Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An mà ai cũng nên ghé một lần lại là… một bức tường? Thật sự đấy, đây là một trong những nơi mà du khách, đặc biệt là các bạn trẻ cực yêu thích và thoả sức sáng tạo cùng “ống kính” của mình. Bởi vẻ rêu phong cổ kính đứng mãi cùng năm tháng, bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ thu hút nhiều bạn vè đến check-in và trở thành bức tường được các nhiếp ảnh gia truyền tai nhau nhiều nhất Hội An.


Bức tường cũ kỹ có phần đổ nát nằm trên phố Hoàng Văn Thụ, đoạn giao với ngã tư phố Nguyễn Thái Học, đường đi thẳng ra bờ sông Hoài. Nét thu hút của nó đến từ những mảng tường rêu phong, xếp lớp trước sau dễ dàng tạo nên chiều sâu cho bức ảnh. Những gờ tường cũ kỹ mang lại nét hoài cổ, “gai góc” nhưng cũng đầy cảm xúc cho mỗi bức ảnh được chụp ra.


Thậm chí nhiều người còn cho rằng, bức tường gạch cũ này ở Hội An hệt như bước ra từ những bức tranh sơn dầu nổi tiếng của hoạ sĩ Bùi Xuân Phái. Đặc biệt khi có nắng, những bóng chếch tạo ra sẽ “đánh khối” hoàn hảo cho tác phẩm hội hoạ được tạo ra từ “ống ngắm” của bạn.


Không chỉ là bức tường cũ, mà dường như cả con phố Hoàng Văn Thụ cũng được ưu ái trở thành một trong những điểm sống ảo ở Hội An siêu yêu thích của giới trẻ.

Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ loang lổ vết dấu thời gian
Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ loang lổ vết dấu thời gian
Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ như những bức tranh sơn dầu sáng tối
Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ như những bức tranh sơn dầu sáng tối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy