Uptown Funk của Mark Ronson kết hợp với Bruno Mars – 4.7 tỉ lượt xem

Bản hit đình đám của Mark Ronson và Bruno Mars Uptown Funk vẫn đang không ngừng tăng hạng. Bài hát này không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn được công nhận bởi giới chuyên gia.


Uptown Funk đã giành giải bản thu âm của năm và màn trình diễn song ca/nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grammy lần thứ 58. Uptown Funk đứng vị trí thứ 7 trong top 10 bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube, đây là sản phẩm âm nhạc có sự kết hợp giữa nhiều thể loại nhạc khác nhau như funk, soul, boogie, minneapoli sound và disco-pop mang nội dung đề cập đến những chàng trai tận hưởng niềm vui ở khu thành phố trên được thể hiện bởi ca sĩ: Mark Ronson ft. Bruno Mars, sáng tác bởi Jeff Bhasker, Philip Lawrence, Peter Hernandez, Mark Ronson, Nicholas. Uptown funk sẽ khiến bạn say mê cùng những giai điệu gây nghiện và vui tươi của các chàng trai thành phố. Bài hát do Mark Ronson sản xuất chính và trình bày bởi phong cách của Bruno Mars đã ẵm 2 giải Grammy danh giá năm 2016. Màn kết hợp có một không hai của 2 nghệ sĩ đình đám này sẽ làm bạn replay ca khúc mãi không thôi mỗi khi cảm thấy buồn chán và cần chút thư giãn sau bao mệt mỏi.


Nghệ sĩ Anh và ca sĩ người Mỹ đã vươn lên vị trí thứ năm với những động tác mượt mà và sôi nổi trong Uptown Funk với 4,7 tỉ lượt xem trên YouTube.

Uptown Funk của Mark Ronson kết hợp với Bruno Mars
Uptown Funk của Mark Ronson kết hợp với Bruno Mars
Uptown Funk của Mark Ronson kết hợp với Bruno Mars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy