Phun Sương Thành Công

Công Ty cung cấp hệ thống máy phun sương số 1 tại TP. HCM - Phun Sương Thành Công bạn đã biết chưa? Hôm nay hãy cùng theo chân Toplist khám phá về công ty, về sản phẩm của công ty và những thông tin bổ ích khác dành đang chờ đón bạn, cùng theo dõi nhé.

Hiện nay trên thị trường, nhất là khu vực miền Nam, như TP. HCM, có khá nhiều công ty cung cấp đa dạng các loại máy phun sương khác nhau với những mức giá riêng đáp ứng cho nhu cầu ngày một tăng cao của thị trường. Trong đó, Phun Sương Thành Công là đơn vị được nhắc đến nhiều nhất. Phun sương Thành Công là đơn vị đầu tiên tại khu vực Miền Nam cung cấp và lắp ráp máy phun sương. Công ty đã và đang giữ vị thế cạnh tranh cao trong thị trường máy phun sương hiện nay.


Công ty đầu tư xây dựng một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chất lượng, có năng lực và nhiệt tình, việc tổ chức quản lý vô cùng gọn gàng. Thêm vào đó là trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Chú trọng đến cảm nhận của người dùng, luôn chú ý lắng nghe đóng góp và phản hồi từ khách hàng là đặc điểm được công ty xây dựng ngay từ khi thành lập. Bởi vì khách hàng chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của công ty.


Phun Sương Thành Công chuyên phân phối sỉ lẻ máy phun sương cùng các phụ kiện đi kèm. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao với giá thành rẻ hơn nhiều nơi. Các loại máy được phân phối bởi công ty được bảo hành lên đến 12 tháng, đồng thời dịch vụ gửi hàng nhanh chóng, free ship trên toàn quốc. Ngoài ra công ty còn chuyên nhập khẩu các linh kiện, vật tư phun sương cao cấp nhất, đội ngũ nhân viên lắp ráp nhanh chóng, nhiệt tình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn cũng có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, KP. 8, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0889 688 840 & 0901 372 616

Email: ngoclong628628@gmail.com
Website: https://phunsuongthanhcong.com/

Phun Sương Thành Công
Phun Sương Thành Công
Phun Sương Thành Công
Phun Sương Thành Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy