Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân

Công ty Vũ Xuân chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống máy phun sương trong khu vực TP. HCM và các tỉnh miền Nam với giá cả tốt nhất thị trường, tại đây cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói miễn phí. Đến với công ty Vũ Xuân khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ sau:

  • Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống phun sương tại TP. HCM và các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An, Tây Ninh...
  • Nhận lắp phun nước làm mát mái tôn nhà xưởng tại TP. HCM và các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long An, Tây Ninh.
  • Nhận lắp quạt công nghiệp phun sương làm mát quán ăn, quán cafe, nhà hàng

Một hệ thống phun sương bao gồm 1 máy phun sương, số lượng béc phun, số lượng dây phun và 1 bộ lọc nước. Nếu bạn muốn hệ thống phun sương vẫn hoạt động khi bạn vắng nhà thì bạn có thể trang bị thêm một bộ timer (hẹn giờ máy phun sương), van từ máy phun sương). Ngoài ra các phụ kiện trong ngành phun sương gồm van khóa phun sương, co phun sương, tê phun sương, nối ống phun sương...


Lắp đặt hệ thống máy phun sương tại Công ty Vũ Xuân khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn với phương pháp lắp đặt khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng chính của tất cả các loại máy phun sương đều là làm mát, điều hòa nhiệt độ có tính thẩm mĩ cao, với tác dụng này lắp đặt hệ thống máy phun sương đang trở nên rất thịnh hành ở thành phố Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 61 Bùi Văn Thủ, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
  • Kho: 155 Đường Tiền Lân 13, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0969 192 706 & 0938 448 818 & 0923 097 777

Email: lehau1710@gmail,com

Website: https://mayphunsuongvx.com/

Công ty Vũ Xuân
Công ty Vũ Xuân
Công ty Vũ Xuân
Công ty Vũ Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy