Johny Johny Yes Papa của LooLoo Kids - 6,5 tỉ lượt xem

Hiện MV dành riêng cho trẻ em mang tên Johny Johny Yes Papa đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trên thế giới, với lượt xem hiện tại đã cán mốc hơn 6,5 tỉ lượt xem


Ngoài Baby Shark của PinkFong, một video âm nhạc dành riêng cho trẻ em mang tên Johny Johny Yes Papa chỉ sau hơn 4 năm ra mắt đã nhanh chóng đạt được cột mốc thành công này. Cụ thể, MV Johny Johny Yes Papa xuất hiện trên nền tảng YouTube từ tháng 10 năm 2016, của kênh LooLoo Kids đã nhanh chóng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện lượt xem của MV này đã nằm trong danh sách top 5 những video có lượt xem cao nhất thế giới và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại trong tương lai. Theo ghi nhận đến thời điểm hiện tại, ca khúc này đã đạt mốc 12 triệu lượt yêu thích với hơn 6,5 tỉ lượt xem. Nội dung MV vô cùng đơn giản đó là xoay quanh cậu bé tên Johny có sở thích ăn bánh kẹo, đến nỗi đang ngủ cũng bật dậy trốn xuống bếp để ăn. Cùng giai điệu vui nhộn, lời bài hát ngắn gọn, dễ nhớ đã khiến cho các em thiếu nhi vô cùng thích thú, thậm chí là nghe mỗi ngày.


Cùng với đó, hình ảnh cậu bé Johny thân thiện, dễ thương đúng lứa tuổi của các bạn nhỏ cũng là yếu tố thu hút, góp phần tạo nên sự thành công của Johny Johny Yes Papa.

Johny Johny Yes Papa của LooLoo Kids
Johny Johny Yes Papa của LooLoo Kids
Johny Johny Yes Papa của LooLoo Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy