Top 5 spa massage thư giãn tốt nhất Hội An

Để giúp bạn có thể thư giãn, xua tan những mệt mỏi sau một ngày dài vui chơi, khám phá phố cổ. Bài viết hôm nay, Toplist sẽ bật mí cho bạn các spa massage tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Herbal Spa Hoi An

    Gọi điện

    Herbal Spa Hoi An toạ lạc tại số 139 đường Phan Chu Trinh, một vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển. Nơi đây sở hữu không gian yên tĩnh, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố thị, giúp bạn dễ dàng đắm chìm trong những giây phút thư giãn tuyệt đối với các liệu trình massage trị liệu chuyên sâu kết hợp với thảo mộc quý giá từ thiên nhiên.


    Bước chân vào Herbal Spa Hoi An, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nét kiến trúc hoài cổ nổi bật với sắc vàng đặc trưng kết hợp cùng tone màu nâu trầm ấm áp, tất cả tạo nên một không gian vô vùng bình yên, để bạn có thể thả lỏng và gỡ bỏ bất kỳ áp lực nào còn sót lại.


    Các phương pháp massage trị liệu của Herbal Spa được tùy chỉnh để mang lại những lợi ích tốt nhất, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và tinh thần của bạn. Trong đó, nổi bật là các phương pháp massage foot, massage body, và massage bốn tay. Không chỉ đơn thuần là hình thức thư giãn, các kỹ thuật massage, bấm huyệt còn tác động đến tất cả các huyệt đạo, kinh lạc và hệ thần kinh, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, đảm bảo cân bằng, nuôi dưỡng và điều hòa cơ thể từ bên trong. Đặc biệt thích hợp với những người làm văn phòng ít hoạt động, ngồi một chỗ trong thời gian dài, những người có nhóm cơ dễ lỏng lẻo gây mất cân bằng và dễ bị đau nhức.


    Điều đặc biệt trong liệu trình massage của Herbal, bạn sẽ được chườm túi thảo dược ấm lên các vị trí huyệt đạo quan trọng như cổ, mắt, bụng, lòng bàn tay, bàn chân trong suốt quá trình massage. Điều này không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn có thể thư giãn hoàn toàn và dễ chìm vào một giấc ngủ ngắn để tận hưởng những hiệu quả của quá trình massage.


    Hơn hết, đội ngũ KTV massage tại Herbal Spa Hoi An đều có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, từng trải qua những khóa đào tạo bài bản từ 6 tháng đến 1 năm về những kiến thức lý thuyết liên quan đến chăm sóc sức khỏe và thực hành massage spa hàng giờ trước khi chăm sóc khách hàng, cộng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cũng như sự thư giãn tuyệt đối cho quá trình trải nghiệm của bạn tại đây.

    Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Herbal Spa Hoi An luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các du khách cả trong và ngoài nước những khi cần tìm nơi thư giãn để tái tạo năng lượng sau chuyến hành trình khám phá nhiều ngày dài tại Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Phan Chu Trinh, Minh An, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0796 813 888
    Email:
    hoian.herbalspa@gmail.com
    KakaoTalk ID:
    herbalspahoian
    Line ID:
    herbalspahoian

    Website: https://herbalspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/herbalspa.hoian

    Gọi điện
    Herbal Spa Hoi An
    Herbal Spa Hoi An
    Herbal Spa Hoi An
    Herbal Spa Hoi An
  2. Top 2

    White Rose Spa

    Gọi điện

    White Rose Spa nằm trên con đường Hai Bà Trưng trục đường chính đi vào phố cổ cực kì dễ thấy dễ tìm. Đây được biết đến là một chốn hẹn lý tưởng dành cho người thích sự yên tĩnh giữa lòng phố cổ Hội An xinh đẹp.


    Tổng thể spa như như một Hội An thu nhỏ, không gian bên trong theo phong cách indochine vô cùng sang trọng nhưng lại lắng đọng, lồng ghép nét cổ truyền văn hoá Hội An xưa. Thư giãn ở đây vừa được xua tan mỏi mệt, đánh 1 giấc trưa ngon lành lại còn được thưởng thức trà detox xả chanh thơm mát, bánh dừa đặc sản địa phương, trái cây sạch mát lạnh thì ai sướng lại cho được.


    Không chỉ mang tới giá trị tuyệt vời về mặt sức khoẻ với những liệu trình trị liệu tự nhiên nhờ kết hợp kỹ thuật massage tinh tuý Đông Y và YHCT Việt Nam. Tại đây còn giúp bạn lấy lại trạng thái cân bằng cho cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng, hay những chặng bay mệt mỏi, những chuyến đi chơi khám phá tiêu hao nhiều năng lượng...


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ massage tại White Rose Spa?

    • Massage thư giãn tại Spa chuẩn Đông Y
    • Kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp, có tay nghề.
    • Hệ thống phòng massage hiện đại, không gian sang trọng, đậm chất Hội An.

    Đến với White Rose Spa, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp, xử lý các vấn đề đang gặp phải, giúp bạn thư giãn, lấy lại nguồn năng lượng. Đặt lịch ngay qua hotline 0376 602 882 để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 529 Hai Bà Trưng, Hội An
    Điện thoại:
    0376 602 882
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/spahoianvietnam Gọi điện
    White Rose Spa
    White Rose Spa
    White Rose Spa
    White Rose Spa
  3. Top 3

    Aaron Spa Hội An

    Gọi điện

    Là một trong những điểm đến an toàn & phù hợp cho mọi người để tăng cường sức khỏe bằng các liệu pháp: massage body, foot massage, xông hơi,,... Aaron Spa Hội An luôn đem lại những “liều thuốc” thư giãn, xóa tan mọi mệt mỏi về cả tâm hồn lẫn thể chất.


    Từ những kỹ thuật massage chuyên nghiệp đến hương thơm dịu nhẹ, Aaron Spa đưa bạn khám phá sự cân bằng hài hòa giữa thân thể và tâm hồn thông qua các động tác nhẹ nhàng và đều đặn giúp giảm căng thẳng, làm dịu cơ bắp và kích thích sự lưu thông máu, giúp bạn phục hồi sức khỏe và tăng cường quá trình tái tạo tự nhiên của cơ thể. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về cách làm hài lòng khách hàng, Aaron Spa cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm massage không thể nào quên.


    Nếu đang du lịch tại Hội An, đừng quên ghé qua Aaron Spa - nơi dừng chân lý tưởng để thả hồn mình vào không gian yên bình, thư thái trong lòng phố cổ này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Hùng Vương, Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0903 060 874 & 0708 160 874

    Fanpage: https://www.facebook.com/AaronSpaHoiAn/

    Gọi điện
    Aaron Spa Hội An
    Aaron Spa Hội An
    Aaron Spa Hội An
    Aaron Spa Hội An
  4. Top 4

    Tina Spa Massage Hoi An

    Gọi điện

    Tại Hội An, Tina Spa Massage là một trong những địa chỉ có uy tín và kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, tận tâm và thân thiện. Họ không chỉ là các chuyên gia trong lĩnh vực massage mà còn là những người hướng dẫn và tư vấn tận tình cho du khách.


    Tina Spa Massage cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng, từ massage, gội đầu, nối mi, nail, chăm sóc da, waxing,... đảm bảo đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi du khách. Hơn hết, không gian spa được thiết kế tinh tế, ấm cúng sẽ giúp du khách cảm thấy thư giãn và thoải mái ngay từ khi bước vào.


    Tina Spa Massage không chỉ là điểm đến lý tưởng cho du khách quốc tế tìm kiếm sự thư giãn và chăm sóc sức khỏe mà còn là điểm đến tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/16, Lê Lợi, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 437 283

    Fanpage: https://www.facebook.com/massagehoianspa

    Gọi điện
    Tina Spa Massage Hoi An
    Tina Spa Massage Hoi An
    Tina Spa Massage Hoi An
    Tina Spa Massage Hoi An
  5. Top 5

    White Orchids Spa Hội An

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, White Orchids Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa massage thư giãn tốt nhất Hội An mà Toplist muốn nhắc đến. White Orchids Spa Hội An có rất nhiều gói massage thư giãn khác nhau như massage body, massage lưng, tay và chân để cho bạn lựa chọn. Các phương pháp massage tại đây giúp giải độc cơ thể một cách tự nhiên, trẻ hóa làn da.


    Phần đông khách hàng đều có cùng nhận xét đến với White Orchids Spa là có cảm giác ấm cúng như đang ở nhà, mọi thứ nơi đây rất nhẹ nhàng, ấn tượng và độc đáo đến từng chi tiết. Hơn hết, spa không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về dịch vụ.


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, White Orchids Spa cũng là nơi đáng để trải nghiệm nếu bạn thích cảm giác yên tĩnh và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Mạc Đĩnh Chi, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0977 161 567

    Fanpage: https://www.facebook.com/whiteorchidsspa/

    Gọi điện
    White Orchids Spa Hội An
    White Orchids Spa Hội An
    White Orchids Spa Hội An
    White Orchids Spa Hội An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy