Top 7 Tai nghe bà bầu cho thai nhi nghe nhạc tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2866 0 Báo lỗi

Tai nghe cho bà bầu là một loại tai nghe được thiết kế đặc thù dành riêng cho phụ nữ đang mang thai, sử dụng để giúp kích thích phát triển não bộ của thai nhi. ... xem thêm...

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tai nghe bà bầu cho các mẹ lựa chọn, tuy nhiên chị em nên chọn những loại tai nghe có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho trẻ. Tai nghe dành cho bà bầu BellySmart đã được khách hàng tín nhiệm chọn lựa trong nhiều năm nay. Sản phẩm được chế tạo với tính năng và đặc tính kỹ thuật phù hợp với môi trường của bé trong bụng mẹ đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bellysmart giúp cho bé yêu có thể tận hưởng thế giới âm nhạc xung quanh mình một cách trọn vẹn nhất.
    • Thiết kế ôm trọn vòng eo của mẹ giúp âm thanh được truyền tải đồng đều với cường độ phù hợp cho sự nhạy cảm của thai nhi.
    • Chất liệu nhung cao cấp nhập khẩu, thoáng khí, tạo cảm giác êm dịu nhẹ nhàng cho cả mẹ và bé.
    • Tai nghe bà bầu Bellysmart có tác dụng giúp trẻ em thông minh hơn nhờ có sự tiếp xúc với âm nhạc có thể thiết lập được phản xạ có điều kiện ở trẻ, đồng thời thúc đẩy trí thức của bán cầu trái, phát triển khả năng nhận thức và các kỹ năng lập luận phức tạp.
    • Giúp mẹ bầu thư giãn để có một tinh thần thư thái, lạc quan, yêu đời, quên đi stress thai kỳ và tận hưởng cảm giác làm mẹ một cách trọn vẹn.

    Với các thông số âm thanh đúng chuẩn khoa học, sản phẩm sản xuất dựa trên quá trình nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt và đảm bảo về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. Do vậy, bố mẹ không cần phải lo lắng về tai nghe bà bầu Belly Smart.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Nhạc-Bà-Bầu-BellySmart-Kích-Thích-Phát-Triển-Trí-Não-Cho-Bé-Mẹ-Thư-Giãn-Giãm-Stress-i.80873280.11610104139

    Tai nghe bà bầu BellySmart
    Tai nghe bà bầu BellySmart
    Tai nghe bà bầu BellySmart
    Tai nghe bà bầu BellySmart

  2. Có ý kiến cho rằng: âm nhạc có thể làm tăng trí thông minh của thai nhi, kích thích âm thành giúp thai nhi tăng cường khả năng ghi nhớ của bộ não, hiệu ứng Mozart tăng cường khả năng sáng tạo và kỹ năng nhận thức, đồng thời nghe nhạc ru trong tử cung sẽ cải thiện được thói quen ngủ sau khi sinh. Là một bước chuẩn bị tốt nhất về tình thần và thể chất cho trẻ sau khi chào đời. Âm nhạc đã được chứng minh giúp tăng cường các giác quan như thính giác, thị giác xúc giác từ trong bào thai, giúp thai nhi thư giãn. Ngoài ra âm nhạc còn là công cụ hoàn hảo để để tăng cường tình cảm mẹ con. Nên điều quan trọng khi chọn lựa tai nghe bà bầu, bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra chất lượng trước khi bày bán trên thị trường. Sau đây Toplist muốn chia sẻ cho bạn dòng tai nghe bà bầu Zcare.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tai nghe Zcare với dàn âm thanh 2 loa hỗ trợ âm thanh đầy đủ hơn thai nhi. Sản phẩm luôn nằm trong ngưỡng nghe an toàn cho thính giác của thai nhi.
    • Với đường kính loa là 30mm bà bầu có thể dùng một cách dễ dàng và tiện lợi để cho thai nhi nghe nhạc. Từ đó, trí não của bé sẽ phát triển tốt và trở nên nhạy bén hơn từ trong bụng mẹ.
    • Vệ độ nhạy và tần số lần lượt là 90dB và 20 -21000Hz giúp bé có thể cảm nhận được các giai điệu của âm nhạc một cách rõ ràng. Đây là ngưỡng nghe an toàn cho thính giác của trẻ sơ sinh, đây là điểm nổi trội của tai nghe bà bầu Zcare so với các loại thông thường trên thị trường.
    • Đai nhung cao cấp chứa tai nghe có chiều dài lên đến 125cm rất phù hợp với vòng bụng khi mang thai các mẹ bầu, chính vì thế mẹ bầu có thể điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp và dễ chịu cho cả 2 mẹ và bé khi đai bụng để nghe nhạc.

    Con cái là thế giới của cha mẹ nào cùng cũng muốn dành những điều thật sự tốt đẹo nhất cho con của mình. Vì vậy hãy tin tưởng và giao phó việc phát triển trí thông minh và cảm xúc của con bạn cho Zcare.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-bà-bầu-(phù-hợp-cho-cả-iphone)-cho-bé-hỗ-trợ-thai-giáo-giúp-thai-nhi-thông-minh-từ-bụng-mẹ-Zcare-i.20614544.6440327750

    Tai nghe bà bầu Zcare
    Tai nghe bà bầu Zcare
    Tai nghe bà bầu Zcare
    Tai nghe bà bầu Zcare
  3. Cho thai nhi nghe nhạc là phương pháp thai giáo quan trọng đã được khoa học chứng minh. các thể loại âm nhạc Mozart, Beethoven, Chopin… được phát qua tai nghe thai nhi BabyBox với khả năng truyền tải âm thanh trung thực sẽ giúp kích thích việc phát triển trí tuệ, cảm xúc và khả năng ngôn ngữ của bé ngay khi bé còn nằm trong bụng mẹ. Ngoài ra, tai nghe bà bầu sẽ giúp mẹ bầu giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi và giúp cho tâm trạng mẹ bầu thoải mái, dễ chịu tác động tích cực đến quá trình phát triển thai nhi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giúp phát triển trí não của bé: theo các chuyên gia giai đoạn thai kỳ thì thai nhi có thể cảm nhận và nghe được những âm thanh ở bên ngoài, vì thế sử dụng tai nghe bà bầu sẽ giúp truyền tải được âm thành đến bé một cách chân thực, khoa học, điều này làm tăng cường sự sáng tạo, khả năng logic và khả năng ngôn ngữ của bé.
    • Đánh thức giác quan của bé phát triển tốt hơn: âm thành nhẹ nhàng được truyền từ tai nghe mẹ bầu giúp bé đánh thức các giác quan cực kỳ tốt, nhất là hệ thích giác của bé.
    • Giúp bé phát triển khả năng tập trung tốt hơn: khi dùng tai nghe một cách đều đặn và có khoa học sẽ giúp bé hình thành khả năng nghe, phân tích âm thành đồng thời giúp hình thành kỹ năng tập trung tốt hờn và xử lý âm thanh tốt hơn.
    • Kích thích khả năng vận động: khi nghe một giai điệu đủ lâu khi ra đời khi nghe lại giai điệu đó sẽ khiến bé vui vẻ và điều này chính là yếu tố giúp kích thích khả năng vận động của của bé một cách tốt nhất.

    Bên cạnh đem lại lợi ích cho bé khi sử dụng, nhưng nếu sử dụng sai cách sẽ ảnh hưởng phát triển thính giác của con. Vì vậy khi sử dụng hãy đọc hướng dẫn và tìm hiểu thật kỹ để con bạn được phát triển tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-thai-giáo-BabyBox-hàng-chính-hãng-an-toàn-cho-mẹ-và-bé-i.891067744.20658160220

    Tai nghe thai giáo BabyBox
    Tai nghe thai giáo BabyBox
    Tai nghe thai giáo BabyBox
    Tai nghe thai giáo BabyBox
  4. Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips không chỉ có chuẩn âm thanh phù hợp với hệ thính giác còn non nớt của thai nhi mà còn được thiết kế rất thời trang, thuận tiện cho bà bầu. Thể loại nhạc bác học Mozart, Beethoven… được phát qua tai nghe với khả năng truyền tải âm thanh trung thực sẽ giúp kích thích phát triển trí thông minh, cảm xúc và khả năng ngôn ngữ của trẻ ngay khi còn nằm trong bụng mẹ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công nghệ âm thanh mới, đặc biệt thiết kế bộ loa theo cấu trúc âm thanh vòm tác động từ nhiều phần trong khoang bụng đến thai nhi đồng thời sử dụng thiết bị điều khiển âm thanh chuyên dụng vậy nên khi kết nối máy phát nhạc của bạn với tai nghe, Tai nghe bà bầu Angelips sẽ thiết lập giàn âm thanh vòm, đồng thời các mẹ có thể liên tục điều chỉnh âm lượng đến mức phù hợp tối ưu cho thai nhi.
    • Tai nghe bà bầu Angelips với túi bên hông thuận tiện để bạn có thể đặt thiết bị điều khiển âm thanh và máy nghe nhạc, cho phép bạn thực sự tận hưởng không gian âm nhạc mới thoải mái và tiện lợi.
    • Thiết kế đẹp mắt,nhẹ nhàng, co giãn tốt, tai nghe bà bầu có tác dụng hỗ trợ cả khi bạn làm việc hay nghỉ ngơi.
    • Vỏ ngoài được làm bằng vải sợi bông mềm cao cấp. Màng tai nghe này có thể tách rời khỏi phần đai vải, điều này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh hay giặt giũ đai vải.
    • Bộ 4 tai nghe được cấu tạo thành hai bộ loa stereo cung cấp âm thanh cho thai nhi một cách cân bằng tối ưu và theo các hướng hiệu quả.

    Hãy để cho tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips giúp bạn làm công việc hỗ trợ vào sự phát triển về trí tuệ cũng như cảm xúc của con bạn ngay khi bé còn trong bụng mẹ. Vì Smart Fetus SMF Angelips luôn tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm mà mình cung cấp ra thị trường.


    Link mua hàng: tiki.vn/tai-nghe-ba-bau-smart-fetus-smf-angelips-mau-ngau-nhien-p6641399.html

    Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips
    Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips
    Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips
    Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips
  5. Cho thai nhi nghe nhạc cũng là một hình thức giáo dục sớm giúp phát triển não bộ, hình thành cảm xúc và khả năng tiếp xúc ngôn ngữ cho trẻ khi còn nằm trong bụng mẹ. Tai nghe cho bà bầu TiptopKid - Hà Lan được một đội ngũ những người trẻ tuổi tại Đại học Utrecht - Hà Lan nghiên cứu, ra đời với mục tiêu phát triển trí thông minh cho trẻ ở giai đoạn cần thiết nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Toàn bộ linh kiện âm thanh của tai nghe được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn của châu Âu. Tai nghe thai nhi Tiptopkid được nghiên cứu tại Hà Lan.
    • Âm thanh của Tai nghe bà bầu TiptopKid Music chuẩn stereo giúp đem đến âm thanh sống động, phù hợp, không gây nguy hại cho thính giác non nớt của thai nhi.
    • Đai vải được làm từ vải thun 100% cotton mềm mại, co giãn, không xù lông, không gây ngứa cho bà bầu.
    • Đặc biệt, bạn có thể lấy phần tai nghe ra khỏi đai vải dễ dàng để làm vệ sinh, giặt là, phơi khô.
    • Chiều dài đai vải phù hợp cho vòng bụng từ 60 - 120cm, cho mẹ bầu thoải mái mang khi bụng lớn.

    Từ những ưu điểm và khuyết điểm từ phương pháp thai nhi nghe nhạc, rõ ràng bố mẹ nhận thấy rằng sử dụng tai nghe thai nhi là tốt nhất. Vì vậy các mẹ bầu hãy sắm ngay cho mình một chiếc tai nghe Tiptopkid chuyên dụng để cùng con tận hưởng giai điệu của âm nhạc ngọt ngào đi nào!


    Link mua hàng: tiki.vn/tai-nghe-thai-nhi-tiptopkid-p10827802.html

    Tai nghe bà bầu Tiptopkid
    Tai nghe bà bầu Tiptopkid
    Tai nghe bà bầu Tiptopkid
    Tai nghe bà bầu Tiptopkid
  6. Con cái là cả thế giới nên cha mẹ nào cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Vì thế làm thế nào để con mình được phát triển ngay cả khi chưa ra đời cũng được bố mẹ rất quan tâm. Theo như nghiên cứu chỉ ra rằng từ tuần thứ 16 trở đi thai nhi có thể cảm nhận được âm thanh. Đồng nghĩa với việc đó thì từ tháng thứ 4 trở đi mẹ bầu có thể cho con nghe nhạc bằng cách áp tai nghe thai giáo vào bụng. Đây là phương pháp giúp con có được sự phát triển về trí tuệ, cảm xúc và khả năng vận động tốt ngay từ khi trong bụng mẹ. Thấu hiểu được điều ấy, tai nghe bà bầu MusicKid với mục tiêu đem đến một loại tai nghe giúp cho trẻ phát triển những điều trên.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đai vải dài 1m3 có nhám dính điều chỉnh kích cỡ thoải mái bụng bầu
    • Loa khử từ tính, dây nối tới điện thoại dài 1,5m sản xuất tại Việt Nam
    • Loa của bé là loa kép 2 loa được nghiên cứu đặc biệt giới hạn mức âm thanh dưới 75 DPI an toàn cho bé
    • Đai vải cotton êm thoáng không nóng bụng.

    Theo khuyến cáo để có sự phát triển tốt nhất cho con thì mẹ bầu cần lưu ý 2 cột mốc sau: không được nghe nhạc quá 20 phút mỗi lần và mỗi ngày chỉ nên cho trẻ nghe 2-3 lần. Tránh việc lạm dụng để hạn chế ảnh hưởng xấu đến con bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Thai-Giáo-Mẹ-Bầu-Chính-Hãng-Music-Kid-Giúp-Con-Thông-Minh-Phát-Triển-Não-Bộ-Bella-Mama-(TẶNG-KÈM-LIST-NHẠC)-i.156260464.2998459415

        Tai nghe bà bầu MusicKid
        Tai nghe bà bầu MusicKid
        Tai nghe bà bầu MusicKid
        Tai nghe bà bầu MusicKid
      • Tai nghe bà bầu SMF 001LX là sản phẩm công nghệ chăm sóc thông minh dành cho thai nhi thông qua quá trình nghe nhạc, kích thích sự hoạt động của não bộ và phát triển trí tuệ cho bé. Đồng thời, chiếc tai nghe đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe nhạc và thư giãn của mẹ. Sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi thương hiệu Smart Fetus uy tín tại Việt Nam, dành riêng cho thai nhi từ 4 tháng tuổi trở lên.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Chất lượng âm thanh tuyệt vời, hoàn toàn thích hợp cho thai nhi, giúp bé phát trí não ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. Tai nghe bà bầu SMF 001-LX tích hợp điều chỉnh âm lượng trên dây giúp mẹ có thể điều chỉnh âm lượng cho phù hợp nhất với bé.
        • Chuẩn âm thanh stereo, có thể cảm nhận trực tiếp tín hiệu âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau nên cho chất lượng âm thanh khá trung thực và mượt tai. Màng tai nghe được đặt trong túi vải phía trước, hai màng cách nhau 20cm.
        • Thiết kế đẹp mắt, nhẹ nhàng, co giãn tốt, Tai nghe bà bầu SMF 001-LX có tác dụng hỗ trợ cả khi bạn làm việc hay nghỉ ngơi. Dễ dàng bảo quản giặt là, lắp ráp.
        • Vỏ ngoài được làm bằng vải sợi bông mềm cao cấp. Màng tai nghe này có thể tách rời khỏi phần đai vải, điều này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh hay giặt giũ đai vải.
        • Cấu trúc tai nghe bà bầu SMF 001-LX: Đai vải, bộ 2 loa, chiết áp điều chỉnh âm lượng, túi đựng thiết bị phát nhạc trong đai vải, Jack chia tai nghe đường kính 3.5mm.

        Hy vọng với những ưu điểm nổi bật về tai nghe bà bầu SMF 001 LX mà toplist cung cấp cho bạn thì bạn sẽ lựa chọn SMF 001 LX để giúp bé cảm nhận những âm thanh du dương mà không tác động xấu tới thính giác của bé.


        Link mua hàng: tiki.vn/tai-nghe-ba-bau-smf-001-lx-mau-ngau-nhien-p6641205.html

          Tai nghe bà bầu SMF 001 LX
          Tai nghe bà bầu SMF 001 LX
          Tai nghe bà bầu SMF 001 LX
          Tai nghe bà bầu SMF 001 LX



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy