Tai nghe bà bầu SMF 001 LX

Tai nghe bà bầu SMF 001LX là sản phẩm công nghệ chăm sóc thông minh dành cho thai nhi thông qua quá trình nghe nhạc, kích thích sự hoạt động của não bộ và phát triển trí tuệ cho bé. Đồng thời, chiếc tai nghe đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe nhạc và thư giãn của mẹ. Sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi thương hiệu Smart Fetus uy tín tại Việt Nam, dành riêng cho thai nhi từ 4 tháng tuổi trở lên.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời, hoàn toàn thích hợp cho thai nhi, giúp bé phát trí não ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. Tai nghe bà bầu SMF 001-LX tích hợp điều chỉnh âm lượng trên dây giúp mẹ có thể điều chỉnh âm lượng cho phù hợp nhất với bé.
  • Chuẩn âm thanh stereo, có thể cảm nhận trực tiếp tín hiệu âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau nên cho chất lượng âm thanh khá trung thực và mượt tai. Màng tai nghe được đặt trong túi vải phía trước, hai màng cách nhau 20cm.
  • Thiết kế đẹp mắt, nhẹ nhàng, co giãn tốt, Tai nghe bà bầu SMF 001-LX có tác dụng hỗ trợ cả khi bạn làm việc hay nghỉ ngơi. Dễ dàng bảo quản giặt là, lắp ráp.
  • Vỏ ngoài được làm bằng vải sợi bông mềm cao cấp. Màng tai nghe này có thể tách rời khỏi phần đai vải, điều này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh hay giặt giũ đai vải.
  • Cấu trúc tai nghe bà bầu SMF 001-LX: Đai vải, bộ 2 loa, chiết áp điều chỉnh âm lượng, túi đựng thiết bị phát nhạc trong đai vải, Jack chia tai nghe đường kính 3.5mm.

Hy vọng với những ưu điểm nổi bật về tai nghe bà bầu SMF 001 LX mà toplist cung cấp cho bạn thì bạn sẽ lựa chọn SMF 001 LX để giúp bé cảm nhận những âm thanh du dương mà không tác động xấu tới thính giác của bé.


Link mua hàng: tiki.vn/tai-nghe-ba-bau-smf-001-lx-mau-ngau-nhien-p6641205.html

    Tai nghe bà bầu SMF 001 LX
    Tai nghe bà bầu SMF 001 LX
    Tai nghe bà bầu SMF 001 LX
    Tai nghe bà bầu SMF 001 LX

    Top 7 Tai nghe bà bầu cho thai nhi nghe nhạc tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. top 1 Tai nghe dành cho bà bầu BellySmart
    2. top 2 Tai nghe bà bầu Zcare
    3. top 3 Tai nghe thai giáo BabyBox
    4. top 4 Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips
    5. top 5 Tai nghe bà bầu Tiptopkid
    6. top 6 Tai nghe bà bầu MusicKid
    7. top 7 Tai nghe bà bầu SMF 001 LX

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy