Công ty TNHH TMDV Hoàng Minh Tân

Máy phun sương của Công ty TNHH TMDV Hoàng Minh Tân cung cấp là một hệ thống hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh, không để lại ẩm ướt. Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi phun hay béc phun được thiết kế chuyên dụng chuyển hóa nước thành dạng hạt sương nhỏ li ti. Khi bốc hơi nhanh hương hấp thụ nhiệt xung quanh làm giảm nhiệt độ môi trường xuống từ 5 – 7 độ C.

Quy trình lắp đặt máy phun sương tại Công ty TNHH TMDV Hoàng Minh Tân như sau:

  • Khảo sát vị trí lắp đặt: Tiến hành đo đạc và lựa chọn chuẩn bị đầy đủ các loại vật tư cần thiết.Trước khi lắp máy cần định vị vị trí đầu phun của hệ thống cho thích hợp theo đúng kỹ thuật và mong muốn của khách hàng.
  • Lắp Đặt hệ thống phun sương: Sử dụng đầu nối có ngàm chuyên dụng để nối gắn béc đúng và chắc chắn. Cố định đường ống cho thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Gắn Béc Phun: Sau khi đã cố định được vị trí dây, đường ống nước thì có thể gắn béc phun vào hệ thống. Và nhớ vệ sinh đường ống trước khi gắn béc nhé.Tiến hành gắn béc phun vào nối, ở cuối đường ống sử dụng béc cuối để khép kín hệ thống.
  • Lắp đặt máy phun sương: Sau khi đã hoàn tất các công đoạn trên, Chúng ta bắt đầu lắp đặt máy vào hệ thống. Cấp nước cho hệ thống, đồng thời xử lý nước cho sạch. Tránh tình trạng nghẹt béc do nước bị dơ.
  • Cấp nguồn điện: Một bộ nguồn được sử dụng để máy hoạt động sẽ được lắp ngay sau đó. Cuối cùng, những kỹ thuật viên sẽ vận hành thử và kiểm tra toàn bộ hệ thống.Để có một không gian tươi mát, tạo ẩm cho không gian, hãy đến với dịch vụ lắp đặt máy phun sương Hoàng Minh Tân.

Giải pháp lắp đặt hệ thống phun sương này được đánh giá cao trong việc giúp tiết kiệm 75% điện năng so với dùng máy điều hòa. Đồng thời còn tạo không gian xinh đẹp, mỹ quan cho khách ở các khu vực quán. Phun Sương Hoàng Minh Tân lắp đặt máy hệ thống phun sương uy tín tại TP. HCM và là đơn vị chuyên cung cấp, sỉ lẻ và lắp đặt hệ thống máy phun sương với cam kết chất lượng là số 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 41/1C Trần Văn Mười, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
  • 19/9 B Bắc Lân 2, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0903 727 368 & 0901 999 225
Email: Hoangminhtan.ps@gmail.com
Website: https://www.phunsuong.org/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công ty TNHH TMDV Hoàng Minh Tân
Công ty TNHH TMDV Hoàng Minh Tân
Công ty TNHH TMDV Hoàng Minh Tân
Công ty TNHH TMDV Hoàng Minh Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy