Tai nghe bà bầu Zcare

Có ý kiến cho rằng: âm nhạc có thể làm tăng trí thông minh của thai nhi, kích thích âm thành giúp thai nhi tăng cường khả năng ghi nhớ của bộ não, hiệu ứng Mozart tăng cường khả năng sáng tạo và kỹ năng nhận thức, đồng thời nghe nhạc ru trong tử cung sẽ cải thiện được thói quen ngủ sau khi sinh. Là một bước chuẩn bị tốt nhất về tình thần và thể chất cho trẻ sau khi chào đời. Âm nhạc đã được chứng minh giúp tăng cường các giác quan như thính giác, thị giác xúc giác từ trong bào thai, giúp thai nhi thư giãn. Ngoài ra âm nhạc còn là công cụ hoàn hảo để để tăng cường tình cảm mẹ con. Nên điều quan trọng khi chọn lựa tai nghe bà bầu, bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra chất lượng trước khi bày bán trên thị trường. Sau đây Toplist muốn chia sẻ cho bạn dòng tai nghe bà bầu Zcare.


Ưu điểm nổi bật:

  • Tai nghe Zcare với dàn âm thanh 2 loa hỗ trợ âm thanh đầy đủ hơn thai nhi. Sản phẩm luôn nằm trong ngưỡng nghe an toàn cho thính giác của thai nhi.
  • Với đường kính loa là 30mm bà bầu có thể dùng một cách dễ dàng và tiện lợi để cho thai nhi nghe nhạc. Từ đó, trí não của bé sẽ phát triển tốt và trở nên nhạy bén hơn từ trong bụng mẹ.
  • Vệ độ nhạy và tần số lần lượt là 90dB và 20 -21000Hz giúp bé có thể cảm nhận được các giai điệu của âm nhạc một cách rõ ràng. Đây là ngưỡng nghe an toàn cho thính giác của trẻ sơ sinh, đây là điểm nổi trội của tai nghe bà bầu Zcare so với các loại thông thường trên thị trường.
  • Đai nhung cao cấp chứa tai nghe có chiều dài lên đến 125cm rất phù hợp với vòng bụng khi mang thai các mẹ bầu, chính vì thế mẹ bầu có thể điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp và dễ chịu cho cả 2 mẹ và bé khi đai bụng để nghe nhạc.

Con cái là thế giới của cha mẹ nào cùng cũng muốn dành những điều thật sự tốt đẹo nhất cho con của mình. Vì vậy hãy tin tưởng và giao phó việc phát triển trí thông minh và cảm xúc của con bạn cho Zcare.


Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-bà-bầu-(phù-hợp-cho-cả-iphone)-cho-bé-hỗ-trợ-thai-giáo-giúp-thai-nhi-thông-minh-từ-bụng-mẹ-Zcare-i.20614544.6440327750

Tai nghe bà bầu Zcare
Tai nghe bà bầu Zcare
Tai nghe bà bầu Zcare
Tai nghe bà bầu Zcare

Top 7 Tai nghe bà bầu cho thai nhi nghe nhạc tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Tai nghe dành cho bà bầu BellySmart
  2. top 2 Tai nghe bà bầu Zcare
  3. top 3 Tai nghe thai giáo BabyBox
  4. top 4 Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF Angelips
  5. top 5 Tai nghe bà bầu Tiptopkid
  6. top 6 Tai nghe bà bầu MusicKid
  7. top 7 Tai nghe bà bầu SMF 001 LX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy