây hư hỏng các thiết bị xung quanh như các sản phẩm pccc truyền thống.

    Bột chữa cháy lại không gây độc hại cho người và môi trường xung quanh. Khi hết hạn sử dụng bột vẫn còn có nhiều tác dụng hữu ích khác. Với trọng lượng nhỏ sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng; dễ dàng sử dụng và cho phép dập lửa nhanh hơn.

    Bóng ném chữa cháy AFO được coi là một giải pháp an toàn trong việc tăng cường hoạt động phòng cháy chữa cháy hiện nay. Trong bối cảnh các đám cháy ngày một tăng nhanh nhất là vào thời điểm nắng nóng; nếu không có các thiết bị pccc thì sẽ thiệt hại về người và tài sản rất nhiều. Chính vì thế việc trang bị bóng ném chữa cháy tại nhà đặc biệt là những nơi đông người như chung cư; tòa nhà cao tầng; siêu thị… đang được khuyến khích.


    Tính năng:

    • Bóng ném chữa cháy AFO là một trong những sản phẩm pccc phổ biến tại hơn 100 quốc gia và có hơn 10 triệu quả đã được bán ra cho tới thời điểm hiện tại.
    • Bóng ném chữa cháy có tính linh hoạt cao tự động mà không cần tới sự tác động của người dùng.
    • Hoạt động hiệu quả trong vòng 24h đồng hồ và có thời hạn sử dụng trong vòng 5 năm; có thể dập tắt đám cháy hiệu quả trong không gian 3-5m3.
    • Khi bóng ném chữa cháy AFO tiếp xúc với lửa từ 3-10s sẽ phát nổ và tản ra bột hóa chất khô dập tắt đám cháy nhanh chóng.
    • Người dùng sẽ không cần phải bảo trì trong 5 năm sử dụng và đặc biệt sau 5 năm bạn có thể sử dụng bột bóng để làm phân bón cây trồng.
    • Bóng ném chữa cháy AFO dập tắt được các đám cháy cấp A, B, C và đã được chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008; chứng nhận sản xuất CE từ Thái Lan.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách sử dụng thật đơn giản mà người lớn tuổi, trẻ em, phụ nữ nội trợ, học sinh, sinh viên chân yếu tay mền đều có thể sử dụng. Cầm quả bóng lên (Quả bóng cứu hỏa chỉ 1,3kg, cầm rất dễ dàng) và ném về phía đám cháy. Quả cầu sẽ phát huy tác dụng dập tắt đám cháy ngay lập tức.


    Chế độ làm việc:

    • Khi bóng ném chữa cháy AFO tiếp xúc với lửa từ 3-10s sẽ phát nổ và tản ra bột hóa chất khô dập tắt đám cháy nhanh chóng.


    Thông số:

    • Trọng lượng trung bình bóng ném chữa cháy AFO: 1.3Kg.
    • Kích thước bóng: đường kính 140mm
    • Kích thước vỏ hộp: 180x180x180mm


    Link mua tham khảo: https://pccchunggiaphat.com.vn/bong-nem-chua-chay-afo/

    Bóng ném chữa cháy AFO
    Bóng ném chữa cháy AFO
    Bóng ném chữa cháy AFO
    Bóng ném chữa cháy AFO

  2. Top 2

    Bóng chữa cháy Z113

    Quả cầu chữa cháy Z113 (Bóng chữa cháy Z113) là một thiết bị chữa cháy tự động và chủ động. Quả cầu chữa cháy có thể sử dụng ở khu dân cư, khu biệt thự, thiết bị điện, nơi lưu trữ chất lỏng và chất dễ cháy trong gia đình, các địa điểm hàn hơi, hàn khí, tủ đựng thiết bị gas trong nhà, bảo tàng, thư viện, kho, trạm xăng, xe otô và những nơi có thiết bị dân dụng có nguy cơ cháy cao.


    Vỏ quả cầu làm bằng xốp, có dạng hình cầu, được bọc màng PVC có in nhãn hiệu của nhà sản xuất và thông số kỹ thuật của quả cầu. Bên trong chứa bột khô và khối nổ đặt giữa trung tâm quả cầu. Trong khối nổ được đặt cụm dây mồi cháy gắn xung quanh vỏ quả cầu.


    Khi tiếp xúc với lửa, dây mồi bắt lửa và kích hoạt khối thuốc nổ bên trong. Điều này dẫn đến việc mở vỏ thiết bị, kèm theo âm lượng (80 – 115) dB, đây là tín hiệu bổ sung thông báo cho người sử dụng về vị trí đang xảy ra đám cháy để tìm phương pháp cứu hỏa tại chỗ phù hợp. Sau khi phá hủy của vỏ xốp, bột chữa cháy được phóng ra trong khu vực đám cháy làm kìm hãm sự phát triển của đám cháy và dập tắt.


    Tính năng:

    • Kiểu A (Đám cháy các chất rắn (thông thường là các chất hữu cơ) khi cháy thường kèm theo sự tạo ra than hồng)
    • Kiểu B (Đám cháy các chất lỏng và chất rắn hóa lỏng)
    • Kiểu E (Khí cụ điện: các thiết bị dùng để đóng cắt, bảo vệ, điều khiển, điều chỉnh các lưới điện; ổ cắm, công tắc điện)

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi lắp đặt cần lưu ý quả cầu còn nguyên vẹn, không bị dập méo. Lắp đặt thiết bị trong bán kính từ (10 – 30) cm nơi có thể xảy ra hỏa hoạn. Lắp đặt thiết bị chữa cháy càng gần cháy quyết định đến tốc độ và hiệu quả của quả cầu chữa cháy.
    • Có thể sử dụng ở khu dân cư, khu biệt thự, thiết bị điện, nơi lưu trữ chất lỏng và chất dễ cháy trong gia đình, các địa điểm hàn hơi, hàn khí, tủ đựng thiết bị gas trong nhà, bảo tàng, thư viện, kho, trạm xăng, xe otô và những nơi có thiết bị dân dụng có nguy cơ cháy cao.

    Chế độ làm việc:

    • Chế độ tự động cho phép lắp đặt thiết bị ở bán kính (10 – 30) cm cách vị trí có thể xảy ra hỏa hoạn
    • Thiết bị sẽ tự động kích hoạt chế độ làm việc khi tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa.
    • Chế độ làm việc bằng tay – Người dùng ném hoặc lăn quả cầu chữa cháy vào đám cháy (chỉ áp dụng đối với đám cháy chất rắn kiểu A).

    Thông số:

    • Đường kính, mm: 147 ±2
    • Tiếng ồn khi kích hoạt, dB: 80 ÷ 115
    • Khu vực dập tắt hiệu quả, m3: ≤ 3
    • Thời gian kích hoạt, s: ≤ 10
    • Khối lượng quả cầu, g: 1.150 ± 150
    • Khả năng chịu nén; kG: 150 ± 10


    Link mua tham khảo: shopee.vn/Quả-cầu-chữa-cháy-tự-động-bóng-chữa-cháy-tự-động-quả-cầu-chữa-cháy-tự-động-z113-bóng-nổ-chữa-cháy-tự-động--i.471522955.14041759841

    Bóng chữa cháy Z113
    Bóng chữa cháy Z113
    Bóng chữa cháy Z113
    Bóng chữa cháy Z113
  3. Top 3

    Bóng chữa cháy dry powder

    Bóng chữa cháy DRY POWDER với xuất xứ từ Trung Quốc, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cảnh Sát PCCC & CNCH hoặc các cơ quan chức năng.


    Cách sử dụng thật đơn giản mà người lớn tuổi, trẻ em, phụ nữ nội trợ, học sinh, sinh viên chân yếu tay mền đều có thể sử dụng. Cầm quả bóng lên (Quả bóng cứu hỏa chỉ 1,3kg, cầm rất dễ dàng) và ném về phía đám cháy. Quả bóng sẽ phát huy tác dụng dập tắt đám cháy ngay lập tức. An toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường và đồ dùng với chất bột chữa cháy an toàn, đảm bảo đã qua kiểm định.


    Với phạm vị chữa cháy rộng, bán kính lên đến 3m. Sản phẩm dập tắt dễ dàng các đám cháy do thiết bị điện, bình – bếp ga, ổ điện, sever, đồ dùng điện tử. Thời gian sử dụng lên đến 5 năm mà không cần bảo trì, bảo dưỡng.


    Tính năng:

    • Bóng chữa cháy DRY POWDER giúp chữa đám cháy do chập mạch điện, rò rỉ bếp ga, cháy thiết bị điện tử, cháy do than, củi,... chỉ trong 4-10 giây.


    Hướng dẫn sử dụng: Khi cần dập lửa, mọi người chỉ cần ném hoặc lăn quả bóng cứu hỏa vào chỗ cháy. Sau đó, ngòi nổ bên trong sẽ tự động kích hoạt quả bóng cứu hỏa. Khi quả bóng nổ, bột khô dập lửa bên trong sẽ tung ra để ngăn chặn hỏa hoạn.


    Chế độ làm việc:

    • Khi quả bóng tiếp xúc với lửa từ nhiệt độ 70 độ C trở lên, trong thời gian khoảng 3 giây, vỏ của bóng cứu hỏa sẽ vỡ để bột chữa cháy hữu cơ đặc biệt bên trong sẽ văng ra để dập tắt lửa.
    • Bóng có thể chữa tất cả các loại cháy: A, B, C, E ,F


    Thông số:

    • Thời gian bảo hành: 12 tháng.
    • Thời hạn sử dụng: 5 năm.
    • Chất chữa cháy: Bột ABC.
    • Chuyên dùng chữa cháy các vật liệu: A (Chất rắn), B (Chất lỏng), C (Chất khí), E (Thiết bị điện), F (Dầu ăn).
    • Khối lượng: 1.3 kg.
    • Sử dụng 1 lần.

    Link mua tham khảo: https://garan.vn/products/bong-chua-chay-bong-cuu-hoa-dry-powder

    Bóng chữa cháy dry powder
    Bóng chữa cháy dry powder
    Bóng chữa cháy dry powder
    Bóng chữa cháy dry powder
  4. Bóng cứu hỏa/bóng chữa cháy Elide Fire là thương hiệu có 23 năm kinh nghiệm, có xuất xứ từ Thái Lan. Bóng chữa cháy Elide Fire được cấp bằng sáng chế của 145 quốc gia trên thế giới và hiện nay đã có hơn 40 triệu quả bóng Elide Fire đến tay người tiêu dùng. Bóng cứu hỏa Elide Fire có khả năng dập tắt đám cháy nhanh chóng vì: hàm lượng chất chữa cháy trong bột bóng cực kì cao (92% thành phần), độ mịn của bột tối ưu và sự khuếch tán xa đến 4m bán kính tính từ tâm quả bóng.


    Sản phẩm bóng cứu hỏa / bóng chữa cháy Elide Fire rất dễ sử dụng, thậm chí trẻ em và người lớn tuổi đều có thể sử dụng để dập lửa mà không cần huấn luyện kĩ năng gì đặc biệt. Điều này giảm thiểu các nguy hiểm và rủi ro khi đến gần đám cháy.


    Bóng có hạn sử dụng lên đến 06 năm và không cần tốn chi phí kiểm tra bảo dưỡng, các chất bột chữa cháy bên trong không gây hại cho con người, động vật và môi trường.


    Tính năng:

    • Chức năng tự động kích hoạt khi gặp lửa, khiến quả bóng luôn chủ động trong mọi tình huống (chủ nhà đi vắng, chủ nhà ngủ trên lầu...), đồng thời âm thanh phát ra khi kích hoạt lên đến 140db thay cho tiếng còi báo cháy, sẽ giúp thu hút sự chú ý của người xung quanh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chữa cháy thủ công: Khi phát hiện xảy ra hỏa hoạn bạn hãy lấy quả bóng ném vào đám cháy càng sớm càng tốt. Quả bóng sẽ phát huy tác dụng khi tiếp xúc với lửa trong vòng 3 giây, quả bóng nổ tung làm bung các chất bột khô chữa cháy và dập tắt những ngọn lửa ngay lập tức trong phạm vi 8m-10m vuông.
    • Chữa cháy tự động: Bạn hãy đặt những quả bóng chữa cháy Elide Fire ở những nơi có nguy cơ hoặc tiềm tàng dễ xảy ra hỏa hoạn để phòng ngừa như: Nhà xưởng, Nơi có ổ nguồn điện, Nhà bếp, Trên xe ô tô… Quả bóng sẽ tự động kích hoạt và bung lượng bột bên trong dập tắt lửa kịp thời khi chúng ta không có mặt giúp ngăn chặn ngọn lửa bùng phát thành những đám cháy lớn.


    Chế độ làm việc:

    • Bóng tự động kích hoạt khi tiếp xúc với lửa trong vòng 3 giây mà không cần có tác động bởi bàn tay con người. Bóng chữa cháy dập tắt hiệu quả những đám cháy trong phạm vi 8-10 mét vuông.


    Hiện, Elide Fire có 2 dòng sản phẩm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người dân trong vấn đề PCCC:

    • 1. Elide Fire chuẩn ELB01- dùng cho nhà ở/ công ty/ kho bãi: đường kính 14.7cm, trọng lượng 1.3kg, có giá kim loại đi kèm.
    • 2. Elide Fire Mini ELB02- dùng gắn vào động cơ xe ô tô, tủ điện: đường kính 10cm, trọng lượng 390gr, có giá kim loại đi kèm.

    Thông số:

    • Trọng lượng hỗn hợp bột chữa cháy:
      • Elide Fire chuẩn 1.3kg
      • Elide Fire Mini 390gram
    • Đường kính sản phẩm:
      • Elide Fire chuẩn 14.7cm
      • Elide Fire Mini 10cm
    • Thời gian kích hoạt khi tiếp xúc với lửa từ 03 đến 05 giây, phạm vi dập lửa hiệu quả nhất 8m đến 10m vuông với Elide Fire Chuẩn (ELB01), 4m đến 6m vuông (ELB02)
    • Đạt tiêu chuẩn EU.
    • Bột chữa cháy khô Ammonium Phosphate Mono (chiếm 92%-94% thành phần).

    Link mua tham khảo: http://elidefireball.vn/bong-cuu-hoa-elide-fire/gioi-thieu-san-pham-bong-cuu-hoa-elide-fire-ball.html

    Bóng chữa cháy Elide Fire
    Bóng chữa cháy Elide Fire
    Bóng chữa cháy Elide Fire
    Bóng chữa cháy Elide Fire
  5. Top 5

    Bóng chữa cháy Mr Little Boy

    Là thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiệu quả có thể thay thế bình chữa cháy trong 1 vài trường hợp. Bóng chữa cháy tự động Mr Little BOY dập tắt đám cháy nhanh chóng, an toàn và dễ dàng sử dụng.


    Sản phẩm với đầy đủ các giấy chứng nhận:

    • Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.
    • Chứng nhận chất lượng.
    • Chứng nhận kiểm định phương tiện PCCC của cục cảnh sát PCCC
    • Tem kiểm định của Bộ công an
    • An tâm sử dụng - An toàn cho tài sản và nhân mạng.

    Tính năng:

    • An toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường và đồ dùng với chất bột chữa cháy an toàn, đảm bảo đã qua kiểm định.
    • Phạm vi chữa cháy rộng. Với phạm vị chữa cháy rộng, bán kính lên đến 4m. Sản phẩm dập tắt dễ dàng các đám cháy do thiết bị điện, bình - bếp ga, ổ điện, sever, đồ dùng điện tử.
    • Thời gian sử dụng lên đến 5 năm mà không cần bảo trì, bảo dưỡng.

    Cơ chế hoạt động:

    • Khi quả bóng tiếp xúc với lửa từ nhiệt độ 70 độ C trở lên, trong thời gian khoảng 3 giây, vỏ của bóng cứu hỏa sẽ vỡ để bột chữa cháy hữu cơ đặc biệt bên trong sẽ văng ra để dập tắt lửa.
    • Bóng có thể chữa tất cả các loại cháy: A, B, C, E ,F


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách sử dụng thật đơn giản mà người lớn tuổi, trẻ em, phụ nữ nội trợ, học sinh, sinh viên chân yếu tay mền đều có thể sử dụng. Cầm quả bóng lên (Quả bóng cứu hỏa chỉ 1,3kg, cầm rất dễ dàng) và ném về phía đám cháy. Quả cầu sẽ phát huy tác dụng dập tắt đám cháy ngay lập tức.

    Thông số:

    • Đường kính: 150mm
    • Trọng lượng: 1300g/GW

    Link mua tham khảo: https://luaviettech.vn/san-pham/bong-chua-chay-tu-dong-mr-little-boy-qua-cau-chua-chay-tu-dong

    Bóng chữa cháy Mr Little Boy
    Bóng chữa cháy Mr Little Boy
    Bóng chữa cháy Mr Little Boy
    Bóng chữa cháy Mr Little Boy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy