Top 5 Quán ăn sáng ngon khu vực Hoà Lạc nên thử nhất

Phương Trinh 14 0 Báo lỗi

Hòa Lạc là một khu đô thị sầm uất của thủ đô Hà Nội. Tại đây, ngoài những trung tâm mua sắm, các nhà hàng và quán ăn ngon cũng được nhiều người quan tâm. Sau ... xem thêm...

  1. Ở Hòa Lạc không khó để tìm một quán ăn có bán phở, nhưng những địa điểm nổi tiếng với phở ngon thì không có nhiều. Tuy nhiên với những người sành ăn thì Phở Mạnh Cường đã thực sự trở thành một điểm đến quen thuộc mỗi khi họ muốn thưởng thức một bát phở ngon và chất lượng. Phở Mạnh Cường với tấm biển xanh nổi bật, logo thương hiệu đã được đăng ký bản quyền là một trong những quán ăn mà thực khách rất yêu thích.


    Không giống với các quán phở xô bồ có thể dễ dàng bắt gặp trên khu vực Hòa Lạc, với nước dùng chỉ có vị ngọt lợ của mì chính và bột gia vị. Phở Mạnh Cường giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, gia truyền, đậm chất phở phố cổ Hà Nội, vị đậm đà, ngọt thanh, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon nhất và chất lượng nhất. Menu tại đây bao gồm các món:


    • Phở bò chín: 35.000 VNĐ
    • Phở bò tái: 40.000 VNĐ
    • Phở bò tái chín: 45.000 VNĐ
    • Phở bò tái nạm: 45.000 VNĐ
    • Phở bò gân: 50.000 VNĐ


    …Nước dùng của Phở Mạnh Cường được làm từ nước ninh xương cục, xương ống tạo nên nồi nước lèo truyền thống; thơm ngọt, đậm vị xương hầm béo ngậy, thanh trong mà vẫn đậm đà và không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại gia vị gừng, quế, thảo quả quyết định. Thịt bò luôn được chọn lựa một cách cẩn thận, tươi ngon mỗi ngày, các thứ gia vị cũng được chú ý nêm nếm sao cho vừa miệng với cả những thực khách khó tính nhất. Bánh phở dẻo dai, không bị nát, thịt bò thì mềm, ngọt thịt, gầu bò giòn, ngon đúng điệu, giá cả phải chăng.


    Tại quán Phở Mạnh Cường, thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ những món phở truyền thống như phở: tái, chín, nạm, gầu, gân, sốt vang, bắp hoa… đến những món ăn hiện đại khác như phở xào bò, mì xào bò, cơm rang thập cẩm, cơm rang dưa bò.

    Những lý do nên chọn phở Mạnh Cường?

    • Không gian thoáng mát: Quán ở khu vực Hoà Lạc nên mặt bằng rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái và đặc biệt xe ô tô có thể đỗ tại quán mà không lo tắc đường.
    • Nguyên liệu chất lượng: Thịt, rau, bánh phở được nhập tươi mỗi ngày, đảm bảo chất lượng. Chế biến theo công thức gia truyền mang lại hương vị đậm đà.
    • Giá cả hợp lý: Với mức giá dao động từ 35.000 VNĐ - 50.000 VNĐ, bạn đã có ngay một bữa ăn sáng no nê tại phở Mạnh Cường.
    • Phục vụ nhanh chóng: Quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, khách hàng không phải đợi món quá lâu.


    Hãy đến với Phở Mạnh Cường để có thể thưởng thức hương vị phở truyền thống của một món ăn đại diện cho nghệ thuật ẩm thực tinh tế của người Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Số điện thoại: 0989 500 556
    Giờ mở cửa:
    4:30 - 14:00, 17:00 - 21:00
    Website:
    https://pho.fbger.com/

    Gọi điện
    Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc
    Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc
    Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc
    Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc

  2. Quán bún bò Huế Ngự Bình là địa chỉ quán ăn sáng ngon khu vực Hòa Lạc chất lượng mà bạn nên lưu lại. Quán chuyên phục vụ món bún bò chuẩn hương vị Huế nước dùng được ninh theo công thức riêng. Bún bò Huế Ngự Bình nổi tiếng nhờ nước dùng thanh ngọt từ xương heo và xương bò hầm, thêm đường phèn. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Bàn ghế và dụng cụ ăn uống vệ sinh rất sạch sẽ và đảm bảo an toàn.


    Bún bò ở quán có sợi bún to, giò heo ninh vẫn giữ được độ dai. Chả lụa nhà làm, riêng thịt bò bạn có thể chọn ăn bắp, nạm, gầu, gân tùy theo sở thích. Quán không dùng đường cát trắng, bởi vị ngọt đậm, không hài hòa, tự nhiên. Bún bò được ăn kèm với nhiều loại rau sống như rau muống bào, giá, … Nhân viên quán nhiệt tình và phục vụ rất chuyên nghiệp. Quán có cả máy lạnh giải nhiệt cho mùa hè nóng bức. Quán lên món nhanh, dù đông khách, bạn chỉ cần đợi chưa đến 10 phút để thưởng thức món bún bò này.


    Tham khảo bảng giá bún bò tại quán Ngự Bình


    MónGiá tham khảo
    Bát đặc biệt chín50.000 VNĐ
    Bát đặc biệt tái50.000 VNĐ
    Bát thường chín35.000 VNĐ
    Bát thường tái35.000 VNĐ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 386 cụm 4, thôn 3, Thạch Thất, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0965 338 560
    Giờ mở cửa:
    06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ngự Bình
    Bún Bò Huế Ngự Bình
    Bún Bò Huế Ngự Bình
    Bún Bò Huế Ngự Bình
  3. Một địa chỉ quán ăn sáng ngon khu vực Hòa Lạc bạn nên tham khảo chính là quán cháo lòng tiết canh 371. Cháo lòng ở đây được chế biến từ lòng sạch, kết hợp với hành phi giòn mang đến một hương vị đậm đà và thơm ngon. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Mặc dù lượng khách đến quán mỗi ngày rất đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức món ăn.


    Cháo lòng của quán luôn được nấu chín vừa, sánh quyện kết hợp với huyết thả mang lại hương vị đặc trưng khó tả. Lòng heo được quán lựa chọn và chế biến kỹ càng. Phần lòng đa dạng gồm lòng non, dạ dày, tim, gan, dồi, … Mỗi phần cháo gồm một nồi cháo, một đĩa lòng trần, một đĩa rau. Phần lòng được phục vụ kèm với rau thơm, giá và hành cọng. Khi ăn, bạn sẽ ăn cùng hành khô, hạt tiêu để cháo thơm và ngon hơn.

    Những lý do bạn nên thưởng thức cháo lòng tại quán cháo lòng 371

    • Lòng ở đây được sơ chế kỹ, đảm bảo sạch sẽ, trắng, giòn và không hề có mùi hôi
    • Ngoài cháo lòng, quán còn phục vụ cả tiết canh
    • Ngoài lòng luộc, quán còn có lòng rán, dồi rán để bạn thoải mái lựa chọn
    • Giá cả tại quán cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung cháo lòng Hà Nội


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL21A/số nhà 304 thôn 4, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0978 384 305
    Giờ mở cửa:
    06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Bún chả Thành Long là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức một bữa ăn sáng ngon với giá cả phải chăng. Quán ăn sáng ngon khu vực Hòa Lạc này chuyên phục vụ bún chả với giá chỉ từ 35.000 VNĐ. Phần thịt nướng tẩm ướp đậm đà, chỉ được nướng khi bạn đặt món. Nhờ đó, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi ngon của món bún chả. Quán sạch sẽ, rộng rãi và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho việc thưởng thức bữa ăn cùng gia đình hoặc bạn bè.


    Hương vị đặc trưng của bún chả quán Thành Long nằm ở thịt nướng tẩm ướp đậm đà. Mỗi miếng thịt đều được nướng vừa chín tới trên than hồng, giữ được độ ẩm và không bị khô. Chả được băm và nặn thành khối lớn, nướng đến lúc hơi cháy xém ở bên ngoài, tạo ra lớp vỏ giòn hấp dẫn. Nước chấm chuẩn vừa ngon, không quá đậm cũng không quá nhạt. Quán còn chuẩn bị thêm dưa góp cùng nhiều loại rau sống để bạn ăn kèm với bún..

    Những ưu điểm của quán bún chả Thành Long

    • Quán chỉ nướng thịt khi bạn gọi món, thịt giữ được độ ẩm, giòn và hương thơm đặc trưng
    • Mỗi phần bún chả đều được quán cho khá nhiều bún cùng rau, đảm bảo bạn sẽ có một bữa sáng và chất lượng vừa ấm bụng
    • Nước chấm thơm mùi tỏi, vị cay của tiêu, tạo ra một hương vị đặc sắc và đậm đà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    XGVF+V8M, Ngã ba Hòa Lạc, QL21, thôn 2, Thạch Thất, Hà Nội

    Số điện thoại: 0967 823 097

    Giờ mở cửa: 04:30 – 14:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Bún Chả Thành Long
    Bún Chả Thành Long
  5. Top 5

    Quán Phở Vũ

    Gọi điện

    Quán phở Vũ là một quán phở lâu đời nổi tiếng tại Hà Nội. Quán ăn sáng ngon khu vực Hòa Lạc này chuyên phục vụ phở bò gia truyền với hương vị độc quyền. Ngoài ra, bánh phở tại quán là loại mềm, có độ dai nhất định và không bị vụn nát. Sợi phở trắng trong, được thái đều tay, không bị đứt gãy. Không gian quán sạch sẽ, có khu vực điều hòa phục vụ những ngày nắng bức. Quán có sức chứa lớn, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và niềm nở.


    Quán phục vụ đa dạng loại thịt bò, từ vai bò, bắp bò hay nạm, gầu đều có. Thịt bò được thái lát mỏng, được miết dập trên thớt để tạo độ mềm. Ngoài ra, nước dùng được quán ninh từ xương ống của bò, kết hợp với các gia vị, các loại thảo quả, sá sùng, nõn tôm, hoa hồi, … Phở được ăn kèm với quẩy giòn hoặc quẩy mềm cùng nhiều loại rau thơm và giá. Khi ăn bạn chỉ cần cho thêm một chút ớt, vắt thêm chanh cho dậy mùi.

    Những điểm đặc biệt của quán phở bò gia truyền Vũ

    • Quán là địa chỉ phục vụ phở bò gia truyền lâu đời tại Hà Nội
    • Hương vị nước dùng thanh ngọt, được nấu kết hợp với nhiều loại gia vị và thảo quả
    • Quán có menu rõ ràng, được niêm yết giá để bạn dễ dàng lựa chọn
    • Nhân viên quán phục vụ nhanh và niềm mở, mang lại cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0767 215 789
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Phở Vũ
    Quán Phở Vũ
    Quán Phở Vũ
    Quán Phở Vũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy