Học màu sắc cùng trứng đầy màu sắc trong trang trại của Miroshka TV – 4,6 tỉ lượt xem

Đây là một video Youtube xa lạ với nhiều người vì nó là video tiếng Nga với nội dung dạy trẻ em về 6 màu sắc cơ bản đen, nâu, hồng, trắng, đỏ và xanh lam. Đây không phải là video dành cho trẻ em duy nhất trong danh sách này, nhưng nó có thể là video dành cho trẻ em dài nhất được giới thiệu.


Với thời lượng 5 phút 10 giây, trứng nhiều màu trong trang trại của Miroshka TV là một video hoạt hình thô sơ dạy trẻ nhỏ về màu sắc thông qua những quả trứng hoạt hình. Video được thuyết minh bằng tiếng Nga nhưng bài hát phát trên nền là Old MacDonald Had a Farm được hát bằng tiếng Anh. Mặc dù video chắc chắn hoàn thành công việc bạn sẽ học được tên của nhiều màu sắc khác nhau, đó là một video thực sự dài với chủ đề và những quả trứng làm những điều kỳ lạ như đập chúng thành nhiều mảnh và kết hợp các mảnh lại với nhau để tạo ra một quả trứng khổng lồ, người sau đó lại tạo ra những quả trứng nhỏ hơn. Là đoạn video dạy trẻ em cách phân biệt màu sắc có tên là Learning Colors – Colorful Eggs on a Farm được đăng tải bởi kênh YouTube Miroshka TV. Đây là 1 trong 4 video có nội dung dành cho trẻ em góp mặt trong danh sách 10 video có lượt xem nhiều nhất mọi thời đại.

Video này mới chỉ được đăng tải từ tháng 2 năm 2018 nhưng chỉ sau hai năm đã nghiễm nhiên đứng trong top những video được xem nhiều trên Youtube. Hiện video này sở hữu 4,6 tỉ lượt xem cùng 10 triệu like.

Học màu sắc cùng trứng đầy màu sắc trong trang trại của Miroshka TV
Học màu sắc cùng trứng đầy màu sắc trong trang trại của Miroshka TV
Học màu sắc cùng trứng đầy màu sắc trong trang trại của Miroshka TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy