Top 7 Địa chỉ ăn bánh xèo ngon nhất Hội An

Linh Linh 99 0 Báo lỗi

Bánh xèo cũng là một trong những món ăn nổi tiếng tại Hội An. Với hương vị thơm ngon, những chiếc bánh nóng hổi sẽ làm say đắm cả những thực khách khó tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo Bà 9

    Gọi điện

    Những món ăn như bánh xèo, thịt nướng, nem lụi là những món ăn có tại quán, Bánh Xèo Bà 9 là địa điểm thưởng thức ẩm thực món ăn miền trung tròn vị mà bạn nên ghé trải nghiệm khi có dịp đến với Hội An nhé. Bánh xèo giòn, ngon nhức nhối luôn, vị thịt và nem nướng đậm đà ngon khó cưỡng, nem tươi mới làm, rau và bánh tráng được thêm miễn phí thoải mái cho khách hàng. Đến với quán Bánh Xèo Bà 9 lần đầu có thể bạn sẽ có cảm giác muốn quay lại lần 2 để ăn thật nhiều đó, một quán ăn gây thương nhớ!


    Quán Bánh Xèo Bà 9 chỉ nằm trong 1 góc hẻm nhỏ giữa phố cổ. Nhân viên quán phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và vui vẻ, giá cả cũng rất phải chăng. Bánh Xèo Bà 9 sẽ không làm bạn nhàm chán bởi menu vô cùng phong phú và đa dạng với các món ăn được chuẩn bị kỹ càng từ những nguyên liệu tươi ngon nhất tại địa phương. Các bạn nhớ đến Bánh Xèo Bà 9 để thưởng thức những chiếc bánh xèo chất lượng, nóng hổi, thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 92 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 159/20 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0334 055 330

    Email: banhxeoba9@gmail.com
    Website: https://banhxeoba9.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeoba9

      Gọi điện
      Bánh Xèo Bà 9
      Bánh Xèo Bà 9
      Bánh Xèo Bà 9
      Bánh Xèo Bà 9

    • Đến với Hoa Hien Restaurant chắc hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ về không gian của nhà hàng, với mỗi không gian lại là một chủ đề gắn liền với những phong cách khác nhau theo dòng chảy thời gian của Hội An. Có lẽ được nhiều du khách yêu thích nhất chính là những không gian mang sắc vàng đặc trưng của phố cổ, nhưng lại được trang trí và thiết kế những vật dụng gần gũi, ấm cúm khiến bạn có cảm giác như đang ở trong chính mái nhà thân thương của mình để dùng bữa.


      Hơn thế nữa, sắc vàng có khả năng hấp thụ nhiệt thấp nên sẽ luôn giúp cho du khách có cảm giác dễ chịu, không bị quá chói và bức bí. Tại Hoa Hien Restaurant có món bánh xèo được nhiều người yêu thích, không chỉ chú trọng vào chất lượng món bánh xèo, hương vị bánh, mà nhà hàng cũng chú trọng đến hình thức món ăn trông đẹp mắt. Giá cả thì sẽ cao hơn so với những quán bình dân hơn, nhưng xứng đáng. Nếu có cơ hội đến Hội An thì các bạn nhớ ghé qua Hoa Hien Restaurant để dùng bữa và trải nghiệm không gian văn hóa của nhà hàng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 - 35 Trần Quang Khải, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0903 112 237
      Email: hoahienrestaurant@gmail.com
      Website: http://hoahienrestaurant.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hoahienrestaurant
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hoa Hien Restaurant
      Hoa Hien Restaurant
      Hoa Hien Restaurant
      Hoa Hien Restaurant
    • Bale Well Restaurant là một trong những nhà hàng có phục vụ món bánh xèo được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn tại Hội An, Quảng Nam. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặt trưng của xứ quảng như: bánh xèo, nem nướng, thịt nướng, ram cuốn cải,... Bánh xèo thì giòn, ăn kèm rau tươi, nem nướng cũng được tẩm ướt rất vừa miệng, thơm ngon, nóng hôi hổi luôn, nước chấm cũng khá ngon. Thưởng thức những món ăn đặc sản tại đây nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.


      Ngoài hương vị thơm ngon của những chiếc bánh, thì Bale Well Restaurant còn được yêu thích, thức khách đón nhận bởi sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên phục vụ. Đến với nơi này, bạn không chỉ hài lòng bởi chất lượng và giá cả của bánh xèo mà còn bởi không khí thoải mái và vui tươi của quán. Không gian sân vườn ngoài trời của nhà hàng khá rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, chắc chắn mang lại sự thư giãn cho khách hàng khi đến nhà hàng thưởng thức món ăn! Chụp hình những bức hình checkin cực chất tại đây nữa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45/51 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0908 433 121 & 0905 131 911
      Fanpage: www.facebook.com/BaleWellrestaurant/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Bale Well restaurant
      Bale Well restaurant
      Bale Well restaurant
      Bale Well restaurant
    • Quán Cao Lầu Bá Lễ là một trong những quán chuyên các món đặc sản lâu đời tại Hội An. Hàng ngày, quán ăn này vẫn thu hút rất nhiều lượt khách ra vào đến để thưởng thức các món ăn ngon tại đây, đặc biệt là bánh xèo. Bánh xèo của Quán Cao Lầu Bá Lễ được đổ giòn rụm nhưng không hề bị cứng, đặc biệt là nhiều trứng nên ăn rất thơm, được chấm cùng với nước nhân nấu từ nước xương và đậu phụng, mè ăn rất ngon. Thịt còn tươi nên rất mềm, miếng bánh chín tới không bị khét cuốn kèm với dưa chuột, chuối xanh, củ đậu, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.

      Ngoài ra, Quán Cao Lầu Bá Lễ còn có các món ăn khác như nem lụi nướng, bún thịt nướng, bò lá lốt, bê thui,... với mức giá khá phải chăng. Không gian quán luôn sạch sẽ cùng với sự phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh nhẹn của nhân viên cửa hàng là một trong những điểm cộng nên dù cho quán luôn đông khách nhưng vẫn thu hút được rất nhiều thực khách quay trở lại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49/3 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0937 691 891
      Fanpage: https://www.facebook.com/caolaungontaihoian/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Cao Lầu Bá Lễ
      Quán Cao Lầu Bá Lễ
      Quán Cao Lầu Bá Lễ
      Quán Cao Lầu Bá Lễ
    • Top 5

      Bánh Xèo Khuê

      Gọi điện
      Bánh Xèo Khuê là quán ăn ở TP. Hội An nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon đặc sản với vị trí ngay tại trung tâm thành phố với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng. Hàng ngày, quán ăn này vẫn thu hút rất nhiều lượt khách ra vào đến để thưởng thức các món ăn ngon tại đây, đặc biệt là bánh xèo. Bánh xèo là một trong những món ăn đặc sắc của cửa hàng này, được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Rau ăn kèm cùng với bánh xèo lúc nào cũng được nhặt rửa sạch sẽ nên rất được lòng thực khách.

      Bánh Xèo Khuê này khách hàng có thể ăn bánh hỏi kèm với thịt nướng, nem lụi, ram, thịt luộc hoặc thịt heo quay. Với mức giá khá phải chăng. Không gian quán luôn sạch sẽ cùng với sự phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh nhẹn của nhân viên cửa hàng là một trong những điểm cộng nên dù cho quán luôn đông khách nhưng vẫn thu hút được rất nhiều thực khách quay trở lại. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách quán xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83/5 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0946 867 669
      Email: Banhxeokhuehoian@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeokhuehoian/
      Gọi điện
      Bánh Xèo Khuê
      Bánh Xèo Khuê
      Bánh Xèo Khuê
      Bánh Xèo Khuê
    • Quán Bánh Xèo Hải Nam khá nổi tiếng tại Hội An, bánh xèo ở Bánh Xèo Hải Nam luôn luôn nóng không đổ sẵn vì vậy khách đến với quán Bánh Xèo Hải Nam sẽ có một khoảng thời gian hàn huyên với bạn bè trước khi món ra. Bánh xèo ở đây là sự kế thừa tinh hoa của đặc sản, bánh xèo đổ bản to không phẩm màu, lớp nhân phong phú nên chiếc bánh hoàn thiện vô cùng bắt mắt và ngon miệng.

      Bánh Xèo Hải Nam
      thường phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước, bánh xèo đổ theo ý khách và có thể ăn kèm với nem lụi để có hương vị ngon hơn. Một đĩa bánh xèo tại đây trông rất bắt mắt nhân bánh rất phong phú bao gồm tôm và mực kèm thêm một ít giá. Đặc biệt là nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo. Giá bánh xèo ở quán thường dao động rất hợp lý tùy theo khách lựa chọn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0932 434 299 & 0935 718 152
      Website: https://sites.google.com/site/banhxeohainam/bánh-xèo-hải-nam
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeohoian/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bánh Xèo Hải Nam
      Bánh Xèo Hải Nam
      Bánh Xèo Hải Nam
      Bánh Xèo Hải Nam
    • Bánh Xèo Sông Hoài - Cô Anh một trong những quán ăn quốc dân của thực khách. Quán có rất nhiều món ăn ngon đặc sản tại Hội An như: Bánh xèo, ram cuốn, thịt nướng, nêm lụi,... Địa chỉ quán thì khó khá tìm, tip nhỏ để các bạn dễ tìm hơn, các bạn đi từ hướng đường Hùng Vương rẽ sang đường 18 tháng 8 thì khi vừa qua cầu sông Hoài, đi khoảng 100m có 1 cái ngõ thì rẽ trái (ngõ này đối diện số nhà 56) đi đến gần cuối ngõ thì đến. Nếu khó tìn quá thì các bạn có thể hỏi nhà dân trên đường 18/08 để biết.

      Bánh xèo tại Bánh Xèo Sông Hoài - Cô Anh ăn giòn, đỗ vào chảo trực tiếp cô chủ hướng dẫn nhiệt tình công thức làm bánh xèo cho ngon. Cô Anh rất thân thiện vui vẽ có thể giúp mọi người biết đi chơi ở đâu tại Hội An. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát. Nước chấm ngon ăn kèm, vừa miệng, rau tươi sống, xanh mướt vô cùng hấp dẫn. Giá cả tất cả món ăn ở đây rất bình dân. Nếu đến với Hội An bạn đến đây thử thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Thoại Ngọc Hầu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0783 689 266

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Xèo Sông Hoài - Cô Anh
      Bánh Xèo Sông Hoài - Cô Anh
      Bánh Xèo Sông Hoài - Cô Anh
      Bánh Xèo Sông Hoài - Cô Anh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy