Top 22 Góc chụp ảnh đẹp nhất tại Hội An

Mưa Lạnh 27746 0 Báo lỗi

Hội An gần đây là một địa điểm du lịch vô cùng được yêu thích của giới trẻ. Nơi đây nói to không to, nói nhỏ không nhỏ, nhưng lại có vô vàn những địa điểm với ... xem thêm...

  1. Sông Hoài gắn liền với đời sống, văn hoá và cả sự phát triển du lịch của Hội An. Vậy nên mà, bạn không nên bỏ qua điểm sống ảo ở Hội An này, bởi nơi đây không chỉ có cả ngàn góc để bạn tạo dáng, mà còn mang lại nét đặc trưng “không lạc đi đâu được”. Tạo dáng, chụp, và chẳng cần ghi chú địa điểm mọi người cũng sẽ biết ngay bạn đang vi vu tại Hôi An rồi.


    Đi dạo thuyền trên sông Hoài là cảm giác thú vị nhất khi đến Hội An. Thuyền lướt nhẹ trên mặt sông êm đềm, các bạn có thể vừa tận hưởng gió trời vừa ngắm Hội An lung linh sắc màu khi lên đèn. Nếu muốn, các bạn có thể mua hoa đăng được bán bên đường để cầu nguyện rồi thả trôi theo dòng nước.


    Từ đầu Chùa Cầu, bạn hãy thả bộ dọc theo hai bên bờ sông Hoài, và bắt đầu “tác nghiệp” ngay thôi! Những dãy nhà mái ngói “đậm chất Hội” xếp san sát nhau hai bên bờ, những bãi thuyền neo bến vừa hoài cổ vừa lãng mạn. Bạn có thể lựa chọn đi vào buổi sáng hoặc buổi tối đều được. Ánh nắng sẽ khiến cho cảnh quan ở đây mang màu hoài cổ và đằm thắm, rất thích hợp với những bạn mê mẩn chụp ảnh đường phố.


    Ngược lại, nếu chụp ảnh bờ sông Hoài vào buổi tối, bạn sẽ có được ngay những shot ảnh rực rỡ, sôi nổi với không gian tấp nập. Du khách đi thuyền trên sông, thả hải đăng cầu may mắn. Ánh sáng rực lên từ những ngọn đèn trôi trên dòng nước, kết hợp với ánh đèn lồng phản chiếu xuống sông Hoài sẽ cho bạn những bức ảnh check-in Hội An trên cả tuyệt vời.

    Sông Hoài về đêm
    Sông Hoài về đêm
    Sông Hoài thơ mộng
    Sông Hoài thơ mộng

  2. Chùa Cầu là biểu tượng nổi tiếng của Hội An với lối kiến trúc là sự giao thoa của Việt Nam Và Nhật Bản. Đến Hội An thì tất nhiên không thể bỏ qua địa điểm check-in không bao giờ ngừng hot này rồi, đây gần như là nơi “must check-in” ở Hội An. Các bạn có thể đặt góc máy ở phía chiếc cầu nhỏ đối diện để lấy được toàn bộ kiến trúc chùa Cầu.


    Chùa Cầu là một trong những di tích có kiến trúc khá đặc biệt. Mái chùa lợp ngói âm dương che kín cả cây cầu. Trên cửa chính của Chùa Cầu có một tấm biển lớn chạm nổi 3 chữ Hán là Lai Viễn Kiều. Phần gian chính thờ một tượng gỗ Bắc Đế Trấn Võ-vị thần bảo hộ xứ sở, ban niềm vui hạnh phúc cho con người, thể hiện khát vọng thiêng liêng mà con người muốn gửi gắm cùng trời đất nhằm cầu mong mọi điều tốt đẹp.


    Với màu sắc cổ kính đầy lãng mạn thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật và cả phương Tây, ngôi chùa là địa điểm lý tưởng để các bạn lưu lại những bức ảnh đậm chất Hội An.

    Chùa Cầu Hội An lúc hoàng hôn
    Chùa Cầu Hội An lúc hoàng hôn
    Góc check -in toàn cảnh của Chùa Cầu Hội An
    Góc check -in toàn cảnh của Chùa Cầu Hội An
  3. Không phải là phố cổ Hội An cổ kính, cũng chẳng phải là làng bích họa Tam Thanh rực rỡ, ở Quảng Nam mới xuất hiện một điểm check-in thần thánh, cứ đứng vào là đẹp, mỗi bước chân tại đây có thể cho ra cả nghìn tấm hình “như tại phim trường”. Thánh địa selfie đó mang tên “Hội An nhỏ” giữa bến cảng Giao Thoa, thuộc thiên đường giải trí Vinpearl Land Nam Hội An mới được khai trương. Background thần thánh này nằm cách phố cổ Hội An không xa, chỉ khoảng hơn 15 km. Đến với nơi “1 m2 – 10 điểm sống ảo chất lừ" này, khách du lịch chỉ cần bắt taxi hoặc thuê một chiếc xe máy và bật Google Map lên 15 phút là sẽ tới nơi.


    Mở cửa từ 8 giờ 30 đến 21 giờ, bạn sẽ thoả thích với “hàng trăm” bộ ảnh trong suốt 12 giờ vui chơi tối đa tại Vinpearl Land Nam Hội An. Một trong những điểm sống ảo ở Hội An trong khu vui chơi này chính là bến cảng GIao Thoa, một bên trời Âu, một bên phố Hội. Dòng nước và những cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ sẽ giúp bạn có loạt ảnh đẹp ngất ngây.


    Đến với Vinpearl Nam Hội An, bạn lại còn có thể vừa chụp ảnh vừa tận hưởng các khu vực trò chơi giải trí cực đa dạng, tiện cả đôi đường. Một số khu nhà cổ và làng nghề truyền thống trong Vinpearl Land như: nhà Nam Bộ, nhà Chăm, làng nghề, …

    Vinpearl Nam Hội An
    Vinpearl Nam Hội An
    Tại Vinpearl Nam Hội An có rất nhiều góc check-in đẹp
    Tại Vinpearl Nam Hội An có rất nhiều góc check-in đẹp
  4. Là một địa điểm thăm quan nhất định phải ghé thăm ở thành phố Hội An, Hội quán Phúc Kiến là một di tích lịch sử thu hút du khách với những kiến trúc kiểu Trung Hoa độc đáo và đặc sắc.


    Hội quán Phúc Kiến còn được gọi là chùa Kim An là hội quán hoành tráng và độc đáo nhất trong 5 hội quán của người Hoa tại Hội An. Hội quán ngày được Hoa kiều có nguồn gốc từ Phúc Kiến xây dựng để làm nơi hội họp, giao thương, về sau, hội quán được dùng làm nơi thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, vị thần biển trong tín ngưỡng của họ. Hội quán được thiết kế tinh tế và mang đậm văn hóa của người Hoa khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú khi đến tham quan.


    Đứng trước cổng Hội Quán, nhiều du khách sẽ ngỡ như đây là một đất nước Trung Hoa thu nhỏ. Nét kiến trúc của hội quán Phúc Kiến Hội An đậm chất Trung Hoa. Ấn tượng trước tiên đối với điểm du lịch Hội An này đến từ phần cổng ra vào. Mái ngói mang đậm vết tích của thời gian. Điểm tô trên đó là rất nhiều hình ảnh những con rồng đang uốn lượn uy nghiêm và trang trọng.


    Rất nhiều những góc chụp đẹp, vừa hoài cổ lại vừa đậm chất Trung Hoa. Bạn nhớ chuẩn bị những bộ đồ thật đẹp khi tham quan nơi này nhé. Tuy nhiên nên chú ý không nên ăn mặc quá hở hang vì dù sao Hội quán cũng là nơi linh thiêng và có ý nghĩa văn hoá rất lớn.



    Hội Quán Phúc Kiến
    Hội Quán Phúc Kiến
  5. Gọi Hội An là thành phố đèn lồng quả không sai. Đèn lồng gần như đã trở thành biểu tượng của thành phố cổ kính nên thơ này. Đi dạo bất kỳ đâu ở Hội An bạn cũng sẽ bắt gặp một vài chiếc đèn lồng treo đón gió, đèn lồng trên các tuyến phố, treo trên những mái nhà, rồi cả những hàng quán…vậy nên mà chẳng là lùng gì khi các con phố đèn lồng lại trở thành địa điểm sống ảo ở Hội An được nhiều người ưa chuộng, người ta thậm chí còn mua đèn lồng về làm quà lưu niệm chuyến ghé thăm khu phố cổ này.


    Ban ngày khi dạo bước qua những con đường, những chiếc đèn lồng đủ hình dạng, màu sắc nhẹ chao đảo trên không trung, in bóng nắng xuống nền đường tạo nên những hình thù độc đáo khiến cho những du khách thích thú. Khi buổi tối buông xuống cũng là lúc những chiếc đèn lồng thắp sáng mình, và mang lại một nét đẹp rực rỡ, đặc trưng cũng như mang lại nhiều bức ảnh rất ấn tượng. Bạn muốn chụp ảnh đẹp ở Hội An? Vậy thì không còn gì hợp bằng một vài bức ảnh với những chiếc đèn lồng xinh đẹp ở đây!

    Những con đường đèn lồng thơ mộng
    Những con đường đèn lồng thơ mộng
    Phố đèn lồng Hội An đẹp lung linh về đêm
    Phố đèn lồng Hội An đẹp lung linh về đêm
  6. Xây dựng từ năm 1963, trải qua 6 lần trùng tu nhưng ngôi chùa này vẫn giữ được những nét đẹp thời gian vốn có không bị phai mờ. Nơi đây thường là các doanh nhân, người làm ăn tới cầu may và rất linh. Trước vậy, nay cũng vậy.


    Chùa Ông là địa điểm nằm ngay đầu đường Trần Phú được các bạn trẻ thường xuyên lui tới khi đến Hội An. Kiến trúc nơi đây mang tone đỏ cổ điển kết hợp những hoa văn trang trí trên các bức tường rất bắt mắt. Nét kiến trúc lạ, nhiều nếp nhà hợp lại tạo nên phong cách độc đáo, mái lợp có men mày, bờ nóc gắn hoa chanh đắp hình rồng, và rất nhiều hiện vật cổ phong phú, chua từng được nhìn thấy. Ngoài việc tới đây cầu may mắn, khách du lịch thường tới đây để chụp những bức ảnh để làm kỷ niệm, bởi khung cảnh và kiến trúc nơi đây lên hình nhìn vừa ngầu vừa chất lại mang dấu ấn của Hội An.

    Chùa Ông Hội An mang những nét kiến trúc độc đáo
    Chùa Ông Hội An mang những nét kiến trúc độc đáo
  7. Một địa điểm chụp ảnh đẹp nữa ở Hội An mình muốn giới thiệu với các bạn đích thực là một lò gạch cũ. Bạn hãy tạm quên đi những cái tên nổi tiếng đã gắn liền với Hội An như Chùa Cầu, sông Hoài, Faifo Café v.v… và thẳng tiến về lò gạch cực chất này nhé!


    Là một lò gạch bỏ hoang và xây dựng dở dang, “hiên ngang” nằm một mình giữa ruộng lúa mênh mông. Chính vì điều đó mà lò gạch này sở hữu những góc ảnh “sạch” – nghĩa là không vướng víu quá nhiều hậu cảnh chen chúc phía sau. Vẻ thô mộc dở dang cũng mang lại không gian ảnh độc lạ, thoả thích cho các bạn tác nghiệp và có ngay những bức ảnh triệu like.

    Những bậc thang chưa hoàn thiện chính là địa điểm chụp ảnh phổ biến và dễ tạo dáng nhất cho những ai tìm đến đây.


    Ngồi ngẩn ngơ giữa biển mây trời mênh mông trên những bậc thang bằng xi măng theo kiểu cũ, đều đặn dẫn lên đỉnh lò gạch, kèm với một chút “nét diễn” để tạo dáng và… ta da, bạn đã có ngay một bức ảnh check-in tại một trong những điểm sống ảo ở Hội An – vừa lạ vừa chất rồi.


    Nhiều người “mách nhau” đây là điểm check-in Hội An mà chỉ cần… chụp là “auto có ảnh đẹp”, và nó được đặt một cái tên rất mơ mộng – Nấc thang lên thiên đường.

    Góc sống ảo thần thánh tại Lò gạch cũ Hội An
    Góc sống ảo thần thánh tại Lò gạch cũ Hội An
    Đến Lò gạch cũ Hội An, bạn chỉ cần nhấc máy là có một tấm ảnh đẹp
    Đến Lò gạch cũ Hội An, bạn chỉ cần nhấc máy là có một tấm ảnh đẹp
  8. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An mà ai cũng nên ghé một lần lại là… một bức tường? Thật sự đấy, đây là một trong những nơi mà du khách, đặc biệt là các bạn trẻ cực yêu thích và thoả sức sáng tạo cùng “ống kính” của mình. Bởi vẻ rêu phong cổ kính đứng mãi cùng năm tháng, bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ thu hút nhiều bạn vè đến check-in và trở thành bức tường được các nhiếp ảnh gia truyền tai nhau nhiều nhất Hội An.


    Bức tường cũ kỹ có phần đổ nát nằm trên phố Hoàng Văn Thụ, đoạn giao với ngã tư phố Nguyễn Thái Học, đường đi thẳng ra bờ sông Hoài. Nét thu hút của nó đến từ những mảng tường rêu phong, xếp lớp trước sau dễ dàng tạo nên chiều sâu cho bức ảnh. Những gờ tường cũ kỹ mang lại nét hoài cổ, “gai góc” nhưng cũng đầy cảm xúc cho mỗi bức ảnh được chụp ra.


    Thậm chí nhiều người còn cho rằng, bức tường gạch cũ này ở Hội An hệt như bước ra từ những bức tranh sơn dầu nổi tiếng của hoạ sĩ Bùi Xuân Phái. Đặc biệt khi có nắng, những bóng chếch tạo ra sẽ “đánh khối” hoàn hảo cho tác phẩm hội hoạ được tạo ra từ “ống ngắm” của bạn.


    Không chỉ là bức tường cũ, mà dường như cả con phố Hoàng Văn Thụ cũng được ưu ái trở thành một trong những điểm sống ảo ở Hội An siêu yêu thích của giới trẻ.

    Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ loang lổ vết dấu thời gian
    Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ loang lổ vết dấu thời gian
    Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ như những bức tranh sơn dầu sáng tối
    Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ như những bức tranh sơn dầu sáng tối
  9. The Chef là một trong những quán cafe đẹp ở Hội An, nổi tiếng với sân thượng có thể ngắm toàn cảnh Hội An.Quán được trang trí rất đẹp với đèn lồng và cây nêu. Và những ai ghé quán khi chiều tà thì sẽ được chiêm ngưỡng một Hội An cực kỳ lãng mạn với ánh nắng le lói cuối ngày.


    The Chef thực chất là một nhà hàng nhưng ở đây vẫn có danh sách đồ uống khá phong phú để bạn dễ dàng lựa chọn được món đồ uống đúng ý mà nhâm nhi. Quán nằm trên tầng 2 với hàng tá góc xinh đẹp để thư thả ngồi ngắm cảnh, chụp ảnh. Đặc biệt nhất ở quán chính là sân thượng được nhà hàng bố trí khá bắt mắt, nơi bạn có thể nhìn toàn cảnh phố cổ Hội An và với nhìn thẳng xuống đường Trần Phú, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.


    Thời điểm lí tưởng nhất để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp từ góc ban công trên sân thượng của quán đó chính là sáng sớm và lúc hoàng hôn. Với vài chiếc ghế gỗ đặt cạnh dãy bàn được cố định vào lan can, bạn có thể vừa nhâm nhi những thức uống ngon lành và ngắm cả Hội An nằm trọn trong tầm mắt với những mái ngói gạch đỏ nhuốm màu thời gian cùng dòng người qua lại chầm chậm bên dưới.


    Địa chỉ: 166 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

    Góc sống ảo tại The Chef Hội An
    Góc sống ảo tại The Chef Hội An
    Thời gian chụp ảnh đẹp nhất tại The Chef và vào buổi sáng sớm hoặc khi hoàng hôn
    Thời gian chụp ảnh đẹp nhất tại The Chef và vào buổi sáng sớm hoặc khi hoàng hôn
  10. Nếu bình chọn quán cà phê có view toàn cảnh được check-in nhiều nhất khi đến Hội An thì chắc chắn Faifo Coffee chính là cái tên xếp ở vị trí đầu bảng. Không hề quá lời khi nói rằng cứ 10 người đến Hội An thì phải 7-8 người chụp ảnh tại góc ban công nổi tiếng của quán cà phê này.


    Faifo Coffee tọa lạc tại 130 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An – Nơi bạn sẽ được đắm mình trong Hội An xinh đẹp với những mái ngói ngả vàng theo thời gian. Sau một buổi dạo quanh khắp các khu phố Hội An, khi đôi chân bạn đã mỏi và muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi thì Faifo là một nơi lý tưởng cho bạn.


    Tầng thượng của Faifo Coffe có view nhìn thẳng xuống đường phố, là địa điểm sống ảo chất dành cho giới trẻ, bạn có thể check-in tầng thượng ngắm xuống phố cổ với những mái nhà xưa cũ đậm chất vintage, hay bắt lấy một góc trời thoáng đãng, tự do và xanh trong vào một ngày nắng đẹp, không những thế bạn còn thỏa thích đắm mình trong không gian decor ấn tượng của quán. Với một không gian yên tĩnh với cách bài trí đơn giản nhưng ấm cúng với tông vàng - nâu chủ đạo. Đảm bảo, bạn sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem.


    Địa chỉ: 130 Trần Phú,TP. Hội An, Quảng Nam.

    Faifo Coffe Hội An nhìn thẳng xuống con đường Trần Phú
    Faifo Coffe Hội An nhìn thẳng xuống con đường Trần Phú
    Bạn có thể chụp một bức ảnh với mây trời tự do, cùng những mái ngói đượm màu hoài cổ
    Bạn có thể chụp một bức ảnh với mây trời tự do, cùng những mái ngói đượm màu hoài cổ
  11. Nếu bạn nào đã từng xem phim “Cô gái đến từ hôm qua” thì chắc chắn không thể không biết địa điểm cho ra những thước phim lung linh ấy, đó là Sân bóng rổ Lễ Nghĩa. Địa điểm này hứa hẹn sẽ cho bạn một điểm sống ảo ở Hội An với những tấm ảnh cực hay ho và là lạ.


    Bạn có thể check in với bức tường đậm chất “Khổng Tử” tại trường hoa văn Lễ Nghĩa, với phông màu đen trắng hút mắt sẽ giúp bạn có những bức ảnh chất ngất và mới lạ, hay bạn có thể tạo dáng ở ngay khoảng sân bóng rổ rộng rãi và lãng mạng với sắc màu tươi trẻ , năng động nhé.


    Góc tường xanh tím và ô cửa sổ tại sân bóng rổ.

    Bức tường tại sân bóng rổ Lễ Nghĩa
    Bức tường tại sân bóng rổ Lễ Nghĩa
    Sân bóng rổ Lễ Nghĩa
    Sân bóng rổ Lễ Nghĩa
  12. Không chỉ là tiệm nước thảo mộc sả chanh, Mót trở thành một trong những địa điểm check-in siêu hot ở Hội an. Tiệm nước được trang trí bằng những chậu hoa tươi và mấy tấm biển đen viết tay cực xinh.


    Mót – một cái tên nghe rất dễ thương và mộc mạc. Không gian quán mang phong cách bình dị, đôi lúc chỉ là chiếc ghế con kê để ngồi, nhưng đó cũng chính là điểm khiến du khách mê mẩn và yêu quý quán nước Hội An này.


    Với ly nước đơn giản, được nấu từ thảo mộc, thơm nồng vị sả chanh, kèm theo hạt táo tàu và đặc biệt trang trí thêm một cánh hoa sen, vừa gợi cảm giác rất Hội An nhưng cũng vừa độc đáo không thể lẫn lộn nơi khác. Nơi đây đảm bảo sẽ cho các bạn những tấm ảnh vô cùng chất và đẹp mà không chỗ nào có được nhé.


    Địa chỉ: 150 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

    Mót Hội An với những đôi quang gánh bình dị
    Mót Hội An với những đôi quang gánh bình dị
    Mót Hội An nơi bạn có thể vừa nhâm nhi ly đồ uống, vừa ngắm đường phố Hội An
    Mót Hội An nơi bạn có thể vừa nhâm nhi ly đồ uống, vừa ngắm đường phố Hội An
  13. Dòng sông Hoài bình yên giữa lòng phố Cổ. Tìm đâu ra một quán có thể thả hồi theo những gọn sóng lăn tăn của dòng sông ấy – Kha My cafe chính là địa điểm khiến bạn muốn ghé liền khi đến Hội An.


    Kha My café - Đơn giản chỉ là một góc nhỏ giao hoà giữa những gì mộc mạc truyền thống nhất, với vườn rau, giàn hoa cũng như hồ cá, kết hợp cùng những món nội thất đầy sáng tạo và màu sắc, tất cả tạo nên một tổng thể rực rỡ nhưng vẫn rất thân thương, nhẹ nhàng và đầy những bất ngờ ở mọi ngóc ngách. Ở đây, có cả một vườn hoa rực rõ sắc màu, rồi một khu vườn nhỏ với bể cá trong veo, đi vào rồi bạn mới đến phòng trà, để rồi từ đó thả mình ngắm nhìn những thứ mới mẻ xung quanh. Đừng để vẻ khiêm tốn ở vẻ ngoài của Kha My Cafe đánh lừa, bạn có thể sẽ bỏ lỡ bữa cafe ngon nhất cuộc đời chỉ vì sự hời hợt đó! Không khí đơn giản, ấm cúng ở đây cộng với những ly cafe ngon tuyệt chính là những điều tuyệt vời mà du khách cứ nói hoài không thôi.


    Ngồi ở Kha My Cafe bạn có thể ngắm cảnh sông Hoài, là một nhánh của sông Thu Bồn, một trong những cảnh nên thơ khác của Hội An ngoài cảnh phố cổ thân quen.


    Địa chỉ: 40A Huyền Trân Công Chúa, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

    Vườn hoa tại Kha My Cafe đẹp ngơ ngẩn
    Vườn hoa tại Kha My Cafe đẹp ngơ ngẩn
    Kha My Cafe là nơi đáng để bạn đến ít nhất một lần
    Kha My Cafe là nơi đáng để bạn đến ít nhất một lần
  14. The Bird House được biết với quán cafe khá mới ở Hội An – Nơi bạn có thể tìm đến những kiểu lồng chim độc lạ, tha hồ check-in sống ảo. Quán được xây dựng với một phần mong muốn là lưu giữ lại một nơi chốn đã từng là “nhà” của những chú chim. Xuất phát từ ý tưởng này, quán đã sử dụng những hình ảnh, vật dụng liên quan như mô hình những chiếc lồng sắt, tượng chim làm bằng gốm, gỗ… họa tiết những chú chim xinh xắn trên gối, hay như tên của một số loại đồ uống ở đây cũng được đặt tên theo tên của các loài chim… nhằm tạo dựng nên một ngôi nhà chim thật sự.


    The Bird House có vô vàn những không giam bàn lồng chim khá độc đáo. Không gian bài trí sang mà cổ, đẹp thu hút giới trẻ khám phá. Đến đây bạn tha hồ sáng tạo và đưa ra những ý tưởng để có những bức ảnh đẹp và độc nhất nhé.


    Địa chỉ: 07 Công Nữ Ngọc Hoa, TP Hội An.

    The Bird House Hội An mang ý tưởng của những chiếc lồng chim
    The Bird House Hội An mang ý tưởng của những chiếc lồng chim
    Những
    Những "Tổ chim" tại The Bird House Hội An
  15. Đến với đô thị cổ Hội An, chúng ta sẽ được tận mắt nhìn những ngôi nhà ngập tràn hoa leo như dệt nên tấm thảm tuyệt sắc. Đâu chỉ làm đẹp riêng cho mỗi ngôi nhà, hoa giấy ở Hội An còn khiến cả góc phố cũ như sáng bừng lên nhờ vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng. Và khi chúng kết hợp với những bờ tường màu vàng nghệ cổ kính, dường như càng thêm rực rỡ. Vậy nên, đừng bỏ qua cơ hội mang về những cơ hội chụp ảnh đẹp ở Hội An dưới những giàn hoa giấy và những bờ tường vàng rực rỡ dưới nắng nhé!


    Đây gần như trở thành một đặc trưng của Hội An, những ngôi nhà với mái ngói rêu phong hay phủ hoa, không kiêu sa, không sang trọng, không lộng lẫy nhưng hiếm có nơi nào có những ngôi nhà xinh xắn phủ hoa như ở Hội An. Lang thang phố Hội, du khách sẽ thấy chúng dễ thương và đáng yêu đến mức nào. Hội An quá đỗi yên bình để làm dịu mát tâm hồn con người. Vào khung ảnh, tạo dáng và… chụp! Bạn sẽ có ngay một bức ảnh check-in đậm chất “vintage” với nền tường vàng điểm xuyết những cành hoa giấy.

    Hoa giấy và bức tường vàng là góc sống ảo tuyệt vời cho bạn
    Hoa giấy và bức tường vàng là góc sống ảo tuyệt vời cho bạn
    Những ngội nhà phủ đầy hoa ở Hội An
    Những ngội nhà phủ đầy hoa ở Hội An
  16. Team đi Hội An đang “phát sốt” với một tọa độ siêu xinh, đẹp xao xuyến con tim luôn. Cứ ngỡ đâu là quán cafe nào đó nhưng hóa ra lại là một shop chuyên bán đồ nội thất Sunday in Hoi An với trụ sở chính đặt tại Sài thành. Du lịch Hội An vừa khéo lại có thể mua vài món nhỏ xinh về trang trí nhà cửa như một kỷ niệm đọng lại sau chuyến hành trình ghé thăm phố cổ.


    Đây là tiệm bán đồ nội thất thủ công ở Hội An, nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh bức tường màu hồng với dòng chữ Hoi An vibes only thu hút rất đông các bạn trẻ đến check-in. Với gam màu nhẹ nhàng, ấm áp, Sunday in Hoi An tạo cảm giác cực kì giản dị và gần gũi khiến khách đi Hội An ai cũng muốn bước vào dạo một vòng ngắm nghía. Để rồi nếu có trót phải lòng với những món đồ bé bé xinh xinh của tiệm thì hãy cứ mạnh dạn mua về để tự trang trí cho mái ấm của mình hoặc làm quà tặng cho bạn bè cũng hay ho lắm đấy.


    Dự là trong thời gian tới sẽ hot hòn họt cho mà xem nên các bạn lẹ lẹ ghé qua chụp vài "pô" sống ảo cho bằng bạn bằng bè nhé.


    Địa chỉ: 76 Trần Phú, Hội An, Tp. Quảng Nam

    Bức tường hồng tại Sunday in Hoi An
    Bức tường hồng tại Sunday in Hoi An
    Sunday in Hoi An
    Sunday in Hoi An
  17. Nằm ở bên bờ sông Thu Bồn, đây là nơi được rất nhiều bạn trẻ chọn để ghé chân và chụp vài bức hình check-in. Tuy không phải một cái tên “hot” của du lịch Hội An, thế nhưng nơi đây có thể trở thành địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An của bạn đấy nhé! Đây còn là bảo tàng nghề gốm của Việt Nam với hàng nghìn sản phẩm gốm, hiện vật gốm, tranh ảnh,… có liên quan đến lịch sử, văn hóa và nghệ thuật kiến trúc điêu khắc gốm của Việt Nam. Nơi đây có “lợi thế” chính là bạn chỉ cần có một con mắt nhìn thì tự khắc sẽ sở hữu loạt ảnh cực nghệ thuật và độc đáo.


    Không gian vừa hiện đại nhưng cũng cực truyền thống của làng gốm sẽ mang lại cho bạn những góc ảnh hay ho, độc đáo.Đến đây bạn còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị như tự tay làm những món đồ gốm – một món quà lưu niệm không gì tuyệt hơn cho chuyến đi Hội An.

    Góc check-in đẹp Làng gốm Thanh Hà
    Góc check-in đẹp Làng gốm Thanh Hà
    Bạn có thể tự tay làm những đồ gốm cho mình tại Làng gốm Thanh Hà
    Bạn có thể tự tay làm những đồ gốm cho mình tại Làng gốm Thanh Hà
  18. Thuộc thành phố Tam Kỳ, xã Tam Thanh, làng bích họa Tam Thanh là làng bích họa đầu tiên ở Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích hội họa, tìm hiểu nghệ thuật thì những bức tranh ở làng Tam Thanh sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn tươi vui về cuộc sống của những người dân làng chài.


    Các bức tranh ở làng bích họa Tam Thanh chủ yếu mô tả cuộc sống thường nhật của người dân làng chài với những gam màu tươi tắn, bắt mắt cùng nét vẽ chăm chút, tỉ mỉ. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, mang một chút nghệ thuật nhưng đáng yêu thì làng bích hoạ Tam Thanh chắc chắn là địa điểm chụp ảnh check-in Hội An siêu phù hợp với bạn! Khi lên kế hoạch du hí và tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hộo An, bạn nhớ đừng bỏ qua điểm sống ảo này nhé!


    Các bức vẽ thường mô phỏng lại cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây, làm cho mỗi du khách hiểu thêm về vùng đất Hội An và cảm thấy như hòa mình vào với những đời thường, làm cho tâm hồn thêm yên tĩnh sau những xô bồ ngoài kia.

    Làng Bích Hòa Tam Thanh Hội An với những bức tranh miêu tả cuộc sống bình dị
    Làng Bích Hòa Tam Thanh Hội An với những bức tranh miêu tả cuộc sống bình dị
    Làng bích họa Tam Thanh Hội An là nơi sống ảo tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu hộ họa
    Làng bích họa Tam Thanh Hội An là nơi sống ảo tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu hộ họa
  19. Có người từng nói, những con hẻm nhỏ chính là chứng nhân và là kẻ kể chuyện của mỗi vùng đất. Chúng lưu giữ những nét đẹp và đời sống riêng của địa phương, đôi khi sở hữu những vẻ đẹp bình dị và có chút e ấp. Những con hẻm là nơi chứa đựng bao câu chuyện đời, chuyện người. Hẻm là nơi lắng nghe tiếng thở dài của con phố mỗi khi đêm về, và hẻm từ lâu được xem là một phần linh hồn không thể thiếu của phố cổ.


    Không quá ồn ào tất bật như hẻm phố Sài Gòn, cũng không chật chội bao hàng quán như hẻm Hà Nội, hẻm nhỏ ở Hội An mang nét đặc trưng riêng. Đó là những con hẻm nhỏ mang bao vẻ trầm mặc, phủ đầy rêu phong nhuốm màu thời gian, gieo bao nỗi nhớ, niềm thương cho ai đã đến đây một lần…Những con hẻm hẹp, dài và sâu hun hút được bao bọc bởi những gờ tường vàng nghệ luôn mang lại cảm giác yên tính và bình yên chính là đặc trưng không thể pha lẫn của Hội An. Nếu bạn đến đây, nhớ chụp lại một tấm ảnh để lưu lại dấu ấn đậm chất Hội An này nhé

    Những con hẻm nhỏ rêu  phong tại Hội An
    Những con hẻm nhỏ rêu phong tại Hội An
    Bạn có thể chụp được những bức hình chất ngất trong những con hẻm bình dị này
    Bạn có thể chụp được những bức hình chất ngất trong những con hẻm bình dị này
  20. Mới đây, những dân mê xê dịch lại phát hiện ra thêm một địa điểm check-in sống ảo cực đẹp “mới toanh” giữa lòng Hội An cổ kính, đó chính là Xoong Garden Juices & Fruits. Từ một ngôi nhà cổ, quán được nâng cấp lên không gian cực Tây, nhưng vẫn giữ được những nét xưa cũ của một Hội An xưa – thầm lặng và thân quen đến lạ.


    Là góc quán cực xinh với decor tinh tế với một màu vàng truyền thống của phố Hội. Nhưng lại khiến bạn bất ngờ với gam trắng – xanh – nâu chủ đạo với khoảng sân vườn hút hết ánh sáng nên cứ chụp hình là hút like. Ai ai đến đây cũng phải thốt lên rằng: “Sao mà đẹp đến lịm tim thế này”. Nếu là một người mê sống ảo, mê post hình đẹp thì đừng nên bỏ lỡ Xoong Garden Juices & Fruits nhé! Bởi nơi đây, góc nào cũng đẹp, góc nào cũng xinh và góc nào cũng sống ảo cực tốt! Thật không ngoa khi nói nơi đây là “một mét vuông trăm ngàn bức ảnh đẹp”!


    Tìm cho bạn một chút nắng tự nhiên, những mảng xanh của cỏ cây hòa vào trong không gian vừa hiện đại, vừa cổ kính sẽ khiến bạn muốn thả dáng check-in.


    Địa chỉ: 83 Nguyen Phuc Chu, Hội An, Quảng Nam

    Góc sống ảo  tại Xoong Garden Juices & Fruits
    Góc sống ảo tại Xoong Garden Juices & Fruits
    Tại Xoong Garden Juices & Fruits góc nào cũng có thể cho ra những tấm ảnh đẹp
    Tại Xoong Garden Juices & Fruits góc nào cũng có thể cho ra những tấm ảnh đẹp
  21. An Bàng là một trong 25 bãi biển đẹp nhất thế giới được các tạp chí lớn về du lịch bình chọn. Nước biển xanh trong, nắng nhẹ, cát vàng mịn đã tạo nên một An Bàng say đắm lòng người. Bãi biển An Bàng chỉ cách trung tâm phố cổ 3km thôi nên thăm thú Hội An thì đừng bỏ qua bãi biển siêu đẹp này nhé.


    Biển An Bàng một cái tên không thể không nhắc tới khi tham quan thành phố cổ Hội An. Tĩnh lặng như chính tâm hồn của những con người nơi đây, như chính mảnh đất phố Hội cổ kính, bình lặng, bãi biển An Bàng được nhắc đến như một phần linh hồn của Hội An. Với lớp cát mịn, trắng ngà, với chiều dài lý tưởng của bờ biển, và những đợt sóng bình yên xô bờ, không ồn ào, dào dạt, không cuồn cuộn như những vùng đất khác đã làm nên một bãi biển đặc trưng của phố Hội.


    Nhiều du khách không thích sự ồn ào, chật chội thường tìm đến bãi biển An Bàng để thưởng thức cái tĩnh lặng, vẻ đẹp trầm lắng của nơi đây, để được tắm biển thoải mái, nằm dài trên ghế đọc sách, phơi mình trong nắng biển, lặng nhìn đảo Cù Lao Chàm phía xa và khi ánh mặt trời lên cao thì trú trong những mái lá dừa tránh nắng. Sóng của biển An Bàng lớn và mạnh mẽ rất phù hợp cho những du khách nào đam mê trò ném bóng dưới nước, nhảy sóng, lướt ván, và đặc biệt bạn sẽ có những post hình siêu đẹp, đầy nắng và gió tại bãi biển xinh đẹp này.

    Bãi biển An Bàng vào sáng  sớm
    Bãi biển An Bàng vào sáng sớm
    Hòa mình với gió biển - cát vàng
    Hòa mình với gió biển - cát vàng
  22. Từ phố cổ Hội An theo thuyền du lịch qua những xóm làng dọc theo sông Thu Bồn rồi ra Cửa Đại thơ mộng sẽ thấy Cù Lao Chàm ẩn hiện phía xa xa với một vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Trên Cù Lao Chàm có nhiều bãi tắm tự nhiên rất đẹp, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Nhiều người đến đây đã hết sức ngạc nhiên khi Cù Lao Chàm vẫn còn nguyên những nét hoang sơ của một vùng biển đảo.


    Cù Lao Chàm phải nói là một nơi cực kì xinh đẹp. Khoe với chúng bạn đi du lịch Hội An mà không có ảnh ở Cù Lao Chàm thì là một thiếu sót cực lớn luôn ấy. Các bạn được đi cano ngắm cảnh, được lặn san hô và tận hưởng làn nước mát rượi khi đến đây. Đừng dại mà bỏ qua địa điểm này khi đến Hội An nhé.

    Cù Lao Chàm vẫn còn hoang sơ và đẹp đẽ
    Cù Lao Chàm vẫn còn hoang sơ và đẹp đẽ
    Cù Lao Chàm xứng đáng là một nơi bạn nhất định phải đến khi tới Hội An
    Cù Lao Chàm xứng đáng là một nơi bạn nhất định phải đến khi tới Hội An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy