Top 4 Địa chỉ homestay đẹp nhất ở Hòa Lạc, Hà Nội

Hồng Ngọc 9882 1 Báo lỗi

Cuộc sống ngày nay quá bận rộn, tấp nập, ồn ào. Chính vì thế nhiều lúc chúng ta rất mệt mỏi và cần một nơi yên tĩnh và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc. Ngày ... xem thêm...

  1. Làng Vũ Đại Hawaii là một địa chỉ hấp dẫn cho những buổi tụ tập nhóm, họp lớp sôi động với mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ cần đi xe khoảng 30 phút từ trung tâm Hà Nội, bạn đã được bước vào một không gian thoáng đãng, không khí thoáng mát và cực kì dễ chịu. Với tổ hợp không gian hồ bơi, phòng ăn, nơi nướng BBQ cùng các phòng nghỉ hiện đại, nơi đây là một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi để bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè, người thân mà chẳng cần phải đi đâu xa.


    Hệ thống phòng tại Làng Vũ Đại Hawaii mang phong cách vừa hiện đại, vừa ấm cúng, phù hợp cho việc nghỉ dưỡng và thư giãn mà giá chỉ từ 450k/người. Gần đấy là Hồ câu cá Quyết Thắng phù hợp cho ai đam mê bộ môn câu, cũng như đài Thiên văn cho một buổi tối đầy sao.


    Tổng thể Villa/ Homestay bao gồm

    • Dịch vụ lưu trú đủ chỗ cho lên tới 50 khách tối đa
    • 6 Phòng Ngủ,1 Phòng Ngủ Tập Thể, 8 Nhà Vệ Sinh hiện đại và đảm bảo vệ sinh, đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, có ban công cửa kính có thể nhìn ra ngoài không gian cây cối tươi mát
    • 1 Phòng Sinh Hoạt Chung rộng với tầm nhìn bao quát xung quanh
    • 1 Phòng Hội Nghị chuyên nghiệp để có những buổi thảo luận thoải mái, cởi mở nhưng chất lượng
    • 1 Phòng Karaoke đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ với dàn dàn loa xịn xò và thiết kế hiện đại
    • 1 Phòng Ăn cỡ lớn & 1 nhà Bếp trang bị bếp ga, lò nướng tự quay, dụng cụ, bát đũa phục vụ rất nhiều ngươi
    • Sân team-building 500m2 bao gồm sân nướng BBQ, có thể bật nhạc xập xình nếu bạn có nhu cầu hát Karaoke cùng bạn bè mà không sợ làm phiền đến ai
    • Chi tiết & Tiện ích như Loa kéo, wifi, các bộ board game hot nhất để nhóm có các trò chơi teambuilding hấp dẫn
    • 12 giường Kingsize chất lượng 5 sao
    • 1 Bể Bơi dài gần 20m, sâu 0.4 - 1.4m. Nước đầu vào được kiểm định đạt tiêu chuẩn, không hóa chất, không gây khô da cứng tóc, phù hợp pool party

    Đây là khu nghỉ dưỡng hiện đại không thể bỏ qua nếu muốn có một buổi chung vui độc lạ trong không gian riêng tư nhưng đủ rộng lớn cho những trò chơi nhóm. Mọi đồ ăn, thức uống đều được hỗ trợ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Tưởng tượng nhóm bạn có thể ăn uống, chơi đủ mọi loại game từ tiệc bơi cho đến những buổi tiệc nhảy ngoài trời, bày trò thỏa thích, ồn ào ở một không gian mở đầy đủ tiện ích thì còn gì tuyệt vời hơn?


    Điểm đặc biệt là ở Làng Vũ Đại Hawaii, bạn có thể thăm thú những vườn cây với thác nước nhỏ nhân tạo và những lạch nước sạch để làm mát. Dù là giữa trời nắng nóng, tại homestay vẫn mát lạnh và thoải mái như không khí tại Hawaii bởi không khí được điều hòa một cách tự nhiên. Kiến trúc nơi đây cũng vô cùng mới mẻ, được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ ở làng quê Việt Nam xưa, nhưng được xây dựng theo lối hiện đại và cách tân như những ô cửa tròn với view phong cảnh hữu tình, có thể nhìn ra rừng cây và những cánh đồng, tầng thượng cực chill có thể lên ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn, phù hợp để có những bộ ảnh check-in không đụng hàng với bất kỳ ai. Vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà, được đi dọc con đường rải đá xung quanh homestay, mùi cây cối thơm ngọt tự nhiên và hương dìu dịu của đất, cùng cảnh mây trời bao la, không có bóng dáng của khói bụi và những tòa cao tầng sẽ khiến bạn ngất ngây trong thích thú.


    Hiện nay, Làng Vũ Đại Hawaii đang có dịch vụ hỗ trợ tổ chức các sự kiện họp lớp với chương trình được thiết kế đặc biệt để các thành viên có thể quẩy hết mình trong không gian tự tại thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Đồng Trạng, xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

    Hotline: 0862222877

    Email: langvudai.hawaii@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/langvudaihawaii


    Chúc các bạn có một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng vui vẻ với người thương và hãy ghé đến những homestay này nhé, Toplist tin rằng các bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp ở đây.

    Làng Vũ Đại Hawaii
    Làng Vũ Đại Hawaii
    Làng Vũ Đại Hawaii
  2. Thung Mây Farm tại Hòa Lạc có không gian rộng rãi, nội thất đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nghỉ dưỡng. Thung Mây Farm là một địa điểm cắm trại lý tưởng để bạn cùng bạn bè thưởng thức những kì nghỉ thú vị thư giãn thoải mái trước khi quay lại công việc thường ngày. Đến với Thung Mây Farm với tổng diện tích lên đến hơn 20.000m2 do đó bạn có thể thoải mái đến vui chơi mà không bị hạn chế số lượng người. Nếu chuyến đi của bạn có đông trẻ con thì đây chính là một địa điểm hợp lý.


    Thung Mây Farm có bể bơi dài 25m, dây kéo co, bộ trò chơi Sasuke Kid, khu nướng, khu đốt lửa trại… Nơi đây có rất nhiều hoạt động để bố mẹ và các con có thể tham gia cùng nhau. Phòng nghỉ ở Thung Mây Farm là dạng phòng tập thể, có đến 11 chiếc đệm và điều hòa thoáng mát. Đến với nơi đây các bạn sẽ ở trong một môt trường giống như một trang trại, bạn có thể tự do sinh hoạt, chăm sóc cây cối, có có một hồ rộng bạn có thể câu cá tại đó. Thung Mây Farm là một địa điểm rất thích hợp cho tất cả mọi người đặc biệt là những bạn đi nghỉ dưỡng gia đình có trẻ con. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những hoạt động thú vị ở ngoài trời. chính vì thế bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới với nơi đây để tự thưởng cho mình những giây phút thư giản bên gia đình mình, để nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Gò Mè, Tiến Xuân, Hòa Lạc, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 001 919

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtraithungmay/

      Gọi điện
      Thung Mây Farm - Hòa Lạc
      Thung Mây Farm - Hòa Lạc
      Thung Mây Farm - Hòa Lạc
      Thung Mây Farm - Hòa Lạc
    • Rose Villa - Hòa Lạc là một nơi nghỉ dưỡng thú vị tại Hòa Lạc, nơi đây là một không gian biệt lập cách xa ồn ào khói bụi của thành phố. Rose Villa - Hòa Lạc nằm trong một khuôn viên xanh, tựa lưng vào núi, hướng mặt ra thảm cỏ xanh ngát. Ngay gần đó là con suối tự nhiên hiền hòa bốn mùa yên ả, đủ để bạn gác lại bao bộn bề của chốn đô thị. Đến với Rose Villa - Hòa Lạc mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ được hít một bầu không khí trong lành, nhắm mắt lại và tận hưởng một bầu không khí tốt lành.


      Rose Villa gồm có: phòng khách rộng với ghế sofa lớn mềm mại; 1 phòng ngủ Master (giường 1.8×2m), vệ sinh khép kín (có bồn tắm thư giãn); 2 phòng ngủ (giường 1.6×2m), vệ sinh khép kín; chăn đệm dự phòng; bếp với đầy đủ tiện nghi; bàn ăn ngoài trời; bếp nướng BBQ, vườn quanh nhà thoáng đãng, mát mẻ, bãi cỏ cho trò chơi team building, Sân chơi cho trẻ con miễn phí, bể bơi chung của khu, xe đạp miễn phí (2 xe người lớn, 2 xe trẻ con), nhà hàng chung trong khuôn viên của khu. Tất cả những điều đấy sẽ tạo cho bạn những cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình, làm cho bạn càng thêm thoải mái hơn khi đi nghỉ dưỡng ở đây. Đến với Rose Villa - Hòa Lạc bạn sẽ được hòa mình cùng với những bãi cỏ xanh, làn nước suối mát lành, tiếng suối róc rách sẽ xóa đi bao mệt mỏi của bạn.Ở nơi đây bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động hửu ích có lợi cho sức khỏe, bạn có thể chụp ảnh thỏa thích, hãy vác balo lên và đi ngay cùng người thân nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn Mít Mái, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 798 688 & 0981 307 754

      Website: http://nghiduongngoaio.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/rosevillasyenbai

        Gọi điện
        Rose Villa - Hòa Lạc
        Rose Villa - Hòa Lạc
        Rose Villa - Hòa Lạc
        Rose Villa - Hòa Lạc
      • An Garden - một homestay cao cấp cách Hà Nội khoảng 40km, tọa lạc tại Thôn Đồng Trạng, Xã Cổ Đông, Sơn Tây, nếu đi theo cao tốc Hòa Lạc bạn chỉ cần khoảng 40 phút lái xe. An Garden gần khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cách sân golf Đồng Mô 4km, cách vườn Quốc gia Ba Vì 12km. Vùng đất bán sơn địa này sẽ mang lại cho bạn cảm giác của nông thôn miền Bắc bình yên đến vô hạn. An Garden là 1 trong những Homestay lý tưởng dành cho các cặp đôi, nơi đây với không gian cực đẹp để thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày công việc mệt mỏi. Đây là căn Homestay được đánh giá 5 sao với đầy đủ tiện nghi tại Sơn Tây mà toplist nghĩ bạn sẽ không nên bỏ qua. Homestay An Garden điểm đến cho các cặp đôi này có sức hút rất riêng, nơi đây mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thật tuyệt vời đúng không nào.


        Homestay An Garden đem lại sự tươi mới cho bầu không khí bạn đang sống. An villa là trái tim của An Garden, với thiết kế đậm nét Châu Âu nhưng lại hòa nhập với thiên nhiên xanh mát, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây hạnh phúc tuyệt vời. Đến với An Garden bạn không chỉ như được trở về nhà mà còn hơn thế nữa. Đến với An Garden bạn còn được trải nghiệm những thứ mới mẻ nhất, khác biệc so với những homestay thông thường. Bạn sẽ được trải nghiệm với phòng hát karoke đạt chất lượng 5 sao, hầm rượu vang, bể bơi 4 mùa và bãi đốt lửa trại rộng, địa điểm chụp ảnh đẹp, vv… Phòng sinh hoạt chung tạo không gian ấm cúng giúp cho mọi người gắn kết gần nhau hơn, cuối ngày hãy cùng người thương quây quần bên nhau trong căn bếp đầy đủ tiện nghi từ vật dụng nấu nướng đến lò nướng làm bánh – các bạn thỏa sức trổ tài tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đồng Trạng, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

        Điện thoại: 0983 513 916

        Email: info@angardens.vn

        Website: https://angardens.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/angardens.vn

        Gọi điện
        An Garden Sơn Tây Villa - Homestay
        An Garden Sơn Tây Villa - Homestay
        An Garden Sơn Tây Villa - Homestay
        An Garden Sơn Tây Villa - Homestay



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy