Tai nghe thai giáo BabyBox

Cho thai nhi nghe nhạc là phương pháp thai giáo quan trọng đã được khoa học chứng minh. các thể loại âm nhạc Mozart, Beethoven, Chopin… được phát qua tai nghe thai nhi BabyBox với khả năng truyền tải âm thanh trung thực sẽ giúp kích thích việc phát triển trí tuệ, cảm xúc và khả năng ngôn ngữ của bé ngay khi bé còn nằm trong bụng mẹ. Ngoài ra, tai nghe bà bầu sẽ giúp mẹ bầu giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi và giúp cho tâm trạng mẹ bầu thoải mái, dễ chịu tác động tích cực đến quá trình phát triển thai nhi.


Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp phát triển trí não của bé: theo các chuyên gia giai đoạn thai kỳ thì thai nhi có thể cảm nhận và nghe được những âm thanh ở bên ngoài, vì thế sử dụng tai nghe bà bầu sẽ giúp truyền tải được âm thành đến bé một cách chân thực, khoa học, điều này làm tăng cường sự sáng tạo, khả năng logic và khả năng ngôn ngữ của bé.
  • Đánh thức giác quan của bé phát triển tốt hơn: âm thành nhẹ nhàng được truyền từ tai nghe mẹ bầu giúp bé đánh thức các giác quan cực kỳ tốt, nhất là hệ thích giác của bé.
  • Giúp bé phát triển khả năng tập trung tốt hơn: khi dùng tai nghe một cách đều đặn và có khoa học sẽ giúp bé hình thành khả năng nghe, phân tích âm thành đồng thời giúp hình thành kỹ năng tập trung tốt hờn và xử lý âm thanh tốt hơn.
  • Kích thích khả năng vận động: khi nghe một giai điệu đủ lâu khi ra đời khi nghe lại giai điệu đó sẽ khiến bé vui vẻ và điều này chính là yếu tố giúp kích thích khả năng vận động của của bé một cách tốt nhất.

Bên cạnh đem lại lợi ích cho bé khi sử dụng, nhưng nếu sử dụng sai cách sẽ ảnh hưởng phát triển thính giác của con. Vì vậy khi sử dụng hãy đọc hướng dẫn và tìm hiểu thật kỹ để con bạn được phát triển tốt nhất.


Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-thai-giáo-BabyBox-hàng-chính-hãng-an-toàn-cho-mẹ-và-bé-i.891067744.20658160220

Tai nghe thai giáo BabyBox
Tai nghe thai giáo BabyBox
Tai nghe thai giáo BabyBox
Tai nghe thai giáo BabyBox

Top 7 Tai nghe bà bầu cho thai nhi nghe nhạc tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Tai nghe dành cho bà bầu BellySmart
  2. top 2 Tai nghe bà bầu Zcare
  3. top 3 Tai nghe thai giáo BabyBox
  4. top 4 Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips
  5. top 5 Tai nghe bà bầu Tiptopkid
  6. top 6 Tai nghe bà bầu MusicKid
  7. top 7 Tai nghe bà bầu SMF 001 LX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy