Top 5 Quán phở ngon Hòa Lạc nên thử nhất

Phương Trinh 15 0 Báo lỗi

Phở Hà Nội là một món ăn truyền thống nổi tiếng của thủ đô. Nước dùng phở được ninh từ xương bò trong nhiều giờ, tạo nên vị ngọt tự nhiên. Các quán phở ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Mạnh Cường

    Gọi điện

    Phở Mạnh Cường là chuỗi cửa hàng phở nổi tiếng ở Hà Nội. Quán nổi bật với hương vị phở truyền thống đậm đà, chuẩn chất phố cổ. Chi nhánh gần cổng Đại học Quốc Gia, Hòa Lạc, thu hút rất nhiều thực khách. Không gian quán rộng rãi, có máy lạnh và chỗ đỗ ô tô tiện lợi. Nguyên liệu ở Phở Mạnh Cường được lựa chọn kỹ lưỡng. Mọi thành phần đều tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Thực đơn đa dạng, đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau.


    Phở ở đây đậm vị, đặc biệt là phở bò. Nước dùng phở bò được ninh từ xương bò và hành tây. Gia vị được nêm nếm vừa phải, nước ngọt tự nhiên. Phở gà cũng rất được ưa chuộng. Thịt gà mềm, thơm, nước dùng trong và ngọt, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt, món phở chiên phồng là điểm nhấn của quán. Bánh phở được chiên giòn, sau đó đổ nước dùng nóng lên trên. Sự giòn rụm của bánh kết hợp với vị thanh ngọt của nước dùng tạo nên món ăn độc đáo. Phở Mạnh Cường mang đến không gian thoải mái, món ăn đa dạng, phục vụ hàng trăm người mỗi ngày. Đây xứng đáng là quán phở ngon Hòa Lạc bạn nên ghé!


    Đến Phở Mạnh Cường thì ăn gì?


    Phở gầu55.000đ
    Phở tái nạm45.000đ
    Phở nạm45.000đ
    Phở tái chín40.000đ
    Phở tái40.000đ
    ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng Đại Học Quốc Gia, Cao Tốc Láng - Hòa Lạc, Hòa Lạc, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0912 956 556

    Giờ mở cửa: 4:30 - 13:30, 17:00 - 21:00

    Website: https://pho.fbger.com/

    Gọi điện
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường

  2. Phở Bò Phan Thị là quán phở ngon Hòa Lạc rộng rãi và thoải mái. Chủ quán niềm nở và thân thiện, luôn chào đón mọi người. Quán có nhiều loại phở bò như tái, chín, gầu, phù hợp với nhiều sở thích. Ngoài ra, quán còn có phở gà cho những ai muốn thay đổi khẩu vị.


    Phở Bò Phan Thị có bãi đỗ xe miễn phí, rất tiện lợi cho những ai ghé thưởng thức. Không gian bên trong sạch sẽ và thoáng mát. Thịt bò luôn tươi ngon, được chế biến cẩn thận để đảm bảo chất lượng. Ngoài phở, quán cũng nổi tiếng với món lẩu đuôi bò Phan Thị trứ danh. Lẩu có nước dùng đậm đà. Đuôi bò được ninh mềm, ăn kèm rau và gia vị tươi. Đây là món ăn rất được ưa chuộng tại quán. Với không gian thoáng đãng, món ăn ngon và phục vụ chu đáo, Phở Bò Phan Thị là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phở và lẩu đuôi bò.


    Thực đơn phở tại Phở Bò Phan Thị


    Phở tái30.000đ - 35.000đ
    Phở chín30.000đ - 35.000đ
    Phở nạm30.000đ - 35.000đ
    Phở gầu30.000đ - 35.000đ
    Phở gân30.000đ - 35.000đ
    ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0925 288 288
    Giờ mở cửa:
    cả ngày

    Gọi điện
    Phở Bò Phan Thị
    Phở Bò Phan Thị
    Phở Bò Phan Thị
    Phở Bò Phan Thị
  3. Top 3

    Phở Vũ Gia Truyền

    Gọi điện
    Phở Vũ Gia Truyền mang hương vị đặc trưng của phở bò Nam Định. Xuất phát từ làng Giao Cù, Nam Trực, Nam Định, Phở Vũ đã trải qua nhiều thế hệ và chinh phục nhiều người gần xa. Ban đầu, phở bò Nam Định chỉ là những gánh phở rong. Qua thời gian, món phở này dần trở nên phổ biến khắp nơi. Hai dòng họ phở nổi tiếng nhất là Phở Cồ và Phở Vũ. Phở Vũ đã tạo dựng thương hiệu riêng nhờ giữ gìn hương vị truyền thống qua nhiều thế hệ.


    Phở Vũ Gia Truyền được làm từ nguyên liệu tươi ngon. Bánh phở mềm mịn, dai vừa phải, không bị khô cứng hay vụn nát. Quá trình làm bánh phở rất công phu, từ việc chọn gạo chiêm phơi khô đến việc tráng bánh, đảm bảo bánh có màu trắng trong và dai. Thịt bò được thái mỏng và miết dập trên thớt để tạo độ mềm. Nước dùng đậm đà, ninh từ xương ống bò trong nhiều giờ, tạo nên hương vị phở đậm đà, khó quên. Chính sự kỹ lưỡng trong từng chi tiết đã làm nên danh tiếng của quán phở ngon Hòa Lạc này.


    Menu phở bò tại Phở Vũ Gia Truyền

    Phở bò tái40.000đ
    Phở bò chín40.000đ
    Phở tái chín40.000đ
    Phở gầu45.000đ
    Phở chín nạm45.000đ
    ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam
    Số điện thoại:
    0976 880 533
    Website:
    https://phovugiatruyen.com/
    Giờ mở cửa
    : cả ngày

    Gọi điện
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền
    Phở Vũ Gia Truyền
  4. Top 4

    Phở Cồ Hòa Lạc

    Phở Cồ Hòa Lạc là một quán phở bình dân được nhiều người yêu thích. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và gần gũi, tạo cảm giác thoải mái. Quán nằm ở vị trí thuận tiện, dễ dàng tìm thấy. Khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí ấm cúng và thân thiện. Mọi thứ tại quán phở ngon Hòa Lạc này đều sạch sẽ và gọn gàng.


    Thực đơn tại Phở Cồ Hòa Lạc đa dạng, với các món phở như phở tái, chín, gầu. Từng bát phở đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Nước dùng được ninh từ xương bò, thơm ngọt và đậm đà. Bánh phở mềm, dai vừa phải, kết hợp hoàn hảo với thịt bò thái mỏng và các loại rau thơm. Ngoài phở, quán còn phục vụ nhiều món khác như bún, miến, cơm rang và lẩu đuôi bò. Lẩu đuôi bò là món đặc biệt được nhiều người yêu thích nhờ hương vị đậm đà. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa ăn cùng gia đình và bạn bè.


    Tham khảo thực đơn tại Phờ Cồ Hòa Lạc


    Phở tái30.000đ
    Phở chín30.000đ
    Phở tái chín30.000đ
    Phở gầu30.000đ
    Phở tái gầu40.000đ
    ....
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 8, Thạch Thất, Hà Nội
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Phở Cồ Hòa Lạc
    Phở Cồ Hòa Lạc
  5. Top 5

    Phở Ngân Ninh

    Gọi điện

    Phở Ngân Ninh là quán phở ngon Hòa Lạc bình dân, được nhiều người yêu thích. Quán nổi bật với hương vị phở đặc trưng và phục vụ chu đáo. Không gian ở đây gần gũi và thoải mái. Thực đơn đơn giản nhưng chất lượng. Phở tại Phở Ngân Ninh có nước dùng ngọt thanh, ninh từ xương bò trong nhiều giờ. Thịt bò tươi ngon, thái mỏng và giữ nguyên hương vị tự nhiên. Rau thơm và gia vị được chuẩn bị kỹ lưỡng, làm cho bát phở trở nên đầy đủ hương vị.


    Ngoài phở, quán còn có cơm rang. Cơm rang vừa miệng, hạt cơm săn chắc, kết hợp với nguyên liệu tươi ngon. Thái độ phục vụ là điểm nhấn của Phở Ngân Ninh. Nhân viên niềm nở và luôn sẵn sàng hỗ trợ. Dù quán đông đúc, dịch vụ vẫn nhanh chóng và chu đáo. Điều này tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho mọi người. Phở Ngân Ninh là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức phở ngon. Đây cũng là nơi thích hợp để dùng bữa cùng nhau trong không gian ấm cúng, bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
    Số điện thoại:
    0962 365 366
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Ngân Ninh
    Phở Ngân Ninh
    Phở Ngân Ninh
    Phở Ngân Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy