Top 10 Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tại TP. HCM

Hòa Dương 208 0 Báo lỗi

Hiện nay, giải pháp phun sương làm mát đang rất phổ biến, phun sương làm mát quán cafe, làm mát nhà hàng, quán nhậu, khuôn viên tư gia, làm mát cửa hàng, công ... xem thêm...

  1. Công ty Vũ Xuân chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống máy phun sương trong khu vực TP. HCM và các tỉnh miền Nam với giá cả tốt nhất thị trường, tại đây cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói miễn phí. Đến với công ty Vũ Xuân khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ sau:

    • Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống phun sương tại TP. HCM và các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An, Tây Ninh...
    • Nhận lắp phun nước làm mát mái tôn nhà xưởng tại TP. HCM và các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An, Tây Ninh.
    • Nhận lắp quạt công nghiệp phun sương làm mát quán ăn, quán cafe, nhà hàng

    Một hệ thống phun sương bao gồm 1 máy phun sương, số lượng béc phun, số lượng dây phun và 1 bộ lọc nước. Nếu bạn muốn hệ thống phun sương vẫn hoạt động khi bạn vắng nhà thì bạn có thể trang bị thêm một bộ timer (hẹn giờ máy phun sương), van từ máy phun sương). Ngoài ra các phụ kiện trong ngành phun sương gồm van khóa phun sương, co phun sương, tê phun sương, nối ống phun sương...


    Lắp đặt hệ thống máy phun sương tại Công ty Vũ Xuân khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với phương pháp lắp đặt khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng chính của tất cả các loại máy phun sương đều là làm mát, điều hòa nhiệt độ có tính thẩm mĩ cao, với tác dụng này lắp đặt hệ thống máy phun sương đang trở nên rất thịnh hành ở thành phố Hồ Chí Minh.


    Quy trình lắp đặt hệ thống phun sương:

    • Bước 1: Đấu nguồn điện cho máy bơm tăng áp
    • Bước 2: Đấu nguồn nước vào máy bơm.
    • Bước 3: Lắp bộ điều khiển với nguồn nước ra từ máy bơm (nếu kết hệ thống có kết nối bộ điều khiển tự động ) Sau đó gắn ống dẫn nước ( nên dùng ống mềm phi 13)
    • Bước 4: Gắn lọc nước 13mm nối tiếp vào đường ống PE 13mm. Vị trí của lọc nước sẽ ở sau bộ điều khiển được tính từ nguồn nước đi vào bộ điều khiển.
    • Bước 5: Kéo dây PE 13mm đấn vị trí cần lắp đặt đầu tưới phun sương.
    • Bước 6: Dùng dụng cụ đục lổ đặt vuông góc với đường ống 13mm, ấn mạnh để xuyên qua thành ống, tạo thành một lổ có đường kính phù hợp với đầu tưới
    • Bước 7: Gắn dây của bộ đầu phun sương vào lổ vừa đục xong. Dùng cục đối trọng trên thân đầu phun sương để thao tác. Không dùng thêm bất kỳ chất liệu kết dính nào khác.
    • Bước 8: Lắp ráp van điện từ để điều khiển tưới tự động. Van điện từ sẽ đóng ngắt và chia khu vực tưới đối với những vườn có diện tích rộng.
    • Bước 9: Tháo toàn bộ van và đầu tưới phun sương ra khỏi hệ thống. Sau đó cho hệ thống họat động để xả sạch tòan bộ mạc nhựa, cát, bụi bẩn trong đường ống phát sinh do quá trình thi công. Cần đảm bảo hệ thống đã hòan tòan sạch trước khi gắn lại van và đầu tưới.
    • Bước 10: Dùng bịt ống bịt cuối đường ống dẫn nước
    • Bước 11: Lập trình bộ điều khiển tưới tự động theo thời gian cần tưới và cho hệ thống họat động. (nếu có kết nối bộ điều khiển)Nguyên lý hoạt động của máy phun sương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Bùi Văn Thủ, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn,TP. HCM
    • 155 Đường Tiền Lân 13, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 410 026 & 0967 705 712 & 0938 448 818
    Website: https://mayphunsuongvx.com/

    Gọi điện
    Công ty Vũ Xuân
    Công ty Vũ Xuân
    Công ty Vũ Xuân
    Công ty Vũ Xuân

  2. Điện Nước Nguyễn Gia - Phun Sương Tuấn Nguyễn chuyên bán máy bơm phun sương làm mát và tưới lan giá rẻ tại TPHCM đi kèm với đó là nhận lắp đặt hệ thống phun sương làm mát cho quán cafe, quán nhậu, nhà hàng.

    • Cung cấp - tư vấn - lắp đặt hệ thống phun sương làm mát quán cafe, nhà hàng, quán nhậu, tư gia
    • Cung cấp máy phun sương, linh kiện phun sương, giao hàng toàn quốc
    • Cung cấp máy tạo ẩm, linh kiện tạo ẩm vườn lan, nhà nấm nhà yến
    • Lắp đặt hệ thống phun nước làm mát mái nhà xưởng, cty, hộ gia đình
    • Cung cấp - lắp đặt phun tưới lan, tưới cây
    • Cung cấp - lắp đặt tủ điện tự động, tủ đo nhiệt độ, độ ẩm, điều khiển qua điện thoại, điều khiển qua remote
    • Đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh gọn và thẩm mỹ
    • Chế độ bảo hành 12 tháng
    • Khảo sát - tư vấn thiết kế - báo giá
    • Thi công lắp đặt trọn gói hệ thống phun sương

    Hệ thống máy phun sương tại Điện Nước Nguyễn Gia - Phun Sương Tuấn Nguyễn được nhập khẩu chính hãng và bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, máy phun mạnh, độ bền cao, đặc biệt hoạt động tốt liên tục trong nhiều giờ, cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Ưu điểm của hệ thống máy phun sương như sau:

    • Máy phun sương cao áp độ bền cao, vận hành tốt liên tục trong thời gian dài
    • Áp suất lớn tạo ra hạt sương mịn, làm mát nhanh và không gây ẩm ướt như những hệ thống phun sương bình thường
    • Đường dây dẫn bằng ống đồng cho độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài (lên tới 5 năm), mang tính thẩm mỹ cao, có thể tùy chỉnh theo ý muốn
    • Không chỉ làm mát, hệ thống phun sương cao áp còn tạo không gian huyền ảo, điểm nhấn, điểm thu hút cho không gian của quý khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18/3A Đông Bắc, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
    • 409/69 Đường Huỳnh Thị Hai , P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 986 563 & 0968 898 160
    Email: pstuannguyen@gmail.com
    Website: https://lapdatmayphunsuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Tuannguyenphunsuong

    Gọi điện
    Điện Nước Nguyễn Gia - Phun Sương Tuấn Nguyễn
    Điện Nước Nguyễn Gia - Phun Sương Tuấn Nguyễn
    Điện Nước Nguyễn Gia - Phun Sương Tuấn Nguyễn
    Điện Nước Nguyễn Gia - Phun Sương Tuấn Nguyễn
  3. Máy phun sương của Công ty Hoàng Minh Tân cung cấp là một hệ thống hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh, không để lại ẩm ướt. Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi phun hay béc phun được thiết kế chuyên dụng chuyển hóa nước thành dạng hạt sương nhỏ li ti. Khi bốc hơi nhanh hương hấp thụ nhiệt xung quanh làm giảm nhiệt độ môi trường xuống từ 5 – 7 độ C.

    Giải pháp lắp đặt hệ thống phun sương này được đánh giá cao trong việc giúp tiết kiệm 75% điện năng so với dùng máy điều hòa. Đồng thời còn tạo không gian xinh đẹp, mỹ quan cho khách ở các khu vực quán. Phun Sương Hoàng Minh Tân lắp đặt máy hệ thống phun sương uy tín tại TP. HCM. Công ty là đơn vị chuyên cung cấp, sỉ lẻ và lắp đặt hệ thống máy phun sương với cam kết chất lượng là số 1.

    Quy trình lắp đặt máy phun sương tại Hoàng Minh Tân như sau:

    • Khảo sát vị trí lắp đặt: Tiến hành đo đạc và lựa chọn chuẩn bị đầy đủ các loại vật tư cần thiết.Trước khi lắp máy cần định vị vị trí đầu phun của hệ thống cho thích hợp theo đúng kỹ thuật và mong muốn của khách hàng.
    • Lắp Đặt hệ thống phun sương: Sử dụng đầu nối có ngàm chuyên dụng để nối gắn béc đúng và chắc chắn. Cố định đường ống cho thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao nhất.
    • Gắn Béc Phun: Sau khi đã cố định được vị trí dây, đường ống nước thì có thể gắn béc phun vào hệ thống. Và nhớ vệ sinh đường ống trước khi gắn béc nhé.Tiến hành gắn béc phun vào nối, ở cuối đường ống sử dụng béc cuối để khép kín hệ thống.
    • Lắp đặt máy phun sương: Sau khi đã hoàn tất các công đoạn trên, Chúng ta bắt đầu lắp đặt máy vào hệ thống. Cấp nước cho hệ thống, đồng thời xử lý nước cho sạch. Tránh tình trạng nghẹt béc do nước bị dơ.
    • Cấp nguồn điện: Một bộ nguồn được sử dụng để máy hoạt động sẽ được lắp ngay sau đó. Cuối cùng, những kỹ thuật viên sẽ vận hành thử và kiểm tra toàn bộ hệ thống.Để có một không gian tươi mát, tạo ẩm cho không gian, hãy đến với dịch vụ lắp đặt máy phun sương Hoàng Minh Tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41/1C Trần Văn Mười, H. Hoc Môn, TP. HCM
    • 19/9 B Bắc Lân 2, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 999 225 & 0903 727 368 & 0902 962 747
    Email: Hoangminhtan.ps@gmail.com
    Website: https://www.phunsuong.org/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063787620581

    Gọi điện
    Phun Sương Hoàng Minh Tân
    Phun Sương Hoàng Minh Tân
    Phun Sương Hoàng Minh Tân
    Phun Sương Hoàng Minh Tân
  4. Công ty TNHH giải pháp làm mát TMD là đơn vị không chỉ phân phối các sản phẩm làm mát mà còn nhận lắp đặt tận nơi tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Công ty có các chi nhánh ở cả địa bàn TP. HCM và thủ đô Hà Nội, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hệ thống phun sương trên toàn quốc.


    Công ty TMD nhận lắp đặt hệ thống phun sương ở tất cả mọi không gian như quán cà phê, nhà hàng, hệ thống máy phun sương làm mát sân vườn, nhà xưởng, các cửa hàng hoa, cá trang trại trồng trọt và chăn nuôi, các công trình xây dựng, ... Tùy từng không gian mà bạn sẽ được tư vấn lắp đặt loại máy phù hợp nhất.


    Công ty nhận thi công hệ thống phun sương ở tất cả các quận thuộc địa bàn TP. HCM, khách hàng có thể liên hệ bất kỳ lúc nào, công ty nhận lắp đặt các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật hoặc ngày lễ. Là địa chỉ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín tại TP. HCM nên công ty TMD cam kết thi công với giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt bạn sẽ được các kỹ thuật viên giỏi tư vấn lựa chọn vị trí lắp đặt đảm bảo thẩm mỹ nhất. Bên cạnh đó, đội thợ lắp đặt đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đào tạo bài bản về chuyên môn, thao tác thi công nhanh chóng, cẩn thận và chính xác, nâng cao tiến độ hoàn thành, đảm bảo sự hài lòng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314/24 Tô Ký, tổ 29, Kp5, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM
    Điện thoại: 0903 709 707
    Email: kinhdoanh@mayphunsuonggiatot.vn
    Website: https://mayphunsuonggiatot.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayphunsuongtmd/

    Gọi điện
    Công ty TMD
    Công ty TMD
    Công ty TMD
    Công ty TMD
  5. Công Ty cung cấp hệ thống máy phun sương số 1 tại TP. HCM - Phun Sương Thành Công bạn đã biết chưa? Hôm nay hãy cùng theo chân Toplist khám phá về công ty, về sản phẩm của công ty và những thông tin bổ ích khác dành đang chờ đón bạn, cùng theo dõi nhé.

    Hiện nay trên thị trường, nhất là khu vực miền Nam, như TP. HCM, có khá nhiều công ty cung cấp đa dạng các loại máy phun sương khác nhau với những mức giá riêng đáp ứng cho nhu cầu ngày một tăng cao của thị trường. Trong đó, Phun Sương Thành Công là đơn vị được nhắc đến nhiều nhất. Phun sương Thành Công là đơn vị đầu tiên tại khu vực Miền Nam cung cấp và lắp ráp máy phun sương. Công ty đã và đang giữ vị thế cạnh tranh cao trong thị trường máy phun sương hiện nay.


    Công ty đầu tư xây dựng một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chất lượng, có năng lực và nhiệt tình, việc tổ chức quản lý vô cùng gọn gàng. Thêm vào đó là trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Chú trọng đến cảm nhận của người dùng, luôn chú ý lắng nghe đóng góp và phản hồi từ khách hàng là đặc điểm được công ty xây dựng ngay từ khi thành lập. Bởi vì khách hàng chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của công ty.


    Phun Sương Thành Công chuyên phân phối sỉ lẻ máy phun sương cùng các phụ kiện đi kèm. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao với giá thành rẻ hơn nhiều nơi. Các loại máy được phân phối bởi công ty được bảo hành lên đến 12 tháng, đồng thời dịch vụ gửi hàng nhanh chóng, free ship trên toàn quốc. Ngoài ra công ty còn chuyên nhập khẩu các linh kiện, vật tư phun sương cao cấp nhất, đội ngũ nhân viên lắp ráp nhanh chóng, nhiệt tình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn cũng có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí.


    Hầu hết các dự án, công trình của công ty tập trung vào các quán cà phê, vậy lợi ích nó mang lại như nào?

    • Chúng có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt trong không gian rộng lớn.
    • Có tác dụng là giảm nhiệt nhanh chóng bởi các hạt sương li ti, cung cấp độ ẩm bị mất đi trong không khí hiệu quả.
    • Có khả năng cản bụi, thanh lọc không khí hiệu quả, mang đến bầu không gian trong lành hơn.
    • Xây dựng không gian tốt, mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đến quán.
    • Tiết kiệm lượng điện năng cần sử dụng hiệu quả hơn các loại máy điều hòa, cắt giảm chi phí hoạt động.
    • Giá thành rẻ nhất thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, KP. 8, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0889 688 840 & 0901 372 616

    Email: ngoclong628628@gmail.com
    Website: https://phunsuongthanhcong.com/

    Gọi điện
    Phun Sương Thành Công
    Phun Sương Thành Công
    Phun Sương Thành Công
    Phun Sương Thành Công
  6. Thagi Garden chuyên cung cấp hệ thống tưới vườn, phun sương làm mát quán cà phê, cụ thể như:

    • Hệ thống tưới nhỏ giọt
    • Hệ thống tưới phun sương
    • Hệ thống tưới phun mưa cho cây ăn trái
    • Hệ thống phun sương làm mát quán cà phê, tạo cảnh quan
    • Thi công tưới cảnh quan sân vườn biệt thự

    Ngoài ra công ty Thagi Garden còn chuyên cung cấp các bộ tưới vườn tự động diện tích từ nhỏ đến lớn, nhận thi công lắp đặt tại khu vực TP. HCM và lân cận. Công nghệ tưới điều khiển từ xa trên điện thoại, tưới hẹn giờ, lập trình sẵn thời gian tưới mỗi ngày, đúng giờ bật/tắt. Uy Tín - Chất Lượng - Thương Hiệu là phương châm của công ty Thagi Garden, lấy dịch vụ chăm sóc khách hàng làm nền tảng để phát triển bền vững.


    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ không khiến khách hàng thất vọng. Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương từ nhà hàng, quán cafe, nhà xưởng kcn… trên mọi miền tổ quốc. Tư vấn, thiết kế lắp đặt máy phun sương ở đa dạng lĩnh vực nhằm mang lại không gian tươi mát cho bạn. Hỗ trợ góp phần làm trong sạch không khí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 563/67 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0326171 779 & 0395 935 393
      Email: thagigarden@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ThietBiTuoiThagiGarden/

      Gọi điện
      Thagi Garden
      Thagi Garden
      Thagi Garden
    • Lấy phương châm “Uy Tín Chất Lượng Làm Hàng Đầu”, Phun sương Thanh Lâm luôn được nhiều người mua tin tưởng và liên hệ. Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách Phun sương Thanh Lâm luôn nỗ lực đem lại những dịch vụ tốt nhất đẩy mạnh thị trường. Cải thiện các phương pháp cũng như đào tạo nhân viên chuyên nghiệp phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.


      Hệ thống phun sương gồm 4 thành phần chính:

      • Máy phun sương.
      • Dây dẫn
      • Béc phun + đầu nối
      • Bộ lọc
      • Van khóa (đi nhiều đường dây)

      Nguồn hàng tại Phun sương Thanh Lâm đảm bảo tốt nhất nhưng chất lượng đảm bảo cho người mua khi mua và lắp đặt hệ thống máy phun sương. Để đảm bảo nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt máy phun sương mới; hoặc sửa chữa máy phun sương; hệ thống phun sương tại Thanh Lâm luôn đảm bảo giá lắp đặt; và máy phun sương cạnh tranh và tốt nhất. Những dịch vụ khác cùng ngành nghề mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất; khuyến mại nhất cũng như giá cả cạnh tranh nhất.

      Lựa chọn dịch vụ Phun sương Thanh Lâm bạn luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất; và yên tâm về giá cả, nhân viên lắp máy phun sương nhiều năm kinh nghiệm; đã qua huấn luyện về phong cách phục vụ ân cần; tỷ mỉ, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo nhu cầu hành khách; và đem đến sự hài lòng của người mua nhất về dịch vụ chất lượng. Chất lượng dịch vụ hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng với đội ngũ chăm sóc người mua trực 24/7, cung cấp dịch vụ lắp máy phun sương; sửa máy phun sương uy tín, chất lượng và lúc cần hỗ trợ trả lời khách hàng nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Mỹ Huề, X. Trung Chánh, H. Hóc Môn, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 203 848
      Email: thanhphunsuong@gmail.com
      Website: https://phunsuong.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phunsuong.com.vn/

      Gọi điện
      Phun sương Thanh Lâm
      Phun sương Thanh Lâm
      Phun sương Thanh Lâm
      Phun sương Thanh Lâm
    • Công ty TNHH TM DV Điện nước Hoàng Oanh chuyên cung cấp sỉ và lẻ máy phun sương, hệ thống phun sương toàn quốc, lắp đặt phun sương làm mát quán cafe, cửa hàng hoa, cửa hàng trái cây, phun sương làm mát gia đình, quán ăn, quán nhậu... phun sương tưới lan, tưới nấm... Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thiết kế, sản xuất. Cung cấp các giải pháp làm mát nhà xưởng, xí nghiệp, phun sương ống đồng cao áp, phun nước mái tôn.

      Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương, tưới mát nhà xưởng, xí nghiệp, quạt công nghiệp trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, coffee, khu vui chơi giải trí, xưởng sản xuất, trang trại nuôi trồng nông nghiệp, vườn phong lan cây cảnh, vườn nấm… đảm bảo làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh xuống từ 5 – 7 độ C. Lắp hệ thống quạt công nghiệp, quạt phun sương, lắp phun nước làm mát mái tôn…Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tận tình. Bảo hành 6 – 12 tháng.


      Quy trình lắp đặt máy phun sương tại Hoàng Oanh:

      • Nhận thông tin từ khách hàng
      • Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian lắp đặt hệ thống phun sương và cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp để kiểm tra và xác định mức để đưa ra phương án thi công
      • Nhân viên kỹ thuật, báo giá chi tiết từng hạng mục thiết kế và thi công cho khách hàng.
      • Thông báo cho khách hàng, các vấn đề phát sinh khi sửa chữa( Nếu có)
      • Kiểm tra mọi thông số kỹ thuật, và hoàn thành công việc sửa chữa bàn giao cho khách hàng.
      • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thời kỳ hậu sửa chữa

      Ưu điểm của dịch vụ lắp đặt máy phun sương tại Hoàng Oanh?

      • Nhận lắp đặt tại nhà trên toàn thành phố Hồ Chí Minh
      • Hệ thống máy phun sương hiện đại, tiết kiệm điện, không gây tiếng ồn, siêu bền
      • Thời gian lắp đặt nhanh chỉ trong vòng 3-4 giờ
      • Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, hoạt bát và trách nhiệm cao với công việc
      • Có chế độ bảo hành sau lắp đặt bất cứ khi nào bạn có yêu cầu về sự cố
      • Giải đáp kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi lắp đặt để khách hàng lựa chọn phương án phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 998/19 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0978 390 867 & 0931 332 338
      Email: phunsuonghoangoanh.com@gmail.com
      Website: https://phunsuonghoangoanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/diennuochoangoanh/

      Gọi điện
      Công ty TNHH TM DV Điện nước Hoàng Oanh
      Công ty TNHH TM DV Điện nước Hoàng Oanh
      Công ty TNHH TM DV Điện nước Hoàng Oanh
      Công ty TNHH TM DV Điện nước Hoàng Oanh
    • Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Xuất Nhập Khẩu HTH là nhà nhập khẩu thiết bị PCCC chuyên nghiệp sở hữu hơn 200 chuyên gia và hàng trăm nhân viên với tinh thần làm việc không mệt mỏi luôn mong muốn cống hiến tất cả công sức cho mạng lưới PCCC quốc gia. Hơn 15 năm hoạt động, tính đến nay HTH đã ghi dấu ấn mạnh tại tất cả các tỉnh thành, và hiện đang là đối tác tin cậy của các chủ thầu xây dựng, các cơ quan trường học, bệnh viện, chung cư, nhà cao tầng, khách hàng cá nhân,… Nơi đâu có mầm mống cháy nổ, nơi đó có sự xuất hiện của công ty HTH.


      Ngoài ra, Công ty Cổ phần Xây dựng và Xuất nhập khẩu HTH còn chuyên lắp đặt hệ thống phun sương, hệ thống tưới tự động cho quán cafe, cafe sân vườn, vườn rau, vườn lan, sân thượng… Nhận thi công lắp đặt hầu hết các quận huyện trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh. Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam được khách hàng tin tưởng để sử dụng máy phun sương, các thiết bị làm mát PCCC TP. HCM cung cấp không phải là chuyện đơn giản vì hiện nay tại TP. HCM có rất nhiều nơi cung cấp máy phun sương với giá thành rẻ với giá thành khác nhau nhằm cạnh tranh và có được khách hàng.


      Công ty HTH đã thi công rất nhiều công trình tại TP. HCM và các tỉnh thành khác nhau nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ để mang lại những dịch vụ tốt lắp đặt máy phun sương, hệ thống phun sương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 đường số 9, F16, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 678 114
      Email: kinhdoanh@pccctphcm.com.vn
      Website: https://pccctphcm.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Xây dựng và Xuất nhập khẩu HTH
      Công ty Cổ phần Xây dựng và Xuất nhập khẩu HTH
      Công ty Cổ phần Xây dựng và Xuất nhập khẩu HTH
      Công ty Cổ phần Xây dựng và Xuất nhập khẩu HTH
    • Phun sương Hùng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gắn máy phun sương làm mát trong nhà, làm mát quán cafe với chi phí thấp, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm điện nước và bảo hành lâu dài. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun sương tạo ẩm làm mát, Hồng Phát sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


      Phun sương Hùng Phát luôn lắp máy phun sương đúng với diện tích, không lắp thừa dư để tối ưu chi phí, làm mát hiệu quả mà không tốn nhiều từ đó tiết kiệm những chi phí không đáng có. Do đó trước khi lắp đặt, nhân viên kỹ thuật sẽ qua trực tiếp khảo sát, tính toán thiết bị sao cho tiết kiệm nhất, sau đó tư vấn cho khách hàng để khách hàng có thể hiểu và đánh giá được mức độ hiệu quả trước khi chọn gắn máy phun sương.


      Là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực phun sương tạo ẩm làm mát, Hùng Phát có những nguồn hàng chất lượng với giá sỉ vì vậy mà máy phun sương có mức giá tốt hơn cho khách hàng ở cùng một loại mặt hàng. Máy phun sương được Hùng Phát sử dụng để lắp đặt cho khách hàng là máy phun sương Đài Loan chính hãng, được nhập khẩu nguyên kiện, không dùng hàng đổi trả, hàng tái sử dụng. Các loại máy phun sương chính hãng tại cửa hàng đều được bảo hành 12 tháng nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn để sử dụng. Đây cũng là lí do mà phun sương Hùng Phát trở thành nơi gắn máy phun sương uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong hơn 7 năm vừa qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0971 700 740
      Email: hutexcoelectric@gmail.com
      Website: https://www.phunsuonghungphat.com/ | https://phunsuonglammat.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/cuahangphunsuonghungphat/

      Gọi điện
      Phun sương Hùng Phát
      Phun sương Hùng Phát
      Phun sương Hùng Phát



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy